Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: muying ที่ กรกฎาคม 30, 2016, 17:01:15
-
https://www.youtube.com/watch?v=XCqxpQlm3AQ
ยอดจองตั้งแต่เดือน มิถุนายน เดือนละ 10,000 คัน คิวยาวถึงเดือน มีนาคมปีหน้าแล้วครับ
-
Headroom เบาะหลังไม่ได้ต่างอะไรเลยกับ X4 คนสูง 180 มีปัญหาแน่นอน
-
Headroom เบาะหลังไม่ได้ต่างอะไรเลยกับ X4 คนสูง 180 มีปัญหาแน่นอน
คนทำคลิป สูง 194 ซม.ครับ
-
สวยดีครับ SUV ท้ายลาดแนว Coupe'
ในตลาด Mass เมืองไทยนี่ไม่มีคู่แข่งเลยป่าวอะครับ
-
สำหรับประเทศไทยคงต้องหวังให้เจ้าตลาดมาเปิด segment นี้ให้ขายถล่มทลายก่อน mazda ถึงจะกล้าเอาเข้ามาขาย
-
Headroom เบาะหลังไม่ได้ต่างอะไรเลยกับ X4 คนสูง 180 มีปัญหาแน่นอน
คนทำคลิป สูง 194 ซม.ครับ
แบบนี้คนสูง 200 ซม. มีปัญหาแน่นอนครับ ไม่เอาใจคนนั่งเบาะหลังเลย
ปล. ผมล้อเล่นนะครับ
-
ตลาดรถไทยเล็กจิ๋ว ยากครับที่จะเอามา segment ตีกันเอง ทำราคาไม่ถูกก็โดนไล่ตะเพิดอยู่ดี
ยังไงรถไซส์ใหญ่ คงต้องรออีก generation เปิดใจก่อน target คนรุ่นปัจจุบันยังไงก็ยังไม่ค่อยเปิดรับของใหม่ยิ่งเป็นรถเน้นการขับขี่มากกว่าความสบายแบบ mazda ด้วย
แต่ก็ไม่ค่อยว้าวเท่าไหร่แหะ ดูไปดูมาผมชอบ cx5 มากกว่า
-
เมืองจีนมีรถให้เลือกมากมายจริงๆ
-
ผมว่าคนสูง 210 CM มีปัญหาแน่ๆครับ ไม่ได้ล้อ เอาจริง
-
ภายในจะเล็กกว่า x1 มั้ยนะ 8)
-
ตลาดรถไทยเล็กจิ๋ว ยากครับที่จะเอามา segment ตีกันเอง ทำราคาไม่ถูกก็โดนไล่ตะเพิดอยู่ดี
ยังไงรถไซส์ใหญ่ คงต้องรออีก generation เปิดใจก่อน target คนรุ่นปัจจุบันยังไงก็ยังไม่ค่อยเปิดรับของใหม่ยิ่งเป็นรถเน้นการขับขี่มากกว่าความสบายแบบ mazda ด้วย
แต่ก็ไม่ค่อยว้าวเท่าไหร่แหะ ดูไปดูมาผมชอบ cx5 มากกว่า
คน generation ใหม่เปิดใจหลายคน แต่เงินเดือนไม่พอซื้อ ทำให้แต่การตัดสินใจซื้อรถยังคงเป็นพ่อแม่ ที่เป็นเจ้าของเงิน สังเกตุจากคนรอบๆ ตัวที่อยากได้ยี่ห้อไม่เจ้าตลาด แต่เงินเดือนไม่พอที่จะซื้อรถด้วยตนเอง
-
จีน ประเทศก็ใหญ่ พื้นที่ก็เยอะ ประชากรก็มหาศาล
รถที่ออกมาขายแต่ละรุ่น ถ้ามีคนชอบและซื้อแค่ 0.01% ของจำนวนประชากรทั้งประเทศ ก็ขายดีมากแล้วครับ
1,400,000,000 x 0.01% = 140,000 คัน
-
สวยและแคบตามสไตล์มาสด้ายุคใหม่
-
เราว่าคนสูง200upมีปัญหาแน่นวล ::)
-
สวยครับ
-
สวยมาก :) :)
-
จีน ประเทศก็ใหญ่ พื้นที่ก็เยอะ ประชากรก็มหาศาล
รถที่ออกมาขายแต่ละรุ่น ถ้ามีคนชอบและซื้อแค่ 0.01% ของจำนวนประชากรทั้งประเทศ ก็ขายดีมากแล้วครับ
1,400,000,000 x 0.01% = 140,000 คัน
คนจีนส่วนน้อยครับที่จะมีรถ 100% เป็นคนมีฐานะแค่ 10% เองครับ
-
จีน ประเทศก็ใหญ่ พื้นที่ก็เยอะ ประชากรก็มหาศาล
รถที่ออกมาขายแต่ละรุ่น ถ้ามีคนชอบและซื้อแค่ 0.01% ของจำนวนประชากรทั้งประเทศ ก็ขายดีมากแล้วครับ
1,400,000,000 x 0.01% = 140,000 คัน
คนจีนส่วนน้อยครับที่จะมีรถ 100% เป็นคนมีฐานะแค่ 10% เองครับ
คนมีฐานะ 10% ที่คุณว่ามาก็หลักร้อยล้านแล้วนะครับ เยอะกว่าประชากรประเทศไทยอีก
-
ตลาดรถไทยเล็กจิ๋ว ยากครับที่จะเอามา segment ตีกันเอง ทำราคาไม่ถูกก็โดนไล่ตะเพิดอยู่ดี
ยังไงรถไซส์ใหญ่ คงต้องรออีก generation เปิดใจก่อน target คนรุ่นปัจจุบันยังไงก็ยังไม่ค่อยเปิดรับของใหม่ยิ่งเป็นรถเน้นการขับขี่มากกว่าความสบายแบบ mazda ด้วย
แต่ก็ไม่ค่อยว้าวเท่าไหร่แหะ ดูไปดูมาผมชอบ cx5 มากกว่า
คน generation ใหม่เปิดใจหลายคน แต่เงินเดือนไม่พอซื้อ ทำให้แต่การตัดสินใจซื้อรถยังคงเป็นพ่อแม่ ที่เป็นเจ้าของเงิน สังเกตุจากคนรอบๆ ตัวที่อยากได้ยี่ห้อไม่เจ้าตลาด แต่เงินเดือนไม่พอที่จะซื้อรถด้วยตนเอง
คนรุ่นปัจจุบัน target ตอนนี้เป็นคนมีอายุ ยังไงก็ติดแบรนด์ตลาดครับ
ในอนาคตคนรุ่นใหม่ที่โตไปเป็น target ของรถกลุ่มนี้มาอาจจะดีขึ้นครับ
-
ถ้าขายดีๆ อาจจะได้เห็นรถแนวนี้จาก Mazda อีก
-
จีน ประเทศก็ใหญ่ พื้นที่ก็เยอะ ประชากรก็มหาศาล
รถที่ออกมาขายแต่ละรุ่น ถ้ามีคนชอบและซื้อแค่ 0.01% ของจำนวนประชากรทั้งประเทศ ก็ขายดีมากแล้วครับ
1,400,000,000 x 0.01% = 140,000 คัน
คนจีนส่วนน้อยครับที่จะมีรถ 100% เป็นคนมีฐานะแค่ 10% เองครับ
ถ้ามีคนที่มีฐานะแค่ 10% อย่างที่คุณว่ามา ก็ 140 ล้านคน
มากกว่าประชากรไทยทั้งประเทศ(ทั้งที่ไมีเงินและไม่มีเงินซื้อรถ) 2 เท่าแล้วนะครับ
-
ผมว่าคนสูง 225ซม. มีปัญหาแน่นอนครับ
-
สวยดีครับ แต่ไม่ค่อยชอบสีตัวถังสีนี้เท่าไหร่
-
ไม่ธรรมดา 8)
-
สวยจุง
8) 8) 8)
-
หน้าผมว่ายังไม่ค่อยลงตัว ทั้งคันก็สวยดี แก้มยางหนาไปหน่อย :-*