Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Peter Wen ที่ เมษายน 27, 2016, 10:27:10
-
http://gmcarmagazine.com/post/xRevQuq/8
ตามลิ้งค์เลยครับ
ปล.ส่วนตัวรู้สึกผิดหวังกับอัตราสิ้นเปลืองของ1.5Tนิดหน่อยครับ คาดหวังไว้ว่าน่าจะออกมาดีกว่า1.8 ดูเหมือนว่าจะกินน้ำมันตามแรงม้า อิอิ
-
สรุปประหยัดพอๆ กับ Sylphy 1.6 แต่แรง โดยทั่วไปก็โอเคครับ แต่คิดว่าจะวิ่งได้ 16-18 เฉลี่ย ผิดหวังนิดหน่อย
-
เอาน่า คนรักความแรงก็ต้องทำใจนิดนึง 8) 8) 8)
-
อัตราสิ้นเปลืองจากที่ดูคร่าวๆแล้วมันก็สมเหตุสมผลนะครับ แต่กินเกินคาดไปนิดนึง
-
ทีมงาน HLM มีไปร่วมทริปนี้ด้วยไหมครับ
เส้นทางมันแบบการใช้งานจริงๆ มั้งครับ ไม่ได้ขับแบบเนียนๆ
ต้องรอ ขอทีมงาน HLM ทดสอบจริงๆ
มีอีกเวปนึงที่ร่วมทดสอบ
http://www.motortrivia.com/2016/test-drive-02/261-honda-civic-test-drive-2016.html
-
ถือว่าเครื่องเดิม 1.8 จับคู่กับ CVT ทำอัตราการกินน้ำมันในการขับแบบผสมได้ประหยัดพอสมควรเลย
ส่วน 1.5 ขับแบบเค้นๆ ยังได้ 14 นี่ถือว่าประหยัดมากแล้วล่ะ
-
วิ่งทดสอบแบบทั่วไป เหมือนวิ่งใช้งานทั่วไป ได้ 14 กว่าๆ แอบผิดหวังเหมือนกัน
แต่ถ้าวิ่งความเร็วคงที่ ไม่กดหนักๆ ไม่เหยียบโหดๆ ตัวเลขคงดีกว่านี้
รอดู HLM ทดสอบเหมือนกัน + full review อยากให้มาไวๆจัง
-
วิ่งทดสอบแบบทั่วไป เหมือนวิ่งใช้งานทั่วไป ได้ 14 กว่าๆ แอบผิดหวังเหมือนกัน
แต่ถ้าวิ่งความเร็วคงที่ ไม่กดหนักๆ ไม่เหยียบโหดๆ ตัวเลขคงดีกว่านี้
รอดู HLM ทดสอบเหมือนกัน + full review อยากให้มาไวๆจัง
วิ่งความเร็วคงที่ถ้าได้ต่ำกว่า 16 นี่ คิดหนักเลย....93ss 2.0t ขับนิ่งๆ 110ยังได้ประมาณ15- 16 เลย
-
ดีบูสไม่มาไวเหมือนซิลฟี่โบ
-
ขอบคุณครับ
ตัว 1.5T กินกว่าที่คิด :(
-
ถ้า 1.5T วิ่งต่างจังหวัดแล้วได้ประมาณนี้ ไม่อยากจะคิดถ้าใช้ในเมือง หรือขับแบบซัดๆจะกินขนาดไหน
-
ผมรอรีวิวจาก HLM อีกทีครับ
-
อ๊ะ ตัวรถหนักกว่าที่คิดแฮะ
แบบนี้น่าจะขับดีกว่าตัวเก่าพอสมควรนะครับ งี้ต้องไปลองขับตัว 1.5 RS ละ
-
1.8กับ1.5 รถรุ่นเดียวกัน แต่การใช้งานแตกต่างกันไปเลย