Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มิถุนายน 13, 2016, 13:09:56
-
J!MMY Said :
ไหนๆก็ไหนๆ พ่อเราออกรถกระบะใหม่ทั้งที อีลูกทรพีคนนี้ก็ขอเอามาใช้ประโยชน์
ให้คุ้มเลยก็แล้วกัน ด้วยการนำมาทำบทความรีวิวให้คุณๆได้อ่าน
เรียกว่าเป็นการลงทุนซื้อรถเพื่อนำมาทำรีวิวอย่างแท้จริง ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว
เพียงแต่ว่ารถคันนี้ เป็นรถของคุณพ่อ ไม่ใช่ของผม และคนออกเงิน ก็แน่นอนว่าเป็น
คุณพ่อ ไม่ใช่ผมอีกนั่นแหละ
ถือว่าเป็นภาคต่อเนื่องของบทความ รีวิว ที่เกี่ยวข้องกับ ขุมพลังใหม่ จาก Isuzu ที่ชื่อว่า
1.9 Ddi Blue Power ซึ่งจะมีทั้งหมดรวม 3 ตอน ก่อนหน้านี้ บทความแรก เป็นข้อมูล
ของ รุ่น 4 ประตู Cab 4 Hi-Lander 4×2 เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ อันเป็นรุ่นที่คาดว่าน่าจะ
ขายดีเป็นอันดับต้นๆ บทความที่ 2 คือ รีวิวที่คุณกำลังจะอ่านอยู่นี้ จะพูดถึงการนำขุมพลัง
บล็อกนี้ มาวางลงในรถกระบะส่งของ ซึ่งมีน้ำหนักตัวเปล่าเบากว่า เรียกสมรรถนะที่
แท้จริงออกมาได้มากกว่า และตอนสุดท้าย จะคลายข้อสงสัยว่า ถ้านำขุมพลังบล็อกนี้
ไปวางลงใน SUV น้ำหนักมาก แถมยังต้องพ่วงเกียร์อัตโนมัติอีก สมรรถนะจะ Drop
ลงไปมากน้อยแค่ไหน ยังอยู่ในระดับยอมรับได้หรือไม่
เชิญรับชมได้เลยครับ แสดงความคิดเห็นกันได้ตามอัธยาศัย
http://www.headlightmag.com/full-review-2016-isuzu-d-max-1-9-ddi-6mt-spark-single-cab-4x2/
(http://upic.me/i/qk/banner_spark.jpg) (http://upic.me/show/58665900)
-
สุดยอดเลยครับ ;D
-
นั้นไงมาจนได้ :D :D :D ขอบคุณครับ ตัว hi-lander ก็กินประมาณนี้ละครับ อยู่ 14-15 กม/ลิตร
-
คิดว่าจะประหยัดกับตัวยกสูงมากกว่านี้หน่อย พ้นรันอินแล้วจะมีลองเทสอีกทีไหมครับพี่จิมมี่
-
เพลินๆยามบ่าย ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับ..
แต่แปลก อัตราสิ้นเปลืองไม่ต่างจาก 4Dr Hilander เท่าไหร่
แต่อัตราเร่งแรงใช้ได้เลย..
-
ย่อฟน้านี้ น่าจะผิดนะครับ
แล้ว Isuzu D-Max Single Cab Spark มีทางเลือกรุ่นย่อยอย่างไรบ้าง
Cab-Chassis 4×2 Diesel 1.9 ลิตร Turbo 6MT 490,000 บาท
1.9 Ddi B 4×2 Diesel 1.9 ลิตร Turbo 6MT 526,000 บาท
1.9 Ddi S 4×2 Diesel 1.9 ลิตร Turbo 6MT 553,000 บาท
3.0 Ddi S 4×2 Diesel 1.9 ลิตร Turbo 5MT 573,000 บาท
3.0 Ddi S 4×4 Diesel 1.9 ลิตร Turbo 5MT 648,000 บาท
-
ขอบคุณมากครับ
คุณ J!MMY มีงานอดิเรกที่แปลกดีนะครับ 55555
-
เซอร์ไพรส์มากเลยครับ
กำลังตัดสินใจหาตอนเดียวมาบรรทุกอีกสักคันพอดี 8) 8)
-
ขอบคุณครับ
-
เจอโจทย์นี่ไปเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา
สรุปโดนโตโยต้าศูนย์ผึ้ง ให้ส่วนลด70k +ป.1(ซื้อเงินสด) สำหรับ 2.8j+ เลยไปที่โตต้า
ประทับใจเรื่องอัตราเร่ง แต่กินน้ำมันมาก + รอบสูงสุดๆ เพราะเป็น 5mt
เจอd max ไปนี่ตกใจกับอัตราการประหยัดน้ำมันเลย
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
-
โล้นซ่าทีเดียวครับ
-
น้ำหนักรถผมว่าน่าจะเบากว่า 4 ประตูยกสูงเยอะ แต่นี้ก็วัดอะไรไม่ได้มากเพราะวิ่งรถเปล่า อยากเห็นสมรรถนะตอนบรรทุก แล้วก็ตอนขึ้นเนินชัน
-
ยินดีนะครับพีจิมมี้ได้รถอีชุชูมาใช้งานบอกตามตรงนะครับศูนย์มันดีอยู่แล้วครับที่สำคัญการค่าใช้จ่ายมันไม่เกิน3000บาทถ้าเกิดถ่ายน้ำมันเครีองแต่เช็คใหญ่ที่ผมเคยเจอมา8500บาทเท่านันครับผมว่าค่าบำรุ่งรักษาอีชุชูประหยัดกว่านิสสันเยอะครับขอบคุณรีวิวครับ
-
รถหัวเดียวคือรถบรรทุกและใช้งานอย่างแท้จริง
-
Mitsubishi Triton Single Cab
มี 4 รุ่นย่อย
GL 4×2 Diesel 2.5 ลิตร Turbo 128 แรงม้า (PS) 5MT 513,000 บาท
GL 4×2 เบนซิน 2.4 ลิตร 128 แรงม้า (PS) 5MT 485,000 บาท
GL 4×4 Diesel 2.5 ลิตร Turbo 178 แรงม้า (PS) 5MT 613,000 บาท
GL 4×4 SWB Diesel 2.5 ลิตร Turbo 178 แรงม้า (PS) 5AT 664,000 บาท ตัวนี้เป็นออโต้ครับ
-
สอบถามนิดครับ เบาะคนขับตัวตอนเดียว มันเลื่อนได้สุดเท่าตัวแคป ไหมครับ
-
กำลังเล็งเทียบกับรีโว่อยู่เลยครับ ส่วนตัวชอบเครื่องตัวนี้อยู่แต่ก็ยังหวั่นไหวกับ2.8และส่วนลดของรีโว่อยู่
-
สอบถามนิดครับ เบาะคนขับตัวตอนเดียว มันเลื่อนได้สุดเท่าตัวแคป ไหมครับ
เลื่อนแทบไม่ได้เลยครับ เป็นปกติของกระบะตอนเดียวอยู่แล้วครับ
-
เห็นหัวเดียวแบบนี้
เล่นสวนเก๋งพ่อบ้านแม่บ้านได้สบายไปหลายรุ่นเลย
แอบโหดเหมือนกันนะ 1.9 Ddi
-
จั่วหัว
อ่านเพลินๆ ขอบคุณครับ
-
เจอโจทย์นี่ไปเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา
สรุปโดนโตโยต้าศูนย์ผึ้ง ให้ส่วนลด70k +ป.1(ซื้อเงินสด) สำหรับ 2.8j+ เลยไปที่โตต้า
ประทับใจเรื่องอัตราเร่ง แต่กินน้ำมันมาก + รอบสูงสุดๆ เพราะเป็น 5mt
เจอd max ไปนี่ตกใจกับอัตราการประหยัดน้ำมันเลย
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
รีโว่ตัวนี้ใช้เกียร์ 5MT ลูกเก่าของวีโก้30.0 ครับ อัตรามด 1-5 เท่ากันเป๊ะๆ
แถมเกียร์ 5 ทดตั้ง 0.838 ขณะที่ 5MT อีสุ เกียร์5 ทด 0.791 ซึ่งมันลดรอบได้เยอะกว่า
ผมก็ไม่เข้าใจว่า เอาเกียร์เก่าของวีโก้ตัวแรกมาใช้ทำไมๆไม่เอาของวีโก้แชมป์มา ซึ่งลดอัตราทดเกียร์ 5 ลงแล้ว
-
คนบางคนชอบลดรอบ แต่ถ้าวิ่งในสวน ยิ่งช้ายิ่งดี ไม่ต้องเลี้ยงครัทช์
ข้อดีในข้อด้อยของบางคนที่ใช้รถไม่เหมือนกัน
ถ้าอัตราทดนี้อยู่ในเครื่อง3000 คงจะดีมาก
-
ถือว่าเป็น review ที่แพงที่สุดของทางHLM
:D ;D :) ;) 8) ;) :) ;D :D