Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: porcupine ที่ มิถุนายน 13, 2016, 17:48:59

หัวข้อ: มีท่านไหนใข้ D-Max Hi-lander 1.9 Ddi Z-Prestige A/T บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: porcupine ที่ มิถุนายน 13, 2016, 17:48:59
อยากทราบการใช้งานจริง ข้อดี ข้อเสีย เป็นอย่างไรบ้างครับ พรุ่งนี้เซลส์จะมารับเงินจองที่บ้านแล้ว แอบจิตตกเล็กน้อย
หัวข้อ: Re: มีท่านไหนใข้ D-Max Hi-lander 1.9 Ddi Z-Prestige A/T บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: SETTHASART ที่ มิถุนายน 13, 2016, 20:51:06
ยินดีกับรถคันใหม่ ผมเคยแค่ทดลองขับไม่กี่ครั้งนะ แต่คนใกล้ชิดมี Hi-lander 4Dr 2.5 Z-Prestige A/T สีขาวมุก เลยมีโอกาสขับประจำทั้งใกล้ไกลครับ เรื่องกำลังเครื่องยนต์ไม่พูดเพราะคนละตัว แต่อย่างอื่นมันก็ยังเหมือนเดิม มีล้อ 18"เพิ่มเข้ามา
เรื่องข้อเสียผมว่ามันก็ไม่ได้มีอะไรที่เข้าขั้นรับไม่ได้ เอาจริงก็มีแค่เรื่องการเก็บเสียงลมเข้าห้องโดยสาร คือตอนผมทดลองขับหลายๆยี่ห้อถึงรู้เลยว่าดีแม็กซ์แย่กว่าเพื่อนมาก อีกเรื่องนึงคือช่วงล่างที่ดูคล้ายไม่ได้ออกแบบมาเพื่อให้ขับเกิน 140(เกินนั้นรถอาจจะเอาอยู่นะครับ แต่ฟิลลิ่งมันทำให้ผมไม่กล้า) ช่วงความเร็วสูงรู้สึกพวงมาลัยมันหวิวๆ ต้องใช้สมาธิ ระยะฟรีเยอะไปหน่อย
จริงๆตอนผมซื้อรถ ไอ้เจ้านี่มันก็ติดมาใน 2 จาก 4 ตัวเลือกสุดท้ายนะ(เรนเจอร์ ไทรตัน ดีแม็กซ์ รีโว่) แต่ตอนนั้นสำหรับผมมันแพ้รีโว่เพราะ การเก็บเสียง คลัชมันลึก(ผมใช้ mt) ออกเกียร์ 2 ยาก และส่วนลด 8 หมื่น(ดอกเท่ากัน) แค่นั้นครับ
หัวข้อ: Re: มีท่านไหนใข้ D-Max Hi-lander 1.9 Ddi Z-Prestige A/T บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: toonze ที่ มิถุนายน 13, 2016, 22:57:13
ผมใช้ Hi-lander 4Dr 2.5 Z-Prestige A/T อยู่ครับ  1.9 ใหม่เขาว่าแรงกว่านิดหน่อยนะครับเครื่องเงียบกว่ามาก เห็นแล้วอยากได้ 555
ช่วงล่าง เปล่ยนโช็ค 1 ชุด จบครับ ถ้าขับเร็วนะ  ผมเปลี่ยน ProfenderGasปรับ4ต้น  มีความสูขมาก ราคาหมื่นต้นเอง
หัวข้อ: Re: มีท่านไหนใข้ D-Max Hi-lander 1.9 Ddi Z-Prestige A/T บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เซลล์ขายรถ ที่ มิถุนายน 14, 2016, 08:01:56
ยินดีกับรถคันใหม่ ผมเคยแค่ทดลองขับไม่กี่ครั้งนะ แต่คนใกล้ชิดมี Hi-lander 4Dr 2.5 Z-Prestige A/T สีขาวมุก เลยมีโอกาสขับประจำทั้งใกล้ไกลครับ เรื่องกำลังเครื่องยนต์ไม่พูดเพราะคนละตัว แต่อย่างอื่นมันก็ยังเหมือนเดิม มีล้อ 18"เพิ่มเข้ามา
เรื่องข้อเสียผมว่ามันก็ไม่ได้มีอะไรที่เข้าขั้นรับไม่ได้ เอาจริงก็มีแค่เรื่องการเก็บเสียงลมเข้าห้องโดยสาร คือตอนผมทดลองขับหลายๆยี่ห้อถึงรู้เลยว่าดีแม็กซ์แย่กว่าเพื่อนมาก อีกเรื่องนึงคือช่วงล่างที่ดูคล้ายไม่ได้ออกแบบมาเพื่อให้ขับเกิน 140(เกินนั้นรถอาจจะเอาอยู่นะครับ แต่ฟิลลิ่งมันทำให้ผมไม่กล้า) ช่วงความเร็วสูงรู้สึกพวงมาลัยมันหวิวๆ ต้องใช้สมาธิ ระยะฟรีเยอะไปหน่อย
จริงๆตอนผมซื้อรถ ไอ้เจ้านี่มันก็ติดมาใน 2 จาก 4 ตัวเลือกสุดท้ายนะ(เรนเจอร์ ไทรตัน ดีแม็กซ์ รีโว่) แต่ตอนนั้นสำหรับผมมันแพ้รีโว่เพราะ การเก็บเสียง คลัชมันลึก(ผมใช้ mt) ออกเกียร์ 2 ยาก และส่วนลด 8 หมื่น(ดอกเท่ากัน) แค่นั้นครับ

D-Max เดิมๆนี้เรื่องจริงเลยเคยขับรถพ่อผมก็เป็นงี้ พอสัก100-120 เริ่มยวบยาบล่ะถ้าเจอร่องเจอรอยยุบเล็กๆตามถนน
ผิดกับ BT-50 Pro ขับบนเส้นเดียวกัน140-160 แทบไม่รู้สึก