Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ มิถุนายน 29, 2016, 10:01:54
-
เปิดตัวแล้วครับ Isuzu FRR 210 Max Torque 2016
มาพร้อมเครื่องยนต์ ดีเซล 4HK1-TCS ความจุ 5,193 CC 210 แรงม้า แรงบิด 637 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 รอบ/นาที พร้อมเกียร 6 จังหวะ
(http://da.lnwfile.com/10wohs.jpg)
-
หัวสวยครับ
-
หลงเข้ามา เพราะนึกว่า dmax :-[
-
แล้ว 6 ล้อ ต่อดัมพ์ 3 คิว จะมีรุ่นใหม่มั้ย
-
ผมชอบนะรถบรรทุกรุ่นใหม่ๆ เครื่องแรง ควันไม่ดำ เวลาขับตอนขึ้นเขาขึ้นเนินรถไม่อืด ความเร็วไม่ตกจนเป็นภาระกับรถที่ตามหลัง
แต่พอทางเรียบ พวกนี้ก็ขับกันบ้าระห่ำ 120-130 แล้วก็เกิดอุบัติเหตุกัน
เสียดายที่บ้านเรารถบรรทุกไม่ยอมใส่ระบบเบรคให้ดีๆ หรือใส่ระบบควบคุมการทรงตัวเข้าไปด้วย
ทั้งๆ ที่สาเหตุหลักของการเกิดอุบัติเหตุก็เพราะเรื่องเบรคและการเสียหลักนี่ละ เกิดขึ้นแต่ละทีเสียหายกันเยอะด้วย
-
6 ล้อ ไทยรัฐ รุ่นต่อไป ;D ;D
-
หลงเข้ามา เพราะนึกว่า dmax :-[
+1
-
น่าหาเครื่องพวกนี้มายัดลงdmaxแล้วโมต่อ 700ม้า แรงบิด2000upไม่น่ายาก
-
หลงเข้ามานึกว่าดีแม็กจะปรับจูนเครื่อง 3.0 ใหม่ซะอีก >:(
ว่าแต่น่าเอาพวก 6 ล้อเล็กไปบรรทุกผักแทนกระบะไปเลยนะ
ใช้งานรถให้ถูกประเภทไปเลย ที่ผมเคยขับมันก็ใช้งานคล่องตัวระดับนึงเลยล่ะ
บรรทุก3 ตันวิ่งเรื่อยๆ 90-100 ได้สบายๆ
แต่มันก็แล้วแต่เหตุผลของแต่ละคนอ่ะนะ..
-
หักมุม :'(
-
รถแรง แต่เบรคไม่ดี อุบัติเหตุทีไรอ้างเบรคแตกตลอด
-
เค้าบอกว่าเฟืองท้ายใหม่ด้วย 6.143
-
โดนดัก
-
เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง 20000กิโล
ปกติรถแบบนี้เค้าเปลี่ยนที่กี่กิโลเหรอครับ
ปล.มีcheck check out ใหมครับ
/ไม่ใช่แระ 555+ ;D ;D ;D
-
รุ่นยอดฮิตเลย
รถขยะ กทม. ตัวนี้ทั้งนั้น
-
ผมชอบนะรถบรรทุกรุ่นใหม่ๆ เครื่องแรง ควันไม่ดำ เวลาขับตอนขึ้นเขาขึ้นเนินรถไม่อืด ความเร็วไม่ตกจนเป็นภาระกับรถที่ตามหลัง
แต่พอทางเรียบ พวกนี้ก็ขับกันบ้าระห่ำ 120-130 แล้วก็เกิดอุบัติเหตุกัน
เสียดายที่บ้านเรารถบรรทุกไม่ยอมใส่ระบบเบรคให้ดีๆ หรือใส่ระบบควบคุมการทรงตัวเข้าไปด้วย
ทั้งๆ ที่สาเหตุหลักของการเกิดอุบัติเหตุก็เพราะเรื่องเบรคและการเสียหลักนี่ละ เกิดขึ้นแต่ละทีเสียหายกันเยอะด้วย
นอกจากระบบควบคุมการทรงตัวต่างๆ
ควรใส่ Speed Limiter เข้าไปด้วยครับ ที่อังกฤษบังคับติดตั้งในรถบรรทุกเกิน 3.5 ตัน
ไม่สามารถขับได้เกิน 60 mph ถ้ากฏหมายไทยบังคับใช้ ไทยรัฐคงไม่ปลื้มเท่าไหร่
-
6 ล้อ ไทยรัฐ รุ่นต่อไป ;D ;D
รถไทยรัฐ ส่วนใหญ่ ใช้ FTR 240 6 ตัวใหญ่สุดครับ กับ NPR 170 แรงม้าครับ
ตัวFRR 190/210 ออกมาได้ 3-4 ปีแล้วครับ ออกมาเป็น 6 ล้อกลาง ขั้นระหว่างตระกูล N กับ FTR ครับ
-
เหมือนคนข้างบนว่า รถรุ่นนี้ดีทุกอย่าง เสียข้อเดียวเรื่องเบรค มันคงไม่มีอะไรเพอร์เฟคจริงๆหรอก
-
เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง 20000กิโล
ปกติรถแบบนี้เค้าเปลี่ยนที่กี่กิโลเหรอครับ
ปล.มีcheck check out ใหมครับ
/ไม่ใช่แระ 555+ ;D ;D ;D
ของผม nlr 130 เครื่องเดียวกับดีแมกสามพันก็ถ่ายสองหมื่นครับ
-
6 ล้อ ไทยรัฐ รุ่นต่อไป ;D ;D
รถไทยรัฐ ส่วนใหญ่ ใช้ FTR 240 6 ตัวใหญ่สุดครับ กับ NPR 170 แรงม้าครับ
ตัวFRR 190/210 ออกมาได้ 3-4 ปีแล้วครับ ออกมาเป็น 6 ล้อกลาง ขั้นระหว่างตระกูล N กับ FTR ครับ
รถพี่เขามีการปรับโมฯ มาพิเศษ แรงโคตรๆ
-
ส่วนของผม fvz300 เกียร์9สปีด สับกันมัน เกียร์1-4สับกันยิกๆ แรงบิดมาไวจนสับเกียร์แทบไม่ทัน มาไวไม่ต้องรอรอบ 555