Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ciokl222 ที่ กรกฎาคม 02, 2016, 16:11:03
-
คือ ตอนนี้สนใจรถ evo 4(รถทำ) อยู่ครับ เห็นมีลงขายอยู่ แต่เจ้าของบอกว่าทำเป็นขับเคลื่อน 2 ล้อแล้ว... ผมเลยสงสัยว่าฟิลลิ่ง ระหว่างขับ 4 กับ ขับ 2
แตกต่างกันอย่างไรบ้างครับ ถ้าเน้นใช้งานทั่วไป แอบซิ่งบ้าง.. แล้วถ้าสมมุติว่า อยากจะไปเป็นขับ 4 ต้องใช้งบประมาณเท่าไรครับ :D :D :D
-
เอาขับสี่แท้ๆ งานจะจบกว่าครับ เชื่อดิ
-
evo4 ราคาไม่แรงครับ
บอกตรงๆถ้าจะเล่นให้เล่นตัวที่ทำขับ4 แล้วจบกว่าครับ รถแท้ก็มีครับแต่น้อยมากและหายากเชื่อสิรถแท้ก็จริงแต่มิดมาแทบทั้งนั้นครับ
ไม่ต่างกับรถทำใหม่หรอกเผลอๆรถทำใหม่จะดีกว่าด้วยซ้ำหากอู่เก่งๆทำ
ขับสองเวลาเบิ้ลรอบออกตัวจะเป๊ออกข้างครับส่วนมากจะเป๊ออกขวาและล้อฟรีทิ้งกระจายครับ
ต่างกับขับ4โดดออกไปเลย
ถ้าจะเล่นก็เล่นให้จบๆไปเลยครับ ขับ4 ทำแท้เนี๊ยบๆ ที่สำคัญ เอกสารลงเล่นจดขับสี่ให้เรียบร้อยจะดีมาก หากมีรูฟด้วย จดลงเล่มให้ครบ
นะครับ หากอยากเป็นขับสี่อันนี้ผมตอบไม่ถูกว่าค่าทำตอนนี้ประมาณเท่าไหร่เพราะผมเลิกเล่นไปหลายปีมากแล้วแนะนำเข้าอู่ดังๆเช็คราคาดูครับ ;)
-
เครื่องยนต์ 63t ขับ 2 ไม่ว่าจะ body ไหน นี่ออกแรงๆ เกียร์ 1 เกียร์ 2 มีเป๋ครับ ด้วยกำลังเครื่องยนต์แรงม้าที่สูง + รอบจัด ยิ่งบูสหนักๆด้วยแล้วละก็พยศแน่นอน ออกตัวแรงๆ
ช่วงล่างเดิมๆว่า set ดีแน่แค่ไหน แต่ถ้ารถเป็นขับ 2 ก็เอาอยู่ยากครับ
เล่นขับ 4 ไปเลยดีกว่า จบๆ ขับดีกว่าเยอะคนละเรื่อง แต่ค่าน้ำมันก็แรง ซด ตามไปด้วย
ซื้อรถทำ ควรดูด้วยว่าป้ายที่ไหน ถ้านัดโอนขนส่งที่จตุจักรได้ยิ่งดี ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแจ้งจดหรือยัง เพราะมันคือรถดัดแปลง ต้องดูรายละเอียดนิดนึงครับ เพื่อไม่ให้มีปัญหาในการโอน ซื้อ ขาย ในอนาคต
-
ขอตอบจากผู้ที่เคยครอบครอง evo แต่เป็น e5 นะ ถ้าคุณได้ลองแล้ว จะรู้สึกได้ว่า แม่มโครตสนุกเลย ขับ4 เนี่ย ถ้าคุณเลือกขับ2มา แล้วมาลองขับ4 คุณจะเสียใจอย่างสุดซึ้งเลย บอกตงงงงงงง ::) ::)
-
ถ้าขาซิ่ง ยัดโค้ง หารถที่เป็นขับสี่ดีกว่าครับ
-
ถ้าซื้อรถทำแท้ หาขับ4มาดีกว่า
ถ้าทำเองแล้วแต่งบ