Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กรกฎาคม 09, 2016, 23:24:05
-
Ford Everest 2.2 Titanium Plus+ 4x2 6A/T
ก่อนหน้านี้เราเคยนำเสนอไปแล้ว ว่า Ford กำลังจะเพิ่มรุ่นย่อยใหม่
ให้กับรุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ให้ใกล้เคียงกับตัวท๊อปมากที่สุด
แต่ ณ ขณะนั้น ข้อมูลยังไม่ชัดเจน ว่า ขับ 2 หรือ ขับ 4
Option อะไรจะหายไปบ้าง
วันนี้ ! เราได้รับข้อมูลที่ชัดเจนถึงสเป็คของตัวรถว่า Option จะเหมือนกับ
รุ่น 3.2 Titanium Plus+ 4x4 6A/T MY2016 ทุกประการ ต่างกันที่
เครื่องยนต์ และ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เท่านั้น ! โดยราคาจำหน่าย
คาดว่าน่าจะเคาะอยู่ที่ 1,549,000 บาท (ยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ)
รุ่นย่อยของ Ford Everest ที่จะมีให้เลือกทั้งหมด ดังนี้
2.2 Titanium 4x2 A/T 1,389,000 บาท
2.2 Titanium+ 4x2 A/T 1,549,000 บาท (ยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ)
3.2 Titanium 4x4 A/T 1,599,000 บาท
3.2 Titanium+ 4x4 A/T 1,749,000 บาท
(http://upic.me/i/45/22titanium_plus_banner.jpg) (http://upic.me/show/58879896)
รายละเอียด Option ที่จะมีในรุ่นย่อย 2.2 Titanium Plus+ 4x2 6A/T
เครื่องยนต์ และ ระบบส่งกำลัง Engine & Transmission
- เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.2 ลิตร 160 แรงม้า 385 นิวตันเมตร
- เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง
ภายนอก Exterior
- ไฟหน้า Projector HID ปรับระดับสูง-ต่ำ อัตโนมัติ
- ไฟ LED Daytime Running Light
- ล้ออัลลอย ขนาด 20 นิ้ว พร้อมยาง 265/50 R20
- หลังคา Panoramic Sunroof เปิด-ปิด ด้วยไฟฟ้า
- ระบบปัดน้ำฝน แบบอัตโนมัติ Rain Sensor
- ระบบเปิด-ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ
ภายในห้องโดยสาร Interior
- เบาะนั่งคนขับ ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
- เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
- ฝาท้าย เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า
- เบาะนั่งแถวที่ 3 พับเก็บด้วยไฟฟ้า
- ช่องชาร์จไฟ 230V
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระ ซ้าย-ขวา
- ไฟตกแต่งห้องโดยสาร Ambient Light เปลี่ยนได้ 7 สี
- กระจกมองหลัง ปรับลดแสงอัตโนมัติ
- กระจกหน้าต่าง เปิด-ปิด แบบ One-Touch ทั้ง 4 บาน
ระบบความบันเทิง Entertainment System
- ระบบเครื่องเสียงหน้าจอระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 8 นิ้ว
- ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC 3
- ลำโพง 9 ตัว พร้อม Subwoofer / Amplifier
- สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
- ระบบตัดเสียงรบกวนจากภายนอก Active Noise Cancellation
ระบบความปลอดภัย และ ช่วยเหลือการขับขี่ Safety & Driving Assist
- ถุงลมนิรภ้ย 7 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย-หัวเข่า)
- ระบบเบรก ABS / EBD / BA
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP
- ระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัด HLA
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและป้องกันการลื่นไถล TRC
- ระบบควบคุมารทรงตัวขณะลากจูง Trailer Sway
- ระบบป้องกันรถพลิกคว่ำ Rollover Mitigration
- เซนเซอร์เตือนกะระยะจอดด้านหน้า-ด้านหลัง
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด
- ระบบตรวจจับรถในจุดบอด Blind Spot
- ระบบตรวจจับรถขณะออกจากช่องจอด CTA
- ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ Active Park Assist
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ แบบรักษาระยะห่าง Adaptive Cruise Control
- ระบบเตือนการชนด้านหน้า Forward Collision Warning System
- ระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในช่องจราจร Lane Keeping System
- ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัจฉริยะ Auto High Beam Control
- ระบบช่วยเตือนการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ Driver Alert System
กำหนดการเปิดราคาอย่างเป็นทางการ พร้อมส่งมอบ
คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ อีกไม่นานเกินรอ
-
ราคาโหดไปไหมครับ 1.549 น่าจะสัก 1.499
-
เพิ่ม 5หมื่น ได้เครื่อง 3.2 ขับ 4 เลยอ่ะ
ราคาแรงมากๆ
-
คุ้มมั้ยเนี้ยราคานี้ กับเครื่อง 2.2 กับออปชั่นดีๆ 8)
-
รอดูมาตั้งนาน option ดีครับ แต่ราคาโหดเกินไป
ขอราคาเพิ่มจากเดิมไม่เกิน 1 แสนละกันนะ
-
แผงหน้าปัดไม่มีปรับตามที่หลุดมาใช่ไหมครับ
-
อยากให้มีแบบนี้ใน D seg จัง
2.0G limited
ได้ ออฟชั่น เต็ม แต่ไม่ต้อง 2.5 or HV
-
ราคาแรงอ่ะ :-X
-
ผมว่าไม่แพง สำหรับคนใช้ในเมืองหรือเดินทางไกลชิลๆ
ออพชั้นมาเต็มมาก เพิ่ม 5 หมื่นได้ 3.2 ขับ 4 แต่ออพชั่นไม่ดีเท่า
-
เครื่อง 2.2 กับล้อ 20" :-\
-
รู้สึกได้ว่าแพงมาก
-
oh god ราคา ถึงจะเสียภาษีแพงกว่ารุ่นอื่น แต่ก็น่าจะกดราคาลงหน่อยเถอะ
-
เพิ่มเงินเอาเครื่องใหญ่ดีกว่าครับ
-
แพงมาก ถึงมากที่สุด ทำรุ่นนี้ ราคานี้ออกมาขายใครกัน ลูกค้าคือคนกลุ่มไหน
3.2 Titanium+ My2015 ราคา 1.59 ล้านของผม ดูคุ้มค่าสุดๆ ไปเลย
-
ผมคิดว่าแฟนพันแท้ซื้อแน่นอนครับ
ผมยังคิดว่า ที่ใช้3.2มาเดือนกว่าๆ ผมก้อขับไม่เกิน140 ส่วนใหญ่ แถมโหมดลุยต่างๆไท่ได้ใช้เลย 2.2แรงพอกับรถที่ขับดีอยุ่แล้ว
และจากการใช้wt2.2มาก่อน. ผมคิดว่า2.2 เพียวพอแล้วครับ
สรุป
คนชอบeve. คงไม่ได้กังวลราคามากนัก
เพราะคนส่วนใหญ่ คงเลือกftn,pajero.
คนเที่จะเลือกeve ผมเชื่อว่า ใจจะเลืิอกอยุ่แล้ว
และตัวเลือกppvมีรถดีๆสวยๆถุกกว่าก้อมีให้shopเยอะอยุ่
-
ยังเสียดายเรื่องเบาะแถว2 อยู่ดี ถ้าพับลงแล้วยกกระดกเบาะรองนั่งขึ้นได้อีกที จะผลุบเข้าออกแถว3 ได้สบายกว่าเดิม ถึงเเม้เบาะแถว3 จะนั่งไม่ได้สบายนัก
ผมว่่่ารุ่นนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดีเพราะคนซื้อฟอร์ด ev ชอบที่ตัวรถอยู่แล้ว อยู่ที่จะรีบจัดส่งได้ไว้แค่ไหน ส่งไว รับเงินไว ยอดวิ่งไวนะครับ รถสวยออ็พชั่นดีเกินพออีกรุ่นนึง
-
ถ้าเกิน1.5ล้านมันก็ไม่น่าซื้อแล้วครับกับเครื่องพิกัดนี้ ถึงบางคนจะบอกว่าขับชิลๆเครื่องไม่ต้องแรงมากก็ได้
แต่ถ้าต้องจ่ายในราคาที่พอๆกับเครื่องที่แรงกว่า เชื่อเถอะว่าต้องมีลังเลเลือกเผื่อเครื่องที่แรงกว่าเป็นแน่แท้ถึงแม้จะไม่ใช่พวกขาซิ่งก็ตาม
-
จริงแล้วราคามันใกล้ๆ CX5 Diesel ขับ2 เลยนะครับ
2.2 เหมือนกัน ส่งมาประกบกันเลยมั้ง
เหลือแต่ว่า ชอบรถแรงๆ พุ่งๆ 5 ที่นั่ง
หรือรถที่ออพชั่นเยอะๆ ไม่ต้องแรงมาก 7ที่นั่ง
-
ถ้ามาพร้อมขับ4ราคานี้ จะโอเคมากเลยสำหรับคนชอบไม่ต้องแรงมาก แต่ไปได้ทุกที่
-
แพงมาก ถึงมากที่สุด ทำรุ่นนี้ ราคานี้ออกมาขายใครกัน ลูกค้าคือคนกลุ่มไหน
3.2 Titanium+ My2015 ราคา 1.59 ล้านของผม ดูคุ้มค่าสุดๆ ไปเลย
..+1.. :D :D
-
เพิ่มมาเพื่อ ? ถ้าต้องการให้ยอดขายดีขึ้น แต่ตั้งราคาแบบนี้จะขายดีขึ้นหรือ ? แต่ค่ายนี้ไม่สนใจยอดขายอยู่แล้ว เลยงงว่าเพิ่มมาทำไมครับ
-
เครื่อง 2.2 ราคา 1.5 ล้าน แถมไม่ได้ขับ 4 ไม่คุ้มเลย
-
ตัดตัวนี้ออก หลังคา Panoramic Sunroof ราคาลดลงสัก 1-1.5 แสน น่าจะดีครับ
เพราะ 2.2 พอแล้วสำหรับผมนะ ของที่ให้มาก็เหลือๆ ครับ ชอบระบบป้องกันการพลิกคว่ำที่สุดครับ
:)
-
ใส่ขับสี่มาเถอะถ้าราคานี้ ใส่ตอนนี้ยังไม่สาย
-
ราคาแรงมากกกกก คงสำหรับสาวก ONLY
ยอดขายคงถล่มทลาย ผลิตขายไม่ทันกันละงานนี้
-
OMG!! กับราคาค่าตัว แพงเกินไปครับ
-
ตัวนี้แหละที่จะขายดี 1,549 ล้าน กับตัว 2.2 ที่ของแถมแน่ๆ ไม่เหมือน 3.2 ที่ไม่ได้อะไรเลย
เท่าที่สังเกตุคนรอตัวนี้มากกว่าซะอีกครับ 3.2+ จะขายได้น้อยลง เพราะคนต้องการทุกอย่างแบบ 3.2+ แต่เอื้อมไม่ถึงเพราะ 1.7 ล้าน และ 3.2 ใหญ่ไปมีเยอะครับ
-
สำหรับท่านที่บอกว่าราคาใกล้กับตัว 3.2 นะครับ ท่านอย่าลืมว่า "ออปชั่นไม่เท่ากัน"
2.2 Titanium 4x2 A/T 1,389,000 บาท <<< สังเกตราคานะครับ
2.2 Titanium+ 4x2 A/T 1,549,000 บาท
3.2 Titanium 4x4 A/T 1,599,000 บาท <<< สังเกตราคานะครับ
3.2 Titanium+ 4x4 A/T 1,749,000 บาท
จากตัวเลขข้างบนเทียบ 2.2 vs 3.2 (ต่างกันที่เครื่องยนต์และระบบขับสี่) ราคาต่างกัน 210,000 บาท
จากตัวเลขข้างบนเทียบ 2.2+ vs 3.2+ (ต่างกันที่เครื่องยนต์และระบบขับสี่ เช่นกัน) ราคาต่างกัน 200,000
ผมคิดว่ามันราคาสมเหตุสมผลแล้ว
แต่ถ้าจะให้ดีต้อง 1,499,000
ส่วนท่านที่บอกว่าราคาใกล้เคียงกับ 3.2+ ปีที่แล้ว อย่าลืมนะครับว่ามันแพงที่ภาษีครับ ราคาก็ไปตามยุคตามสมัย (ส่วนตัวคิดว่าซื้อปีที่แล้วคุ้มกว่าจริง)
-
สำหรับท่านที่บอกว่าราคาใกล้กับตัว 3.2 นะครับ ท่านอย่าลืมว่า "ออปชั่นไม่เท่ากัน"
2.2 Titanium 4x2 A/T 1,389,000 บาท <<< สังเกตราคานะครับ
2.2 Titanium+ 4x2 A/T 1,549,000 บาท
3.2 Titanium 4x4 A/T 1,599,000 บาท <<< สังเกตราคานะครับ
3.2 Titanium+ 4x4 A/T 1,749,000 บาท
จากตัวเลขข้างบนเทียบ 2.2 vs 3.2 (ต่างกันที่เครื่องยนต์และระบบขับสี่) ราคาต่างกัน 210,000 บาท
จากตัวเลขข้างบนเทียบ 2.2+ vs 3.2+ (ต่างกันที่เครื่องยนต์และระบบขับสี่ เช่นกัน) ราคาต่างกัน 200,000
ผมคิดว่ามันราคาสมเหตุสมผลแล้ว
แต่ถ้าจะให้ดีต้อง 1,499,000
ส่วนท่านที่บอกว่าราคาใกล้เคียงกับ 3.2+ ปีที่แล้ว อย่าลืมนะครับว่ามันแพงที่ภาษีครับ ราคาก็ไปตามยุคตามสมัย (ส่วนตัวคิดว่าซื้อปีที่แล้วคุ้มกว่าจริง)
ผมว่านะ 2.2+ ตั้งเผื่อส่วนลดนะ 1.549 เนี่ย ถ้าเป็นราคาจริง เพราะ 2.2 มีส่วนลดเยอะประมาณ 5หมื่น+- อยู่แล้วไม่รวมประกันฯ ส่วน 3.2+ นั้นประกันไม่รู้จะได้มั้ยเลย
แต่ราคานี้มั่นผมเชื่อว่าขายดีครับ คนรอตัวนี้เยอะมากกว่า 3.2+ ซะด้วยซ้ำ
-
ผมงงๆ อยู่ว่าแพงยังไง ทั้งนี้ควรลืมเรื่องอดีต (ภาษี 2015) ไปก่อน
2.2+ กับ 3.2+ ต่างกันแค่ระบบขับเคลื่อนกับขนาดเครื่องลดลง 1000cc
คิดเป็นเงิน 200,000 บาทถ้วน ผมว่ามันไม่ได้แพงน่าเกลียดแต่ก็ไม่ได้ถูกจนหลับตาซื้อได้
แต่ก็คิดว่ามันน่าจะขายดีพอสมควร
ถ้ากรณีที่คุณคิดว่าเพิ่ม 50,000 ไปเอา 3.2 Titanium ธรรมดา
เพราะได้เครื่องใหญ่กว่าระบบขับ 4 มันก็ได้ตรงจุดนั้นจริงอยู่ แต่ออพชันก็ลดลงจาก 2.2+ เยอะเหมือนกัน
ระหว่าง 2 รุ่นนี้ก็ต้องเลือกว่าจะเอาความเท่และออพชั่นหรือว่าสมรรถนะและการบังคับควบคุม
มันไม่เห็นจะมีรุ่นไหนแพงกว่ารุ่นไหน
-
ผมมองกลุ่มลูกค้าออกเลยครับรุ่นนี้ ขายได้ดีแน่นอน
1.พ่อแม่ที่ไปส่งลูกที่โรงเรียนทุกวัน เอาความสบาย ออปชั่นเป็นหลัก ขนของได้เยอะ ขับในเมืองส่วนมาก ไม่สนว่าอืดไม่อืด นานๆไปเที่ยวทีเที่ยวได้ทั่วประเทศ ยกเว้นทางโหดๆก็เช่าคนขับเอา
2.ผู้สูงอายุที่ไม่สนใจว่ารถอืดไม่อืด ขอรถสวยๆออปชั่นปลอดภัยดีๆไว้ก่อน ไปเที่ยวบ่อยๆ ขอแค่รถสูงๆไว้จะได้ขับง่ายและชิลเวลาขับทางไกล พาลูกหลานและเพื่อนๆไปเที่ยวบ้างแบบชิลๆ
ราคาเหมาะสมแล้ว แต่ก็ยังแพงไปนิดอยู่ดีถ้าเทียบราคากับตอนออกใหม่ๆ
-
สำหรับท่านที่บอกว่าราคาใกล้กับตัว 3.2 นะครับ ท่านอย่าลืมว่า "ออปชั่นไม่เท่ากัน"
2.2 Titanium 4x2 A/T 1,389,000 บาท <<< สังเกตราคานะครับ
2.2 Titanium+ 4x2 A/T 1,549,000 บาท
3.2 Titanium 4x4 A/T 1,599,000 บาท <<< สังเกตราคานะครับ
3.2 Titanium+ 4x4 A/T 1,749,000 บาท
จากตัวเลขข้างบนเทียบ 2.2 vs 3.2 (ต่างกันที่เครื่องยนต์และระบบขับสี่) ราคาต่างกัน 210,000 บาท
จากตัวเลขข้างบนเทียบ 2.2+ vs 3.2+ (ต่างกันที่เครื่องยนต์และระบบขับสี่ เช่นกัน) ราคาต่างกัน 200,000
ผมคิดว่ามันราคาสมเหตุสมผลแล้ว
แต่ถ้าจะให้ดีต้อง 1,499,000
ส่วนท่านที่บอกว่าราคาใกล้เคียงกับ 3.2+ ปีที่แล้ว อย่าลืมนะครับว่ามันแพงที่ภาษีครับ ราคาก็ไปตามยุคตามสมัย (ส่วนตัวคิดว่าซื้อปีที่แล้วคุ้มกว่าจริง)
3.2 Titanium อาจไม่ได้ไปต่อครับ
-
เทียบ option กับ ft แล้ว
ผมว่าไม่แพง
-
ผมว่า เค้ามาแก้ปัญหา ผลิต 3.2 T+ ไม่ทัน ;)
-
ก็สมเหตุสมผลดี ยิ่งถ้าเทียบกับFor นี่คนละเรื่องเลย
-
ผมก็คิดว่าสมเหตุสมผลละครับ ราคา ออปชั่น สิ่งที่ได้ ก็โอเคละครับ รออีกหน่อยน่าจะมีส่วนลดกับดอก 0% ยิ่งคุ้ม
ทีรถยอดนิยมเปิดรุ่น 2.2 ดีเซลขับ 2 มา ออปชั่นนโล้นๆ ราคา 1,530,000 บอกถูก คุ้ม แหม....
-
สมเหตุสมผลครับ ถูกกว่าท๊อป 200000 ต่างกันเเค่ ขับสี่ กับเครื่องยนต์
ราคาเก่าปีที่เเล้ว จะเอามาเทียบก็กะไรอยู่ เพราะอัตราภาษีที่ปรับขึ้น ถ้ามีตัว3.2+ 2015 ราคาเดิม กับ 3.2 + my 2016 ราคา 1749000 ผมเลือกตัว 2016 แน่นอน ส่วนตัวชอบออปชั่นเต็ม ต่อให้ราคา ล้านเเปดเต็มก็ซื้อครับ โจทย์เเต่ละคนต่างกัน
-
- ระบบเตือนการชนด้านหน้า Forward Collision Warning System
ตกลง ตัว+ 2016 มี Collision Detection แต่ไม่มี Adaptive Cruise Control เหรอครับ?
ผมเข้าใจผิดมาตลอดเลยว่ามี
-
- ระบบเตือนการชนด้านหน้า Forward Collision Warning System
ตกลง ตัว+ 2016 มี Collision Detection แต่ไม่มี Adaptive Cruise Control เหรอครับ?
ผมเข้าใจผิดมาตลอดเลยว่ามี
มี adaptive ครับ
-
- ระบบเตือนการชนด้านหน้า Forward Collision Warning System
ตกลง ตัว+ 2016 มี Collision Detection แต่ไม่มี Adaptive Cruise Control เหรอครับ?
ผมเข้าใจผิดมาตลอดเลยว่ามี
มี adaptive ครับ
ขอบคุณครับ
-
ถ้าเป็นคนขับรถเรื่อยเน้นนิ่งๆ ผมว่าโอนะครับ ราคาไม่เว่อไป เพราะ 3.2 ก้มช่ว่าจะแรงมากมายงั้นๆครับแถม
กินน้ำมันเยอะอีก ขับ4
-
ขับ4ได้เปรียบเรื่องการเกาะถนนเวลาถนนเปียกหน้าฝนกับเวลาเข้าโค้งจะมั่นใจกว่ามาก แม้ว่าไม่ได้เอาไปลุยก็ตาม
จากการใช้งานมาเกือบปีเพิ่มเงินไปเล่นรุ่นtopดีที่สุดครับ อันนี้ความเห็นส่วนตัวผมเท่านั้นนะครับเรื่องการกินน้ำมันมากกว่ากันผมไม่สนใจครับ
เพราะค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ของรถจะเป็นค่าเสื่อมราคา ค่าประกันภัยเสียมากกว่าส่วนต่างของราคาน้ำมันที่จ่ายเพิ่ม และแลกกับความปลอดภัยผมว่าคุ้มครับ
-
ไม่ได้แพงขนาดยี้ แต่ก็ไม่ได้ถูกซะขนาดว่าตูซื้อแน่ จะว่ากลางๆก็ไม่ใช่ เพราะราคาปี 2016 แพงมันทุกรุ่น ;D
-
สำหรับคนที่อยากได้ option แน่นๆ โอกาสมาแล้วครับ
-
ผมว่ามันไม่แพงเลย ออฟชั่นขนาดนี้จะให้ขายเท่าไหร่ครับ จะให้แพงกว่า 2.2แค่8หมื่นหรือยังไง
สำหรับผมแค่หลังคาแก้ว ล้อ20ก็คุ้มแล้วกับราคาที่เพึ่มมา และอื่นๆอีกมากมายในตัวท็อป คุ้มครับ
แต่ถ้าให้ซื้อจริงๆมันคงลังเลมากๆกับตัว 3.2เฉยๆ
-
แพงตรงไหนอ่า
ผมไม่ใช่แฟนFord แต่เห็นราคาแล้วคิดว่ามันจะต้องขายดีจนรถไม่พอส่งมอบอีก
เครื่อง3.2มันเกินความจำเป็นกับหลายๆคน รวมทั้งระบบขับ4 ถ้าวิ่งแต่ในเมืองหรือตจว.ที่ถนนดีๆหน่อย เครื่อง2.2ก็เหลือๆแล้ว
แล้ว3.2หลังคากระจกราคาทะลุไป1.7ล้าน ผมว่าตัวนี้แหละที่แพง
นี่1.5ล้าน ได้หลังคากระจกกับระบบความปลอดภัยแบบตัวTop ขาดแค่ระบบขับ4กับเครื่องเล็กลง1.0ลิตร ถูกลงไปตั้ง2แสน แพงตรงไหนอะ
ผมเชื่อว่าหลายคนอยากได้ออฟชั่นเต็มๆแบบตัวTop แต่ลดขนาดเครื่องยต์ลงมา ขายได้แน่นอน
แต่ถ้ามันจะขายไม่ได้คือ ออกมาช้าไปครับ คนอยากได้กัดฟันไป3.2หมดแล้ว
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับ รอดูราคากับ Option มานาน ตอนนี้เหลือแต่โน้มน้าว ผบทบ. ให้ยอมกล้าเสี่ยงาใช้รถยี่ห้อไม่ตลาดดูบ้าง เคยได้ลองเทสตัว 2.2 มาแล้ว ชอบฟีลการขับขี่จริงๆ ติดแค่ option น้อยไปหน่อย คราวนี้สมหวังละ ;D
-
ถ้าตั้งมา1.499m คงดึงดูดความสนใจได้มากกว่านี้แน่ๆครับ แต่ก็ไม่แน่ครับ นี่เป้นราคาตั้ง
อาจมีส่วนลดที่หน้างาน อาจได้ที่1.5m เมื่อถึงงานเทศกาลแสดงสินค้า(รถ) ถ้าได้ราคา1.5m ก็น่าจะคุ้มครับ
แต่ส่วนตัวแล้ว สำหรับผมเลือกPJSตัวTOP ตอบโจทย์ของผมได้แทบทุกเรื่อง ในราคาที่สมเหตุสมผลครับ