Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: รักเธอเสมอ ที่ มิถุนายน 25, 2016, 17:25:52
-
เห็นราคาน่าเล่นมาก 6-7 แสนกว่าเอง
การใช้งานหรือดูแลจุกจิกไหมครับ
เข้าศูนย์นอกจะ OK กว่าไหม
-
ที่บ้านใช้ MY12 อยู่โดยรวมไม่มีปัญหาอะไรมาก
ส่วนปัญหา MY12 ที่พบเจอคือ
1.ยางรองเบ้าโช๊คคู่หน้ามีเสียง อี๊ดๆ เวลาขับผ่านเนินรอยต่อหรือลุม (ถ้าเป็น MY13 ขึ้นไปจะแก้ปัญหานี้แล้ว)
2.แอร์แถว 2 ลมออกไม่เท่ากัน ซ้ายลมออกน้อย
3.เสียงเครื่อง Duramax 1 ตัว180ม้า ดังมาก ถ้าเทียบกับ Duramax 2 ตัว200ม้า
เท่าที่พบเจอก็มีแค่นี้ละครับอย่างอื่นก็เล็กๆจิตปาถะ ส่วนตัวแนะนำให้หารุ่น MY13 ขึ้นไปจะดีกว่า ถ้าได้ MY14 นี้ OK เลยครับรู้สึกจะได้เครื่อง 200 ม้าด้วย
-
ราคานี้ บอกเลยน่าซื้อมากครับ ตัวรถไม่มีปัญหาอะไรที่ไม่จบ ยิ่งเป็นมือสอง เค้าของคนแรกคงเครมกับศูนย์ไปหมดแล้วครับ
-
ของ ผมMY14 LTZ1 200ม้า โดย รวม ก็ไม่ค่อย มีปัญหา อะไร ครับ ใช้ ดีเซลพรีเมียม ตลอด อัตราเร่งปรู๊ดปราด ดี ครับ
-
แบรนด์เชฟ ถ้าไม่ใช่ครูซ แคพคิว่า โซนิด นอกนั้นผมถือว่าโอเคนะ
-
โอครับ ถ้าจะเทียบกับเจ้าตลาดปีเก่าๆ
ราคาเท่ากัน เลือกเจ้านี้เลย ใหม่กว่า
-
สำหรับเชฟ รุ่นนี้เล่นได้ไม่มีปัญหาอะไรที่น่ากังวล
ราคานี้เมื่อเทียบกับปีแล้วน่าเล่นครับ คุ้มคาคุ้มราคา
-
เล่นได้ครับแต่ต้อง 2.8LTZ เท่านั้น