Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: jaesz ที่ มีนาคม 15, 2010, 22:22:44
-
ยี่ห้อนี้ถ้าจำไม่ผิด เหมือนกับเข้าร่วมกับเขาด้วยนี่ครับ ?
ไม่รู้ว่าจะมาช้ากว่าคนอื่นสามสี่ปีรึเปล่า
เหมือน EX มาทีช้าไปแล้วครับ
ส่วนตัวชอบMitsu นะครับ แต่พี่แกเล่นให้รอนาน ๆ ทุกทีเลย
-
เคยเห็น งูเหลือม ที่เพิ่งเขมือบ อเมริกันบรามันส์ ทั้งตัว กำลังพยายามจะขยับพุง ไหมครับ?
มิตซูบิชิ เป็นแบบนั้น
;D
-
เคยเห็น งูเหลือม ที่เพิ่งเขมือบ อเมริกันบรามันส์ ทั้งตัว กำลังพยายามจะขยับพุง ไหมครับ?
มิตซูบิชิ เป็นแบบนั้น
;D
555++ ;D ชอบจัง
-
ผมอ่านข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ Mitsu Eco car เมื่อปลายเดือน พย. 52 ที่ผ่านมา จำได้ว่าเค้ากำลังพิจารณาองค์ประกอบหลายๆเรื่อง ทั้งเงื่อนไขโครงการอีโคคาร์ ตลาดที่จะรองรับ และผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ และคาดว่าจะได้ข้อสรุปและยื่นแผนลงทุนกับบีโอไอ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2553 ที่เป็นเส้นตาย ซึ่งถ้าเป็นจริง ก็ยังพอมีเวลากว่าจะถึง 31 มีนาคมอ่ะครับ ว่าจะมีความชัดเจนแค่ไหน อย่างไร ผลิตจำหน่ายได้ปีไหน
-
ผมว่ายาก :-\
-
ฮ่าๆ ก็ดูแค่อีเอ็กส์ กว่าจะมาสิครับ
มาไม่ทันขายเลย ฮ่าๆ
สงสารดีเลอร์มิทซูจังครับ
-
เอางี้ ผ่อนมาร์ชหมด แล้วก็เห็นพอดี :D
-
พูดกันสั้นๆ ตรงๆ นะ
ถ้าไม่ทำออกมาล่ะก็ ผมว่า Market share จะต่ำลงยิ่งกว่านี้อีกครับ
เพราะมันแทบจะไม่เหลือช่องว่างให้ผู้ผลิตรายใหญ่แล้วนะ
Compact อย่าง EX ก็ไม่รุ่ง
Mid Size ก็ไม่มี เหลือแต่ Spacewagon ที่ไม่รู้ จะเลิกผลิตเมื่อไหร่ แล้วยอดขายก็ใช่ว่าจะสูง
(แล้วถ้าจะหันไปทำ Mid Size Sedan มันจะอยู่รอดมั้ย?)
Sub Compact ในอนาคตอันใกล้ ก็มีทั้ง Jazz , City , 2 และ Fiesta ทั้ง 2 ตัวถัง
ยังเหลือ ECOCar ที่ยังเป็นช่องทางรอด ที่ยังได้เปรียบพวก 2 , Fiesta อยู่
จะต้องทำออกมา แล้วก็ต้องรีบมากๆ ด้วย ตอนนี้ Nissan มาเจ้าแรก Honda เจ้าที่ 2 ยังไม่รู้ว่า ใครจะมาเจ้าที่ 3
ซึ่งถ้ามาช้ากว่า Toyota ล่ะก็ Mitsu Thailand คงเหลือแต่รถกระบะ กับ Pajero Sport แล้วล่ะครับ
-
น่าผิดหวังจริงๆ เสียดายยี่ห้อ เสียดายความตั้งใจ :P :P :P :P :P
-
Mitsubishi ถ้าตีตั๋วเด็กให้ Colt ได้นี่ แจ่มเลยนะครับ แฟนๆ รุ่นนี้ก็น่าจะเยอะด้วย
สำหรับ Mitsubishi อยากให้ชูจุดเด่นของตัวเองให้มีรุ่นแรงๆ ขายด้วยครับ
พระเจ้าจอร์จนึกแล้วมันคงจะออกมายอดมากเลยทีเดียว
COLT IN THAILAND WOWWWW :D
-
เขามี2ทาง
1. หันไปทำกระบะขายอย่างเดียว แล้วเลิกทำเก๋งไปเลย จะได้ไม่ต้องมาทำตลาดแบบกล้าๆกลัวๆแล้วดองรถจนคนเขาอวยพรเล่น
2. ไล่ผู้บริหารและบอร์ดของมิตซูบิชิประเทศไทย แล้วเอาคนใหม่ที่มีความกล้าหาญชาญชัยกว่านี้มาบริหารงานแทน
-
เห็นด้วยกับ คุณ keanetona มุขแป้กจริงๆ ครับ รอ รอ รอ .......บลาๆๆๆๆ
-
อืมม์ครับ คิดเหมือนคุณ P_Wut เหมือนกันครับ มิตซู แทบจะไม่เหลืออะไรให้ขายแล้ว
EX นี่ก็เล่นหลายมุขแล้ว ยอดไม่กระเตื้อง ปล่อยทั้งสีขาว หล่อยทั้งชุดแต่ง = =' ในเวลาติดๆ กัน
ทำได้ไม่เท่าน้อง Mazda3 ที่ตลาดเห่อ ของก็มา
แต่ EX ตลาดเห่อ จนตลาดวายไป สองรอบ รถถึงค่อยมา
นี่หรือค่ายรถที่เคยจะ หุบ Honda ไปกิน = ='
-
ตอบคำถาม จขกท ตามความคิดเห็นของตัวเองว่า คงได้เห็น ครับ แบบที่เราๆงงๆ ว่า แกมาทำไมป่านนี้ หุ หุ
-
มิตซูคงต้องเดินตามรอย อีซูซุแล้วมั้ง เอาดีกระบะอย่างเดียว ;D
-
เขามี2ทาง
1. หันไปทำกระบะขายอย่างเดียว แล้วเลิกทำเก๋งไปเลย จะได้ไม่ต้องมาทำตลาดแบบกล้าๆกลัวๆแล้วดองรถจนคนเขาอวยพรเล่น
2. ไล่ผู้บริหารและบอร์ดของมิตซูบิชิประเทศไทย แล้วเอาคนใหม่ที่มีความกล้าหาญชาญชัยกว่านี้มาบริหารงานแทน
ทางเลือกที่ 2 มีแต่ความกล้า แต่ไม่มีเงินก็ทำอะไรไม่ได้นะครับน้อง
-
เขามี2ทาง
1. หันไปทำกระบะขายอย่างเดียว แล้วเลิกทำเก๋งไปเลย จะได้ไม่ต้องมาทำตลาดแบบกล้าๆกลัวๆแล้วดองรถจนคนเขาอวยพรเล่น
2. ไล่ผู้บริหารและบอร์ดของมิตซูบิชิประเทศไทย แล้วเอาคนใหม่ที่มีความกล้าหาญชาญชัยกว่านี้มาบริหารงานแทน
ทางเลือกที่ 2 มีแต่ความกล้า แต่ไม่มีเงินก็ทำอะไรไม่ได้นะครับน้อง
ผมว่าเลิกขาย lancer EX ครับเพราะขายได้น้อยแถมไปสู้กับเจ้าตลาดอีก แต่ไปเน้นทำ Eco car ราคาไม่แพงดีกว่าครับ(3 ปลาย-5แสนต้นๆ)
-
ไปขายรถบรรทุกเหมือนเดิมน่าจะดีกว่านะ
ถ้ัาแน่จริงก็จัด EX ให้ราคาเท่ากับ Tiida เลย ยอดพุ่ง แหง่มๆ
-
เขามี2ทาง
1. หันไปทำกระบะขายอย่างเดียว แล้วเลิกทำเก๋งไปเลย จะได้ไม่ต้องมาทำตลาดแบบกล้าๆกลัวๆแล้วดองรถจนคนเขาอวยพรเล่น
2. ไล่ผู้บริหารและบอร์ดของมิตซูบิชิประเทศไทย แล้วเอาคนใหม่ที่มีความกล้าหาญชาญชัยกว่านี้มาบริหารงานแทน
คิดหรือว่า ข้อ 2 จะดีขึ้นได้?
คนเก่งๆ อยู่ที่นั่นหนะ ....เหนื่อยสาหัสนะ จนเขาลาออกกันไปจะหมดแล้ว