Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Boyja ที่ กรกฎาคม 10, 2016, 14:53:12
-
ผมได้ลองไปเทสรถมาได้ข้อมูลตามนี้ครับ
1. D-max 20,000 (ของแถมทั่วไปอยู่ในงบนี้) ถ้ามีสำเนารถเดิมได้อีก 5,000
2. Triton 38,000 + ของแถมทั่วไป และประกันภัยชั้น 1
3. Wildtrack 20,000
4. Colorado 100,000 แต่ถ้าเป็นรุ่น High-Country Strom 120,000
5. Bt 50 Pro 100,000
-
1. ดีแม็ก โปรแข็งมาแต่โบราณ ยังไงก็ขายได้
2. ไทรทัน น่าจะมีเยอะกว่านี้นะครับ
3. ไม่เคยศึกษา
4. โด้ นี่โฉมที่พึ่งไมเนอร์ หรือโฉมก่อนครับ
5. บีที50 โปรใกล้เคียงกับรีโว่เลยครับ
-
1. ดีแม็ก โปรแข็งมาแต่โบราณ ยังไงก็ขายได้
2. ไทรทัน น่าจะมีเยอะกว่านี้นะครับ
3. ไม่เคยศึกษา
4. โด้ นี่โฉมที่พึ่งไมเนอร์ หรือโฉมก่อนครับ
5. บีที50 โปรใกล้เคียงกับรีโว่เลยครับ
โด้โฉมก่อนสิท่าน โฉมใหม่ราคายังไม่มาเลย ;D
-
ผมได้ลองไปเทสรถมาได้ข้อมูลตามนี้ครับ
1. D-max 20,000 (ของแถมทั่วไปอยู่ในงบนี้) ถ้ามีสำเนารถเดิมได้อีก 5,000
2. Triton 38,000 + ของแถมทั่วไป และประกันภัยชั้น 1
3. Wildtrack 20,000
4. Colorado 100,000 แต่ถ้าเป็นรุ่น High-Country Strom 120,000
5. Bt 50 Pro 100,000
ไปถามมาสดๆร้อนๆเช่นกัน
1. ตามนั้น
2. ตามนั้น แต่ถ้าเป็นรถค้างสต๊อกปีที่แล้วมีให้ 120000
3. ไม่มีซักสตางค์เลยนะ แต่ถ้าเป็นโฉมก่อน MC มีให้แสนห้า
4. ไม่ได้ไปถาม
5. มีให้ 4-5 หมื่น เพราะนั้นตัวที่ให้แสนนึงต้องถามดีๆว่าค้างสต๊อกมั้ย
6. รีโว่ 8-9 หมื่น ดอก 1.39 - 1.79 น่าสนใจมาก
-
BT 50 Pro ลด 100,000 บาท ดอก 4.xx% (ุ60 งวด) :'(
-
ถ้าเน้นส่วนลดผมไปรีโว่ครับ
เป็นอะไรที่เห็นได้ยากน่ะครับที่เจ้าตลาดกระหน่ำส่วนลดหนักๆทั้งๆที่รถเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน
-
1. ดีแม็ก โปรแข็งมาแต่โบราณ ยังไงก็ขายได้
2. ไทรทัน น่าจะมีเยอะกว่านี้นะครับ
3. ไม่เคยศึกษา
4. โด้ นี่โฉมที่พึ่งไมเนอร์ หรือโฉมก่อนครับ
5. บีที50 โปรใกล้เคียงกับรีโว่เลยครับ
Triton ผมถามเซลเค้าไปว่า ตจว กับ กรุงเทพ โปรอะไร ยังงัย เค้าบอกพอๆ กันค่ะพี่ ไม่มากไปกว่านี้
ส่วน Corolado ตัวปัจุบันครับ เพราะตัว MC จะเปิดตัวแล้วครับ เซลบอกเคลียร์สต็อค
BT 50 ผมถามนานแระ แต่เดาว่าน่าจะยังโปรนี้อยู่
-
BT 50 Pro ลด 100,000 บาท ดอก 4.xx% (ุ60 งวด) :'(
ตอนนั้นถามเล่นๆ ครับ ยังไม่จริงจัง เลยไม่รุ้ว่าดอกเบี้ยเท่าไร :-X
-
ถ้าเน้นส่วนลดผมไปรีโว่ครับ
เป็นอะไรที่เห็นได้ยากน่ะครับที่เจ้าตลาดกระหน่ำส่วนลดหนักๆทั้งๆที่รถเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน
Revo ยังไม่ได้ลองถาม update เลยครับ แต่คิดว่าคง 70,000-80,000 up ;)
-
สำหรับ colorado ถ้าท่านอยากได้รถกระบะที่แรงที่สุดในไทย นี่เป็นโค้งสุดท้ายแล้วครับ ตัวใหม่เครื่อง 2.8 200แรงม้าจะหายไปแล้ว เอาตามตรงผมไม่เคยขับรถกระบะรุ่นไหนในเวลานี้แล้วตื่นเต้นกับอัตราเร่งได้มากเท่ารุ่นนี้อีกแล้ว
-
Ranger Wildtrak 20,000
Ranger XLT 70,000 - 80,000
Revo 80,000
-
รีโว่ น่าจะแหล่ม (เอารถไปเข้าศูนย์) ต่อกันดุมาก ตูมๆ :o
-
ผมว่าโปรรีโว่มันก็ไม่ได้หนีค่ายอื่นมากนัก อาจจะมากกว่า แต่นิดหน่อย
แต่ที่มันเร้าใจกว่าค่ายอื่นก็คือเซลล์เค้าเทกันเองเยอะครับ เหมือนตอนผมซื้อ เซลล์ขอนแก่น อุดร กรุงเทพ สมุทรปราการ เทส่วนลดแข่งกันจาก 60k 70k 80k 90k จนถึง 95k ดอกเบี้ย-ของแถมก๊อปกันหมด รวมๆแล้วเราได้เกือบ 120k มันสนุกตรงนี้แหล่ะครับ
-
ผมว่าโปรรีโว่มันก็ไม่ได้หนีค่ายอื่นมากนัก อาจจะมากกว่า แต่นิดหน่อย
แต่ที่มันเร้าใจกว่าค่ายอื่นก็คือเซลล์เค้าเทกันเองเยอะครับ เหมือนตอนผมซื้อ เซลล์ขอนแก่น อุดร กรุงเทพ สมุทรปราการ เทส่วนลดแข่งกันจาก 60k 70k 80k 90k จนถึง 95k ดอกเบี้ย-ของแถมก๊อปกันหมด รวมๆแล้วเราได้เกือบ 120k มันสนุกตรงนี้แหล่ะครับ
120k นี่ไปจบที่ศูนย์ไหนครับ?
-
120k นี่ไปจบที่ศูนย์ไหนครับ?
เป็นโปรปลายปีที่แล้วนะ บัสส์ ให้ 90k ของแถมครบ ส่วน 120k(หมายถึงมูลค่า)อยู่แถวบางพลี แบ่งเป็นส่วนลด 95k +ประกัน18k ฟิล์ม ไลเนอร์ ฯลฯ ดอกถ้าจำไม่ผิด 2.75 แต่ผมเอาที่ขอนแก่น ลด 80k ดอก 2.15 ของแถมเท่ากัน มีรถเลย
-
ล่าสุดที่เจอ
NP300 ลด 1.2 แสนในรุ่น 4ประตู VL 6MT + ฟรีประกันชั้น 1 และของแถมพวกฟิล์ม / กันสาด / ไลเนอร์ / เบาะแค็ป (สำหรับ Kingcab)
ส่วนรุ่นล่างๆ ได้ส่วนลดแบบลดหลั่นกันไป
ส่วน Revo อยู่ประมาณ 7 - 80000 แต่ที่ได้ส่วนลดเยอะ ก็พวกรุ่นสูงๆ อย่าง 4 ประตู Prerunner 2.4G ครับ
-
ตอนนั้นถามเล่นๆ ครับ ยังไม่จริงจัง เลยไม่รุ้ว่าดอกเบี้ยเท่าไร :-X
ผมได้ลองไปเทสรถมาได้ข้อมูลตามนี้ครับ
1. D-max 20,000 (ของแถมทั่วไปอยู่ในงบนี้) ถ้ามีสำเนารถเดิมได้อีก 5,000
2. Triton 38,000 + ของแถมทั่วไป และประกันภัยชั้น 1
3. Wildtrack 20,000
4. Colorado 100,000 แต่ถ้าเป็นรุ่น High-Country Strom 120,000
5. Bt 50 Pro 100,000
ไปถามมาสดๆร้อนๆเช่นกัน
1. ตามนั้น
2. ตามนั้น แต่ถ้าเป็นรถค้างสต๊อกปีที่แล้วมีให้ 120000
3. ไม่มีซักสตางค์เลยนะ แต่ถ้าเป็นโฉมก่อน MC มีให้แสนห้า
4. ไม่ได้ไปถาม
5. มีให้ 4-5 หมื่น เพราะนั้นตัวที่ให้แสนนึงต้องถามดีๆว่าค้างสต๊อกมั้ย
6. รีโว่ 8-9 หมื่น ดอก 1.39 - 1.79 น่าสนใจมาก
ที่ถามๆได้มานั้นไฟแนนซ์นอกหมดเลยนะนั้น = = ดอกสูงกว่าไฟแนนซ์แคมเปญ
ถ้าไฟแนนซ์แคมเปญ
- อีผุผุ ถ้าจำไม่ผิดไม่ได้ส่วนลดเลย
- ไทรทัน 30,000 + ประกันไม่บวกดอกไม่หักส่วนลด ไม่รวมของแถม (แต่ได้ประกันโตเกียวมารีน ถ้าอยากได้วิริยะคุ้นๆว่าต้องจ่ายเองหรือไงนี้หละ)
- T6 ตัวปกติ 20,000 Wildtrak ไม่มี
- เชฟโด้ ไม่แน่ใจไม่ได้ตาม
- น้องบี 50,000 ยืนพื้น ยกเว้น หัวเดียว 10,000 (แต่ไม่ค่อยจะมีคนซื้อ) 4ประตู 2.2 ออโต้ 70,000
- รีโว 70,000 ถ้าเล่นแนนซ์นอก+บวกราคาของแถมแล้วใส่ส่วนลดเต็มน่าจะถึง 100k
BT 50 Pro ลด 100,000 บาท ดอก 4.xx% (ุ60 งวด) :'(
ไฟแนนซ์นอก -*- ถ้า ของทิสโก้ 3.xx แต่ได้ส่วนลด 70,000
-
Ranger WT ส่วนลดน้อยมากๆๆ ของขายดี ไม่ง้อคนซื้อเลย
-
มาสด้าเขาชอบใช้คำว่าเร้าใจครับ
-
Ranger WT ส่วนลดน้อยมากๆๆ ของขายดี ไม่ง้อคนซื้อเลย
ใช่ครับ เซลล์ดุนิ่งๆ เลยไม่ถามต่อ
-
ล่าสุดที่เจอ
NP300 ลด 1.2 แสนในรุ่น 4ประตู VL 6MT + ฟรีประกันชั้น 1 และของแถมพวกฟิล์ม / กันสาด / ไลเนอร์ / เบาะแค็ป (สำหรับ Kingcab)
ส่วนรุ่นล่างๆ ได้ส่วนลดแบบลดหลั่นกันไป
ส่วน Revo อยู่ประมาณ 7 - 80000 แต่ที่ได้ส่วนลดเยอะ ก็พวกรุ่นสูงๆ อย่าง 4 ประตู Prerunner 2.4G ครับ
NP 300 แรกๆ ก้อสนอยู่ครับ แต่ติดเรื่องเบาะแถวสองที่ร่ำลือกัน เลยเปลี่ยนใจไปมองๆ ตัวเลือกอื่นๆ แทนครับ
จากทีไปลองเทสมา จัดอันดับตามนี้ครับ
1. Triton ขับดีมาก ไม่นิ่มย้วยเหมือน D-Max
2. D-Max 1.9 อัตราเร่งดีสำหรับผมนะ (เคยใช้ D-Max เครื่อง 3,000 มาก่อน) แต่ช่วงล่างมันย้วยๆ ไป
3. Ranger Wildtrack ดีหมด แต่หวั่นใจเรื่องศูนย์
Revo กับ Colorado ยังไม่ได้ลองเทสครับ
-
ล่าสุดที่เจอ
NP300 ลด 1.2 แสนในรุ่น 4ประตู VL 6MT + ฟรีประกันชั้น 1 และของแถมพวกฟิล์ม / กันสาด / ไลเนอร์ / เบาะแค็ป (สำหรับ Kingcab)
ส่วนรุ่นล่างๆ ได้ส่วนลดแบบลดหลั่นกันไป
ส่วน Revo อยู่ประมาณ 7 - 80000 แต่ที่ได้ส่วนลดเยอะ ก็พวกรุ่นสูงๆ อย่าง 4 ประตู Prerunner 2.4G ครับ
NP 300 แรกๆ ก้อสนอยู่ครับ แต่ติดเรื่องเบาะแถวสองที่ร่ำลือกัน เลยเปลี่ยนใจไปมองๆ ตัวเลือกอื่นๆ แทนครับ
จากทีไปลองเทสมา จัดอันดับตามนี้ครับ
1. Triton ขับดีมาก ไม่นิ่มย้วยเหมือน D-Max
2. D-Max 1.9 อัตราเร่งดีสำหรับผมนะ (เคยใช้ D-Max เครื่อง 3,000 มาก่อน) แต่ช่วงล่างมันย้วยๆ ไป
3. Ranger Wildtrack ดีหมด แต่หวั่นใจเรื่องศูนย์
Revo กับ Colorado ยังไม่ได้ลองเทสครับ
ใจจริงๆผมเชียร์ ไทรทันนะ เพราะจะซื้อใหม่เองก็ว่าจะซื้อไทรทัน
D-Max ถ้าซื้อมาทำเพิ่มอาจจะดีขึ้น แต่ไม่แน่ใจว่ามากหน้อยแค่ไหน ที่บ้านผมมีตัว 3.0 VGS ย้วยมากๆ แต่คนขับ(พ่อ)แกบอกนิ่มดีออก
แฝด T6/ BT ปัญหาประจำตัว ก็ มีเยอะนะแต่การขับนี้ที่สุดแล้วละ ถ้ารถเดิมๆ
โรคประจำตัว ใครขับ แล้วไม่เจอ คือ ของปลอม
- ซีลท้ายรั่ว
- อินเตอร์ / ท่ออินเตอร์ แตก
- ระบบ Safe mode ง่องแง่ง บางทีเติมน้ำมันคนหละปั๊มมันก็มีไฟ Engine ติดมาเฉยๆซะงั้น
รถพ่อตาผมมีครบเลย 3อย่าง ;D
-
ล่าสุดที่เจอ
NP300 ลด 1.2 แสนในรุ่น 4ประตู VL 6MT + ฟรีประกันชั้น 1 และของแถมพวกฟิล์ม / กันสาด / ไลเนอร์ / เบาะแค็ป (สำหรับ Kingcab)
ส่วนรุ่นล่างๆ ได้ส่วนลดแบบลดหลั่นกันไป
ส่วน Revo อยู่ประมาณ 7 - 80000 แต่ที่ได้ส่วนลดเยอะ ก็พวกรุ่นสูงๆ อย่าง 4 ประตู Prerunner 2.4G ครับ
NP 300 แรกๆ ก้อสนอยู่ครับ แต่ติดเรื่องเบาะแถวสองที่ร่ำลือกัน เลยเปลี่ยนใจไปมองๆ ตัวเลือกอื่นๆ แทนครับ
จากทีไปลองเทสมา จัดอันดับตามนี้ครับ
1. Triton ขับดีมาก ไม่นิ่มย้วยเหมือน D-Max
2. D-Max 1.9 อัตราเร่งดีสำหรับผมนะ (เคยใช้ D-Max เครื่อง 3,000 มาก่อน) แต่ช่วงล่างมันย้วยๆ ไป
3. Ranger Wildtrack ดีหมด แต่หวั่นใจเรื่องศูนย์
Revo กับ Colorado ยังไม่ได้ลองเทสครับ
ใจจริงๆผมเชียร์ ไทรทันนะ เพราะจะซื้อใหม่เองก็ว่าจะซื้อไทรทัน
D-Max ถ้าซื้อมาทำเพิ่มอาจจะดีขึ้น แต่ไม่แน่ใจว่ามากหน้อยแค่ไหน ที่บ้านผมมีตัว 3.0 VGS ย้วยมากๆ แต่คนขับ(พ่อ)แกบอกนิ่มดีออก
แฝด T6/ BT ปัญหาประจำตัว ก็ มีเยอะนะแต่การขับนี้ที่สุดแล้วละ ถ้ารถเดิมๆ
โรคประจำตัว ใครขับ แล้วไม่เจอ คือ ของปลอม
- ซีลท้ายรั่ว
- อินเตอร์ / ท่ออินเตอร์ แตก
- ระบบ Safe mode ง่องแง่ง บางทีเติมน้ำมันคนหละปั๊มมันก็มีไฟ Engine ติดมาเฉยๆซะงั้น
รถพ่อตาผมมีครบเลย 3อย่าง ;D
สอบถามถึงเหตุผลที่เชียร์ Triton หน่อยสิครับ :-X