Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Supat ที่ พฤษภาคม 25, 2016, 07:11:27
-
ขบคุณครับ
-
http://www.toyota.co.th/model/alphard
-
http://www.toyota.co.th/model/alphard
อ้าวไม่ทัน 55555 ;D ;D ;D ;D
-
จะซื้อของศูนย์จริงๆเหรอครับ ..?
-
ราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ 101,000บาท สงสัยมาแนว Altis Nuburgring ชัวร์ บังคับซื้อเพิ่ม แสดงว่าราคารถจริง คือ 3,909,000 เลยหรอครับ
-
แนะนำว่า 3.9 เล่นเกรย์ดีกว่าครับ
แต่ถ้าจะเล่น vellfire ราคา ศูนย์ 3.49 หรือ บางศูนย์รถต้นปี 3.39 คุ้มกว่าเกรย์เย่อะมาาาาาาก
ตอนนี้เกรย์ไม่รู้คิดอะไรกันครับ แพงเว่อร์ โดยอ้างภาษีคาร์บอน อยากอธิบายดังนี้ ในกรณี Velfire น่ะครับ
ปีที่แล้วเกรย์ขาย 2.8 - 2.9 ล้านตัวกลาง รถศูนย์ ค้างดอย 3.39 มันเห็นความต่าง คนออกเกรย์ โอเคครับ
ตอนนี้เกรย์ถูกสุดตัดออพชั่นเย่อะเหลือ 3.39 - 3.49 ตัวท็อปดันไป 3.69 กัน พอราคานี้ เดินไปดูศุนย์ได้เลยครับ
คือ เกรย์บอก ภาษีคาร์บอน รถขึ้นราคา 5 แสน แต่ของศุนย์ ภาษีคาร์บอน รถขึ้นราคาแสนเดียวครับ งานนี้เกรย์ฆ่าตัวตายครับ
นอกเสียจากว่าผู้ซื้อ ที่ชอบ อัลพาร์ด หน้าอัลพาร์ท จริงๆ น่ะครับ ถึงซื้อเกรย์จะคุ้มหน่อย เพราะราคา อัลพาร์ด ศูนย์ตั้งค้างดอย 3.9 กับ 4+ ไปเลย
ซื้อ Velfire เอาแค่ศูนย์ให้ 3 ปีแสนโล ประกันศูนย์เข้าที่ไหนก็ได้ ไม่โดนค่าแรง 2เท่า เจอเบาะมิคกี้เม้าส์เข้าไปอีกครับ
ผมสังเกต ปีนี้เกรย์มาแนวตั้งใจมั่วๆเมาๆ ดูราคา Lexus NX เกรย์สิครับ 3.69 - 4 กว่ากันเลยทีเดียว เรียกว่า พอเทียบ X3 หรือ GLC คนวิ่งเข้าศูนย์เย่อะเลย เพราะประกันและราคาค่าตัวต่ำกว่า และซื้อกับตัวแทนจำหน่ายโดยตรง เกรย์ต้องปรับตัวครับ ถ้าไม่ปรับต้องรอ ศูนย์ปรับราคาขึ้นครับ แล้วจะเป็นอย่างนั้นหรือ
-
อยากได้ ALPHARD HYBRID เบาะมิกกี้เม้าสี่เบท พอจะมีเกรย์เจ้าไหนเอาเข้ามาบ้างป่าวครับ
-
อยากได้ ALPHARD HYBRID เบาะมิกกี้เม้าสี่เบท พอจะมีเกรย์เจ้าไหนเอาเข้ามาบ้างป่าวครับ
มีครับรุ่น Hybrid G ยังไงลองอ่านกระทู้นี้ดูก่อน
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=50669.msg870300#msg870300
-
ขอบคุณมากๆครับ. แล้วถ้าตัว 2.5 นั่ง7คน ขับเที่ยวเขา ขึ้นดอย จะอืดป่าวครับ อัตตราเร่งแซงเป็นไงบ้างครับ
-
เหมือนมีปหานการเอารถออกมาเพราะไอ้ eco sticker น่ะครับ
-
ถ้ารถโฮบริดเเนะนำให้ซื้อกับโตโยต้า เเต่ถ้าเครื่องธรรมดาซื้อเกรย์ดีกว่า