Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: dragonlance ที่ มิถุนายน 03, 2016, 15:52:41
-
พอดีไปเจอ R34 GTR แท้สภาพนางฟ้าขายอยู่ 3ล้านกว่าๆ กับก่อนหน้านี้อยากได้ WRX STI ถ้าเลือกได้ 1 คันจะเลือกอะไรดี
-
GTR สิครับ
-
ถ้านางฟ้าจริงก็ต้อง R34 สิครับ
-
ถ้านางฟ้าจริงก็ต้อง R34 สิครับ
นี่ครับ
https://www.facebook.com/groups/Genuine.racing.cars/permalink/1263761793637406/
-
ถ้าเอาไว้ขับเล่นเสาร์ อาทิตย์ หรือเป็นรถคันที่ 2 3 4 GTR สิครับ รถในฝันและในตำนาน ยิ่งเป็นรถแท้ยิ่งต้องเก็บ
แต่ถ้าใช้เป็นรถคันเดียว ใช้ในชีวิตประจำวัน ผมอยากแนะนำ WRX STi มากกว่าครับ
-
R34 มันขึ้นหิ้งไปแล้วครับ เป็นรถที่ผมชอบมากกกกกกกก
ส่วนราคาในไทยมันแรงไปพอสมควร ตังไม่เหลือจริงผมก็ไม่กล้าซื้อครับ
เคยนั่ง R34 ของเพื่อน การขับขี่ผมว่าไม่น่าสู้รถรุ่นใหม่ๆได้ ซื้อตำนานจิ้มไปเลยครับ ไม่ต้องลังเล ที่สุดคันนึงของรถสปอร์ตญี่ปุ่นครับ
ตอนอยู่ออสผมก็เล็งอยู่คัน R34 S-Tuned 500 ม้า จากโรงงาน ถ้าได้อยู่ต่อมีโดนแน่ๆครับ
สรุป ถ้าตังพร้อม รถสวยจริง ก็จัดเลยครับ R34
-
R34 สิครับ Nissan Skyline เครื่อง RB26 โบคู่รุ่นสุดท้าย ตำนานแน่นอน
-
เอามาใช้งาน หรือเอามาไว้เป็นตำนานหล่ะครับ
เลือกไม่ยากหรอก
-
ก๊อตซิลล่า สิครับ
-
ลองถามตัวเองให้รอบคอบว่าต้องการอะไร?
สำหรับผมเอง คงวาสนาไม่ถึง ขึนชายตามองโดนแพ่นกระบาลแน่ ๆ...
-
ถ้าธุรกิจกับเศรษฐกิจมันนิ่งๆแล้วมันยังอยู่ก็น่าจะได้เล่นกับมันล่ะครับ เรื่องรถไม่เดือดร้อนเพราะมีทั้งกระบะ เทียน่ากับXVอยู่แล้ว
-
R34 ครับ ต่อให้ขับทุกวันก็R34 :D
-
สภาพนางฟ้าจริงหรือเปล่า รถแนวนี้แนะนำให้ดูอย่างละเอียดก่อน
-
R34 แน่นอนครับ รถในตำนานหน้าหนึ่งของนิสสัน เก็บไว้ไม่มีราคาตก
ต่อให้ขับทุกวันต่อให้เป็นเกียร์ธรรมดาผมก็พร้อมจัดมาโล้ด
-
R34 ครับ ถ้าได้ GTR แท้ๆนะครับ
WRX มีเงินเมื่อไรก็ซื้อได้ครับ
-
แนะนำให้ลองขับทั้งคู่ ใจเราจะบอกเองว่าคันไหน เพราะ 2 คันนี้มันเหนือเหตุผลไปแล้ว
ถ้าถามผม WRX STI
-
ถ้าสภาพนางฟ้า ผมเลือก R34 GTR ครับ
หล่อกว่า WRX STI คนล่ะขุม รถสปอร์ต กับรถ 4 ประตูเทียบกันไม่ได้เลย
ถ้าจะเอา WRX STI เอามือสองสภาพป้ายแดง ราคาแค่ 2.6 ล้านเอง
-
ยังไงก็ต้อง R34 ครับ
-
โจทย์ คือ เอามาใช้ หรือ เอามาโชว์
ถ้าเอามาใช้ STI เอามาโชว์ R34
-
คนที่เทสรถ R34 เทียบกับ Sti ปีเดียวกัน 2004 เขาว่า Sti ขับดีกว่า
แต่ Sti ที่คุณเทียบน่าจะปี 2016 แล้ว ก็ยิ่งน่าจะขับดีกว่า
แต่ R34 เห็นแล้ว ชอบจริงๆครับ มันดูเป็นสปอร์ตมากกว่า Sti มากๆ
-
R34
-
ผมเลือก WRX STI ครับ
-
เลือกยากครับ ถ้าตังเหลือเฟือ ก็ r34 ถ้าอยากจ่าย 3 ล้านกว่า แล้วจบเลยก็ wrx sti
ความสวย GTR กินขาดครับ ต่างประเทศ r34 gtr แท้ๆ ราคาซื้อ 911 ป้ายแดงได้นะครับ
-
GTR ครับ ถ้าไม่คว้าไว้ อีกหน่อยแพงกว่านี้ ส่วน STi มีแต่ถูกลงๆ เหมือนรถทั่วไป สำหรับมือ 2
-
โจทย์ คือ เอามาใช้ หรือ เอามาโชว์
ถ้าเอามาใช้ STI เอามาโชว์ R34
+1 ครับ
-
ผมว่าพอกันนะอะไรก้ได้เลยคุ่นี้ ขึ้นอยุ่จะเน้นขับหรือเน้นจอด 5555 เป็นผมราคานี้ c coupe แหงๆ
-
GTR สิครับ คิดได้ทันทีเลย
-
Gtr แน่นอนครับ
-
สภาพนางฟ้าต้องให้สุด r34แบบไม่ลังเล
-
อะไรจะหล่อกว่าGTRหล่ะครับ ยิ่งR34ขึ้นแท่นรถในตำนานไปแล้ว ใครคว้ามาเป็นเจ้าของได้ถือว่าโชคดี
-
เมื่อไหร่วาสนาผมจะได้แตะรถแบบนี้บ้าง :'(
-
R34ต้องนางฟ้าจริงๆน่ะครับ ไม่ใช่นางฟ้าตกสวรรค์น่ะถ้าเป็นงั้นผมยอมไปsti
-
BNR 34 GTR ไม่ต้องคิดเลยครับ ::) ::)
-
ขอตอบจากประสบการณ์ล้วนๆ
1. R34 GTR เดิมๆ โคตรๆทน ขับขึ้นเหนือลงใต้ได้หมด ยิ่งขับ เครื่องยิ่งเย็น ความร้อน อยู่ประมาณ 72-77 ถ้าขับทางไกลๆ วิ่งยาวๆ
2. เบาะหน้า เบาะหลัง นั่งสบายมาก ขับไปทางไกล ไม่มีเมื่อยเลย แต่ !! ช่วงล่างที่โคตรแข็ง ทำให้เวลาขับต่างจังหวัดแล้วรู้สึก ล้าๆ แบบบอกไม่ถูก
3. อะไหล่ หาไม่ยากเลย เบิกใหม่ได้หมดทุกชิ้นจากญี่ปุ่น ตั้งแต่ตัวถังใหม่ ยัน สติกเกอร์เล็กๆน้อยๆ
4. โคตรกินน้ำมัน
5. ขับสนุกมาก handling ดีมาก ความเร็วสูงๆ เคยกด ไป 250 (เครื่องเดิมจูนกล่อง Fcon ได้ 350 ม้า )รถนิ่งมาก
6. ราคาอุปกรณ์และอะไหล่บางชิ้นราคา แพงเวอร์
สาเหตุที่ผมขาย เพราะรถมันทำประกันชั้น 1 ไม่ได้ และก็เป็นรถจดประกอบ ผมไม่ค่อยสบายใจเลย ขาย ไป ออก SLK 250 มาเพิ่มแทน
ส่วน WRX หน้าเสือ ตัวล่าสุด เพิ่งซื้อมา ได้ไม่ถึง 1 อาทิตย์ ยังสรุปบอกอะไรมากไม่ได้ ไม่ค่อยชิน แต่ ...
โดยรวม ขับดีพอๆกับ R34 เสียงเครื่องเพราะ เร้าใจมาก ช่วงล่างนิ่มกว่า R34 เยอะ สามารถใช้ได้ทุกวัน เบาะก็นั่งสบาย เบาะหลังนั่งสบายมากๆๆๆ
งั้นคงต้องขอรีวิว wrx sti หน่อยแล้วครับ
ว่าแต่34ได้ทำรีวิวไว้มั่งมั้ยครับ
wrx นี่หลังจากมองๆแล้วช่วงห้องโดยสารด้านหน้ามันไม่ค่อยต่างจาก XV ที่มีเท่าไหร่ กลัวว่าจะโดนบ่นว่าจะซื้อรถมาทำไมซ้ำๆกัน
-
R34 แน่นอนครับ
-
ความขลังมันต่างกันจริงๆ ถึงจะชอบ WRX STI แค่ไหน
ผมก็คงเลือก R34