Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: romantrix ที่ เมษายน 01, 2016, 21:39:14
-
ขอรบกวนสอบถามเพื่อนๆพี่ๆน้องๆหน่อยครับ
1. รถกระบะ 4x2 ยกสูง ตอนนี้รุ่นไหนให้ส่วนลดแรงๆบ้างครับ
2. รถลักษณะนี้ ถ้าไม่มีพวกระบบความปลอดภัย ที่มักจะให้มาเฉพาะรุ่น Top เช่น ระบบควบคุมการทรงตัว (ไม่รู้ผมเรียกถูกมั้ย) ใช้งานทั่วไปโอเคมั้ยครับ
3. การใช้งานผม
คาดว่าคงเอามาวิ่งทำงานไปกลับ 50 - 60 โลบนบูรพาวิถีเป็นส่วนใหญ่
นอกนั้นก็เที่ยวตจว.บ้าง เข้าเมืองบ้าง ในช่วงวันหยุด ไม่ค่อยได้บรรทุกเท่าไหร่ หากไม่เป็นรถกระบะยกสูง
แต่อยากได้รถสูงหน่อย มีรุ่นไหนน่าใช้งานบ้างครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำจากทุกๆท่านเลยครับ
^_^
-
ขับไม่ประมาท กระบะ 4 ประตู พศ.2559 อะไรก็ปลอดภัยครับ // ถ้าอยากได้ อุปกรณ์ ช่วยเยอะๆ ราคาก็แรงขึ้นไปอีก
โปรฯ แรงๆ พี่โต เขาถนัด แต่ ฟอร์ด มีลดราคา 50,000-70,000 เหมือนกันช่วงนี้ ต้องดู ดอกเบี้ยควบคู่กันด้วย บางครั้งลดเยอะกว่า แต่ดอกแพงกว่า
ลดราคาระดับ แสน ก็น่าสนครับ พวกรถใกล้ตกรุ่น
-
รีโว๊วว ถามหลายๆศูนย์ 8)
-
มีไททัน ลดถึงแสนอยู่นะครับ หัวหน้าเพิ่งออกมาครับ 4 ประตูยกสูงเกียร์ออโต้ ราคา854000เอง ยังไม่รวมส่วนลดนะครับ
-
กระบะขับสองยกสูง ถ้าไม่ค่อยสนเรื่องระบบความปลอดภัย เช่น พวกระบบควบคุมการทรงตัว ช่วยขึ้นทางชันพวกนี้ ผมว่าไททันน่าใช้สุดละครับ :) :)
-
กระบะขับสองยกสูง ถ้าไม่ค่อยสนเรื่องความปลอดภัย ผมว่าไททันน่าใช้สุดละครับ :) :)
ทำไมพูดแบบนั้นละครับ มันไม่ปลอดภัยหรอครับ ช่วงล่างอยู่ต้นๆๆแล้วนะ
-
รีโว๊ ไตตั๊น ครับ 8)
-
เซลล์ รีโว่ ที่ผมเคยซื้อ ตอน ปลายปี 58 ผู้จัดการ ให้มาร์จิ้น 10X,XXX บาท
พอต้นปี 57 เป็นต้นมา มาร์จิ้นเหลือ 70,000 บาท (ณ เวลานี้)
-
กระบะขับสองยกสูง ถ้าไม่ค่อยสนเรื่องความปลอดภัย ผมว่าไททันน่าใช้สุดละครับ :) :)
ทำไมพูดแบบนั้นละครับ มันไม่ปลอดภัยหรอครับ ช่วงล่างอยู่ต้นๆๆแล้วนะ
ผมไม่ได้หมายถึงแบบนั้นครับ
มันปลอดภัยแน่นอนครับ แต่เพราะกระบะขับสองยกสูงส่วนใหญ่ไม่ค่อยให้ระบบความปลอดภัยเช่นพวกระบบการทรงตัวมาครับ แต่เพราะไททันช่วงล่างมันอยู่อันดับต้นๆนี่แหละครับ ผมเลยบอกว่า มันน่าใช้(พอดีพิมตกไปนิดนึง ความหมายเลยเปลี่ยน)
-
ไทรตันตัวเก่าช่วงล่างห่วยกว่าวีโก้แชมพอสมควร ทั้งยกสูงทั้งขับสี่
ผมเคยใช้ทั้งตอนเดียว ขับสี่ ขับสองยกสูง ทั้งรถตัวิองทั้งรถบริษัท
ผมก็ไม่เข่าใจ ทำไมคนชอบบอกมิทซูช่วงล่างดี
วิ่งเส้นเพชรเกษมลงใต้ตกหลุมทีเป๋ไม่เป็นท่า วีโก้เป๋น้อยกว่ามาก ส่วนนาวาร่าที่ว่าช่วงล่างห่วย รูดตามสบาย ไม่มีเซ
-
ไททัน รถยกสูง คว่ำง่ายครับ สังเกตุเห็น
เพราะอะไร อาจเป็นเพราะช่วงล้อสั้นกว่าใครเขาหรือเปล่า
-
ถ้าถามถึงส่วนลดตอนนี้ก็คงจะเป็นรีโว่ครับ ให้ส่วนลดแรงที่สุดแล้ว ของแถมก็เยอะ รองลงมาน่าจะเป็นไทรทัน ลองถามดูหลายๆศูนย์ครับ รีโว่ให้ส่วนลดแสนนึงยังมีเลยครับ
-
ไทรทันน่าสนน่ะครับ ส่วนลดมีให้ไม่น้อย ออฟชั่นครบๆเต็มๆ แต่พูดถึงช่วงล่าง ถ้าขับเรื่อยๆไม่ซิ่งมากยังไงก็เอาอยู่ครับ นิ่มดีขับสบาย แต่พวกแอบซิ่งขับดุดันอย่างผมไม่ค่อยถูกใจเท่าไรครับ ในบางจังหวะผมว่ามันวูบวาบแปลกๆ
อ่อ ถ้าจะเอาช่วงล่างดีขึ้นมาอีกก็มี bt50pro ก็น่าสนครับ ส่วนลดที่เคยถามก็มีหลักหมื่นปลายๆ แต่ออฟชั่นมันโล้นซะเหลือเกินถ้าเทียบกับชาวบ้านในตอนนี้
-
ไทรตันตัวเก่าช่วงล่างห่วยกว่าวีโก้แชมพอสมควร ทั้งยกสูงทั้งขับสี่
ผมเคยใช้ทั้งตอนเดียว ขับสี่ ขับสองยกสูง ทั้งรถตัวิองทั้งรถบริษัท
ผมก็ไม่เข่าใจ ทำไมคนชอบบอกมิทซูช่วงล่างดี
วิ่งเส้นเพชรเกษมลงใต้ตกหลุมทีเป๋ไม่เป็นท่า วีโก้เป๋น้อยกว่ามาก ส่วนนาวาร่าที่ว่าช่วงล่างห่วย รูดตามสบาย ไม่มีเซ
ความเป็นโตโยต้าครับ คนติดภาพลักษณ์ช่วงล่างสู้ค่ายอื่นไม่ได้
ทั้งๆที่บางคันปรับโฉมแล้ว แก้ช่วงล่างมาแล้ว ยังไม่เคยลองก็มโนไปว่าเหมือนรุ่นเก่าๆ
-
ไทรทัน กับ รีโว่ ครับ
-
ลดหนักๆ เลยก็มีรีโว่ครับ เห็นบ้างคนบอกว่าได้มากกว่าครึ่งแสน และก็มีไททันด้วย ลดใกล้เคียงกัน
ส่วนพวกระบบความปลอดภัย มีไว้จะดีกว่าครับ แต่ถ้าไม่มีก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะครับ ระบบพวกนี้มันจะช่วยเซพชีวิตเราครับ
ดูอย่างรถเมื่อก่อน ไม่มีระบบพวกนี้ก็ยังปลอดภัยดี เพียงแต่โอกาสเกิดอุบัติเหตุมันรุนแรงกว่าแค่นั้นครับ
-
Triton กับ Navara ครับ
อ็อพชั่นครบๆในราคาที่ไม่แพง แถมมีส่วนลดเยอะอีก ก็จะถูกลงไปอีกครับ
-
Toyota ส่วนลดแรงตลอด ;D ;D ;D ;D ;D
-
ผมเชียร์ Triton MY2016 ละกันครับ
ส่วนตัวเพิ่งไปจองมาได้ส่วนลดประมาณ 50k (ตัวcab mt top)
ของแถมก็ทั่วๆไปครับ
เสริมให้นิดนึง
ควรไปลองนั่ง ลอง ขับทุกรุ่นครับ เพื่อประกอบการตัดสินใจ
สำหรับผม
Revo มุมมองด้านหน้าค่อนข้างแคบ. เหมือนกระจกบังลมหน้ามันทำองศาราดเกินไป
นั้งขับแล้วรู้สึกอึดอัดครับ คหสต.
Isuzu 1.9 ได้ทดลองขับ ไม่ประทับใจกับอัตราเร่ง + รู้สึกว่าเกียร์ 3. มันเข้ายากเหลือกัน (ไม่แน่ใจว่าเป็นเฉพาะคันที่ผมทดลองขับหรือเปล่า)
Navara ได้ทดลองขับ รู้สึกท้ายมันดีดแปลกๆ คือสะเทือนพอสมควร + ไม่ชอบที่ดีไซ เท่าไหร่
Triton ได้ทดลองขับ 2 รอบที่ศูนย์และที่ motor show ส่วนตัวประทับใจทุกอย่าง ค่อนข้างคุ้มในราคาเท่านี้
เมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่น (719k) เครื่องแรงสะใจดีครับ พวงมาลัยปา4ก้านสวยงาม กระจังแนวจีนจ๋า ไม่เป็นไรเดียวใช้ 3m. แปะเอา มีเงินเหลือค่อยแปลงหน้า pajero ส่วนจุดที่ต้องติ คือเรือนไมล์ ค่อนข้างธรรมดามากครับ. ถ้าเทียบกับ 3 เจ้าอื่นๆ +. พวงมาลัยปรับมาค่อนข้างไว + ล้อเดิมโรงงาน 17 นิ้ว มันหลบซุ้มเกินไปเวลามองท้ายตรงๆ เหมือนคนตัวสูงขาลีบๆไม่สมส่วนเท่าไหร่ ประมาณนี้ครับ
ทุกความเห็นเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ