Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: e:smart Hybrid ที่ พฤษภาคม 27, 2016, 11:27:58
-
พอดีผมเปิดไปเจอรีวิว รุ่นล่างสุดมา http://www.9carthai.com/review-2016-subaru-forester-2-0i/
ผมมองว่าราคาน่าสนใจนะครับ ไม่สูงจนเกินไป ค่อนข้างไม่แพงเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้มา เช่น ถุงลม 7 ใบ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ full time
แต่ option ผมว่าดูหายไปเยอะมาก เช่น cruise control และก็ที่วางแขนด้านหลัง
นอกนั้นรับได้ครับ สมราคาดี ชอบทรงไฟหน้าแบบธรรมดา หน้าปัดเรียบๆ อ่านง่าย แอร์หมุนใช้งานง่ายครับ
(http://www.9carthai.com/wp-content/uploads/2016/05/review-2016-subaru-forester-2-0i_10.jpg)(http://www.9carthai.com/wp-content/uploads/2016/05/review-2016-subaru-forester-2-0i_69.jpg)(http://www.9carthai.com/wp-content/uploads/2016/05/review-2016-subaru-forester-2-0i_17.jpg)
คิดอย่างไรกันครับ กับราคานี้
เทียบกับคู่แข่ง หรือน้องเล็ก เจ้า XV 2.0I ราคา 9.98 แสนครับ
ปล..เรียนตามตรง จขกท ชอบหน้าตาของ Subaru มากกว่ายี่ห้ออื่นนะครับ เรียบๆ ดี ภายในดูโบราณแต่ จขกท ก็ชอบ เพราะดูใช้งานง่าย ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย ;D
https://www.youtube.com/watch?v=WtTi6GRo_PA (https://www.youtube.com/watch?v=WtTi6GRo_PA)
-
ถ้ารับหน้าตาได้ Forester ดีกว่าครับ ตัวล่างถุงลมมากกว่า XV ตัว 1,098,000 อีกครับ
แถมภายในโปร่งกว่ากันชัดเจน
-
พอดีผมเปิดไปเจอรีวิว รุ่นล่างสุดมา http://www.9carthai.com/review-2016-subaru-forester-2-0i/
ผมมองว่าราคาน่าสนใจนะครับ ไม่สูงจนเกินไป ค่อนข้างไม่แพงเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้มา เช่น ถุงลม 7 ใบ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ full time
แต่ option ผมว่าดูหายไปเยอะมาก เช่น cruise control และก็ที่วางแขนด้านหลัง
นอกนั้นรับได้ครับ สมราคาดี ชอบทรงไฟหน้าแบบธรรมดา หน้าปัดเรียบๆ อ่านง่าย แอร์หมุนใช้งานง่ายครับ
(http://www.9carthai.com/wp-content/uploads/2016/05/review-2016-subaru-forester-2-0i_10.jpg)(http://www.9carthai.com/wp-content/uploads/2016/05/review-2016-subaru-forester-2-0i_69.jpg)(http://www.9carthai.com/wp-content/uploads/2016/05/review-2016-subaru-forester-2-0i_17.jpg)
คิดอย่างไรกันครับ กับราคานี้
เทียบกับคู่แข่ง หรือน้องเล็ก เจ้า XV 2.0I ราคา 9.98 แสนครับ
cruise control และก็ที่วางแขนด้านหลัง เป็นสิ่งที่ไม่ค่อยได้ใช้อยู่แล้ว แต่ที่ติดใจคือเบาะหลังแบนๆเรียบๆไปหน่อย น่าจะเว้ารับคนนั่งด้วย
-
ถ้ารับหน้าตาได้ Forester ดีกว่าครับ ตัวล่างถุงลมมากกว่า XV ตัว 1,098,000 อีกครับ
แถมภายในโปร่งกว่ากันชัดเจน
+1
-
หน้าตาไม่ผ่านคับ
-
ถ้าจะซื้อ XV Top เพิ่มอีกแสน เอาตัวนี้ดีกว่าครับ
-
ราคารับได้ แต่ขัดใจเรื่อง cruise control ครับ
ออกต่างจังหวัดผมใช้ประจำเลย
-
สำหรับผมคือ คุ้มห่าาาาาาาานห่านนนนนนน
ได้ขับ4 ถุงลม4ใบ
กว้างขวาง
แต่ถ้าซื้อ จะรอให้XT ลดลงมาอีก2แสน
เพราะอยากได้โบ
-
เบาะหลังดูแบนราบไปไหมครับนี่
เคยแอบมองเห็นเบาะหลังเปลี่ยนเป็นแอบเซ็งแทน
:( :(
-
ถ้าไมสนเรื่องหน้าตา
ส่วนตัวผมคิดว่าคุ้ม
-
พอดีผมเปิดไปเจอรีวิว รุ่นล่างสุดมา http://www.9carthai.com/review-2016-subaru-forester-2-0i/
ผมมองว่าราคาน่าสนใจนะครับ ไม่สูงจนเกินไป ค่อนข้างไม่แพงเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้มา เช่น ถุงลม 7 ใบ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ full time
แต่ option ผมว่าดูหายไปเยอะมาก เช่น cruise control และก็ที่วางแขนด้านหลัง
นอกนั้นรับได้ครับ สมราคาดี ชอบทรงไฟหน้าแบบธรรมดา หน้าปัดเรียบๆ อ่านง่าย แอร์หมุนใช้งานง่ายครับ
(http://www.9carthai.com/wp-content/uploads/2016/05/review-2016-subaru-forester-2-0i_10.jpg)(http://www.9carthai.com/wp-content/uploads/2016/05/review-2016-subaru-forester-2-0i_69.jpg)(http://www.9carthai.com/wp-content/uploads/2016/05/review-2016-subaru-forester-2-0i_17.jpg)
คิดอย่างไรกันครับ กับราคานี้
เทียบกับคู่แข่ง หรือน้องเล็ก เจ้า XV 2.0I ราคา 9.98 แสนครับ
cruise control และก็ที่วางแขนด้านหลัง เป็นสิ่งที่ไม่ค่อยได้ใช้อยู่แล้ว แต่ที่ติดใจคือเบาะหลังแบนๆเรียบๆไปหน่อย น่าจะเว้ารับคนนั่งด้วย
ใช่คับ เบาะแบนเรียบมากๆ
-
หน้าตาเหมือนรถญึ่ปุ่นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว
-
เบาะดูแบนราบไป
แต่ลองไปนั่งดูแล้ว ผมว่ามันนั่งสบายมากๆ ปรับเอนได้อีก และ รถมันดูโล่งโปร่ง มากๆ
ผมว่าคุ้ม ถ้าเน้นมาใช้งานนะครับ
-
ระวังมันลดราคาหลังซื้อไปแล้วหนึ่งสัปดาห์ :-\
-
คุ้มกว่าCRV
-
ดีกว่าคู่แข่งเรื่องเดียวคับ
AWD Fulltime ;D ;)
-
ซื้อเลยครับเพราะมันคือ"ซูบารุ" อย่าได้แคร์
-
เบาะดูแบนราบไป
แต่ลองไปนั่งดูแล้ว ผมว่ามันนั่งสบายมากๆ ปรับเอนได้อีก และ รถมันดูโล่งโปร่ง มากๆ
ผมว่าคุ้ม ถ้าเน้นมาใช้งานนะครับ
ตัวล่าง ผมหาที่ดึงเพื่อปรับเบาะไม่เจอน่ะครับ แต่ตัว ip มีครับ
-
เบาะหลัง รุ่น 2.0i 1.198 ล. ปรับเอนไม่ได้นะครับ
ปรับเอนได้แต่รุ่น 2.0i-P ครับ
ผมก็ทำใจอยู่พักนึงกว่าจะยอมรับจองรุ่น 1.198 เพราะพนักพิงที่เอนไม่ได้ก็ไม่ได้ชันเท่า CX-5
ผมเก็บส่วนต่าง 2 แสนเอาไว้สมทบทุนวาง FA20 JDM 280 ม้า หลัง หมด ประกัน 3 ปี ครับ
ปล. แว่วๆว่า สต็อก 2.0i-p เหลือ พอสมควร ครับ อาจจะมีส่วนลดช่วงสั้นๆมาอีกในไม่ช้านี้ครับ
-
ถ้าอยู่ช่วงที่ต้องการรถแบบนี้พอดียังไงก็ต้องซื้อ!!! :)
-
คุ้มที่สุดในกลุ่มครับ
ถ้าไม่แคร์เรื่องศูนย์กับเรื่องรออะไหล่
-
ผมนิเตรียม ขาย crv gen3 ละครับ รอให้มันมีโปรเสริมดีๆ มีแววจัดแน่
ค่ายนี้ใช้แล้วเปลี่ยนใจยากอยู่ ทั้งๆที่มี xv แล้วคันนึง ^^
อนาคต หากงบถึง ผมว่าผมจัด outback แน่ๆ
-
หากเท้าไม่หนัก ตัวนี้ก็โอเค นั่งสบาย ช่วงล่างเกาะถนนดี
รอ ip สิ เชื่อว่าไม่เกินปีนี้ ต้องลดลงมาอีก 100 เค
-
น่าซื้อมากๆ ครับ
-
ตัว i ก็คุ้มนะครับ
แต่ถ้าครบๆ แบบไม่ต้องแรงมากกกก ip คุ้มมากสำหรับผม
เป็นผมนิ CRV, X-trial , CX5 , For, PJS ไม่อยู่ในสายตาผมเลยครับ
-
เครื่องนี้ ใน XV ยังอืดเลย ใน Forester ต้องอืดกว่าแน่ๆ
-
เบาะหลัง รุ่น 2.0i 1.198 ล. ปรับเอนไม่ได้นะครับ
ปรับเอนได้แต่รุ่น 2.0i-P ครับ
ผมก็ทำใจอยู่พักนึงกว่าจะยอมรับจองรุ่น 1.198 เพราะพนักพิงที่เอนไม่ได้ก็ไม่ได้ชันเท่า CX-5
ผมเก็บส่วนต่าง 2 แสนเอาไว้สมทบทุนวาง FA20 JDM 280 ม้า หลัง หมด ประกัน 3 ปี ครับ
ปล. แว่วๆว่า สต็อก 2.0i-p เหลือ พอสมควร ครับ อาจจะมีส่วนลดช่วงสั้นๆมาอีกในไม่ช้านี้ครับ
วางเครื่องโบต้องดัดแปลงรึเปล่าครับ หรือว่าร้อยน็อตอย่างเดียวครับ ?
-
หน้าตาเหมือนรถญึ่ปุ่นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว
+1 คิดเหมือนกันเลย ภายในนี่โบราณกาลมากๆ
-
ผมรอจังหวะ 2.0ip มีโปรอีกสักนิด
จะจัดเลย ผมขาย HRV รอแล้ว
-
Crv. รวมๆดีกว่า
-
ส่วนตัวผมรับได้นะ แต่ถ้าจะซื้ออาจมองยี่ห้อตลาดมากกว่า เว้นแต่ว่าซื้อคันนี้เพิ่มไม่ได้แทนคันอื่นก้อาจจะหันมาคบด้วย
-
ถึงแม้ออฟชั่นจะดีและราคาโดนใจ แต่ Interior ดูแย่มากครับ ไม่ไหวจริงๆ
-
spec ในญี่ปุ่น อัตราทดเฟืองท้ายจะไม่เท่ากัน
xv 3.700
forester 3.900
ไม่น่าจะอืดกว่า แต่ปลายอาจไม่ไหล
-
ผมจอง 2.0i-p ไปรอรับรถอยู่ครับ พอเทสไดรฟแล้วก็เปลี่ยนใจจาก CX5 XDL มา ประหยัดไปพอสมควรเอาส่วนต่างมาเติมน้ำมันกับอื่นๆ
-
ผมคงชอบเเละเลือกเลยถ้าผมคิดจะซื้อรถกลุ่มนี้ ราคาน่าสนมาก
-
เบาะหลัง รุ่น 2.0i 1.198 ล. ปรับเอนไม่ได้นะครับ
ปรับเอนได้แต่รุ่น 2.0i-P ครับ
ผมก็ทำใจอยู่พักนึงกว่าจะยอมรับจองรุ่น 1.198 เพราะพนักพิงที่เอนไม่ได้ก็ไม่ได้ชันเท่า CX-5
ผมเก็บส่วนต่าง 2 แสนเอาไว้สมทบทุนวาง FA20 JDM 280 ม้า หลัง หมด ประกัน 3 ปี ครับ
ปล. แว่วๆว่า สต็อก 2.0i-p เหลือ พอสมควร ครับ อาจจะมีส่วนลดช่วงสั้นๆมาอีกในไม่ช้านี้ครับ
วางเครื่องโบต้องดัดแปลงรึเปล่าครับ หรือว่าร้อยน็อตอย่างเดียวครับ ?
เรียกว่าสลับของใส่ได้เลยครับ เป็นข้อดีของการวางตรงรุ่น เอามาหมด
-
เบาะหลัง รุ่น 2.0i 1.198 ล. ปรับเอนไม่ได้นะครับ
ปรับเอนได้แต่รุ่น 2.0i-P ครับ
ผมก็ทำใจอยู่พักนึงกว่าจะยอมรับจองรุ่น 1.198 เพราะพนักพิงที่เอนไม่ได้ก็ไม่ได้ชันเท่า CX-5
ผมเก็บส่วนต่าง 2 แสนเอาไว้สมทบทุนวาง FA20 JDM 280 ม้า หลัง หมด ประกัน 3 ปี ครับ
ปล. แว่วๆว่า สต็อก 2.0i-p เหลือ พอสมควร ครับ อาจจะมีส่วนลดช่วงสั้นๆมาอีกในไม่ช้านี้ครับ
วางเครื่องโบต้องดัดแปลงรึเปล่าครับ หรือว่าร้อยน็อตอย่างเดียวครับ ?
เรียกว่าสลับของใส่ได้เลยครับ เป็นข้อดีของการวางตรงรุ่น เอามาหมด
ขอบคุณครับ น่าสนใจครับ :-*
-
เครื่องนี้ ใน XV ยังอืดเลย ใน Forester ต้องอืดกว่าแน่ๆ
แรงกว่า XV ครับ
-
ถ้าไม่หงุดหงิดใจเรื่องกระจังหน้า คอนโซล
จัดซื้อเลยครับ
-
:'(
สงสัยคงไม่ได้ขับละคับ
คุยกับที่บ้านบอกว่า เครื่องใหญ่เกินไป (2.0) :'(
-
cx5 ตัวล่างอุ่นใจกว่าป่าว เพื่อนเยอะกว่า
ถ้าเจออะไหล่ รอ 3 เดือน หรือ เช็คศูนย์ทีละหมื่นก็ไม่ไหวนะเออ
-
2.0 ip ลองต่อรองกับ sell ดีๆครับอาจได้ส่วนลดเพิ่ม
ผมได้ส่วนลด 50,000 บวก ประดับชั้น1
ซื้อกับสาขาไหนครับ แล้วได้อะไรแถมอีกบ้างครับ ขอบคุณครับ
-
2.0 ip ลองต่อรองกับ sell ดีๆครับอาจได้ส่วนลดเพิ่ม
ผมได้ส่วนลด 50,000 บวก ประดับชั้น1
ซื้อกับสาขาไหนครับ แล้วได้อะไรแถมอีกบ้างครับ ขอบคุณครับ
อยากทราบด้วยคนครับ
-
จัดเลยครับ
ได้ช่วงล่างดีๆ
ขับสนุกกว่า หน้าตาดีๆแต่ช่วงล่างห่วยๆ
-
คิดว่าคุ้มน่าสนใจ แต่ไม่ซื้อครับ ภายนอกผมไม่ชอบเลย