Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: pjs6306 ที่ พฤษภาคม 14, 2016, 17:34:46
-
อยากได้การขับขี่ช่วงล่างแบบตัวไมเนอต้องทำไรบ้างครับ
-
จัดชุด Nismo เลยมั้ย อิ อิ
-
ลองเช็ค Part No. กับศูนย์ดูครับ
ถ้าโช้คหรือสปริงเป็นคนละ No. กัน ก็สั่งของตัว mc มาเปลี่ยน
-
เท่าที่ดูในคลับ ตัวไมเนอร์ ไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรเกี่ยวกับช่วงล่างเลยนี่ครับ
มีแค่ตัว นิสโม่ ที่มีการปรับช่วงล่าง ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษ ไม่ได้ ไมเนอร์ เหมือน TRD ของโตต้า
-
ทำไมตัวไมเนอร์ถึงขับดีกว่าตัวก่อนหล่ะครับ
-
ขอกระทู้คลับที่บอกว่าขับดีกว่าหน่อยครับ
บางคนทั้งชีวิตขับรถมาคันเดียว ยังบอกว่ารถตัวเองขับดีที่สุด (แล้วรู้ได้ยังไง ไม่มีตัวเปรียบเทียบ) ต้องระวังมากๆ คลับรถสมัยนี้ -*-
-
กำลังฝันกลางวันรอเลยครับ
(http://www.mx7.com/i/dc4/A7PP9f.JPG) (http://www.mx7.com/view2/z5U1NU3wexEiwtBc)
-
กำลังฝันกลางวันรอเลยครับ
(http://www.mx7.com/i/dc4/A7PP9f.JPG) (http://www.mx7.com/view2/z5U1NU3wexEiwtBc)
สงสัยนิดครับ สตรัท หมายถึง สปริงกับโช๊ค ในตัวเดียวกันป่ะครับ แล้วทำไมต้องมีสปริงหน้าอีก 3000 กว่าอ่ะ
อาทิตย์หน้า จะเอารถเชค 8 หมื่นโล เด่วจัดซะ วันนี้ขับ 120 โคลงเคลงๆ รำคาญ
-
กำลังฝันกลางวันรอเลยครับ
(http://www.mx7.com/i/dc4/A7PP9f.JPG) (http://www.mx7.com/view2/z5U1NU3wexEiwtBc)
สงสัยนิดครับ สตรัท หมายถึง สปริงกับโช๊ค ในตัวเดียวกันป่ะครับ แล้วทำไมต้องมีสปริงหน้าอีก 3000 กว่าอ่ะ
อาทิตย์หน้า จะเอารถเชค 8 หมื่นโล เด่วจัดซะ วันนี้ขับ 120 โคลงเคลงๆ รำคาญ
สตรัทน่าจะหมายความถึงเฉพาะตัวโช้ค ไม่รวมสปริงไม่รวมยางหัวโช้คนะครับ