Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ภูมิใจไหม? ที่ พฤษภาคม 20, 2016, 11:50:11
-
https://www.youtube.com/watch?v=9OdCMxojdIo
ต่อยอดจากกระทู้กระบะซิ่งหรือเปล่าไม่รู้นะ อิอิ
ในยูทู้ปมีอธิบายเหตุการณ์โดยเจ้าของคลิปครับ
-
เบรคเฉยๆน่าจะพอเอาอยู่ แต่หักหลบด้วยนี่ละ ว่าแต่จะไปจี้ตูดขนาดนั้นทำไมละครับเนี่ย
-
ระยะเบรคสั้นมากครับ ของผมที่ชนวันก่อนระยะเบรคก็ประมาณนี้ แต่ชน
-
ทำโดนัทได้นุ่มนวลมาก น่าจ้างไปอยู่ร้านโดนัท ;D ;D ;D
สงสัยคงเข็ดไปอีกนาน
-
ไท่ได้แรงอะไรเลยครับ ยางมันเห่ย 5555
-
อุทาหรสำหรับพวกชอบจี้ตูด :P
-
น่าจะเป็นคันเดียวกันกับกระทู้ที่ถามว่า
"ทำไมกระบะเซฟรุ่นนี้ยังใช้ป้ายแดงอยู่"
-
รถกระบะท้ายมันเบาหน้าหนัก แล้วก็เป็นแหนบกระเด้งกระดอน ไปเบี่ยงแรงๆแบบนั้นมันเกิดแรงเหวี่ยง ท้ายที่เบากว่าหน้าเพราะไม่ได้บาลานซ์มาเหมือนรถเก๋ง มันก็ออกอาการoversteer ท้ายออกอาการเลย ประกอบกับคนขับไม่แก้ด้วยการหักพวงมาลัยตรงข้าม สังเกตุล้อหน้ายังเบี่ยงซ้ายไม่ขยับเลยตั้งแต่เสียการทรงตัว ได้แต่พยามเบรคแก้แค่นั้นเอง
เคยเจอถนนไม่เรียบเป็นคลื่นหลังเต่าวิ่งมาตรงๆ แล้วเบรคกระทันหันท้ายปัดตกใจเลย
ปล. ไม่มี skill อย่าซิ่งเลยครับ อันตรายต่อผู้อื่นเขา
-
น่าจะเป็นคันเดียวกันกับกระทู้ที่ถามว่า
"ทำไมกระบะเซฟรุ่นนี้ยังใช้ป้ายแดงอยู่"
-
ขนาดวีโก้เดิมๆ ขับ 70 ในโค้ง แตะเบรกแรงนิดเดียวก็ปัดแล้ว คันนี้ไม่แปลกใจที่มันจะสปินอย่างสวยงาม 5555
กระบะมันท้ายเบาด้วย เวลาเสียหลังปุ๊บน้ำหนักอยู่ข้างหน้าเยอะ+ความเป็นรถขับหลังก็ไปง่ายเลย
-
น่าจะเป็นคันเดียวกันกับกระทู้ที่ถามว่า
"ทำไมกระบะเซฟรุ่นนี้ยังใช้ป้ายแดงอยู่"
สงสัยรอเลข รออักษร รอจังหวัดเอ้ยไม่ใช่ละ :P #รณรงค์ยกเลิกป้ายแดง
-
แตะเบรคนานไป
หักพวงมาลัยแล้วก็ควรปล่อยเบรค ไฟเบรคติดตลอดตั้งแต่ก่อนหักพวงมาลัย
-
- -*
-
:o :o :o :-X :-X :-X :-X
-
อันนี้ปัญหามันคือคนขับล้วนๆเลยครับ สมัยนี้รถมันขับง่าย คนที่มีฝีมือ มันก็น้อยลงไปตามความสามารถของรถที่เพิ่มขึ้นนั่นแหละครับ