Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: preme123 ที่ พฤษภาคม 21, 2016, 20:22:33
-
ลบ
-
เรื่องตะกั่วหลุดน่าจะไม่ใช่ปัญหาคับ
เพราะถ้าจำไม่ผิดเคยอ่านเจอมาว่าขณะล้อหมุนจะมีแรง....อะไรสักอย่างที่จะทำให้ตะกั่ว
ติดแน่นกว่าเดิมด้วยซ้ำ
ส่วนว่าเครื่องมือพิเศษให้การตั้ง 0 ก็ไม่เห็นจะต่างกับรถทั่วๆไปตรงไหนน่ะคับ
-
เรื่องตะกั่วหลุดน่าจะไม่ใช่ปัญหาคับ
เพราะถ้าจำไม่ผิดเคยอ่านเจอมาว่าขณะล้อหมุนจะมีแรง....อะไรสักอย่างที่จะทำให้ตะกั่ว
ติดแน่นกว่าเดิมด้วยซ้ำ
ส่วนว่าเครื่องมือพิเศษให้การตั้ง 0 ก็ไม่เห็นจะต่างกับรถทั่วๆไปตรงไหนน่ะคับ
ใช่แรงเหวี่ยงหนีศูนย์กลางรึป่าวครับ
-
เรื่องตะกั่วหลุดน่าจะไม่ใช่ปัญหาคับ
เพราะถ้าจำไม่ผิดเคยอ่านเจอมาว่าขณะล้อหมุนจะมีแรง....อะไรสักอย่างที่จะทำให้ตะกั่ว
ติดแน่นกว่าเดิมด้วยซ้ำ
ส่วนว่าเครื่องมือพิเศษให้การตั้ง 0 ก็ไม่เห็นจะต่างกับรถทั่วๆไปตรงไหนน่ะคับ
ใช่แรงเหวี่ยงหนีศูนย์กลางรึป่าวครับ
ใช่คับๆๆ มันจะทำให้ตะกั่วติดกับแผ่นกาว 2 หน้า แน่นมากขึ้น 8) 8) 8)
-
ตอนได้ lambo 560-4 มาใหม่ๆวิ่งเร็วๆ แล้วรถมีไฟโชว์เกี่ยวกับระบบการทรงตัวขึ้นครับ ก็เลยลองเอาไปตั้งศูนย์ ที่ CG 0-400 แถวเลียบด่วนครับ เสียไป 1,000 บาท พอตั้งเสร็จวิ่งเร็วๆแล้วไฟไม่โชว์อีกเลยครับ
-
เคยไปเติมไนโตรเจนฟรีที่บีควิก สาขาแถวๆบ้านผม มองไปในร้านเห็นปอร์เช่ คาเยน กำลังขึ้นเครื่องตั้งศูนย์ถ่วงล้อครับ
อีกทีตอนไปสลับยางร้านยางบ้านๆ ที่เปลี่ยนประจำ ในร้านมีเมซาราติ กำลังสลับยางและถ่วงล้อใหม่ครับ
-
เคยไปตั้งศูนย์ล้อที่บางพลัดศูนย์ล้อ ก็เห็นรถสปอร์ตราคาแพงมาทำที่นี่กันเยอะ
ทั้ง ๆ ที่เครื่องมือก็พื้น ๆ แถมยังดูเก่ากว่าบางร้านซะอีก
คิดว่าคงจะอยู่ที่ฝีมือของแต่ละร้านนะครับ
-
ถ้าตั้งศูนย์ถ่วงล้อธรรมดาผมให้อู่เจ้าประจำเช็คให้ครับ ถ้าหนักกว่านั้นผมขึ้นรถสไลด์เข้าศูนย์ อู่นอกเคยเอาไปทำสีกันชนที่
Ts motorแถวปทุมวันมารอบเดียว งานดีใช้ได้ครับ
-
ผมใช้บริการ ที่ CG0-400 สาขา รามอินทรา กิโล 4
เอา Gallado , Avantador ไปตั้งประจำ ครับผม