Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: bravo ที่ พฤษภาคม 28, 2016, 20:11:19
-
ผมใช้มาสด้า 2 รุ่น GROOVE (รุ่นล่างสุด)
ต้องการเปลี่ยนโช๊คแก๊ส ใช้กับสปริงเดิม
เพื่อให้หนึบขึ้น แต่ไม่ต้องการโหลดนะครับ
ใช้โช๊คอะไรดี อยู้แถวบางนา มีร้านแนะนำมั๊ยครับ ขอบคุณครับ
-
ผมใส่ New SR คู่กับสปริงเดิมอยู่ครับ ราคาราวๆ 2 หมื่นบาท
กระด้างขึ้นนิดนึง แค่พอรู้สึก สัก 10 - 15%
เกาะถนนดีกว่าเดิมพอสมควร โดยเฉพาะยามเข้าโค้ง เข้าได้แรงขึ้น นิ่งขึ้น
ส่วนความเร็วสูง สำหรับผม นิ่งกว่าเดิมนิดนึง ไม่มากเท่าไหร่ครับ
-
ผมใส่ New SR คู่กับสปริงเดิมอยู่ครับ ราคาราวๆ 2 หมื่นบาท
กระด้างขึ้นนิดนึง แค่พอรู้สึก สัก 10 - 15%
เกาะถนนดีกว่าเดิมพอสมควร โดยเฉพาะยามเข้าโค้ง เข้าได้แรงขึ้น นิ่งขึ้น
ส่วนความเร็วสูง สำหรับผม นิ่งกว่าเดิมนิดนึง ไม่มากเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณครับ :)
-
จัดTEINสตรัทปรับเกลียว 5x,xxx ไม่เอาแบบปรับเกลียวไม่น่าเกิน30000ครับ ลองดูครับ
รับรองได้ช่วงล่างน้องๆเทพเลยละ นุ่มและหนึบ แล้วจะลืมช่วงล่างเดิมๆไปเลยละครับ
(ผมเคยใส่ในCITYดีมากๆ พอตอนจะขายรถ แกะชุดสตรัทขาย เขามาแท๊งค์โช๊คเดิม ปรากฏว่า ต่างกันมากๆของเดิมๆกับTEIN)
ปล.ถ้าโช๊คอัพธรรมดาไม่ปรับเกลียว เพิ่มจากยี่ห้ออื่นไม่กี่พัน กัดฟัน จัดของดีๆไปเลยครับ เชื่อผม รับรองจะติดใจ นุ่มและหนึบมีจริง
-
H-Drive
Silver's
G/A/B
ก็ได้ครับ เปลี่ยนฟิลลิ่งดีไปเลย
ไม่เกิน 3x,xxx
-
ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ
-
มีแผนว่าจะเปลี่ยนให้รถอีกคัน Mazda 2 MT เป็น Tein Street Advance เช่นกันครับ
ตอนนี้ Mazda 2 ผมใช้โช๊คเดิมติดรถ + สปริงของ Tein H Tech ขดทองอยู่ครับ แข๊งและดิ้นมาก
ส่วนตัวใช้ Tein Super Street กับ Lancer EX ครับ นุ่มหนึบลืมโช๊คเดิมครับ