Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Paul sa ที่ พฤษภาคม 24, 2016, 18:34:20
-
MU-X เปิดตัวก่อน Fortuner และ Pajero Sport โฉมปัจจุบันประมาณ 2 ปี เลยอาจจะทำให้คาดการณ์ไม่ได้ว่า For กับ Pa จะออกมาทีหลังด้วย option ความปลอดภัยแบบเต็มเช่นถุงลมนิรภัย 7 ใบ เพราะปัจจุบัน MU-X ขนาด minor change ล่าสุดยังไม่เพิ่มถุงลมให้แม้จะเป็นตัว Top ก็มีถุงลมแค่ 2 ใบ เหมือนจะกั๊กหรือเพราะถ้าให้ตอนนี้ ราคาก็จะขยับขึ้นไปมากกว่าคู่แข่ง
พสมช. คิดเห็นอย่างไรบ้าง MU-X จะ minor change อีกด้วยการเพิ่มถุงลมให้หรือไม่? กี่ใบ? และประมาณว่าจะเป็นช่วงไหนครับ
-
MU-X ล่าสุดคือ Model Year ครับ
ส่วน Minorchange ยังไม่มาครับ อย่างเร็วคงคิดว่าช่วงปีหน้าครับ
-
ตามนั้นครับ รอ MC ส่วนจะได้อะไรเพิ่มขอไม่เดาครับ ไม่ชอบจิ้นไปก่อนเพราะมันฟุ้งเฟ้อในหัวและมันไม่เป็นจริงซะส่วนใหญ่
-
น่าจะเพิ่มมานะครับ ไหนๆก็จะ MC แล้วด้วย
-
ถามเพิ่มอีกครับ mu-x จะมีการปรับภายในกับด้านน้าใหม่รึเปล่าในปีหน้าครับ น่าจะลองฉีกแนวบ้างนะครับเจ้านี้
-
ต้องเพิ่มแน่ครับ ถ้าไม่เพิ่มอายเพื่อนเขาแย่
-
ลากขายอีกหลายปีครับ
เชื่อไหมว่าก็ยังขายได้เรื่อยๆ
ของเขาเทพครับ
-
นี่เขา "ขาลาก(ขาย)" อยู่แล้วครับ
ประเทศไทยคือยานแม่ ของค่ายนี้
-
ฐานลูกค้ายี่ห้อนี้เค้าเยอะ ผมว่าถ้าเพิ่มมาจะดีมาก แต่ถ้าไม่เพิ่มก็ไม่เป็นไรขายได้เรื่อยๆ
-
ค่ายนี้ก็แปลกๆนะครับ กระบะค่ายตัวเองเก้าแสนให้ล้อ 18" แต่ PPV ล้านกว่าได้ 17" แถมถุงลม 2 ใบซะงั้น ค่ายตลาดคู่แข่งคันละ 6 แสน เค้ายังให้ถุงลม 3 ใบ :-\ ผมเป็นคนนึงที่รับไม่ได้กับรถราคา 1.4 ล้าน แต่ให้ถุงลม 2 ใบ แต่ผมคงเป็นคนกลุ่มน้อย
-
คงต้องรอตัวไมเนอร์หล่ะครับ ปรับทัพใหญ่
-
ถ้าคิดแบบมีเหตุผลน่าจะได้ แต่อาจจะมีแค่ตัวบนๆเหมือนกับ cruise control
-
คงไม่ได้กลับไปใช้อีสุ อีกนานครับสำหรับผม
งก กั้ก เหนียว :P
-
คงไม่ได้กลับไปใช้อีสุ อีกนานครับสำหรับผม
งก กั้ก เหนียว :P
แห่ม ท่าน ขนาดเขา งก กั๊ก เหนียว ไม่มีส่วนลด ไม่ค่อยแถมประกัน แถมดอกแพง ยังขายดิบขายดิบขายดีชะขนาดนี้
แถมราคามือสองยังสูงกว่ายี่ห้ออื่นมาก โดยเฉพาะตามต่างอำเภอ ราคามือสองโหดร้ายมากชนิดจับไม่ลงถ้าไม่บ้า isuzu ญาติแฟนผมขาย d-max ปี 2002 วิ่งทะลุไมค์มาแล้ว1รอบ กับ อีก 6หมื่นโลราคา 450000 บาทให้คนในหมู่บ้านยังแย่งกันชื้อเลยรุ่นนี้
แต่สำหรับ mu-x ผมว่าไม่มีทางให้มากกว่า 2 ใบหรอก ถึงจะ mc ก็เถอะภายในก็เหมือนเดิมชัว 100% ไม่ใช่ผมเลี้ยงไอติมเลย
-
ผมเชื่อว่ามีให้แน่นอนครับ
ถ้าเราลองมองทั้งเรื่องคู่แข่งที่ต้องการแย่งเค๊ก ยิ่งสภาพเศรษฐกิจโดยรวมเป็นแบบนี้ด้วย ถ้าเจ้าตลาดยอดรวมๆตก แล้วเล่นเเคมเปญหนักๆขึ้นมา อีซูซุซึ่งไม่นิยมเล่นเรื่องราคามาสู้ด้วยแล้ว ทางเดียวคืออัดออปชั่นเพิ่มครับ ซึ่งตอนนนี้รถขายดีอยู่คงทำนิ่ง ตีกินไปก่อนเหมือนเดิมมากกว่าครับ
แต่ที่แน่ๆ ผมค่อนข้างมั่นใจว่าภายในปีนี้ ต้องเปลี่ยนสติ๊กเกอร์ลายใหม่ต้อนรับเทศกาลอะไรซักอย่างแน่นอนครับ มั่นใจ 555
-
ถ้าใส่มาให้คงต้องติด sticker side airbag ที่กระจกหลังแบบ ESC ด้วย 5555 คนไทยจะได้รู้ รับรองขายกระจุย
-
.....ญาติแฟนผมขาย d-max ปี 2002 วิ่งทะลุไมค์มาแล้ว1รอบ กับ อีก 6หมื่นโลราคา 450000 บาทให้คนในหมู่บ้านยังแย่งกันชื้อเลยรุ่นนี้............. เว่อไปป่ะ ของผมขายตอนออก T6 ยังได้แค่ 320,000 กว่าๆ เอง (วิ่งไป 135,000 กว่าโลเอง) แต่เป็นราคา เมื่อ 4 ปีที่แล้วนะ
ณ เวลานี้ ตามเว็บมือสองราคาขายที่ 230,000 - 275,000 แล้วแต่สภาพรถ
-
ตัว MC คงมีการเปลี่ยนแปลงแน่ๆครับ
-
Mu-xXx คงมีแน่ๆครับ โป๊ะ ตึง
-
ถุงลมก็เรื่องนึง อีกเรื่องคือไฟหน้า ห่วยมากฮาโลเจนโคมโปรเจคเตอร์ บ้านเมืองเขาไปถึงไหนกันแล้ว
-
.....ญาติแฟนผมขาย d-max ปี 2002 วิ่งทะลุไมค์มาแล้ว1รอบ กับ อีก 6หมื่นโลราคา 450000 บาทให้คนในหมู่บ้านยังแย่งกันชื้อเลยรุ่นนี้............. เว่อไปป่ะ ของผมขายตอนออก T6 ยังได้แค่ 320,000 กว่าๆ เอง (วิ่งไป 135,000 กว่าโลเอง) แต่เป็นราคา เมื่อ 4 ปีที่แล้วนะ
ณ เวลานี้ ตามเว็บมือสองราคาขายที่ 230,000 - 275,000 แล้วแต่สภาพรถ
เรื่องจริงครับ ตามบ้านนอกในภาคอีสานราคาขายต่อ isuzu สูงมาก ขนาดมังกรทองยังชื้อขาย 200000-300000 เลย ใครออกกระบะแล้วไม่ออก isuzu จะโดนดูดูกกันเลย ในโซนนั้น
-
มีความเป็นไปได้ครับ แต่คงต้องรอ BIG MINOR 2017
เปลี่ยนไฟหน้า
กระจังหน้า
กันชนหน้า
เลนไฟท้ายใหม่
อีซุ เค้าจะค่อยๆทำ ขายไปเรื่อยๆ ไม่งั้น ค่ายอื่นเห็นไต๋หมด และจะได้ขายเป็นปีๆไป
2016
2017
จะMY ไปทุกปี
ข้อนี้ทำให้ ไม่อยากซื้อ D MAX อีกเละ (หาเงินไม่ทัน)
-
อยากให้อัพเกรดไฟหน้าด้วยครับ ฮาโลเจนโปรเจคเตอร์มันล้าสมัยละ