Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: SM. ที่ กรกฎาคม 23, 2016, 08:00:49

หัวข้อ: กระบะที่พัฒนามาด้วยกัน เวลาใช้งานจริง ต่างกันมากมั๊ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ กรกฎาคม 23, 2016, 08:00:49
พวก D-Max - Colorado / BT-50 pro - Ranger

ถ้าไม่สนเรื่องหน้า กับ option ต่างๆ

การขับขี่ การนั่งในห้องโดยสาร การตอบสนองของพวงมาลัย เกียร์ ช่วงล่าง จะแตกต่างกันมากมั๊ยครับ
หัวข้อ: Re: กระบะที่พัฒนามาด้วยกัน เวลาใช้งานจริง ต่างกันมากมั๊ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: O_o" ที่ กรกฎาคม 23, 2016, 08:31:08
ถ้าใช้ชิ้นส่วนเหมือนกันหมด ทั้ง โช๊คอัพต่างๆ แหนบ ก็ไม่ต่างกันหรอกครับ

อยู่ที่แต่ค่ายจะลงทุนกับการเซ็ตช่วงล่างพวงมาลัย มามากแค่ไหน จะเน้นแนวไหนแต่นั้นเองครับ
หัวข้อ: Re: กระบะที่พัฒนามาด้วยกัน เวลาใช้งานจริง ต่างกันมากมั๊ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ps000000 ที่ กรกฎาคม 23, 2016, 08:51:35
ผมนี่ รอดู อีสุ กับ มาสด้า ในอนาคต  :D :D :D
หัวข้อ: Re: กระบะที่พัฒนามาด้วยกัน เวลาใช้งานจริง ต่างกันมากมั๊ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MoO Cnoe ที่ กรกฎาคม 23, 2016, 09:06:39
พวก D-Max - Colorado / BT-50 pro - Ranger

ถ้าไม่สนเรื่องหน้า กับ option ต่างๆ

การขับขี่ การนั่งในห้องโดยสาร การตอบสนองของพวงมาลัย เกียร์ ช่วงล่าง จะแตกต่างกันมากมั๊ยครับ

การขับขี่ > ต่าง
การนั่งในห้องโดยสาร > ไม่ต่าง
การตอบสนองพวงมาลัย > ต่าง
เกียร์ > ต่าง
ช่วงล่าง > ต่าง

ต้องดูว่าอยากให้เทียบกับตัวไหนอ่ะครับ ก่อน หรือ หลัง Minorchange
หัวข้อ: Re: กระบะที่พัฒนามาด้วยกัน เวลาใช้งานจริง ต่างกันมากมั๊ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: flybigbear ที่ กรกฎาคม 23, 2016, 10:54:21
รอผู้รู้มาตอบ
หัวข้อ: Re: กระบะที่พัฒนามาด้วยกัน เวลาใช้งานจริง ต่างกันมากมั๊ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mamaman ที่ กรกฎาคม 23, 2016, 12:00:21

ต่างกัน ตาม อุปกร์ณที่ต่างกันครับ
เหมือนกัน ตามอุปกรณ์ ที่เหมือนกัน

ผมตอบกวนไปไหมครับ อิอิ
หัวข้อ: Re: กระบะที่พัฒนามาด้วยกัน เวลาใช้งานจริง ต่างกันมากมั๊ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: HLRx ที่ กรกฎาคม 23, 2016, 12:30:21
ขอเทียบ ranger&bt-50 pro นะครับเพราะใช้อยู่
ชอบภายนอก&ภายใน ของ wt 2.2 4x4 มาก จองตอน ธค.2012 การขับขี่ก็ดีระดับหนึ่ง จนกระทั่ง bt-50 pro เปิดตัว
ประกอบกลับ wt รถยังไม่ได้ เจอเซลมาสด้าใจป้ำพาไปลองขับเล่น 120 กม.โห ลงรถเทสต์ แล้วจองตัวทอป 4x4 ทันที
หลังจากนั้นรออีก 2เดือน ทั้ง wt,bt รถดันมาพร้อมกันอีก แต่เลือก bt เพราะเรื่องการขับขี่ล้วนๆ ตอนนี้ ใช้ไป 1.3 แสน กม.
ถ้าต้องซื้อคันใหม่ คันนั้นต้องขับขี่ได้ไกล้เคียงกับ bt
หัวข้อ: Re: กระบะที่พัฒนามาด้วยกัน เวลาใช้งานจริง ต่างกันมากมั๊ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: promt ที่ กรกฎาคม 23, 2016, 12:34:28
ต่างกันครับ
มากด้วย

โด้-อิ่สุ ต่างกัน
บีทีโปร-เรนเจอร์ ต่างกัน
หัวข้อ: Re: กระบะที่พัฒนามาด้วยกัน เวลาใช้งานจริง ต่างกันมากมั๊ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เซลล์ขายรถ ที่ กรกฎาคม 23, 2016, 14:27:10
เหมือนพี่กับน้องอะครับ คล้ายๆแต่ไม่เหมือน
หัวข้อ: Re: กระบะที่พัฒนามาด้วยกัน เวลาใช้งานจริง ต่างกันมากมั๊ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: recycleman ที่ กรกฎาคม 23, 2016, 14:38:02
ranger กับ bt50pro เครื่องกับเกียร์นี่บอกได้เลยว่าฟิลลิ่งเดียวกันเป๊ะ ช่วงล่างต่างกันนิดเดียวแค่นุ่มกว่าหนึบกว่าชนิดแทบไม่รู้สึก

ส่วน dmax กับ corolado ต่างกันชัดเจนเพราะใช้เครื่องใครเครื่องมัน ช่วงล่างต่างกันพอสมควรอยู่ที่คนชอบเลยครับ
หัวข้อ: Re: กระบะที่พัฒนามาด้วยกัน เวลาใช้งานจริง ต่างกันมากมั๊ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Pegasus7700 ที่ กรกฎาคม 23, 2016, 16:02:30
ไม่เหมือนครับ
หัวข้อ: Re: กระบะที่พัฒนามาด้วยกัน เวลาใช้งานจริง ต่างกันมากมั๊ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ กรกฎาคม 24, 2016, 03:32:49
ผมว่าต่างกันนะ ปัจจัยมันมีเยอะ การเซ็ท วัสดุที่ใช้ การจัดการในตัวรถ การตกแต่ง