Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: go2527 ที่ เมษายน 18, 2016, 14:45:02
-
คิดว่าไง. Vios. E85 กับ mazda2. 1.3
อัตราเร่ง. และประหยัดน้ำมัน
ขอบคุณคับ
-
คิดว่ายังไงมาสด้าก็จะประหยัดและอืดกว่าอยู่แล้วครับ
-
คือใช้มาสด้า 3 อยู่
ชอบ 2 นะ ก็ไม่ได้มีภาระต้องขนใคร แต่เวลาใครมานั่งบ่นแคบกันจัง มันปวดใจ 555
-
แบบใช้ไปกทม-อยุธยา วันธรรมดา
ออกต่างจังหวัดเดือน1-2ครั้ง
คันไหนบอบโจทได้ดีกว่ากัน. 100-120km/h
-
vios+cvt น่าจะแรงน่ะครับ คงแรงกว่า มาสด้า 1.3แน่นอน เทียบกับยาริส 1.2 cvt ดูก็ได้ครับ
แต่ความประหยัดคงสู้ 2 ไม่ได้แน่นอนครับ
-
สวยงาม. 8:8
เครื่องยนต์ 8:7
เกียร์. 8:8
ข่วงล่าง. 7:8
ภายใน. 7:8
ประหยัด. 7.5:8
คุ้มค่า. 8.5:7
โดยรวม พอๆกันๆนะ แต่ คะแนนพิสวาสคู่นี้ชี้ไปที่vios
-
Vios แรงกว่า กินกว่า แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์รับได้ครับ
-
แบบใช้ไปกทม-อยุธยา วันธรรมดา
ออกต่างจังหวัดเดือน1-2ครั้ง
คันไหนบอบโจทได้ดีกว่ากัน. 100-120km/h
ก็ได้ทั้งคู่นิครับ แต่ถ้าผมไม่เดือร้อนกับเรื่องรถมากนักผมจะออก Mazda 2 ดีเซล ไปเลย
-
vios cvt หรือ mazda2 diesel ดีกว่าครับ
-
มองแค่ราคานี้ เจ้า 2 ได้ออฟชั่นเห็นๆ (หรือจะอ่านรุ่นท็อปใส่กัน เครื่อง Desiel ประหยัดและแรง แน่นอน)
1.3 High Plus 642,000 บาท
1.5 E 669,000 บาท
ใช้จริง E85 ไม่เติมหรอก คบ E20 ก็เหลือๆ แล้ว แต่ความประหยัดก็แพ้ 1.3 ประมาณ 3-5 โล ต่อลิตร ระยะยาวไม่ใช่น้อยๆ นะ
ความแรง เครื่อง E85 ผมว่าตัวเลขไม่หนีกันจนน่าเกลียด
ความกว้าง ความสบาย ทั้งคันยกให้ Vios แต่ภายในรับไม่ค่อยได้ โดยเฉพาะตรงหน้าปัด เหมือนปริ้นท์กระดาษมาแปะ
-
2 Diesel คือคำตอบ
ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องออฟชั่น Vios ก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร
-
ผมมองถึงนาคตการใช้งาน เช่นผู้โดยสารตอนหลัง ขอเลือก Vios ละกัน วีออสก็สวยอยู่นะครับ ด้วยความเคารพ
-
คิดว่าไง. Vios. E85 กับ mazda2. 1.3
อัตราเร่ง. และประหยัดน้ำมัน
ขอบคุณคับ
2 ดีกว่าประหยัดกว่าเยอะ ไปลองขับรึยังไม่ชอบพูดไปก็เท่านั้น
-
ต้องรอรีวิวละ
แต่คิดว่าประหยัด มาสด้า2
อัตราเร่งวีออส
-
แบบใช้ไปกทม-อยุธยา วันธรรมดา
ออกต่างจังหวัดเดือน1-2ครั้ง
คันไหนบอบโจทได้ดีกว่ากัน. 100-120km/h
ดูจากเส้นทางที่ขับ จะเป็นเส้นทางยาว ๆ ไม่ใช่รถติดในเมือง
แนะนำให้ใช้รถที่มีเครื่องใหญ่กว่า แรงม้าสูงกว่า ดีกว่าครับ ( ในทีนี้ก็คือ vios )
ขับกินลมที่ 100 -120 km/hr ก็จริง
แต่ตอน kick down แซงรถขับช้าแช่ขวา อาจจะต้องซัดไปถึง 140 -150 km/hr เลยนะครับ
ยิ่งทางต่างจังหวัด มีรถปิ๊กอัพเดีเซลดันรางเจ้าถิ่น :D :D :D
-
Mazda 2 มัน20กว่าโล/ลิตรนิครับ ประหยัดกว่าเห็นๆ
-
อย่าง แรงหรือประหยัด ถ้าแรงก็ vios ประหยัดก็ 2 ครับ เจ้า 2 นี่ขับแบบชิวๆนี่ 28-29 โลลิตรสบายๆเลยครับ
-
จริงๆโดยหลักการ มันเป็นสิ่งที่สวนทางกันอยู่แล้วครับ ความประหยัดกับความแรง
ทีนี้เราต้องมานั่งพิจารณาก่อนว่า เราให้ความสำคัญกับอะไรเป็นอันดับแรก
ถ้าอยากได้ประหยัดสุดๆ แถมได้การขับขี่ดีเป็นอันดับต้นๆเป็นของแถม ก็เลือก Mazda2 1.3
แต่ถ้าอยากได้อัตราเร่งดี แถมนั่งได้กว้างขวาง ก็เลือกViosครับ
แต่ส่วนตัวผมมองว่า ถ้าเล่นVios คุณคงไม่ได้มองตัวJ ใช่ไหมครับ
ถ้าใช่ สมมติคุณเลือกVios ตัว E 669,000 บาท
ผมจะแนะนำให้ไป2 ดีเซลตัวล่างดีกว่า ราคาพอกัน แถมได้ทั้งแรงและประหยัดครบถ้วนในคันเดียว
-
ถ้ามีตัวเลือกแค่นี้ผมไป Mazda2 ครับ เพราะโดยส่วนตัวไม่ชอบวีออสทั้งภายนอกและโดยเฉพาะภายใน ถ้าให้ขับผมโอเคเพราะรถมันก็ดีไม่ได้แย่เลย แต่ให้ซื้อผมเลือก Mazda2 ครับ
-
จริงๆโดยหลักการ มันเป็นสิ่งที่สวนทางกันอยู่แล้วครับ ความประหยัดกับความแรง
ทีนี้เราต้องมานั่งพิจารณาก่อนว่า เราให้ความสำคัญกับอะไรเป็นอันดับแรก
ถ้าอยากได้ประหยัดสุดๆ แถมได้การขับขี่ดีเป็นอันดับต้นๆเป็นของแถม ก็เลือก Mazda2 1.3
แต่ถ้าอยากได้อัตราเร่งดี แถมนั่งได้กว้างขวาง ก็เลือกViosครับ
แต่ส่วนตัวผมมองว่า ถ้าเล่นVios คุณคงไม่ได้มองตัวJ ใช่ไหมครับ
ถ้าใช่ สมมติคุณเลือกVios ตัว E 669,000 บาท
ผมจะแนะนำให้ไป2 ดีเซลตัวล่างดีกว่า ราคาพอกัน แถมได้ทั้งแรงและประหยัดครบถ้วนในคันเดียว
แน่ใจหรอครับ ตอนนี้น้ำมันดีเซลแพงกว่า e20 อีกไม่ต้องคิดถึง e85 ถ้าเทียบราคากิโลต่อบาท ดีเซลประหยัดกว่านิดหน่อย แต่ค่าตัวมาสด้า 2 ดีเซลที่เพิ่มมา ประมาณ 5 หมื่นบาท ราคานี้วีออสเติม e20 ได้ 60 กว่าถัง ถ้าใช้รถทั่วไปน่าจะได้ถึง 2 ปี นี่แค่ส่วนต่างราคารถล้วนๆ ยังไม่นับน้ำมันที่ต้องเติมให้มาสด้ารวมทั้งค่าบำรุงรักษายี่ห้อมาสด้าอีก
เทียบความแรง มาสด้าดีเซลวิ่งเข้าเส้นได้ช้ากว่า city ซะอีก และโตโยต้าได้เครื่องเกียร์ใหม่ ซึ่งมันก็ไปแข่งกับฮอนด้า โดยไม่มองมาสด้าเป็นคู่แข่งเลยด้วยซ้ำ
-
จริงๆโดยหลักการ มันเป็นสิ่งที่สวนทางกันอยู่แล้วครับ ความประหยัดกับความแรง
ทีนี้เราต้องมานั่งพิจารณาก่อนว่า เราให้ความสำคัญกับอะไรเป็นอันดับแรก
ถ้าอยากได้ประหยัดสุดๆ แถมได้การขับขี่ดีเป็นอันดับต้นๆเป็นของแถม ก็เลือก Mazda2 1.3
แต่ถ้าอยากได้อัตราเร่งดี แถมนั่งได้กว้างขวาง ก็เลือกViosครับ
แต่ส่วนตัวผมมองว่า ถ้าเล่นVios คุณคงไม่ได้มองตัวJ ใช่ไหมครับ
ถ้าใช่ สมมติคุณเลือกVios ตัว E 669,000 บาท
ผมจะแนะนำให้ไป2 ดีเซลตัวล่างดีกว่า ราคาพอกัน แถมได้ทั้งแรงและประหยัดครบถ้วนในคันเดียว
แน่ใจหรอครับ ตอนนี้น้ำมันดีเซลแพงกว่า e20 อีกไม่ต้องคิดถึง e85 ถ้าเทียบราคากิโลต่อบาท ดีเซลประหยัดกว่านิดหน่อย แต่ค่าตัวมาสด้า 2 ดีเซลที่เพิ่มมา ประมาณ 5 หมื่นบาท ราคานี้วีออสเติม e20 ได้ 60 กว่าถัง ถ้าใช้รถทั่วไปน่าจะได้ถึง 2 ปี นี่แค่ส่วนต่างราคารถล้วนๆ ยังไม่นับน้ำมันที่ต้องเติมให้มาสด้ารวมทั้งค่าบำรุงรักษายี่ห้อมาสด้าอีก
เทียบความแรง มาสด้าดีเซลวิ่งเข้าเส้นได้ช้ากว่า city ซะอีก และโตโยต้าได้เครื่องเกียร์ใหม่ ซึ่งมันก็ไปแข่งกับฮอนด้า โดยไม่มองมาสด้าเป็นคู่แข่งเลยด้วยซ้ำ
มาสด้า 2 ดีเซลตัวล่างสุด มัน 654,000 บาทไม่ใช้หรือครับ และเมือทียบกับ Vios ตัว E 669,000 บาท
-
จริงๆโดยหลักการ มันเป็นสิ่งที่สวนทางกันอยู่แล้วครับ ความประหยัดกับความแรง
ทีนี้เราต้องมานั่งพิจารณาก่อนว่า เราให้ความสำคัญกับอะไรเป็นอันดับแรก
ถ้าอยากได้ประหยัดสุดๆ แถมได้การขับขี่ดีเป็นอันดับต้นๆเป็นของแถม ก็เลือก Mazda2 1.3
แต่ถ้าอยากได้อัตราเร่งดี แถมนั่งได้กว้างขวาง ก็เลือกViosครับ
แต่ส่วนตัวผมมองว่า ถ้าเล่นVios คุณคงไม่ได้มองตัวJ ใช่ไหมครับ
ถ้าใช่ สมมติคุณเลือกVios ตัว E 669,000 บาท
ผมจะแนะนำให้ไป2 ดีเซลตัวล่างดีกว่า ราคาพอกัน แถมได้ทั้งแรงและประหยัดครบถ้วนในคันเดียว
แน่ใจหรอครับ ตอนนี้น้ำมันดีเซลแพงกว่า e20 อีกไม่ต้องคิดถึง e85 ถ้าเทียบราคากิโลต่อบาท ดีเซลประหยัดกว่านิดหน่อย แต่ค่าตัวมาสด้า 2 ดีเซลที่เพิ่มมา ประมาณ 5 หมื่นบาท ราคานี้วีออสเติม e20 ได้ 60 กว่าถัง ถ้าใช้รถทั่วไปน่าจะได้ถึง 2 ปี นี่แค่ส่วนต่างราคารถล้วนๆ ยังไม่นับน้ำมันที่ต้องเติมให้มาสด้ารวมทั้งค่าบำรุงรักษายี่ห้อมาสด้าอีก
เทียบความแรง มาสด้าดีเซลวิ่งเข้าเส้นได้ช้ากว่า city ซะอีก และโตโยต้าได้เครื่องเกียร์ใหม่ ซึ่งมันก็ไปแข่งกับฮอนด้า โดยไม่มองมาสด้าเป็นคู่แข่งเลยด้วยซ้ำ
มาสด้า 2 ดีเซลตัวล่างสุด มัน 654,000 บาทไม่ใช้หรือครับ และเมือทียบกับ Vios ตัว E 669,000 บาท
ขอบคุณที่ท้วงครับ พอดีหาปี 2015 ตัวนี้ถูกสุด http://www.checkraka.com/price/%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88-14-158/%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2-Mazda-2-Sports-XD-High-Connect-AT-%E0%B8%9B%E0%B8%B5-2015-1445358/ (http://www.checkraka.com/price/%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88-14-158/%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2-Mazda-2-Sports-XD-High-Connect-AT-%E0%B8%9B%E0%B8%B5-2015-1445358/) แต่จำได้คร่าวๆว่าตัวล่างเปิดมา 6.8 แสน แล้วได้เรทภาษีใหม่ น่าจะเหลือตามข้างบน
-
จริงๆโดยหลักการ มันเป็นสิ่งที่สวนทางกันอยู่แล้วครับ ความประหยัดกับความแรง
ทีนี้เราต้องมานั่งพิจารณาก่อนว่า เราให้ความสำคัญกับอะไรเป็นอันดับแรก
ถ้าอยากได้ประหยัดสุดๆ แถมได้การขับขี่ดีเป็นอันดับต้นๆเป็นของแถม ก็เลือก Mazda2 1.3
แต่ถ้าอยากได้อัตราเร่งดี แถมนั่งได้กว้างขวาง ก็เลือกViosครับ
แต่ส่วนตัวผมมองว่า ถ้าเล่นVios คุณคงไม่ได้มองตัวJ ใช่ไหมครับ
ถ้าใช่ สมมติคุณเลือกVios ตัว E 669,000 บาท
ผมจะแนะนำให้ไป2 ดีเซลตัวล่างดีกว่า ราคาพอกัน แถมได้ทั้งแรงและประหยัดครบถ้วนในคันเดียว
แน่ใจหรอครับ ตอนนี้น้ำมันดีเซลแพงกว่า e20 อีกไม่ต้องคิดถึง e85 ถ้าเทียบราคากิโลต่อบาท ดีเซลประหยัดกว่านิดหน่อย แต่ค่าตัวมาสด้า 2 ดีเซลที่เพิ่มมา ประมาณ 5 หมื่นบาท ราคานี้วีออสเติม e20 ได้ 60 กว่าถัง ถ้าใช้รถทั่วไปน่าจะได้ถึง 2 ปี นี่แค่ส่วนต่างราคารถล้วนๆ ยังไม่นับน้ำมันที่ต้องเติมให้มาสด้ารวมทั้งค่าบำรุงรักษายี่ห้อมาสด้าอีก
เทียบความแรง มาสด้าดีเซลวิ่งเข้าเส้นได้ช้ากว่า city ซะอีก และโตโยต้าได้เครื่องเกียร์ใหม่ ซึ่งมันก็ไปแข่งกับฮอนด้า โดยไม่มองมาสด้าเป็นคู่แข่งเลยด้วยซ้ำ
ยังไงดีเซลก็ประหยัดกว่าครับ ขนาดของผม focus tdci ในเมือง15กม./ลิตร นอกเมือง19กม./ลิตร
มาสด้า2ดีเซล ส่องๆในกลุ่มเห็นขับกันได้มากกว่า25กม./ลิตร อัตราเร่งก็ไม่ขี้เหล่ อยากแรงหน่อยก็ไปรีแฟลช ได้130ม้า แรงบิด300 (16000รวมdyno)
-
ได้อย่าง ก็ต้องเสียอย่าง
เลือกเดินบนทางสักทางได้ม้ายยยยยย ::) ::)
เอาแรงก็ไม่ประหยัดเท่า
เอาประหยัดก็ไม่แรงเท่า
อยากได้ทั้งสองอย่างไป 2 ดีเซลครับ (เอาไป Flash ด้วยนะ แต่อาจไม่ประหยัดนะเออ เพราะพุ่งปรุ๊ดตลอด ::) ::))
-
เคยขับรถอืดๆแล้วชีวิตตอนแซงไม่ค่อยปลอดภัย
วีออส kickdown ทีใช้ได้เลย
เลือกวีออสครับ แต่ถ้า mz2 แต่งแรงง่ายก็น่าสน
-
จะเอารถแรงๆไปทำไมกันในทุกวันนี้ ออสกับตี้เป็นข่าวออกบ่อยไป ขับสบายๆชิวๆไปเรื่อยๆและสนุกกับการขับดีกว่า อีกอย่างในชีวิตจริงก็ไม่ได้แซงบ่อยตลอดเวลา ถ้าจะแซงก็ตบ s หรือ กด hold ก็ได้ฮะ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวเลย ชอบใครชอบมันคับ 8)
-
เราำลังพูดถึงมาสด้า 2 เครื่องเบนซิน 1.3 ลิตร ก็เอาแต่รุ่นนี้ครับ มันก็อืดกว่า และประหยัดกว่าวีออสนิดนึง ตามที่ข้างบนว่า ถูกแล้วครับ ไม่ต้องเอารุ่นดีเซลมาแย้ง ดูด้วยครับ เค้าถามรุ่นไหนอยู่
-
ผมคงจิ้มไปที่วีออสแบบไม่คิดมาก เพราะออก ตจว.
แรงกว่า แซงสบายกว่า ขับสบายกว่า มีพื้นที่ให้คนนั่งหลัง
ไม่พูดถึงดีเซล ถ้าซื้อดีเซลมันไม่ได้ตอบโจทย์เรื่องประหยัด
มันแพงที่ค่าตัวไปแล้ว ต้องใช้ไปอีกเป็นแสนๆโลกว่าจะเทียบเท่าค่าตัว
-
(http://upic.me/i/25/0bseg.jpg)
ความแรงกับประหยัดดูตรงนี้ครับ ส่วนเรืองอืนก็ว่ากันไป
วีออสนี้ยังเป็นตัวเก่าอยู่นะครับ
-
เราำลังพูดถึงมาสด้า 2 เครื่องเบนซิน 1.3 ลิตร ก็เอาแต่รุ่นนี้ครับ มันก็อืดกว่า และประหยัดกว่าวีออสนิดนึง ตามที่ข้างบนว่า ถูกแล้วครับ ไม่ต้องเอารุ่นดีเซลมาแย้ง ดูด้วยครับ เค้าถามรุ่นไหนอยู่
ผมว่าไม่ได้ประหยัดกว่านิดหนึ่งเลยนะครับ ส่วนเรืองดีเซลหวังว่าคงเข้าใจที่ผมตอบไป
-
Viosเกียร์ออโต้ มันก้อไม่ได้แรงเท่าไหร่เลยนะครับ ถ้าดูจากตาราง แต่ความกว้างขวางภายใน ยกหั้ยเขาเลย
-
เราำลังพูดถึงมาสด้า 2 เครื่องเบนซิน 1.3 ลิตร ก็เอาแต่รุ่นนี้ครับ มันก็อืดกว่า และประหยัดกว่าวีออสนิดนึง ตามที่ข้างบนว่า ถูกแล้วครับ ไม่ต้องเอารุ่นดีเซลมาแย้ง ดูด้วยครับ เค้าถามรุ่นไหนอยู่
ที่บางท่านแนะนำมาสด้า 2 คงเพราะราคาใกล้เคียงกันครับ ถ้าจขกท เลือก vios mc รุ่น E ที่ราคา 66xxxx ในขณะที่ มาด้า 2 1.5D ราคา 65xxxx นี่ยังไม่รวมส่วนลด น่าจะมี 20k-30k โดยประมาณ
ที่บอกว่าประหยัดกว่านิดนึง คงไม่น่าจะนิดน่ะครับ vios คงไม่น่าจะขับได้ถึง 20km/l ในขณะที่ ตัว 1.5D ขับชิวๆก็ 20km/l สบายๆ(100-120) ไม่ต้องไปเทียบกับ 1.3 เลยครับ ขนาดยาริส 1.2 ยังประหยัดสู้ไม่ได้เลย
เพราะราคามันใกล้เคียงกัน การมีตัวเลือกเพิ่มที่คุ้มค่ากับเม็ดเงินมันก็ดีกว่าไม่ใช่หรือครับ
หรือถ้า จขกท จะเลือกที่ตัวล่างสุดของทั้ง 2 รุ่น มาสด้า 2 ก็ยังราคาถูกกว่าและประหยัดกว่าแน่นอน
ที่จริงผมอยากเพิ่มตัวเลือกอีกตัวที่ราคา 65xk-67xk ก็จะเป็น ซิตี้ CNG อีกตัว เผื่อจขกทอยากได้รถกว้างและน่าจะประหยัดกว่า vios
-
(http://upic.me/i/25/0bseg.jpg)
ความแรงกับประหยัดดูตรงนี้ครับ ส่วนเรืองอืนก็ว่ากันไป
วีออสนี้ยังเป็นตัวเก่าอยู่นะครับ
ตารางเก่าที่สเปกวิออสในตารางมันพ้นสมัยไปละครับ ตอนนี้เครื่องปรับปรุงใหม่ เกียร์ใหม่ (CVT) สมรรถนะคงเปลี่ยนแปลงไปบ้างอ่าครับ
-
ภายในกว้างแต่นั่งเมื่อย เบาะสั้้นกว่า
-
เรื่องอัตราเร่ง
ผมไม่คิดว่าเป็นปัญหาสำหรับทั้งสองคันครับ เพราะเส้นนี้มันกว้างมาก 3-4 เลน
สามารถขับแช่ 110 ยาวๆได้ พวกเร่งแซงฉุกเฉินไม่ค่อยมี เพรามันมีช่องให้มุดได้ตลอด
เรื่องช่วงล่าง
ถนนค่อนข้างดี และแทบไม่มีโค้งอะไรเลย ดังนั้นต่อให้ช่วงล่างแข็งเป็นเกวียนก็ไม่สะทกสะท้าน(มากนัก) เลือกได้ตามชอบ
ดังนั้นเหลือแค่รูปร่าง กับพื้นที่การใช้งานแหละครับ ซึ่ง... เป็นผมจะเอามาสด้าสองถ้าขับคนเดียวหรือสองคนเป็นหลัก
แต่ถ้าต้องไปหลายๆคนบ่อยๆ ยังไงก็ต้องวีออส
-
MAZDA ชอบการออกแบบรถ ความประณีต, ช่วงล่างดี ขับสนุก
TOYOTA ชอบความทนทาน เครื่องยนต์ ,ความแรง , ศูนย์บริการดี
ถ้าทั้ง2ยี่ห้อนี้ รวมกันได้แบบที่อเมริกาทำ รถM2 แต่ติดตรา TOYOTA ขายในไทย จะดีมาก 55 ::)
-
(http://upic.me/i/25/0bseg.jpg)
ความแรงกับประหยัดดูตรงนี้ครับ ส่วนเรืองอืนก็ว่ากันไป
วีออสนี้ยังเป็นตัวเก่าอยู่นะครับ
ตารางเก่าที่สเปกวิออสในตารางมันพ้นสมัยไปละครับ ตอนนี้เครื่องปรับปรุงใหม่ เกียร์ใหม่ (CVT) สมรรถนะคงเปลี่ยนแปลงไปบ้างอ่าครับ
ครับผม ก็น่าจะดีขึ้นไม่มากก็น้อย
-
ใน option ที่ใกล้เคียงกัน 2 จะราคาถูกกว่า และประหยัดกว่า เอาเงินสองส่วนนี้รวมกัน เติมน้ำมันได้หลายปีเลยนะครับ
ส่วน vios เกียร์ใหม่น่าจะประหยัดขึ้นไปอีก แต่ก็คงไม่เท่าสอง ถ้ายอมรับความแรงที่น้อยกว่าหน่อยนึงได้ ภายในดูแคบกว่า ก็น่าจะไป 2 นะครับ
-
โสดขับคนเดียว หรือไปไหนไม่เกิน2คน จัด 2
มีครอบครัว จัด Vios
-
ตอนนี้กำลังดูส่วนลดอยุ่คับ m2. High. Connextได้45000 vios j 35000
ใจก็อยากเพื่อเอาแรง แต่ก็ชอบประหยัด
ปล.ยังอยุ่ในระหว่างตัดสินใจ