Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O-ver-Late-Driver ที่ มิถุนายน 25, 2016, 20:31:10

หัวข้อ: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: O-ver-Late-Driver ที่ มิถุนายน 25, 2016, 20:31:10
คือตอนนี้ใช้ acccord g9 ประมาณ 2 ปีครึ่ง อยากเปลี่ยนเป็นรุ่น ตามหัวข้อข้างบน เลยอยากเรียนถามทุกท่านดังนี้ครับ

1 ขนาดความใหญ่โตของ 2 รุ่นนี้ แตกต่างกันมากไหม คือ 320d เล็กกว่ามากไหมทั้งภายนอก -ใน(ทราบครับว่าคนล่ะ class แต่อยากทราบความแตกต่าง ว่ามากน้อยแค่ไหน)  เมื่อมองจากภายนอก
2 เสียงเครื่องยนต์ ดีเซลของ 320d มันดังมากไหมครับ เมื่อเทียบกับกระบะ ทั้งฟังจากภายนอก-ใน (ลำ่ลือกันว่า ยิ่งใช้นานๆ ยิ่งดังเหมือนกระบะอันนี้จริงไหมครับ) กังวลเรื่องเสียงดังในอนาคต
3 เปรียบเทียบระหว่างรุ่นนี้ กับ 320 เบนซิล รุ่นใดน่าเล่นมากกว่ากัน
4 g9 หากขายควรอยู่ที่ราคาเท่าไรครับ 2.0e วิ่ง-3x,xxx กม ควรตีเทิร์นที่ 0 ไหมครับ เพราะ ขายเองแบบว่า ไม่ค่อยมีเวลาครับ
----------------------------------------ขอบคุณมากครับ---------------------------------------------------
หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: maxillofacial surgeon ที่ มิถุนายน 25, 2016, 20:42:45
ขอตอบข้อสองนะครับ.  ผมนั่งรถเพื่อนบ่อย. 320d. เสียงภายนอกดังครับ. จะบอกว่าเท่ากระบะก็คงไม่ใช่ครับ.  แต่เอาเป็นว่าต้องหันไปมองว่ารถอะไร. เก๋งหรือกระบะกันแน่. 
  ส่วนภายใน 320 d. เงียบมากครับ. ยกเว้นจะเหยียบเร่งแรงๆ. ถึงพอจะฟังออกว่าเป็นดีเซล.  ขับในเมือง. นอกเมืองชิลๆ.  เงียบมากๆครับ.  จนไม่คิดว่าเป็นดีเซล
  เบนซิล. ของบี้เอมก็เสียงค่อนข้างดังนะครับ.  รถผม528 i. ผมว่าเสียงเครื่องนอกรถมันดังมาก
ดังกว่า. Accord g8. นะผมว่า.
   
หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: kimmeng21 ที่ มิถุนายน 25, 2016, 21:13:48
อ้างถึง
1 ขนาดความใหญ่โตของ 2 รุ่นนี้ แตกต่างกันมากไหม คือ 320d เล็กกว่ามากไหมทั้งภายนอก -ใน(ทราบครับว่าคนล่ะ class แต่อยากทราบความแตกต่าง ว่ามากน้อยแค่ไหน)  เมื่อมองจากภายนอก

แวะมาตอบ ข้อ 1 น่ะคับ

320 ภายใน ผมรู้สึกมันแคบและอึดอัดกว่า civic fb อีกคับ

ถ้าเอาแบบตรงๆคือ นั่ง vios ยังรู้สึกข้างในกว้างกว่าเลย

ถ้าขับ accord แล้วต้องไปนั่ง 320 ผมทำใจไม่ค่อยได้คับ ขับไปรับเพื่อนไม่มีใครอยากนั่งเลย

เพราะบ่นกันว่าอึดอัดมาก

ตอบจากประสบการณ์จริงน่ะคับ
หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: CJ. ที่ มิถุนายน 25, 2016, 21:27:08
จาก Accord ไป 3 ที่ชัดๆคงเป็นความอึดอัด มากน้อยแล้วแต่บุคคล

แต่เพื่อการขับขี่ สมรรถนะต่างๆ ผมว่าคุ้มค่าที่จะแลกนะครับ

ปล.ถ้าเป็นผมจะเปลี่ยนเป็น G9 minorchange 2.4 นั่นล่ะ
หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: bingoman ที่ มิถุนายน 25, 2016, 21:51:27
1. มิติภายนอกใกล้เคียงกันกับ d-segment ญี่ปุ่นครับ  แต่ภายใน F30 แคบกว่า อึดอัดกว่า แต่ก็หนึบแน่นกว่าเยอะ

2. เสียงเครื่องยนต์ ดังถ้าอยู่ภายนอกครับ แต่สำหรับผมไม่ได้ดังจนรำคาญ  แต่ดังให้พอรู้ว่าเสียงเครื่องดีเซล แต่เครื่องเบนซิน 20i ก็เสียงดังนะครับ  เพราะฉีดตรง เสียงดังน้องๆ ดีเซลเลย แต่โทนจะแหลมเสียงโทนของดีเซล

3. 320d น่าเล่นกว่าครับ เพราะทอคโหด  ประหยัดน้ำมัน  ถึงอัตราเร่งจะพอกัน และเบนซินลากรอบมันกว่า  แต่รวมๆ ดีเซลสมเหตุสมผล และประหยัดค่าน้ำมันครับ

4. ไม่ทราบครับ
หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: Dr.Jones ที่ มิถุนายน 25, 2016, 22:51:57
 :-X :P

ข้าพเจ้าตอบให้

BMW F30 ช่วงล่างนิ่มมาก นิ่มกว่า Benz หลายๆตัวซะอีก รู้สึกลอยเลยล่ะ

เสียงเครื่องชัดเจนครับ BMW ดีเซล ไม่มอง ได้ยินแต่เสียง เท่าๆรถกระบะ Commonrail เลย

ถ้าเทียบกับ Accord ถ้าไม่ได้เป็นภาระเรื่องผ่อนส่ง สนับสนุนให้เทินครับ มันได้อะไรมากกว่าอยู่แล้ว
หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: NONT4477 ที่ มิถุนายน 25, 2016, 23:22:36
เรืองเสียงผมว่าฟังข้างนอกดังกว่า 320i หรือรถเบนซินอื่นๆ พอสมควรแต่ไม่ได้ดังระดับรถกระบะ
ถ้าพวก 520d e60, 320d e90 พวกนั้นล่ะ พอๆกระบะเลย
หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: ynot9x ที่ มิถุนายน 25, 2016, 23:26:20
ตอบจากประสบการณ์จริง ผมใช้ G9 มาก่อน 2 เกือบ 3 ปี แล้วเปลี่ยนมาเป็น 320i

1. ความแคบ ภายใน s3 แคบกว่าตาม segment แต่ไม่มาก
ไม่ถึงกับรู้สึกต่างกันราวฟ้ากับเหว ลุกเข้าออก ห้องโดยสารก็ยังสะดวกอยู่
สัดส่วนมาตราฐาน ชายไทย นั่ง s3 ก็ยังไม่รู้สึกอืดอัดครับ แต่ถ้าเป็นคนมี
น้ำหนักตัวใหญ่ ต้องไปลองครับ

2. เสียงเครื่อง ตอนไปเทส drive แนะนำว่าให้ไปเทส drive เทียบ 320i ครับ
แล้วแต่ว่าใครรับได้ชอบแบบไหนมากน้อยแค่ไหน
ตอนแรกผมก็กะ ออก 320d แต่กลัวเสียงเครื่องดัง เลยไปขอเทส drive ทั้ง 2
แบบ สรุปชอบ เบนซิล มากกว่าครับ ดึงแบบนิ่มๆ เสียงเครื่องทุ้มๆ ไพเราะหู
ผมชอบแนวนี้

ส่วน 320d เสียงเครื่อง ก็จะแนว ดีเซล อะครับ จะคล้ายกระบะ
ตอนติดเครื่องเฉยๆนั่งในห้องโดยสาร ก็ไม่เท่าไหร่ แต่พอกดคันเร่ง
ผมนึกถึงเสียงรถกระบะ ก็เลยไม่ชอบเป็นการส่วนตัวครับ

ปล. ตอนเทส เป็นตัวก่อน lci นะครับ ถ้า ดีเซล เครื่องตัว LCI ตัวใหม่ยังไม่เคยลองครับ

3. ข้อ 3 ต้องไปลองเทส drive ครับ แล้วแต่ชอบ

4. ขายเองลง web ได้ราคาดีกว่าครับ
หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ มิถุนายน 26, 2016, 03:18:30
2.ถ้านับว่ามันเป็นดีเซลผมว่าไม่ดังนะ กระบะดังกว่าพอสมควร
3.ถ้า320i base 2.399+ส่วนลด ถ้าขับไม่เยอะ ผมว่า320iน่าเล่นกว่า
4.ปีไหนครับ ตอบยากถ้าตีเทิร์นหรือเข้าเต้นยังไงก็โดนกด ขายเองได้ก็ขายดีกว่า แต่ถ้าไม่ซีเรียสก็ตีเทิร์นไป
หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: shogun ที่ มิถุนายน 26, 2016, 07:02:56
ผมใช้ทั้ง Camry (พอแทน Accord ได้) 520d และรถกระบะ

1. เรื่องห้องโดยสาร ยังไง F30 ก็แคบกว่า แต่จะอึดอัดไหมต้องลองดู ส่วนความสบายของเบาะ เท่าที่เคยลองนั่ง series 3 ก็ไม่ได้ต่างจาก Camry ที่มีอยู่มาก อาจเพราะเบาะ Camry ของผมมันนั่งไม่ได้สบายอยู่เดิม โดยเฉพาะเบาะหลัง

2. เสียงเครื่องดีเซล BMW ยังไงก็เบากว่ารถกระบะนะ
นอกรถ: รอบเดินเบา ถ้าปิดฝากระโปรงมีเสียงดังกว่าเบนซินนิดนึง พอให้รู้ว่าเป็นเครื่องดีเซล ถ้าเปิดฝากระโปรงก็ดังขึ้นมาชัดเลย ตอนเร่งก็ดังแบบรถดีเซล แต่ผมว่าเบากว่ากระบะ
ในรถ: รอบเดินเบาถ้าตั้งใจฟังก็จะรู้ว่าเป็นเครื่องดีเซล เสียงเครื่อง Camry ก็ดังนะแต่คนละแบบ ตอนเร่งก็ได้ยินเสียงเครื่องเพิ่มขึ้นมาและรับรู้ได้ถึงการสั่นสะเทือนของเครื่องซึ่งต่างจากเบนซินแน่นอน  ตอนขับที่ความเร็วคงที่สัก 120 BMW เงียบกว่า Camry มากๆ ถ้าไม่เร่งก็ไม่รู้ว่าขับรถดีเซลครับ

3. ผมเลือก 320d iconic เท่าที่ดู spec คุ้มมาก แค่ได้เครื่องดีเซล BMW ก็คุ้มแล้วครับ ถ้าไม่ได้ขับรถเร็วมากๆ ผมว่าดีเซลไม่ได้แย่กว่าเบนซินหรอกครับ แต่ได้ความประหยัดน้ำมันเข้ามาแทน แถมราคาขายต่อน่าจะดีกวาเบนซินพอสมควรเลยครับ

4. ถ้าพอมีเวลาสักนิด ขายเองน่าจะราคาดีกว่ามากครับ รถใหม่ๆ วิ่งไม่เยอะแบบนี้
หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: tvm ที่ มิถุนายน 26, 2016, 10:41:42
1. มองจากภายนอกดู 3 เล็กกว่า ขนาดพอๆ หรือกระชับกว่า C seg ทั่วไป
2. และ 3. ไปลองดูดีกว่าไหม ฟังเอง จอดเทียบ 2 คัน ทดลองขับ ฯลฯ เอาตามชอบเลย ไหนๆ จะซื้ออยู่แล้วนี่ครับ
4. เห็นลงขายกัน 8 ปลายๆ 9 ต้นๆ ลองดูราคาที่ศูนย์ตีให้ รับได้ก็จัด ไม่ไหว ก็ต้องพยายามขายเองครับ
หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: chaithawat ที่ มิถุนายน 26, 2016, 11:29:08
1 ความใหญ่โตใหญ่ขึ้นกว่าตัวก่อนๆพอสมควรเลย ด้านหลังแคบกว่าแต่ไม่ได้มากจนอึดอัดเข้าออกลำบากนะ สำหรับคนสูง 175 อย่างผม ส่วนมิติภายนอกก็เล็กกว่าไม่มากเท่าไรนะ อย่างผมซื้อผ้าคลุมรถหน้ากล่องระบุ serie3  ลองมาสองยี่ห้อคลุมไม่ได้เลย ต้องขยับเป็นไซด์ xl พวกกลุ่ม d segment แทน  เดวว่างถ่ายเทียบด้านท้ายกะดีเซกเมนต์ให้ชม ถ้าผมเป็นคนนั่งผมขอเลือก g9 ดีกว่าแต่ถ้าผมเป็นคนขับเลือก 3 แบบไม่ต้องลังเล
2-3 เครื่องดังไหม ขึ้นอยู่กับความรู้สึกประสบการณ์แต่ละคนมากกว่า เคยขับ กระบะ ppv มาลองก็ได้แต่บอกว่าเงียบมาก เคยขับเก๋งเบนซินเงียบๆก็ว่าดัง ขับไปนานๆชินเสียงบอกไม่ดังก็เยอะ  ความรู้สึกนึกคิดวัดเป็นตัวเลขไม่ได้ ของแบบนี้ลองอย่างเดียว อย่างผมตั้งใจเอาดีเซล เพราะเล่นแต่เบนซินมาตลอด และเห็นมีแต่คนพูดถึงดีเซลว่าดีกว่าเยอะ ส่วนนึงอาจเพราะดีเซลยุคก่อนทำได้ดีกว่าเบนซิน n42 n46 เทียบในยุคเดียวกับ n47 b47 ดีเซลอันนี้ยอมรับว่าดีเซลกินขาดแน่นอน เพราะยุคนั้นเบนซินยังหายใจเองมีแค่วาล์วโทรนิคช่วยแค่นั้น แต่เบนซินยุคใหม่พ่วงโบ+วาล์วโทรนิคแล้ว แรงไม่ต่างกันเท่าไรครับ ตัวเลขเบนซินทำได้ดีกว่าเล็กน้อยแต่ขับจริงความรู้สึกตอนออกตัวดีเซลแรงพุ่งกว่ากระชากกว่าชัดเจน  แต่เบนซินถ้าได้ออกตัวแล้วไม่ต้องอาศํยแรงบิดเยอะตอนความเร็วต่ำๆก็ขึ้นไวมากกว่าเล็กน้อย ด้วยรอบที่จัดกว่า ลากได้ยาวกว่า เสียงรื่นหูกว่า สรุปได้เบนซินมาแทน


หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: InBkk ที่ มิถุนายน 26, 2016, 19:38:24
1. เรื่องความกว้างนี่ตอบยากครับ ต้องไปลองนั่ง+ขับเองดู แต่ถ้าปกติใช้เองคนเดียวเป็นหลัก ไม่ได้นั่ง 4 คนบ่อยๆ มีเบาะหลังกว้างๆ ไปก็เท่านั้นแหละ
2. เสียงเครื่อง ภายนอก เงียบกว่ากระบะรุ่นใหม่ๆ นิดเดียว แต่ภายในเงียบหายห่วงครับ
3. ดีคนละอย่างครับ แล้วแต่ชอบ อัตราเร่งจับเวลาออกมาไม่หนีกันมาก ดีเซลได้ประหยัด เบนซินได้เงียบ
4. เริ่มจากเชคราคาในเวปดูก่อน ว่ารุ่นย่อยนี้เค้าขายกันเท่าไหร่ แล้วลองเอาไปเทิร์นดู ถ้ารับราคาไม่ได้ ก็ขายเองครับ รถยังใหม่อยู่เลย
หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ มิถุนายน 26, 2016, 22:18:57
D-Seg ไป C-Seg มันก็ต้องแคบลงแหละครับ
หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: เกมส์'พิดโลก ที่ มิถุนายน 27, 2016, 00:57:29
ตอบจากประสบการณ์ตรงนะครับ
ผมเคยใช้
Accord G9 2.4  (3 ปี 2 เดือน ขายไปแล้ว)
320D Lux  (1 ปี 3 เดือน ขายไปแล้ว)
_______________________
ตอบแบบรวมๆนะครับ

เวลาขับ 320d ไปเที่ยวไกลๆระยะทางประมาณ 200-400 กม. นั่ง 4 คน ทุกคนค่อนข้างจะ "เมารถ" มึนหัว ถึงแม้จะขับโหมด Eco หรือ Comford ก็ตาม (ยิ่งขับโหมด Sport ยิ่งเมาไปกันใหญ่) คงเพราะช่วงล่างที่ "นิ่มยวบยาบ" ยิ่งเวลาเจอถนน สวนเลน ที่ทางไม่ค่อยจะดี รถมันจะมีอาการโคลงเคลง เหมือน "นั่งเรือ"
เหตุการณ์เดียวกัน สถานะการณ์คล้ายๆกัน แต่เปลี่ยนเอา G9 ไป ทุกคนต่าง Happy กว่า ค่อนข้างชัดเจน
คือผมชอบพาครอบครัวไปเที่ยววัด ก็มักอยากจะเอา 320d ไปมากกว่า เพราะมันคือ BMW แต่พอนึกถึงประสบการณ์ที่ "เคยเคย" กันมา ก็มักสรุปกันว่าเอา G9 "ไปเถอะ"

แต่... คนขับ เวลาขับ 320d มันมั่นใจกว่าเยอะครับ ทั้งอัตราเร่ง และที่สำคัญ เรื่อง​ "เบรค" มันดีกว่ามากมายหลายเท่า 320d แค่ยกเท้าจากคันเร่ง รถมันก็หน่วงความเร็วให้แล้วครับ คล้ายๆกระบะ คือในเมื่อเรายกเท้า นั่นแสดงว่าเราต้องการถอนความเร็ว ซึ่งพอมันหน่วงช่วย ทำให้การเบรคดีขึ้นไปอีก คือบางทีแทบไม่ต้องแตะเบรค แค่ยกคันเร่งก็ OK แล้ว ทำให้ขับสบายเท้ากว่า G9
ยิ่งแรงบิดเยอะ ทำให้ไม่ต้องกดคันเร่งมาก รถมันก็ดีดเหมือนม้าแล้วครับ

ถ้าไม่เน้นโดยสารอะไรมากมาย แนะนำให้ "เปลี่ยน" แล้วจะหลงรักครับ

อาการโคลงเคลงเหมือน "เรือ" ผมเจอวิธีแก้โดยบังเอิญ โดยไม่ต้องเปลี่ยนโช๊ค นั่นคือเปลี่ยนยาง จากยาง Runflat เปลี่ยนไปเป็นยาง ธรรมดา (เกรดไหนก็ได้)
อาการโคลงเคลงหายไปประมาณ 70% !!!

พอเปลี่ยนยางมาปุ๊บ แทบไม่อยากใช้ G9 เลยครับ

ส่วนขนาดของรถ เวลานั่งใน 320d ค่อนข้างอึดอัดกว่า "City 2009" พอสมควร แทบไม่ต้องไปเที่ยบกับ G9 เลยครับ
มันรู้สึก "ไม่ปลอดโปร่ง" ไม่โล่ง ไม่สบายหัว
พอไปนั่งใน G9 แล้ว โล่งมากกกกกกก!

สรุป ขาย G9 เลยครับ ขาย ขาย ขาย ::)
ผมก็ขายไปแล้วครับ 2.4 3 ปี 2 เดือน วิ่งไป 210,xxx กม. ขายเต๊นไป 750,000
ถ้าขายเองใน "เว็บขายดี" คงจะได้ประมาณ 9xx,xxx คงไม่ถึง 1 ล้าน เพราะด้วยเลข กม. ที่น่ากลัว!
แต่ด้วยความพอใจในราคาที่ได้ บวกกับความไม่ยุ่งยากมากเรื่อง ผมก็เลยขายให้เต๊นไปครับ
แล้วได้ Z4 มาแทน ;D

ปล.ตอนนี้ผมก็อยากได้ 320d Ico มาแทน City มากๆครับ ชอบเพราะมันประหยัด น่าใช้ ดูคุ้มค่า บำรุงรักษาฟรี 1 แสนโล (BSI แสนโลผมขับแค่ปีกว่าๆ คงได้ไม่ถึง 5 ปี)
ถึงแม้ใจจะอยากได้ GLA มากๆๆๆๆๆๆ ก็ตาม :-X
หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: axister ที่ มิถุนายน 27, 2016, 11:08:17
1 ภายนอกพอๆกัน ภายในเล็กกว่าชัดเจน แต่ก็ไม่เว่อขนาดเล็กกว่าวีออส ไม่เคยขับเทียบกับไซส์กลางญี่ปุ่น แต่มั่นใจว่าสบายกว่ากว้างกว่าวีออสที่บ้านมากๆแน่นอน

2 ภายในไม่ค่อยได้ยินเท่าไหร่ ปีแรกๆยิ่งไม่รุ้สึก แต่ใช้ไปนานๆรู้สึกสตาทเครื่องละมันสั่นสะเทือนเบาๆ ตอนหลังต้องกดดับเครื่องออโต้ออก ระบบนี้แปลกๆ เหยียบค้างๆอยู่ๆติดก็มี audi กับ jaguar ไม่เห็นเป็นตอนใช้ที่อังกฤษ ส่วนเสียงภายนอกไม่ต่างจากกระบะ หลับตาฟังถ้าไม่ชินก็แยกไม่ออก

3 ข้อนี้ตอบไม่ได้แหะ ตอนนั้นซื้อ 320d เพราะออฟชั่นให้มากกว่าบวกกับส่วนลดที่ดูละคุ้มกว่า ไม่ได้นึกว่าอยากใช้ดีเซลเลย แต่พอได้มามันก็ประหยัดน้ำมันดี เพราะขับเยอะด้วย

4 ไม่รู้ราคา แต่แนะนำว่าโพสขายเองดีกว่า ราคาไม่ตกมากไม่เคยเทินรถต่างแบรนด์ที่ศูนย์มาก่อน
หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: NineKlao ที่ มิถุนายน 27, 2016, 11:32:14
ตอบเรื่องขายรถล่ะกัน

ถ้าไม่มีเวลาขายเอง จะไปเต้นตีราคาก่อนก็ได้

แล้วไปที่ศูนย์ BMW ให้เซลตีราคาเทรินรถคุณไปเลยว่าได้เท่าไหร่

ผมว่าน่าจะพอๆกับขายเต้น แล้วคุณก็ขอส่งนลดเพิ่มอีกซัก. 5000-10000 จากเซลเพิ่ม

ก็น่าจะได้ และสะดวกคุณด้วย
หัวข้อ: Re: เรียนถามเกี่ยวกับ F30 320D ICONIC
เริ่มหัวข้อโดย: O-ver-Late-Driver ที่ มิถุนายน 28, 2016, 07:31:52
ขอบพระคุณทุกท่านทุกความเห็นครับ สำหรับเสียง และ ความกว้างภายใน(ไม่ค่อยซีเรียส) คงต้องลองฟังเสียงดุครับ  ดุของจริง ตอนนนี้พอรับทราบเป็นแนวทางละ  ขอบคุณมากครับ ;D :D ::) ::) 8)