Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: yaoya ที่ พฤษภาคม 18, 2016, 18:02:39
-
อยากทราบว่า 2 ตัวนี้จังหวะทอค ไล่เร่งแซงถ้าต้องรอรอบห่างกันมากไหมครับ
จังหวะขึ้นระหว่าง 2 ตัวนี้
ขอบคุณครับ
-
Cx-5 2.2d 2wd กินเรียบทุกย่านความเร็วครับ
-
เหมือนมีตัวเลขอยู่ในรีวิว CX-5 ล่าสุดนะครับ
-
คนละเรื่องครับ x trail 2.5 ไม่ได้ใกล้เคียงเลยครับถ้าจะให้ใกล้หน่อยต้องตัว HV แต่ก้ยังไม่ทันอยุ่ดีนะครับ
-
ครับผม ผมกะเอาไว้เร่งแซงครับ
ไปเทสมาแล้วจะกดแบบเต็มเท้าก็ไม่ได้พอดีมีคุณพ่อคุณแม่อยู่ครับ
จึงอยากถามความคิดเห็นที่เคยลองเหยียบมาครับ
-
จะเอาไว้แซงเลือกดีเซลดีกว่า นอกจากทอร์คเยอะแล้ว มันยังมาที่รอบต่ำด้วย
เวลามุดๆดีเซลมุดมันส์กว่าเบนซินอีก :-X
-
การตอบสนองของชุดเกียร์skyactive มันดีกว่าชุดเกียร์นิสสัน
-
รถดีเซลวิ่งขึ้นเขาขึ้นเนินต่างจังหวัดนี่ เหยียบปลิวเลย แรงบิดล้วนๆ
-
รถดีเซลวิ่งขึ้นเขาขึ้นเนินต่างจังหวัดนี่ เหยียบปลิวเลย แรงบิดล้วนๆ
จิงแท้ทุกประการเลยครับ...
-
เยี่ยมเลยครับ
ได้รู้ว่าดีเซลมีดีกว่าที่คิดครับ ???
-
ตัวเลขที่คุณจิมมี่ทดสอบไว้ครับ
-
ใช้ xtrail2.5 และเคยขับcx52.2D4wd เหมือนข้างบนว่าครับ แต่ปลายดีเซลอืดกว่าครับ
-
0-100 CX-5 ทิ้งเป็นทุ่ง
ส่วนช่วงความเร็วเร่งแซง Xtrail ตีตื้นขึ้นมาได้ แต่ CX-5 ก็ไวกว่าอยู่ดี
-
ขอบคุณครับผม ;)