Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: SLuang ที่ กรกฎาคม 12, 2016, 16:18:05
-
เช็กด่วน! ฮอนด้าเรียกรถในไทยกว่า 2 แสนคัน เปลี่ยนถุงลมนิรภัย
ข่าวตามลิ้งค์ครับ
http://www.thairath.co.th/content/661949 (http://www.thairath.co.th/content/661949)
เคสแบบนี้ สำหรับผม ผมมองว่า เขามีความรับผิดชอบดี สร้างความเชื่อมั่นกับค้ามากขึ้นนะ
แม้จะไม่มีรถยนต์ฮอนด้าใช้ก็ตาม
-
ชื่นชมในความรับผิดชอบครับ
-
จดหมายค่อนข้างล่าช้านะ ผมยังไม่ได้เลย :o :o
-
กลัวเรื่องช่างที่เอาไปทำแล้วประกอบกลับมาไม่ดี แบบที่มีคนเจอมาแล้ว :-X :-X :-X
-
จำนวนคันเยอะนะ :o
-
ที่เรียกรีคอลบางคันนี่2011เลยนะความรู้สึกช้าไปรึป่าว ถ้าไม่เกิดอุบัติเหตุก็โชคดีไป นี่คือความรับผิดชอบบที่ค่อนข้างช้าไปนะ
-
ที่เรียกรีคอลบางคันนี่2011เลยนะความรู้สึกช้าไปรึป่าว ถ้าไม่เกิดอุบัติเหตุก็โชคดีไป นี่คือความรับผิดชอบบที่ค่อนข้างช้าไปนะ
เก่าสุดคือปี 2003 ครับ ปัญหาของถุงลม มันเพิ่งเกิดได้ปีกว่าเองครับ ลองไปค้นข่าวดูครับ ประมาณว่าออกแบบไม่ดี ทำให้เมื่อมีอายุนานไปแล้วมีปัญหาครับ เห็นว่ามีชิ้นส่วนที่มีคมครับ ทำให้เกิดอันตรายมาก ญาติผมใช้ City 2003 อยู่ เห็นบอกว่าเข้าศูนย์แล้วศูนย์เปลี่ยนให้ตั้งหลายเดือนก่อนแล้วครับ