Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: masuoka ที่ มิถุนายน 18, 2016, 19:10:24
-
้เห็นเซลส์ฟอร์ดเริ่มมีรับจองแล้ว เปิดตัวเดือนหน้า ราคาเปิดที่ 1,599,000 บาท จะเป็นขับสี่หรือขับ2 ครับ ถ้ามาราคานี้คิดว่าเป็นยังไงครับ
https://youtu.be/0T67U7Hwy5w
-
ถ้าราคานี้กัดฟันไปเอา3.2เลยดีกว่าครับ
2.2 ขับเรื่อยๆพอไหว แต่ขับเอาสนุกนี่จบเลย ไม่ไหว
-
ผมจะกำเงิน แล้ววิ่งเข้าใส่ปาเจโร่ สปอร์ต น่ะสิ :P
-
ราคานี้คุ้นๆ ลองย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้วแป๊บ อ่อๆๆๆ ..............
.
.
.
.
ราคาเก่าตัว 3.2+ นี้เองเหอะๆ ใครซื้อตอนนั้นโชคดีไปสิน่ะ
-
ราคาแรงบวกกับความอืด ส่วนตัวคิดว่าไม่คุ้ม ไปfocusที่ 3.2+ เหมือนเดิมเถอะ อยากให้กลับไปแก้ที่การส่งมอบรถตัวTopให้เร็ว ดีกว่าใช้วิธีนี้
-
1.6 ล้าน
จบ
-
1.49 กำลังดีครับ
1.59ระยะห่างกับ 3.2+ เเค่เเสนกว่าบาท
ออปชั่นจัดเต็ม เเต่ขับสี่ตลอดกับเครื่องใหญ่คุ้มกว่าในด้านการขับขี่
-
ราคาแบบนี้อ๊อฟชั่นต้องเหมือนตัวท็อปเป๊ะๆ ต่างกันแค่เครื่อง ไม่งั้นไม่น่าสนใจ
-
เข้าใจว่าถ้าเปิดถูกกว่านี้ 3.2+ น่าจะขายไม่ออกกันพอดี
แต่... 1.6 ล้านกับเครื่อง 2.2 ผมก็ว่าแรงไปครับ จ่ายเท่านี้ปีที่แล้วยังได้ 3.2 อยู่เลย
ถ้าตัด Panoramic แล้วให้เลือกตัดระหว่างล้อ 20" กับถอยจอดอัตโนมัติออกอย่างใดอย่างนึง แล้วกดราคาให้ได้ไม่เกิน 1.5 ล้าน น่าจะเข้าท่ากว่านะ
-
คนเลือก2.2เยอะเหมือนกันนะครับ
แต่ผม3.2เพราะชอบความแรง
-
ต่างซักแสนเก้าถึงสองแสนจะดูน่าสนใจมากเลยครับ
-
ซักล้านห้ากำลังสวย...
-
ราคาโหดเกิ๊นนนนนนน !!!!!!!!! ส่วนต่างแค่แสนกว่าบาทผมยอมซื้อ 3.2+ เลยดีกว่า แต่งงว่าทำไมส่วนต่างระหว่าง 3.2 กับ 3.2+ อยู่ที่ 1.5 แสนบาท แต่รุ่น 2.2 กลับแพงกว่าตั้ง 2.1 แสนบาทเลยอะ
-
PPVจะ 2ล้านแล้ว
ไป BMดีกว่า
-
ถ้า 2.2+ ราคา 1.599 ล้านบาท
ผมว่าให้มันจอดทิ้งไว้ที่โรงงานนั่นแหละ ไม่ต้องเสียค่าขนส่งมาโชว์รูมหรอกนะ แพงเว่อร์ไป
-
ราคาน่าจะ 1489000 มากกว่า เพราะ 1599000 ไปทับ 3.2 ไม่ +
-
โอ้โห แค่ 1.599 ล้าน เองเหรอ
ถูกเป็นขรี้เลย คงขายได้เดือนละตั้ง 10 คันมั้ง
-
ควรจะขับ 4 นะ ราคาโหดเกิ๊น
-
ถ้าต่างกันแค่เครื่องก็อาจจะพอสมเหตุสมผลครับ
บางคนอยากได้2.2เพราะไม่ขับเร็วแถมประหยัด
-
ขายเท่าไหร่ก็ไม่ซื้อครับเจ้านี้
เป็นผมยังไงก็ fortuner
-
ถ้าจะยืนกรานเอา Everest คงไปจบที่ 3.2+ แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาดูเจ้าตลาดแทนละ
-
ขายเท่าไหร่ก็ไม่ซื้อครับเจ้านี้
เป็นผมยังไงก็ fortuner
ใช่เลยครับ เป็นผมยังไงก็ไม่เอาfortuner เหมือนกัน ใช้มาอาทิตย์นึงของhertz ยอมครับ
-
เหมือนเขาเคยบอกนี่ว่า Everest ไม่ใช่คู่แข่งตรงตัวของ Fortuner ก็ปล่อยเขาขายไปคนเดียวเถอะ Fortuner ก็ตีกับ Mu-X Pajero Sport TBZ สนุกสนานต่อไป
-
ราคานี้ได้3.2+เมื่อ ปีที่แล้วนะครับ ระบบขับ4หายไป 3.2หายไป
-
แพง
-
อย่าเพิ่งเถียงกัน ราคายังไม่เป็นทางการ แต่ถ้าเป็นทางการออกมาราคานี้จริง ฆ่าตัวตายชัดๆ คอตแพง
-
ราคาก้ปกตินะครับ เพราะคงไม่ได้หวังยอดอะไรมากมายขายไปเรื่อยๆ ไม่ได้โฟกัสตลาดไทยอยู่ละหนิครับ ถ้าได้ออปแบบ3.2+เป้ะเลย ต่างแค่เครื่องกับขับ2 ผมว่ามีคนสนเยอะนะ คนที่ไม่ได้ขับเร็ว มากเน้นขับทางเรียบ ราคานี้ก้พอไหวอยู่แต่ถ้าเป็น 1.499-1.529 ผมว่ามีผลกะยอดขายตัว3.2 แน่คนเอาตัวนี้กันเยอะแต่ก้เข้าทางเค้าหนิครับ ไม่อยากขาย3.2+อยู่แล้ว
-
ผมว่าแพงไปนะ
-
จากกระทู้นี้ : http://community.headlightmag.com/index.php?topic=43533.0
Everest 3.2 Titanium 4x4 A/T 1,459,000 บาท
( สิ่งที่จะได้เพิ่มจากรุ่น 2.2 Titanium 4x2 A/T + 190,000 บาท)
- เครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค TDCi 3.2 ลิตร VG Turbo
- กำลังสูงสุด 200 แรงม้า ที่ 3,000 rpm
- แรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตร ที่ 1,750-2,500 rpm
- ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบอัตโนมัติ พร้อมระบบ Terrain Management
- เฟืองท้ายแบบ Locking Rear Differential
สรุปคือ ถ้าต่างกันแค่เครื่องยนต์และขับสี่ ราคาควรจะห่างเท่าเดิม (190,000 บาท)
ปัจจุบันรุ่นท๊อปราคา 1,749,000
2.2 titanium+ ควรจะราคา 1,749,000 - 190,000 = 1,559,000 บาท (ออฟชั่นอื่นๆ ต้องเหมือนกันทุกอย่างนะ)
-
ราคาแพงใช้ได้เลยครับ
-
ให้เหลือล้านห้าถ้วนๆก็เถอะ คนก็ไป PJS ตัวท๊อป กับ MU-X 1.9
-
แผนกการตลาด Ford อาจทำการบ้านมาดีก็ได้นะครับ คนซื้อไม่บ่น คนบ่นอาจไม่ซื้อ ดูๆ กันไปเถอะ กล้าตั้งราคานี้ เขาอาจวิจัยมาแล้ว
-
1.5X
แต่ไม่รู้ว่า X เท่าไหร่
ตอนนี้ใน Line-up มีรุ่นดังนี้
2.2 Trend 4x2 M/T 1,144,000 บาท (coming soon)
2.2 Titanium 4x2 A/T 1,389,000 บาท
2.2 Titanium+ 4x2 A/T เดาว่าน่าจะเป็น 4x2 จะได้ไม่ต้องเปิด combination ใหม่
3.2 Titanium 4x4 A/T 1,599,000 บาท
3.2 Titanium+ 4x4 A/T 1,749,000 บาท
ผมเคยแย้บๆไปว่า ควรจะ 1.4X นะ 1,499,000 บาท ก็ยังได้
1.5X อ่ะแพงไป ความรู้สึกมันต่างกัน แต่คุยไปคุยมา คาดว่าคง
จบที่ 1.5X ครับ ผมเดาไว้ว่าคง 1,529,000 - 1,549,000 บาท
น่าจะพอขายได้อยู่ แพงกว่านั้นก็พอขายได้ แต่ขายลำบากหน่อย
-
เพิ่มอีกนิดได้ gla200 320d
-_-
-
ป๊าดๆๆๆ
3.2 titanium+ 2015 ของผมดูคุ้มค่าขึ้นอีกโขเลยเมื่อดจอราคานี้
-
เท่าที่ทราบราคาจากวงใน 1.5 ต้น ๆ น่ะครับ
-
ถ้าราคานี้ ผมเลือก Fortuner TRD 2.8 2WD ที่แพงกว่าสี่หมื่นแทนเลย
-
ป๊าดๆๆๆ
3.2 titanium+ 2015 ของผมดูคุ้มค่าขึ้นอีกโขเลยเมื่อดจอราคานี้
เหมือนผมเลย คุ้มสุดดดด :-*
-
ผมอยู่ในคลับเดาไว้ที่ 1.55 ครับ
ถ้ามาไม่ตัดออปชั่นเยอะถึงน่าสน
แต่ขับสองนะครับ
-
มีงบถึง1.6ล้าน ไปเล่น 1.749ล้านเหอะ
-
2.2+. 1.599. จิงครับ ทุกอย่างเหมือน. 3.2 แต่ ขับแค่สอง. ตามนั้นครับ. เซลล์ให้จองแล้ว