Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: jaesz ที่ กรกฎาคม 24, 2016, 19:30:32
-
ผมลองดูในดว็บขายรถมือสอง เหลือไม่กี่คันเองครับ
คือคนรู้จักจะขายเตนท์ เขาตีมา 1.5แสน รถปี08 จะหาราคาเว็บดูว่าขายเท่าไหร่ เห็นมีน้อยคันมากเจ้าของไม่ขายกันหรือครับ?
-
มันถูกมาก จนคนจอดทิ้งครับ ขายไม่ได้
-
ราคาทำไมตกแรงอย่างงั้นครับ จำได้ว่าเป็นมาสด้าที่ผมอยากได้มากรุ่นหนึงเลย
-
ตัว 2.0 99x,xxx บาท ตัวท็อปของ 2005 สมัยนั้น
ข้อเสีย มันมากกว่าข้อดี
ไฟถุงลมโชว์ตลอด เข้าศูนย์ก็ไม่หาย
ซดน้ำมัน
ค่าเมนทีแนนซ์ แพง
-
ขายได้แสนกว่า เป็นผมคงเก็บไว้เองดีกว่าครับ
-
ส่วนใหญ่ ขายราคาตก ทำใจขายไม่ได้ ก็เลยกลายเป็นรถรักเจ้าของแทน
เพื่อนผม ซื้อ Mazda 3 ทุกเจน ไม่ได้ขายสักคัน ราคามันตก จนมันบอกจอดไว้บ้าน ยังคุ้มกว่าขายเลย
-
แสนห้า !! ถูกกว่า city ปีเดียวกันอีกนะเนี่ย
-
ผมเห็นในตลาดรถก็เยอะอยู่นะครับ
-
แอบดีใจที่ตอนนั้นเลือกระหว่างอิมหน้าแมว กับ Mazda 3 ตัวท็อปซึ่งแทบไม่ให้ส่วนลดเลย แต่อิมหน้าแมวให้ดอกเบี้ย 0% คำนวนแล้วแพงกว่า Mazda 3 แค่ไม่กี่หมื่น เลยจัดอิมหน้าแมวมา ปีก่อนขายไปได้เกือบ 7 แสน ถือว่าราคาดีจนน่าตกใจ
-
พิมพ์ราคาผิดรึปล่าวครับ อันนี้ผมไม่ได้กวนนะ แต่ผมสงสัยจริงๆครับ ถ้า1.5แสนจริงๆแสดงว่าเตนท์เค้าคงไม่อยากได้รถรุ่นนี้มากๆ ไม่ก็รถสภาพโทรมสุดๆอะครับ ผมเช็คในเว็บดู Mazda 3 ปี 2008 ส่วนใหญ่เค้าขายกันอยู่2แสนปลายถึง3แสนกลางทั้งนั้นเลยนะครับ ราคาในเว็บนี่ซื้อคันที่จขกท.บอกได้2คันเลยนะนั่น!!!
-
ผมไม่เห็นว่าราคามันตกขนาดเหลือ 1 แสนกว่า ๆ เลยนะครับ ดูเวปตลาดรถราคามัน 2 กว่าขึ้นไปเลยนะ
-
ไปดูเว็บไหนมาครับถึงบอกว่าเหลือไม่กี่คัน เพราะเว็บTaladrodเว็บเดียวก็มีให้เลือกไม่รู้จะเลือกยังไงแล้วครับ
แล้วราคาที่เต้นท์ตีราคา ต้องดูสภาพรถของตัวเองด้วยครับว่าสภาพเป็นยังไง ถ้าสภาพธรรมดาหรือค่อนข้างเนี๊ยบก็น่าแปลกใจที่เจอราคาต่ำแบบนั้น แต่ถ้าโทรมไปเลย ราคานี้ก็ไม่น่าแปลกใจครับ
ส่วนที่บอกกันว่าราคาตกบ้าง ถูกจนขายไม่ได้บ้าง ถ้าอย่างนั้น Toyota Altis ก็คงราคาตกหนักเช่นกัน เพราะราคาตลาดเทียบรถปี2008เหมือนกัน ราคาเฉลี่ยพอๆกันเลยครับ ไม่มีใครต่ำกว่า หรือสูงกว่าอย่างมีนัยสำคัญเลยครับ
-
ผมคนนึงครับใช้อยู่ ที่ไม่ขายเพราะยังใช้ดีอยู่ ไม่มีเสียงก๊อกๆแก๊กๆให้รำคาญเหมือน City ปี09 ที่ขายทิ้งไป
-
ผมขายเต้นไปไม่เกิน 2 ปีก่อน ก็ไม่ได้น้อยน่าเกลียด ขนาด150 000 นะครับ
ตอนตัดสินใจขายเพราะซ่อมเรื่องช่วงล่างบ่อยนะครับ
-
แอบดีใจที่ตอนนั้นเลือกระหว่างอิมหน้าแมว กับ Mazda 3 ตัวท็อปซึ่งแทบไม่ให้ส่วนลดเลย แต่อิมหน้าแมวให้ดอกเบี้ย 0% คำนวนแล้วแพงกว่า Mazda 3 แค่ไม่กี่หมื่น เลยจัดอิมหน้าแมวมา ปีก่อนขายไปได้เกือบ 7 แสน ถือว่าราคาดีจนน่าตกใจ
โหหห ได้ราคาดีจังครับ :o :o :o
-
ญาติเพิ่งเทินตัว 1.6 HB ไป ปีที่แล้วได้ แสนห้า เหมือนกันครับ
เทินกับศูนย์ mazda เลย เพราะไปออก CX-5 แทน
-
แอบดีใจที่ตอนนั้นเลือกระหว่างอิมหน้าแมว กับ Mazda 3 ตัวท็อปซึ่งแทบไม่ให้ส่วนลดเลย แต่อิมหน้าแมวให้ดอกเบี้ย 0% คำนวนแล้วแพงกว่า Mazda 3 แค่ไม่กี่หมื่น เลยจัดอิมหน้าแมวมา ปีก่อนขายไปได้เกือบ 7 แสน ถือว่าราคาดีจนน่าตกใจ
โห . สุดยอด 8)
-
เดี๋ยวๆ ผมก็เห็นมีเยอะเยะนิครับ เครื่อง 1.6 ก็ สองแสนกว่า 2.0 ตัวไมเนอร์ ยังสองแก่ๆ ไปสามกลางๆเลยนะ ผมเห็นเต็มไปหมด 150K นี่งงๆอ่ะ
-
ตัว 2.0 99x,xxx บาท ตัวท็อปของ 2005 สมัยนั้น
ข้อเสีย มันมากกว่าข้อดี
ไฟถุงลมโชว์ตลอด เข้าศูนย์ก็ไม่หาย
ซดน้ำมัน
ค่าเมนทีแนนซ์ แพง
ไฟถุงลมนี่โชว์จิงครับ ของผมเคยเป็น 2 ครั้ง แต่ส่วนมากแก้ไขเบื้องต้นได้ด้วยตัวเอง ให้ขยับตรงขั้วต่อเซ็นเซอร์ใต้เบาะนั่งทั้ง 2 ข้างครับ สาเหตุเกิดจากบางครั้งไปกระแทรกเลื่อนตำแหน่งเบาะแรงเกินไป แต่ถ้าเกิดจากสาเตุอื่นอันนี้ไม่เคยเจอครับ จากที่ใช้มา 9 ปีกว่าๆ ขายไปตอนเดือนเมษาได้ 27x,xxx (เครื่อง 2.0 Top 4Dr)
-
เพิ่งไปดูในเว็บตลาดรถ เตนท์ขายกันสองแสนกว่าๆ ไม่แปลกใจละครับ ทำไมถึงรับ1.5แสน
คือผมก็ไม่ได้ดูในเว็บtaladrod.comเลย เพิ่งเปิดดูเหมือนกัน รถก็มีอยู่เยอะจริงๆ
ถ้าให้ขายเอง คงขายได้เก่งๆ 2.5แสนครับ 1.6 4ประตู
-
พิมพ์ราคาผิดรึปล่าวครับ อันนี้ผมไม่ได้กวนนะ แต่ผมสงสัยจริงๆครับ ถ้า1.5แสนจริงๆแสดงว่าเตนท์เค้าคงไม่อยากได้รถรุ่นนี้มากๆ ไม่ก็รถสภาพโทรมสุดๆอะครับ ผมเช็คในเว็บดู Mazda 3 ปี 2008 ส่วนใหญ่เค้าขายกันอยู่2แสนปลายถึง3แสนกลางทั้งนั้นเลยนะครับ ราคาในเว็บนี่ซื้อคันที่จขกท.บอกได้2คันเลยนะนั่น!!!
ไม่ผิดหรอกครับ เตนท์คงไม่เอา2แสนไปขาย2.6แสนมั้งครับ ซื้อรถก็ต้องเผื่อกำไร เผื่อต่อรอง คิดว่าคงไม่อยากได้ด้วย เลยตีมาต่ำๆ
-
พิมพ์ราคาผิดรึปล่าวครับ อันนี้ผมไม่ได้กวนนะ แต่ผมสงสัยจริงๆครับ ถ้า1.5แสนจริงๆแสดงว่าเตนท์เค้าคงไม่อยากได้รถรุ่นนี้มากๆ ไม่ก็รถสภาพโทรมสุดๆอะครับ ผมเช็คในเว็บดู Mazda 3 ปี 2008 ส่วนใหญ่เค้าขายกันอยู่2แสนปลายถึง3แสนกลางทั้งนั้นเลยนะครับ ราคาในเว็บนี่ซื้อคันที่จขกท.บอกได้2คันเลยนะนั่น!!!
ไม่ผิดหรอกครับ เตนท์คงไม่เอา2แสนไปขาย2.6แสนมั้งครับ ซื้อรถก็ต้องเผื่อกำไร เผื่อต่อรอง คิดว่าคงไม่อยากได้ด้วย เลยตีมาต่ำๆ
คงประมาณนั้น คงไม่อยากได้เลยกดราคา
อีกอย่าง มันขายยาก ก็ต้องเพื่อ กำไรเยอะๆ กันเงินจม
-
อยากได้เครื่องมันมาใส่ mazda 2 ::)
-
ยังใช้อยู่ครับ ตามรูป Avatar เลย แต่เปลี่ยนล้อ RX-8 (5ก้าน) ทุกวันนี้เห็นราคาแล้วทำใจขายได้ยากเหมือนกันครับ
คือเสียดาย ถุงลม 6 ใบ กับ Sunroof เพราะว่าจะหารถที่จะมีอะไรพวกนี้ได้ ถ้าเป็นรถใหม่ก็เกือบจะ 2 ล้านแล้ว
จะไปหามือ 2 ก็มีแต่ Focus 2013 ซึ่งไม่กล้าเล่นครับ
- อะไหล่มีพอประมาณครับ แต่อะไหล่ของแท้ราคาจะแพง แถ่ถ้าเป็ยอะไหล่ที่ใช้ร่วมกับ Focus 2.0 ได้ระค้าจะถูกลงมาครึ่งนึง แต่อะไหล่คววรใช้ของแท้จะดีสุดครับ
-
ยังใช้อยู่ครับ ตามรูป Avatar เลย แต่เปลี่ยนล้อ RX-8 (5ก้าน) ทุกวันนี้เห็นราคาแล้วทำใจขายได้ยากเหมือนกันครับ
คือเสียดาย ถุงลม 6 ใบ กับ Sunroof เพราะว่าจะหารถที่จะมีอะไรพวกนี้ได้ ถ้าเป็นรถใหม่ก็เกือบจะ 2 ล้านแล้ว
จะไปหามือ 2 ก็มีแต่ Focus 2013 ซึ่งไม่กล้าเล่นครับ
- อะไหล่มีพอประมาณครับ แต่อะไหล่ของแท้ราคาจะแพง แถ่ถ้าเป็ยอะไหล่ที่ใช้ร่วมกับ Focus 2.0 ได้ระค้าจะถูกลงมาครึ่งนึง แต่อะไหล่คววรใช้ของแท้จะดีสุดครับ
999,000 ก็มีนะครับ ถุงหกใบ ซันรูฟ ESP ม้าอีก 190 ตัว
-
ยังใช้อยู่ครับ ตามรูป Avatar เลย แต่เปลี่ยนล้อ RX-8 (5ก้าน) ทุกวันนี้เห็นราคาแล้วทำใจขายได้ยากเหมือนกันครับ
คือเสียดาย ถุงลม 6 ใบ กับ Sunroof เพราะว่าจะหารถที่จะมีอะไรพวกนี้ได้ ถ้าเป็นรถใหม่ก็เกือบจะ 2 ล้านแล้ว
จะไปหามือ 2 ก็มีแต่ Focus 2013 ซึ่งไม่กล้าเล่นครับ
- อะไหล่มีพอประมาณครับ แต่อะไหล่ของแท้ราคาจะแพง แถ่ถ้าเป็ยอะไหล่ที่ใช้ร่วมกับ Focus 2.0 ได้ระค้าจะถูกลงมาครึ่งนึง แต่อะไหล่คววรใช้ของแท้จะดีสุดครับ
999,000 ก็มีนะครับ ถุงหกใบ ซันรูฟ ESP ม้าอีก 190 ตัว
ลืมบอกเงื่อนไขไปครับว่า
1. ขอเป็นตัวถัง Hatch back
2. No CVT
ครับผม
แต่ตอนนี้ สนใจ 320d E90 ซะงั้น '-'
-
ตัว 1.6 ผมเห็นค่อนข้างบ่อยนะเวลาขับรถต่างจังหวัด เวลาแวะตามปั๊ม อีกคันเห็นประจำเป็น 2.0 hatchback เป็นของวิศวะงานระบบที่ไซต์
ส่วนตัวผมว่ามันก็ดีนะ
แต่คนขับแกบ่นว่ากินน้ำมันอย่างแรง กินกว่าซีเดียผมอีกเห็นแกเล่าเล่าให้ฟัง
-
เห็รมีบ้างนะ. แต่ปล่อยออกยากครับ
ระดับราคานั้นคุ่แข่งเยอะ. ผมไม่ค่อยรับนะรุ้นี้
Sampling ง่ายๆ ท่านสมาชิกในนี้ยังอยากได้ หรือหาๆกันมั้ย
-
ผมใช้ตั้งแต่ปี 2006 ตอนนี้ 10 ปีพอดี ... วิ่งไป จะ 200,000km
... ซ่อมจบ ไม่ค่อยจุกจิกนะครับ อะไหล่หาได้ไม่ยาก รุ่นนี้โชคดี คนนิยม ขายได้เยอะ ยังมีคนหาอะไหล่ญี่ปุ่น มาขาย
อะไหล่บางตัวซื้อจากพวกแยกขาย ได้ของไว ไม่ต้องรอของนานเหมือนเบิกจากศูนย์ฯ เท่าไหร่ ^_^
ขายได้ 200,000+/- ผมเก็บไว้ วิ่งใกล้ๆ เป็นรถสำรองเวลา คันอื่นเข้าศูนย์ หรือเครมประกัน ดีกว่า รถมันยังขับดีเกินกว่าราคามือ 2
... ขายได้ 200,000+/- ยังนึกไม่ออกว่าจะหาคันไหนมาแทน เต็มที่ก็ เอาไป ดาวน์พวก B-seg ซึ่งที่ Testdrive มายังไม่โดนซักตัว (มี Fiesta ที่ ok แต่ก็ปัญหาเรื่องเกียร์ ขอผ่านละฮะ 555+)
-
รถที่ต้องนอนเต็นท์นาน ราคารับส่วนต่างก็จะห่างเยอะครับ
ดอกเงินกู้วิ่งทุกวัน เสียค่าที่จอด ค่าปรับสภาพ ค่าดูแลพอๆ กัน แต่ได้เงินหมุนมาช้ากว่า ก็ต้องกดราคารับซื้อเอา
เป็นสาเหตุว่าทำไมต้องรับ 1.5 แสน ไปขาย 2.5 แสน อะไรประมาณนั้น ทั้งที่รถก็ไม่ได้มีข้อเสียร้ายแรง
และก็เป็นสาเหตุว่าทำไมรถยี่ห้อเจ้าตลาดราคาขายปล่อยเต็นท์ราคาดีกว่า
ส่วนอิมแมวของท่านข้างบน ก็คงกลับมาอีกทาง คือ รถมีตลาดเฉพาะ มีคนเล่น คนรับเขารู้ว่ารับมาถ้าดีก็มีคนรอไม่นาน เลยได้ราคาดี
-
เห็รมีบ้างนะ. แต่ปล่อยออกยากครับ
ระดับราคานั้นคุ่แข่งเยอะ. ผมไม่ค่อยรับนะรุ้นี้
Sampling ง่ายๆ ท่านสมาชิกในนี้ยังอยากได้ หรือหาๆกันมั้ย
ขอบคุณครับ เป็นเตนท์รถรึเปล่าครับ ปรึกษานิดนึง พอทราบราคาสุดท้ายที่ขายกันจริงๆไหมครับ เจ้าของรถอยากได้200,000 จะไปได้ไหมครับราคานี้
-
แสนห้า !! ถูกกว่า city ปีเดียวกันอีกนะเนี่ย
:-X :'(