Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: FyGI ที่ มีนาคม 16, 2016, 23:14:45
-
วันนี้ไปเดินห้างแฟชั่นไอสแลนด์ เจอ Subaru มาออกบูธ
ได้ใบราคามา มีลงราคาของ Forester Made in Malaysia ด้วย
คิดว่าน่าจะเผยแพร่ได้ เพราะลงในใบราคาเรียบร้อย
มีขาย 2 รุ่นคือ 2.0i กับ 2.0i-p เหมือน XV
2.0i ราคา 1,398,000 บาท
- ไฟหน้า ฮาโลเจน ธรรมดา
- กันชนหน้าตัว 2.0MC เหมือนญี่ปุ่น
- ล้อลายใหม่ 17 นิ้ว
2.0i-p ราคา 1,498,000 บาท
- ไฟหน้า HID
- ไฟหน้าปรับองศาเลี้ยวตามพวงมาลัย
- กันชนหน้าตัว Turbo
- เบาะไฟฟ้า พร้อมเมม 2 ตำแหน่ง ฝั่งคนขับ
- ฝาท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้า
- ล้อลายใหม่ 17 นิ้ว
option ทราบคร่าวๆ มาจากเซลล์นะครับ แต่ถ้าให้มั่นใจก็ต้องเห็นตัวจริงเสียงจริงเท่านั้น
สมาชิกมีความเห็นเรื่องราคาและ option เบื้องต้น กันอย่างไรบ้างครับ
-
ราคาตอนนี้รุ่น Turbo คุ้มมาก 2.2 ลบ. รถ Made in Japan ใครได้ลองชอบแทบทุกคนรถผม 9 ปี เสียงตามคอนโซลยังไม่มี สีเงาวับมากชุบพ่นสีมาดีมาก
-
ฟังดูจากราคาไม่แพงนะคับ
Subaru ด้วยราคานี้ถูกมากๆ ;)
-
ราคาตอนนี้รุ่น Turbo คุ้มมาก 2.2 ลบ. รถ Made in Japan ใครได้ลองชอบแทบทุกคนรถผม 9 ปี เสียงตามคอนโซลยังไม่มี สีเงาวับมากชุบพ่นสีมาดีมาก
รถยังขับดีอยู่ใช่ไหมครับ Made in Japan นี่หายห่วงเลย
รุ่น Turbo ยังคงราคาเดิมคือ 2.29 ล้าน <----- มันน่าสนใจมาก
ตอนนี้เห็นมีโปร 0% 48 เดือน สำหรับรถตัวก่อน MC ครับ
-
ราคาแรงไปนิด ถ้าเทียบกับคู่แข่งที่มีพิกัดเครื่อง 2.0 AWD ด้วยกัน แต่ตัว IP ให้ออฟชั่นมาค่อนข้างดีเลย (ต้องรอดูว่ามี Smart keyless ให้ด้วยรึเปล่า)
ใครที่ติดว่า XV เล็กไป ตอนนี้คำตอบมาแล้ว
ปล. หวังว่า TC คงไม่ทำอะไรแปลกๆอีก เช่น แอบมีรุ่นประหยัดตามมาทีหลัง หักอกคนซื้อไปก่อนหน้าอีกนะ
-
ราคาตอนนี้รุ่น Turbo คุ้มมาก 2.2 ลบ. รถ Made in Japan ใครได้ลองชอบแทบทุกคนรถผม 9 ปี เสียงตามคอนโซลยังไม่มี สีเงาวับมากชุบพ่นสีมาดีมาก
รถยังขับดีอยู่ใช่ไหมครับ Made in Japan นี่หายห่วงเลย
รุ่น Turbo ยังคงราคาเดิมคือ 2.29 ล้าน <----- มันน่าสนใจมาก
ตอนนี้เห็นมีโปร 0% 48 เดือน สำหรับรถตัวก่อน MC ครับ
ก็ขับได้ปกติ ไม่มีอะไรเสียชนิดต้องนอนค้างอู่ อะไหล่บางชิ้นเสื่อมเร็วกว่ารถยี่ห้อตลาดที่ว่าทนๆ ตัวอย่างเช่น ยางที่ตรงกรอบวิทยุมันเริ่มเหนียว เบาะผ้าเริ่มเก่ามีคราบสกปรกชัดกว่าตอนใหม่ (ทำความสะอาดตลอดนะ) ก็พอเข้าใจได้ว่าวัสดุไม่ได้เหมาะกับอากาศร้อนชื้นแบบบ้านเรา โดยรวมภายนอกรถผมยังดูใหม่กว่ารถน้องสาวที่ใช้มาแค่ 4 ปี ภายในก็ไม่ได้แย่ รวมๆ แล้ว Above average ในรถปีเดียวกันแน่นอน
-
ผมได้มีโอกาสขับตัวก่อนไมเนอร์เชนจ์ จาก hokkaido ไป biei ช่วงเดอืน พ.ย. 58
ผมว่าเครื่อง 2.0 ตัวนี้กินน้ำมันมาก ขนาดทีญี่ปุ่นรถไม่ติดเท่าไหร่และวิ่งต่างจังหวัด
ขับสี่ก็ไม่ได้ช่วยให้เกาะถนน มากเท่าที่หวังไว้ แค่มีหิมะนองพื้นเล็กน้อยรถก็ไถลเป็นว่าเล่น
ขนาดใส่ยางหน้าหนาวแล้วนะครับ
-
เห็นในเวป เซลส์เขียนไว้ 1.3xx ถึง 1.4xx
เปิดมา น่าจะเขียนว่า 1.4 - 1.5 มากกว่าแฮะ
คิดอยู่ว่าถ้าเปิดมา 1.3 ต้นๆ นี่คงทำให้ทั้ง 3 คู่แข่งสะดุ้งกันบ้าง
-
แบบนี้ xv จะขายออกเหรอ แล้วคนที่ซื้อตอน 1.35 คงเจ็บใจน่าดู
-
บริษัทต้องคิดแล้วครับแล้วจะเอา XV ไปจอดไว้ไหนเนี่ย ใครจะถอย XV ไปเอาฟอร์เรสเตอร์ดีกว่า
;D ;D
-
ตัว Turbo เคยมีเซลมาเสนอให้ 2.0-2.1 ล้าน ประมาณนี้แหละครับ ยังไม่ได้ต่อรองเพิ่มนะครับ อยู่ๆ เสนอมาให้เองเลย
-
แบบนี้ xv จะขายออกเหรอ แล้วคนที่ซื้อตอน 1.35 คงเจ็บใจน่าดู
เจ็บตั้งแต่ 0.98 ล้านแล้วหล่ะครับ
-
ตัวTurbo ต่ำกว่าสองล้าน คงไม่มีจริงสินะครับ
:-X :-X :-X
-
ตัวTurbo ต่ำกว่าสองล้าน คงไม่มีจริงสินะครับ
:-X :-X :-X
ช่วงปลายอายุ บอดี้ น่าลุ้นครับ
เพราะบอดี้ที่แล้วตัว โบ ได้ข่าวว่ามี 1.99 ในตอนท้าย
-
น่าสนครับ