Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: eaton fuller ที่ กรกฎาคม 28, 2016, 22:44:25
-
ไฟแสดง ไฟสูง ไฟ4H มันโดนกรอบเรือนไมล์มาบัง ไม่รู้เป็นอย่างนี้ทุกคันไหม
เหมือนยืมรุ่นอื่นมาใช้ หรือทำไม่เสร็จ
ซื้อมาลุยดีครับ สมรรถนะ เครื่อง 2.8 ผมว่าดีแรงมากสำหรับปิคอัพ
ช่วงล่างไม่เท่าไร ขนาดเปลี่ยนยางแล้วรู้สึกหวิวๆ
หน้ายาวไปหน่อย ไม่รู้จะยาวอย่างนี้เพื่ออะไร
โดยรวมพอใจ ราคาไม่แพงด้วย
-
โรงงานประกอบไม่ดีหรือเปล่าครับ เพราะเห็นขอบมาตรวัดรอบกับความเร็วสูงไม่เท่ากัน
-
อันนี้น่าจะหลุด QC มาครับ แนะนำกลับเข้าศูนย์
-
อันนี้น่าจะหลุด QC มาครับ แนะนำกลับเข้าศูนย์
น่าจะจริงหลุด QCมา
ใช้ไปสักพักก่อนดีกว่าครับ
งานรัดตัว เบื่อนอนรอในศูนย์ครับ
-
โรงงานประกอบไม่ดีหรือเปล่าครับ เพราะเห็นขอบมาตรวัดรอบกับความเร็วสูงไม่เท่ากัน
ขอบคุณสำหรับความเห็น กรอบไมล์มันก็แน่นดี ลองส่งรูปให้เซลล์
รถปกติ คงไม่เป็นอย่างนี้นะครับ
-
ไม่รู้ยังมีไฟโชว์ตัวอื่น ที่โดนกรอบบังสนิท อีกไหม
-
เดี๋ยวนี้ Design Toyota เหมือนหลุด ดูอย่างขอบโป่งล้อของ Fortuner
(http://autonetmagz.net/wp-content/uploads/2015/07/2016-Toyota-Fortuner-Thailand-side-view.jpg)
มันควรสมมาตร เป็นวงกลม นี่ดูเป็นครึ่งวงกลมที่เบี้ยวแปลกๆ ค่ายอื่นยังดูสมมาตรกว่า เหมือนรีบผลิตไงไม่รู้
(http://auto-database.com/image/pictures-of-mitsubishi-pajero-sport-2013-139591.jpg)
-
ไม่น่าจะเป็นถึงขนาดนี้เลยครับ.. แอบมองแผงหน้าปัด จุดที่กรอบบังไฟสัญลักษณ์ต่างๆ แล้วเศร้า :'(
รอติดตามนะครับ
-
เง้อ !! ไงเป็นงั้น
-
กรอบนอกเคลมเลยครับ เบี้ยวแปลกๆ ถ้าสั่งน่าจะ 400 กว่าบาท
-
กรอบนอกเคลมเลยครับ เบี้ยวแปลกๆ ถ้าสั่งน่าจะ 400 กว่าบาท
รถตอนเดียว สไตล์รถแม่ค้า วัสดุเรือนไมล์ ผมว่ากิ๊กก๊อกเลยครับ
สิบล้อผมวัสดุยังดีกว่าอีก
-
คันอื่นไม่เป็นแบบนี้ครับ เครมเลย
จากที่ผมลองขับตอนเดียวมา3ยี่ห้อ revo new dmax new triton ผมว่ามันไม่ต่างกันครับในเรื่องวัสดุ
แต่ของrevo ราบเรียบกว่าเค้าในเรื่องจอ mid โดยเฉพาะควรมีอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย
สรุปคือ วัสดุเหมือนกัน แต่การบอกข้อมูลต่างๆ dmax triton และรีโว่ทิ้งท้าย
แค่นั้น
-
คันอื่นไม่เป็นแบบนี้ครับ เครมเลย
จากที่ผมลองขับตอนเดียวมา3ยี่ห้อ revo new dmax new triton ผมว่ามันไม่ต่างกันครับในเรื่องวัสดุ
แต่ของrevo ราบเรียบกว่าเค้าในเรื่องจอ mid โดยเฉพาะควรมีอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย
สรุปคือ วัสดุเหมือนกัน แต่การบอกข้อมูลต่างๆ dmax triton และรีโว่ทิ้งท้าย
แค่นั้น
ขอบคุณครับ เคลมเลย แต่เบื่อไปศูนย์
ถ้าเขาบกพร่องจริง น่าจะมาเปลี่ยนให้ถึงบ้านนะครับ
-
แหวกแนวดีนะคับบบ.
-
เดี๋ยวนี้ Design Toyota เหมือนหลุด ดูอย่างขอบโป่งล้อของ Fortuner
(http://autonetmagz.net/wp-content/uploads/2015/07/2016-Toyota-Fortuner-Thailand-side-view.jpg)
มันควรสมมาตร เป็นวงกลม นี่ดูเป็นครึ่งวงกลมที่เบี้ยวแปลกๆ ค่ายอื่นยังดูสมมาตรกว่า เหมือนรีบผลิตไงไม่รู้
(http://auto-database.com/image/pictures-of-mitsubishi-pajero-sport-2013-139591.jpg)
ผมคิดว่าเป็นดีไซน์ครับ ไม่ใช่หลุด QC รถsuv,กระบะรุ่นใหม่ๆเดี๋ยวนี้ก็ทำบังโคลนเหลี่ยมกันเยอะนะครับ
-
เข้า0เลยครับ โชว์ไม่หมดผิดปกติแล้ว
-
คันนี้ประกอบหน้าปัดพลาดอย่างชัดเจน :'(
-
เข้าศูนย แก้ไข มันยังไม่ลงล็อค แต่จับขันน็อต
น่าจะเกิดจากการรีบประกอบ
ลูกค้ารีบใช้รถ
-
มายืนยันว่าผมก็เคยเจอด้วยตัวเองครับ เคสแบบนี้คือประกอบไม่ดี ตัวที่ผมเจอเป็นตัวเจ ตัวเตี้ยธรรมดาครับ
-
ลูกค้าคงไม่รีบร้อนใช้รถขนาดนั้นหรอกครับ !!
เป็นธรรมดาของสายงานการผลิต ไม่ว่าอะไรก็ตาม ย่อมมีข้อผิดพลาดกันได้บ้าง
-
ไม่น่าออกมาขายได้เลย หลุด QC แน่ๆครับ
-
เครมได้เลยครับ
vigo ผมไฟเลี้ยวขาด 1 ด้าน
ศูนย์รีบเครมเรือนใหม่ให้เลย
ทีแรกนึกว่าเปลี่ยนเฉพาะหลอดไฟอีก
-
เครมได้เลยครับ
vigo ผมไฟเลี้ยวขาด 1 ด้าน
ศูนย์รีบเครมเรือนใหม่ให้เลย
ทีแรกนึกว่าเปลี่ยนเฉพาะหลอดไฟอีก
ห๊า เคลมถึงใจจริงๆ ทำอย่างนี้ได้แชมป์กลับทุกสถาบัน
-
ประกอบไม่เรียบร้อยแน่ๆ ถ้ายังไม่ว่างก็โทรแจ้งศูนย์ไว้ก่อนก็ดีครับ เผื่อเขี้ยวล็อคมันหัก+ศูนย์ไม่มีอะไหล่จะได้สั่งไว้รอ เข้าไปใส่ได้เลย ใช้เวลาไม่น่าเกินครึ่ง ชม
-
ประกอบไม่เรียบร้อยแน่ๆ ถ้ายังไม่ว่างก็โทรแจ้งศูนย์ไว้ก่อนก็ดีครับ เผื่อเขี้ยวล็อคมันหัก+ศูนย์ไม่มีอะไหล่จะได้สั่งไว้รอ เข้าไปใส่ได้เลย ใช้เวลาไม่น่าเกินครึ่ง ชม
ส่งรูปให้o ดูเขาให้ผมลองดัน ที่นูนๆเข้าที่ ทำไม่ได้คงต้องเขา0แล้ว
ไว้ตอนว่างๆ ครับ ไม่ซีเรียส ขอบคุณสำหรับความเห็น
เพิ่มหน่อย ใส่ล้อใหญ่กว่าSTD นิดหนึ่ง ลอง เกียร์6 ที่ 180
ผมว่าน่าไปต่อได้อีก แต่รถมันเบา ช่วงล่างหวิวๆ เลยพอ ลองพอรู้
-
คันอื่นไม่เป็นแบบนี้ครับ เครมเลย
จากที่ผมลองขับตอนเดียวมา3ยี่ห้อ revo new dmax new triton ผมว่ามันไม่ต่างกันครับในเรื่องวัสดุ
แต่ของrevo ราบเรียบกว่าเค้าในเรื่องจอ mid โดยเฉพาะควรมีอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย
สรุปคือ วัสดุเหมือนกัน แต่การบอกข้อมูลต่างๆ dmax triton และรีโว่ทิ้งท้าย
แค่นั้น
ขอบคุณครับ เคลมเลย แต่เบื่อไปศูนย์
ถ้าเขาบกพร่องจริง น่าจะมาเปลี่ยนให้ถึงบ้านนะครับ
ไม่มีนโยบาย เปลี่ยนให้ถึงบ้านครับ ถ้าอย่างนั้น จะพัฒนา 0 บริการเพื่ออะไร ยกเว้น แบตฯ หมด รถเสีย จุดที่เปลี่ยว และยังอยู่ในเงื่อนไขบริการฉุกเฉิน อาจเป็นไปได้
ว่าแต่แบบนี้ปล่อยออกมาได้ไง ไม่อยากเชื่อว่า นี่คือรถโตโยต้า ถ้าเป็นยี่ห้อที่ไม่เคยได้ยิน ยี่ห้อ Changhai อย่างนี้ ค่อยว่ากันอีกที
-
คันอื่นไม่เป็นแบบนี้ครับ เครมเลย
จากที่ผมลองขับตอนเดียวมา3ยี่ห้อ revo new dmax new triton ผมว่ามันไม่ต่างกันครับในเรื่องวัสดุ
แต่ของrevo ราบเรียบกว่าเค้าในเรื่องจอ mid โดยเฉพาะควรมีอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย
สรุปคือ วัสดุเหมือนกัน แต่การบอกข้อมูลต่างๆ dmax triton และรีโว่ทิ้งท้าย
แค่นั้น
ขอบคุณครับ เคลมเลย แต่เบื่อไปศูนย์
ถ้าเขาบกพร่องจริง น่าจะมาเปลี่ยนให้ถึงบ้านนะครับ
ไม่มีนโยบาย เปลี่ยนให้ถึงบ้านครับ ถ้าอย่างนั้น จะพัฒนา 0 บริการเพื่ออะไร ยกเว้น แบตฯ หมด รถเสีย จุดที่เปลี่ยว และยังอยู่ในเงื่อนไขบริการฉุกเฉิน อาจเป็นไปได้
ว่าแต่แบบนี้ปล่อยออกมาได้ไง ไม่อยากเชื่อว่า นี่คือรถโตโยต้า ถ้าเป็นยี่ห้อที่ไม่เคยได้ยิน ยี่ห้อ Changhai อย่างนี้ ค่อยว่ากันอีกที
ยอมไป O แล้วครับ
แต่โดยรวม ถือว่า OK นะครับ รถแม่ค้าตอนเดียว ให้เครื่องมาแรง ระบบ4WD มี D/L ขนาดนี้
-
ผมว่าแบบนี้ไม่น่าจะใช้หลุด QC แล้วครับ
ดูเหมือน design มาแบบนี้ แล้วลดต้นทุน โดยการไม่ต้องออกแบบเพิ่ม เอาของตังอื่นมาใส่เลย
แต่ผมว่าแบบนี้ น่าเกียจมากกกครับ
-
ประกอบไม่เรียบร้อยแน่ๆ ถ้ายังไม่ว่างก็โทรแจ้งศูนย์ไว้ก่อนก็ดีครับ เผื่อเขี้ยวล็อคมันหัก+ศูนย์ไม่มีอะไหล่จะได้สั่งไว้รอ เข้าไปใส่ได้เลย ใช้เวลาไม่น่าเกินครึ่ง ชม
ส่งรูปให้o ดูเขาให้ผมลองดัน ที่นูนๆเข้าที่ ทำไม่ได้คงต้องเขา0แล้ว
ไว้ตอนว่างๆ ครับ ไม่ซีเรียส ขอบคุณสำหรับความเห็น
เพิ่มหน่อย ใส่ล้อใหญ่กว่าSTD นิดหนึ่ง ลอง เกียร์6 ที่ 180
ผมว่าน่าไปต่อได้อีก แต่รถมันเบา ช่วงล่างหวิวๆ เลยพอ ลองพอรู้
จุดยึดล็อคอาจจะไม่ตรงทำให้ขยับไม่ได้นะครับ ผมเคยใส่ vigo แล้วมันไม่ตรงล็อค บังรูปสัญญาณเหมือนกันนี่ละครับ(คิดว่าใส่ดีแล้วนะ) ถอดออกมาแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่ เข้ารูปไม่บังอะไร เป็นปกติแล้วครับ
-
ผมว่าดูดีนะครับ สวยกว่า โตโยต้าไทเกอร์เยอะ 8)