Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: TheBestOrNothing ที่ มิถุนายน 14, 2016, 22:00:01
-
พอดีได้ราคา Vito 119 Long จากเกรย์ มาแล้วอยู่ที่ 5.5 ล้าน บาทครับ ลาไปอย่างรวดเร็ว
ส่วน T6 Caravelle เบื้องต้นเซลล์แจ้งว่า 3.8 ล้านup รถมาถึงช่วงปีใหม่ครับ
ตอนนี้เลยตัดสินใจระหว่าง Vellfire/Alphard
1.ไม่ทราบว่ามี options ตัวไหนที่ผมพึงควรจะมีบ้างครับผม (รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับ)
2.ตอนนี้ Toyota Thailand บอกต้องรอรถ 2-3 เดือนอย่างต่ำครับก็เลยกำลังดู รถเกรย์อยู่ครับ ไม่ทราบว่าย่านบางนา พอจะมีศูนย์ไหนที่ผู้เคยใช้รถรุ่นนี้ที่บริการได้ดีครับ
ตอนนี้กำลังดู Spyder, ETON, TEDDY อยู่ครับ
3.ราคาสำหรับรุ่น SC/ZG ณ ตอนนี้ควรอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับผม
4.ตัว 2015 กับ 2016 มีอะไรแตกต่างกันไหมครับผม
ขอบคุณมากครับ
-
ศรีนคริน
ผมไว้ใจ LOFT กับ EATON
Spyder ตรงศรีเอี่ยมก็เคยคุยดูน่าเชื่อถือแต่ตอนนั้นไม่มีของ
ส่วนโตโยต้าไทย ไม่ต้องเสียเวลาไปคุยไม่ทีคำตอบอะไรจากสวรรค์ท่านไม่อยากขายเราครับ
-
1. radar cruise control(adaptive cruise control) ครับ ยุคนี้ต้องมีแล้ว ,ยางอะไหล่, ระบบ idle
2. Toyota thai ไม่เคยดูเลย ไม่ชอบชุดแต่ง รถใหม่ๆไม่เห็นมีวิ่งเลยครับ ส่วนเกร 3 เจ้าที่กล่าวไม่เคยใช้บริการ แต่เคยเข้าไปดูทั้ง 3 ที่ซื้อรถเมื่อปลายปีที่แล้ว ผมว่าให้อารมณ์เหมือนซื้อ ศูนย์เลยครับ Teddy ดูเหมือนจะเน้น Hybrid การรับประกันดูน่าสนใจ spyder ดูใหญ่ดีน่าเชื่อถือ ส่วน Eton เก่าแก่อยู่มานาคงต้องมีดีครับ ส่วนของผมออกที่อื่นที่เน้นถูกรถสดใหม่แน่ แต่เอาไปหาอู่เองครับ เพราะไม่ไฮบริด
3. ราคาSC/ZG ตอนนี้น่าจะมากกว่า3ล้านกลางๆครับ สเปค SC/ZG รุ่นปี 15-16 ผมว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนครับ
-
ETON สาขา ศรีนคริน ผมใช้บริการบ่อยครับ ออกจากเจ้านี้ 2 คันแล้วครับ และเพื่อนๆ คุณพ่อด้วย
- ข้อดี การบริการดีมากๆ ครับ ดีกว่าทุกศูนย์ที่เคยใช้บริการมา มีรบบระเบียบและขั้นตอนการทำงานที่ชัดเจนมาก
- ข้อเสีย เจ้านี้ชอบสั่ง option มาแบบขาดๆ เกินๆ ครับ แถมขายแพงมากด้วย แต่ก็แหงหละครับ การบริการเค้าดีขนาดนั้น มันคงมีค่าใช้จ่ายเยอะ
- การซ่อมบำรุงและเครมประกันถือว่าทำได้ดีมากๆครับ รถผมชนหมามา กันชนหน้าแตก เจ้าเครมทำเรื่องแปบเดียว รออะไหล่เกือบๆเดือน เข้าซ่อมประมาน 4-5วันน่ะครับ ถ้าผมจำไม่ผิด
-
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=50669.msg870300#msg870300
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=50710.msg871101#msg871101
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=50375.msg864646#msg864646
-
PHB Auto ครับ บ้านๆกันเอง น่าจะมีรถเลย
-
Teddy แถมจอคุณภาพไม่ดีคับ
ส่วนที่อื่นใกล้เคียงกัน
ดูราคากับออฟชั่นเป็นหลัก
Top และบวกออฟชั่น Radar+Precrash+Auto start-stop+ยางอะไหล่ จะแพงสุดคับ
ที่ที่ออก Pana มาก็มีรถเลยนะคับ ลองดูครับ
-
แปลกใจเรื่องที่ราคา Alphard มักจะแพงกว่า Vellfire ครับ บางแห่งแพงกว่าหลักแสน ทั้งๆที่ option พอๆกันเลย
-
ผมออกที่ Set Point ครับเพิ่งรับรถตัว Hybrid X อาทิตย์ที่แล้ว อยากได้รายละเอียด PM มาได้ครับ
-
พอดีได้ราคา Vito 119 Long จากเกรย์ มาแล้วอยู่ที่ 5.5 ล้าน บาทครับ ลาไปอย่างรวดเร็ว
ส่วน T6 Caravelle เบื้องต้นเซลล์แจ้งว่า 3.8 ล้านup รถมาถึงช่วงปีใหม่ครับ
ตอนนี้เลยตัดสินใจระหว่าง Vellfire/Alphard
1.ไม่ทราบว่ามี options ตัวไหนที่ผมพึงควรจะมีบ้างครับผม (รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับ)
2.ตอนนี้ Toyota Thailand บอกต้องรอรถ 2-3 เดือนอย่างต่ำครับก็เลยกำลังดู รถเกรย์อยู่ครับ ไม่ทราบว่าย่านบางนา พอจะมีศูนย์ไหนที่ผู้เคยใช้รถรุ่นนี้ที่บริการได้ดีครับ
ตอนนี้กำลังดู Spyder, ETON, TEDDY อยู่ครับ
3.ราคาสำหรับรุ่น SC/ZG ณ ตอนนี้ควรอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับผม
4.ตัว 2015 กับ 2016 มีอะไรแตกต่างกันไหมครับผม
ขอบคุณมากครับ
1. ถ้าน้องโบ๊ทขับเองก็จัด Radar Cruise Controlไปเลยครับ
2. Toyota Thailand ไม่น่าซื้อโดยเฉพาะ Vellfire ที่สเกิร์ตยาวเป็นวา โดนทางลาดหรือลอนถนนประจำแน่นอน
ผมใช้อยู่ที่Spyderก็โอเคนะครับ ETONเพื่อนใช้อยู่ก็ดีแต่ราคาแพงกว่าหลายแสนนะครับ Alphardเป็นรถที่ไม่เคยจุกจิกตั้งแต่ใช้มาทุกGenสำหรับพี่นะครับ