Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: idolking ที่ มิถุนายน 10, 2016, 09:04:36
-
เป็นตัว ALLNEW ดีเซล เดิมๆ รองท็อป ครับ จะครูดที่กันชนหน้าตลอด ยังงี้ ต้องไปเช็คโช็คอัพ แล้ว อย่างอื่นต้องมีอะไรดูเป็นพิเศษไหมครับ
-
ไม่เกี่ยวกับโช้คอัพครับ..
เช็คที่กันชนหน้าพวกหูยึดกันชนดูก็ดีครับ..
อาจจะฉีกหรือขาดได้..
และอยู่ที่ลักษณะการขับของคุณด้วย..
เจอเนินสูงต้องค่อยขึ้น เจอหลุมต้องค่อยหยอด..
แล้วแต่สถานการณ์..
-
ไม่ต้องแก้รถ ปรับเปลี่ยนวิธีการขับ รถเตี้ยเป็นแบบนี้แหละครับ
-
ตอนซื้อ เซลล์เขาแถมชุดแต่งรอบคันมาเปล่าครับ
ถ้าแถมส่วนใหญ่ ทรง มาสด้า สปีด จะมีลิ้นหน้า ซึ่งต่ำหน่อย เวลาขึ้นที่ลาดให้เอียงขึ้น และอย่าขึ้นตรงๆเร็วๆ
แฟนผมนะครูดประจำ ผมก็บอกวิธี เขาก็ไม่ค่อยสนใจครับ ไม่เป็นไรของใช้งาน ส่วนใหญ่จะครูดแต่ส่วนล่างของลิ้น มองไม่เห็น
ส่วนเรื่องเตี้ยไหม ก็ไม่ได้เตี้ยครับ แค่เป็นอย่างที่ว่าข้างต้นครับ
-
มาสด้า 3 ผมก็ครูดประจำครับ เรื่องปกติของรถเก๋ง อีกที่นึงคือคานกลาง โดนประจำเวลาลงจากห้างที่ทีทางเข้าสูงๆ
แต่กันชนหน้าต้องระวัง ถ้าครูดแรงมากๆ กิ๊ปล๊อคกันชนจะขาดได้ครับ
-
อาจจะผิดปกตินะครับ
ผมใช้ 2 ติดสปอยเลอร์รอบคัน ขับปกติไม่เคยครูดเลยครับ
-
ลิ้นหน้าแตกไปหลายครั้ง ก็ทำให้ผมขับระวังขึ้น ตอนนี้ "ไม่ได้กินกูล่ะ"
รถเดิม ๆ ผมว่าน่าจะรอดพ้นอุปสรรคในถนนส่วนใหญ่ไปได้นะครับ เล็งมุมดี ๆ หน่อย
-
ลักษณะของรถเก๋ง เตี้ย ต้องขับระมัดระวังใจเย็น เวลา มี เนิน ทางลาด หลุม
FD ผม skirt หน้า ซ้าย-ขวา มีรอยเต็ม ช่วงหลัง อ้า มุมแก้มขวา พอดู หูยึดขาด
น่าจะเกี่ยวที่ รถหน้าสั้น แต่ตัวยาว นิดนึงก็ไม่รอด ช่วง สองปีหลัง เห็นFD 3/10 กันชนหน้า อ้า ทั้งนั้น :'(