Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: SLuang ที่ เมษายน 21, 2016, 05:16:12
-
https://www.youtube.com/watch?v=YXpzkUV-uRo (https://www.youtube.com/watch?v=YXpzkUV-uRo)
เมืองนอก
- ขุมพลังเครื่องดีเซลคอมมอนเรล 2.5 L Bi-Turbo
-163 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที
- แรงบิด 400 นิวตันเมตรที่ 1,400-2,000 รอบ/นาที
- ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด
- ถุงลมนิรภัย 6 จุดรอบคัน
- ชุดเบาะนั่งกึ่งหนังแท้ลวดลายพิเศษ
- ชุดชายล่างขอบประตูสเตนเลสพร้อมไฟเรืองแสง
- ระบบความบันเทิงจากอัลไพน์ (Alpine) DVD พร้อมหน้าจอ8 นิ้ว ลำโพง 6 ตัว active subwoofer
- จอเพดานขนาด 10.2 นิ้ว พร้อมหูฟังแบบไวร์เลส (wireless)
ในไทยมีอีซูซุ ดี-แมคซ์ วี-ครอสส์ ลิมิเต็ด (ISUZU D-MAX V-Cross Limited) เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ (Ddi Blue Power) 177 แรงม้า พร้อมชุดแต่งพิเศษรอบคัน ราคาเริ่มต้น 1,020,000 บาท รุ่นเกียร์ธรรมดา และ 1,065,000 บาท รุ่นเกียร์อัตโนมัติ เรฟโทรนิก (Revtronic) 6 สปีด เพียง 300 คัน
แต่เมืองไทยไม่รู้จะได้ออฟชั่นเมืองนอกไหม ?
ปล.เบาะตัวนอกสวยนะ เมืองไทยน่าจะได้เบาะตัวนี้ด้วย ไหนๆ ก็รุ่นพิเศษเพียงแค่ 300 คันในไทย
-
เพิ่งสังเกตว่าเกียร์ธรรมดาราคาทะลุล้านแล้วอ่ะ
-
ชื่อมียาวกว่านี้ไหม
-
ชื่อก็ยาว ราคาก็แรง
-
แรงบิดไวดี 1400 รอบ แต่ทำไมตกหลังจาก 2000 รอบ
-
Option ว่ากันทีหลัง แต่ 2.5 TT กับ6 m/T นี่สิ เจ๋ง
-
ผมว่าเบาะมันไม่เข้ากับรถ
-
ชอบล้ออย่างเดียว
บ้านเราช่วงนี้ ลายล้อ ถดถอยมากกกกก
-
ราคาแรง ตัวนี้ก็น่าจะราคาใกล้ๆ กับ isuzu fury ที่ 21,xxx ปอนด์
แต่ก็ยังถูกว่า Volkswagen Amarok ตัวล่างสุด ที่มีค่าตัว 25,xxx ปอนด์
(isuzu คงไม่ทำตลาดในไทย ถ้ามาคง 1.5 ล้าน ส่วน amarok ในไทยก็ราว ๆ 1.8 ล้าน )
รอดู 1.9 TT ในตลาด UK ส่วนไนไทยคงแพงเกินไปที่จะทำตลาด
-
ชื่อรุ่นยาวมากๆ :D :D :D :D
-
ทำไมเอาโฉมเก่ามาทำครับ งง
-
เข้ามาตกใจชื่อรุ่น ยาวมากกกก 555+
-
ชื่อยาวจริงๆ น่าสนใจที่ออฟชั่นและเกียร์ครับ
-
ปีที่แล้วเพิ่งออกตัวฉลอง99ปีไปนี่
-
ปีที่แล้วเพิ่งออกตัวฉลอง99ปีไปนี่
ปีหน้าก็ 101 ครับ
-
ปีที่แล้วเพิ่งออกตัวฉลอง99ปีไปนี่
ปีหน้าก็ 101 ครับ
ก็คงออกเพิ่มอีกนั่นละ รุ่นพิเศษของค่ายนี้เยอะจนจำไม่ไหว
-
ภายในจะเป็นพลาสติกแบบเมืองไทยมั๊ยครับ :-X :-X :-X :-X :-X :-X :-X
-
สอบถามไว้ประดับความรู้หน่อยครับ ว่า ทำไมต้อง Bi-Turbo ในเมือได้ม้าแค่ 166 บิด 400 แต่เครื่อง 2.5vg ของ triton ได้ตั้ง 178 ม้า บิด 380 หรือแม้แต่ 2.5vg ของ nissan ก็ได้ตั้ง 190 ม้า แม้กระทั้ง 1.9 ของอิซุสุเองก็ได้ตั้ง 150 สรุปคือผมสงสัยว่า Bi-Turbo มีประโยชน์อะไร
-
The new Isuzu D Max Centurion Special Edition celebrates 100 Years of Isuzu
++เดี๋ยวคงมีรุ่น กระมัง
The Isuzu All New D-Max Super X-Series & Super-Daylight LED Centurion Special Edition celebrates 100 Years of Isuzu
;D ;D ;D ;D ;D
-
แกทำฉลองทุกปีละค่ายนี้ ฮาๆ
-
สอบถามไว้ประดับความรู้หน่อยครับ ว่า ทำไมต้อง Bi-Turbo ในเมือได้ม้าแค่ 166 บิด 400 .............
ตอบแบบจำเขามานะ Bi-turbo ตัวหนึ่งทำงานในรอบต่ำๆ บูสท์ต่ำ อีกตัวจะมารับภาระต่อในรอบสูง และบูสท์สูง
ข้อดีคือ ได้แรงบิดสูงในรอบที่ต่ำ เช่น ตัวนี้ได้ 400 Nm ที่ 1,400 ได้ดีในเรื่องการลากจูง และประหยัดน้ำมันนั่นแหละ
พูดง่ายๆ แรงมาไว รอบกลาง และสูง ก็แรงด้วย ประมาณนั้น ซึ่งระบบ VN อาจไม่สนองกว้างเท่า bi-turbo
-
แอบมโนไว้ว่า Bi-Turbo น่าจะสัก 200ม้า+500นิวตัน ซะอีก แต่ไม่เป็นไร ถ้าเข้าไทย
เอามาแฟรชกล่องต่อได้ ช่างไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกอยู่แล้ว
-
ปีนี้เอาอีกสัก 3 รุ่นละกัน ขยันเข็นรุ่นใหม่ดีแท้ ค่ายนี้ เหมือนตอนสมัย platinum super platinum gold series super seiya seilor moon 5555