Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: SM. ที่ กรกฎาคม 23, 2016, 08:00:49
-
พวก D-Max - Colorado / BT-50 pro - Ranger
ถ้าไม่สนเรื่องหน้า กับ option ต่างๆ
การขับขี่ การนั่งในห้องโดยสาร การตอบสนองของพวงมาลัย เกียร์ ช่วงล่าง จะแตกต่างกันมากมั๊ยครับ
-
ถ้าใช้ชิ้นส่วนเหมือนกันหมด ทั้ง โช๊คอัพต่างๆ แหนบ ก็ไม่ต่างกันหรอกครับ
อยู่ที่แต่ค่ายจะลงทุนกับการเซ็ตช่วงล่างพวงมาลัย มามากแค่ไหน จะเน้นแนวไหนแต่นั้นเองครับ
-
ผมนี่ รอดู อีสุ กับ มาสด้า ในอนาคต :D :D :D
-
พวก D-Max - Colorado / BT-50 pro - Ranger
ถ้าไม่สนเรื่องหน้า กับ option ต่างๆ
การขับขี่ การนั่งในห้องโดยสาร การตอบสนองของพวงมาลัย เกียร์ ช่วงล่าง จะแตกต่างกันมากมั๊ยครับ
การขับขี่ > ต่าง
การนั่งในห้องโดยสาร > ไม่ต่าง
การตอบสนองพวงมาลัย > ต่าง
เกียร์ > ต่าง
ช่วงล่าง > ต่าง
ต้องดูว่าอยากให้เทียบกับตัวไหนอ่ะครับ ก่อน หรือ หลัง Minorchange
-
รอผู้รู้มาตอบ
-
ต่างกัน ตาม อุปกร์ณที่ต่างกันครับ
เหมือนกัน ตามอุปกรณ์ ที่เหมือนกัน
ผมตอบกวนไปไหมครับ อิอิ
-
ขอเทียบ ranger&bt-50 pro นะครับเพราะใช้อยู่
ชอบภายนอก&ภายใน ของ wt 2.2 4x4 มาก จองตอน ธค.2012 การขับขี่ก็ดีระดับหนึ่ง จนกระทั่ง bt-50 pro เปิดตัว
ประกอบกลับ wt รถยังไม่ได้ เจอเซลมาสด้าใจป้ำพาไปลองขับเล่น 120 กม.โห ลงรถเทสต์ แล้วจองตัวทอป 4x4 ทันที
หลังจากนั้นรออีก 2เดือน ทั้ง wt,bt รถดันมาพร้อมกันอีก แต่เลือก bt เพราะเรื่องการขับขี่ล้วนๆ ตอนนี้ ใช้ไป 1.3 แสน กม.
ถ้าต้องซื้อคันใหม่ คันนั้นต้องขับขี่ได้ไกล้เคียงกับ bt
-
ต่างกันครับ
มากด้วย
โด้-อิ่สุ ต่างกัน
บีทีโปร-เรนเจอร์ ต่างกัน
-
เหมือนพี่กับน้องอะครับ คล้ายๆแต่ไม่เหมือน
-
ranger กับ bt50pro เครื่องกับเกียร์นี่บอกได้เลยว่าฟิลลิ่งเดียวกันเป๊ะ ช่วงล่างต่างกันนิดเดียวแค่นุ่มกว่าหนึบกว่าชนิดแทบไม่รู้สึก
ส่วน dmax กับ corolado ต่างกันชัดเจนเพราะใช้เครื่องใครเครื่องมัน ช่วงล่างต่างกันพอสมควรอยู่ที่คนชอบเลยครับ
-
ไม่เหมือนครับ
-
ผมว่าต่างกันนะ ปัจจัยมันมีเยอะ การเซ็ท วัสดุที่ใช้ การจัดการในตัวรถ การตกแต่ง