Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MacH1 ที่ กรกฎาคม 09, 2016, 11:23:29

หัวข้อ: Chris Harris on Stang 5.0
เริ่มหัวข้อโดย: MacH1 ที่ กรกฎาคม 09, 2016, 11:23:29
Chris Harris รีวิว Stang GT ครับ

"You buy into the American thing, therefore you need a V8"  8)

"In the world of dearly gray European small executive diesel coupe things, it is the massive flip of the bird. Well done Ford."  8)

https://www.youtube.com/watch?v=GaoW8cW_R0w
หัวข้อ: Re: Chris Harris on Stang 5.0
เริ่มหัวข้อโดย: mamaman ที่ กรกฎาคม 09, 2016, 20:11:35

เม้น ให้พี่เค้าหน่อย เดี๋ยวจะเศร้า

" อยากได้อะไรที่เป็นไทย ไทย คุณต้อง ดีเซลเทอร์โบ เท่านั้น "
"ในโลกของที่รถอเมริกันเครื่องใหญ่ ขายได้แค่ในบ้านตัวเอง ,  มันกากมาก " เยี่ยมเลย JDM CAR เยี่ยมเลย EU CAR

อ้าว ไม่เกี่ยวกะไทยเนอะ





หัวข้อ: Re: Chris Harris on Stang 5.0
เริ่มหัวข้อโดย: MacH1 ที่ กรกฎาคม 09, 2016, 21:32:34

เม้น ให้พี่เค้าหน่อย เดี๋ยวจะเศร้า

" อยากได้อะไรที่เป็นไทย ไทย คุณต้อง ดีเซลเทอร์โบ เท่านั้น "
"ในโลกของที่รถอเมริกันเครื่องใหญ่ ขายได้แค่ในบ้านตัวเอง ,  มันกากมาก " เยี่ยมเลย JDM CAR เยี่ยมเลย EU CAR

อ้าว ไม่เกี่ยวกะไทยเนอะ

ออกทะเลไปไหนแล้วล่ะ คุณ mamaman  หัดทำการบ้านดูคลิปข้อมูลก่อนมาแถหน่อยนะ quote ที่ผมใส่มาทั้งสองอันนี้ก็ที่ Chris Harris พูดเองทั้งนั้น ส่วนที่คุณใส่มานี่ผม assume เอาว่า อยาก mama เองสินะ

อ๋อ แถมตัวอย่างให้อีกนิด Stang S550 ตัว 5.0 นี่เป็น best seller ของ sport car segment ในเยอรมันนะฮราฟ จะว่าขายได้แค่ใน  US อย่างเดียวคงไม่ใช่ละนั่น 

http://money.cnn.com/2016/04/08/autos/ford-mustang-sales-germany/

หน้าแหกหลายๆรอบคงไม่หนุกแน่ๆครับ (รวมเรื่อง EV, Fuelcell ด้วย)
หัวข้อ: Re: Chris Harris on Stang 5.0
เริ่มหัวข้อโดย: mamaman ที่ กรกฎาคม 09, 2016, 21:58:22

เม้น ให้พี่เค้าหน่อย เดี๋ยวจะเศร้า

" อยากได้อะไรที่เป็นไทย ไทย คุณต้อง ดีเซลเทอร์โบ เท่านั้น "
"ในโลกของที่รถอเมริกันเครื่องใหญ่ ขายได้แค่ในบ้านตัวเอง ,  มันกากมาก " เยี่ยมเลย JDM CAR เยี่ยมเลย EU CAR

อ้าว ไม่เกี่ยวกะไทยเนอะ

ออกทะเลไปไหนแล้วล่ะ คุณ mamaman  หัดทำการบ้านดูคลิปข้อมูลก่อนมาแถหน่อยนะ quote ที่ผมใส่มาทั้งสองอันนี้ก็ที่ Chris Harris พูดเองทั้งนั้น ส่วนที่คุณใส่มานี่ผม assume เอาว่า อยาก mama เองสินะ

อ๋อ แถมตัวอย่างให้อีกนิด Stang S550 ตัว 5.0 นี่เป็น best seller ของ sport car segment ในเยอรมันนะฮราฟ จะว่าขายได้แค่ใน  US อยากเดียวคงไม่ใช่ละนั่น

ผมก็ว่าคืน พวก อเมริกันนั่นละครับ รู้แล้วละว่า quote
ผมก็เขวาะ เอาฮาเฉยๆละคร้าบ ไม่ รู้จะ มาม่าเรื่องอะไร ผมเขวาะ แค่เครื่อง V8 เฉยๆ ครับ 
แล้วนายคริส จะมายุ่งอะไรกะ ดีเซลเทอร์โบ  ก่อนละ พาดพิง ดีเซล เทอร์โบ ที่ผมชอบก่อน อิอิ

พึ่งดูคลิป ขับอย่างมันส์ ขอบคุณที่เอามาให้ชม
ว่าแต่ V8 ใน Sport car กับ ดีเซลเทอร์โบ  นี่ เอามา เทียบกานทามมาย นายคริส
หัวข้อ: Re: Chris Harris on Stang 5.0
เริ่มหัวข้อโดย: Fly to dream ที่ กรกฎาคม 10, 2016, 13:20:35
งงกับฟอร์ด ทำไม DRL ไม่ไปอยู่ใน LED 3 แถวนั่นในโคม สงสัยมานานละตัวขายในยุโรป

ส่วนมัสแตงนี่ไม่แปลกใจทำไมมันขายดี ทั้งที่มันไม่ได้อัตราเร่งที่ไม่ได้ชนะ M2,A45 อะไรแบบนี้ซะด้วยซ้ำ แต่มันคือ V8 ดิบๆนี่แหละ

อีกอย่างคือภาพลักษณ์ว่ามันคือมัสแต็ง ต่อให้มันคือ 2.3 Ecoboost
หัวข้อ: Re: Chris Harris on Stang 5.0
เริ่มหัวข้อโดย: MacH1 ที่ กรกฎาคม 10, 2016, 14:54:21

เม้น ให้พี่เค้าหน่อย เดี๋ยวจะเศร้า

" อยากได้อะไรที่เป็นไทย ไทย คุณต้อง ดีเซลเทอร์โบ เท่านั้น "
"ในโลกของที่รถอเมริกันเครื่องใหญ่ ขายได้แค่ในบ้านตัวเอง ,  มันกากมาก " เยี่ยมเลย JDM CAR เยี่ยมเลย EU CAR

อ้าว ไม่เกี่ยวกะไทยเนอะ

ออกทะเลไปไหนแล้วล่ะ คุณ mamaman  หัดทำการบ้านดูคลิปข้อมูลก่อนมาแถหน่อยนะ quote ที่ผมใส่มาทั้งสองอันนี้ก็ที่ Chris Harris พูดเองทั้งนั้น ส่วนที่คุณใส่มานี่ผม assume เอาว่า อยาก mama เองสินะ

อ๋อ แถมตัวอย่างให้อีกนิด Stang S550 ตัว 5.0 นี่เป็น best seller ของ sport car segment ในเยอรมันนะฮราฟ จะว่าขายได้แค่ใน  US อยากเดียวคงไม่ใช่ละนั่น

ผมก็ว่าคืน พวก อเมริกันนั่นละครับ รู้แล้วละว่า quote
ผมก็เขวาะ เอาฮาเฉยๆละคร้าบ ไม่ รู้จะ มาม่าเรื่องอะไร ผมเขวาะ แค่เครื่อง V8 เฉยๆ ครับ 
แล้วนายคริส จะมายุ่งอะไรกะ ดีเซลเทอร์โบ  ก่อนละ พาดพิง ดีเซล เทอร์โบ ที่ผมชอบก่อน อิอิ

พึ่งดูคลิป ขับอย่างมันส์ ขอบคุณที่เอามาให้ชม
ว่าแต่ V8 ใน Sport car กับ ดีเซลเทอร์โบ  นี่ เอามา เทียบกานทามมาย นายคริส

Chris Harris เป็นพวก Brit ครับไม่ใช่พวก Yank หัดสังเกต accent หน่อย

ส่วนที่เค้าเอยขึ้นมาคงเพราะแดกดันเรื่องที่ยุโรปใช้รถ GT/Sport car เครื่องดีเซลกันเยอะ (i.e. Bimmer 420d, Merc E250CDI, Merc SLK250CDI) ทั้งแบรนด์ mid และ high tier จากที่เค้ามีbackground มาด้าน racing  เครื่องดีเซลแบบนั้นมาอยู่ในรถ GT/Sport มันคงไม่ได้ฟิล หรือเผลอๆขัดๆกัน
หัวข้อ: Re: Chris Harris on Stang 5.0
เริ่มหัวข้อโดย: MacH1 ที่ กรกฎาคม 10, 2016, 14:56:01
งงกับฟอร์ด ทำไม DRL ไม่ไปอยู่ใน LED 3 แถวนั่นในโคม สงสัยมานานละตัวขายในยุโรป

ส่วนมัสแตงนี่ไม่แปลกใจทำไมมันขายดี ทั้งที่มันไม่ได้อัตราเร่งที่ไม่ได้ชนะ M2,A45 อะไรแบบนี้ซะด้วยซ้ำ แต่มันคือ V8 ดิบๆนี่แหละ

อีกอย่างคือภาพลักษณ์ว่ามันคือมัสแต็ง ต่อให้มันคือ 2.3 Ecoboost

น่าจะกฏหมาย safety ของฝั่ง Euro มั้งครับลามมาถึง กระจกมองข้างกับ ไฟท้ายสีขาวล้วนที่โคตรน่าเกลียดด้วย
หัวข้อ: Re: Chris Harris on Stang 5.0
เริ่มหัวข้อโดย: mamaman ที่ กรกฎาคม 10, 2016, 18:37:02

Chris Harris เป็นพวก Brit ครับไม่ใช่พวก Yank หัดสังเกต accent หน่อย

ส่วนที่เค้าเอยขึ้นมาคงเพราะแดกดันเรื่องที่ยุโรปใช้รถ GT/Sport car เครื่องดีเซลกันเยอะ (i.e. Bimmer 420d, Merc E250CDI, Merc SLK250CDI) ทั้งแบรนด์ mid และ high tier จากที่เค้ามีbackground มาด้าน racing  เครื่องดีเซลแบบนั้นมาอยู่ในรถ GT/Sport มันคงไม่ได้ฟิล หรือเผลอๆขัดๆกัน

อันนี้เห็นด้วย ว่า ดีเซลไม่น่ามาอยู่ใน Sport
ว่าแต่ ค่ายใหญ่ มันก็ ไม่ค่อยจะมีนะไอ้ Sport racing ดีเซลเนี่ย

อืมแล้วผมจะไปรู้ได้ไง ว่า Chris มันคนที่ไหน เห็นชอบเหยียดยุโรษก็เดาว่า อเมริกันไว้ก่อน ลืมไปว่า ผู้ดี เค้าก็ชอบแดกดัน ชาติในทวีปตัวเองเช่นกัน
หัวข้อ: Re: Chris Harris on Stang 5.0
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ กรกฎาคม 11, 2016, 14:20:44
เห็นมีแต่คนชอบ V8 ไม่ค่อยมีคนสน 2.3 เทอโบ เท่าไหร่เลย ส่วนนึงอาจจะเพราะราคาที่เพิ่มขึ้นไม่มาก กับ เสน่ห์ของเครื่อง V8 มันยากที่จะปฏิเสธได้จริงๆ