Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: SETTHASART ที่ พฤษภาคม 13, 2016, 13:11:55
-
แชร์ความคิดเห็นกันหน่อย ว่าชอบแบบไหนเพราะอะไร แล้วรถที่ใช้ได้แบบที่ชอบรึเปล่า
ส่วนตัวผมชอบแบบ 4 ก้าน เพราะเวลาถนนว่างๆ ชอบใช้มือขวาล้วงเข้าไปควงตรงจุดล่างสุดของพวงมาลัย ซึ่งพวก 3 ก้านจะทำแบบนี้ไม่ได้ แล้วรถที่บ้านก็ดันเป็น 3 ก้านหมดเลย
-
ผมได้ขับผลัดกันระหว่าง 3 ก้านกับ 4 ก้านบ่อยๆ
รถผมเป็น 4 ก้านแต่รถแม่กับรถแฟนและรถสำรองในบ้านเป็น 3 ก้าน
ชอบ 4 ก้านมากกว่า เหตุผลเดียวกับ จขกท :P
-
3 ก้านครับ
-
เรื่องการขับขี่ได้ทั้งสองแบบครับ ถ้าขับมือเดียวชอบจับที่ 9-10 นาฬิกา
แต่ถ้าหน้าตาพวงมาลัย ชอบ 3 ก้านแบบ bmw jaguar ชอบ 4 ก้านทรงแบบ accord
-
ทั่วไปขอ 4 ก้าน (แบบแสตนดาร์ด)ครับ ขับสบาย น้ำหนักดี
แต่ถ้าต้องการได้มุมที่มากและเร็ว (สปอร์ต-RACING) ไป 3 ก้านครับ
-
ชอบ 4 ก้านครับ เวลาเมื่อเอามือเดียวจับตรงกลาง อีกมือ จับมือแฟนครับ(ไม่ได้กวนแต่โรแมนติก)
-
ชอบ3ก้านครับ
-
ชอบ สี่ก้านครับ
-
3 ด้านครับผม
-
สมัยก่อนชอบ 4 ถึงตอนนี้อะไรก้ได้ขอแค่ grip น่าจับแค่นั้นครับ
-
ชอบ 3 ก้านท้ายตัดแบบ AMG ครับ
(http://s3.boxzaracing.com/news/06/nm/1444213706.jpg)
-
ชอบ3ก้าน
ก้านล่าง ขอมีรูให้ล้วง
-
จันทร์-ศุกร์ ขับ 3 ก้าน
เสาร์-อาทิตย์ ขับ 4 ก้าน
โดยรวมแล้วชอบ 3 ก้านมากกว่า
เวลาเลี้ยววงแคบๆสาวพวงมาลัยได้คล่องกว่าหน่อยๆ
-
ผมชอบแบบสี่ก้านครับมันดูหรูหรา ภูมิฐานสำหรับผม ส่วนสามก้านผมว่ามันเหมาะกับรถสปอร์ตมากกว่า
-
ถ้าซิ่งก้ 3 ก้าน จับตรง 3 และ 9นาฬิกา เน้นการควบคุม
ถ้าเดินทางไกลก้ 4 ก้าน ครับ เอาแขนขวาวางบนขา
มือขวาจับที่ 5 นาฬิกา แขนซ้ายวางที่พักแขนตรงกลาง (ถ้ามี) มือซ้ายจับหัวเกียร์ (ถ้ามี)
-
3 ก้านครับ
-
;D ;D ;D
อยากลองแบบ สองก้านบ้าง
-
สามก้านเท่านั้นครับ ยิ่งวงเล็กๆ อวบๆยิ่งชอบ (ชอบของ E60 M Sport พอดู)
Lexus LC500 วงอวบๆแนวๆนั้นผมก็ชอบนะ
-
จะ 3 หรือ 4 ก็ได้ ไม่ซีเรียส ปกติ จับพวงมาลัยที่ 9 และ 3 นาฬิกา อยู่แล้ว
-
ชอบ4ก้านครับ รู้สึกมันสวยกว่า โฟกัส2.0Gdi ชอบกว่า 1.5Ecoboots
4ก้านใหม่ของTriton สวยโดนใจมาก
-
ผมอาจจะชอบแบบโบราณๆ คือชอบ 4 ก้าน และอยากให้ก้านบนซ้าย-ขวา เป็นบุ่มกดแตร มากกว่าเป็นปุ่มกดสารพัดออฟชั่น เพราะการกดแตรตรงกลางพวงมาลัย ผมว่ามันยากกว่ากดโดยปลายนิ้วซ้ายขวา
ส่วน 2 ก้าน ด้านล่างซ้าย-ขวา ค่อยมาใส่ปุ่มกดสารพัดออฟชั่นละกัน
ทุกวันนี้ จะปรับอะไรในรถที ต้องเข้าสารพัดเมนู โคตรเบื่อ เสียเวลา อันตรายด้วย
-
ชอบก้านเดียวมากกว่าครับ >< ขับสบายที่สุดแล้ววว
-
จะว่าไปพวงมาลัยรถทุกวันนี้ดีไซน์สวยๆกันทั้งนั้นเลย โดยเฉพาะพวง 3 ก้าน แต่ก่อนหลายรุ่นดูคล้ายกางเกงใน แต่ตอนนี้ 3 ก้านหรูๆเยอะมาก
-
ชอบแบบ3ก้านครับ แบบ4ก้านดูเกะกะไปแล้วในรถสมัยใหม่ เพราะระบบต่างๆบนพวงมาลัยนั่นแหละ ทำให้3ก้านดูลงตัวกว่า ไม่รกตาและไม่เลอะเทอะ
-
แบบไหนก็ได้ แต่ขอให้หุ้มหนังครับ เคยขับกระบะรุ่นต่ำๆ กับ Jazz รุ่นถูก พวงมาลัยเป็นโพลียูรีเทน ไม่ได้หุ้มหนังมา จับแล้วรู้สึกแปลกๆ
-
จะว่าไปพวงมาลัยรถทุกวันนี้ดีไซน์สวยๆกันทั้งนั้นเลย โดยเฉพาะพวง 3 ก้าน แต่ก่อนหลายรุ่นดูคล้ายกางเกงใน แต่ตอนนี้ 3 ก้านหรูๆเยอะมาก
ถ้าคล้ายกางเกงในที่สุด ผมว่าของ Vigo ตัวถูกครับ พวงมาลัยทรงกางเกงใน
-
ได้ทั้งสามก้านและสี่ก้านนะ
แบบสามก้าน ขับแล้วมั่นใจดี รู้สึกว่าลงร่องนิ้วโป้งกับนิ้วชี้พอดี
แบบสี่ก้าน ขับแล้วสบายดี ตอนขับทางตรงยาวๆ มันลดมือลงมาประคองข้างล่างง่ายดี
กดโหวตอันไหนดีเนี่ย ;D
-
ชอบสามก้าน แท่งอวบๆใหญ่ๆ หน่อยครับ :)
-
โคตรจะไม่ชอบเลยสามก้าน
-
ชอบแบบสี่ก้านค่ะ เวลาขับรถชอบสอดมือเข้าไป รู้สึกสบายใจกับสี่ก้านมากกว่า :)