Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ สิงหาคม 01, 2016, 14:53:19
-
Ford Everest 2.2 Titanium Plus+ 4x2 6A/T
รุ่นย่อยของ Ford Everest ที่จะมีให้เลือกทั้งหมด ดังนี้
2.2 Titanium 4x2 A/T 1,359,000 บาท (ลดลง 30,000 บาท)
2.2 Titanium+ 4x2 A/T 1,549,000 บาท
3.2 Titanium 4x4 A/T 1,599,000 บาท
3.2 Titanium+ 4x4 A/T 1,749,000 บาท
(http://upic.me/i/dy/everest_banner_22plus.jpg) (http://upic.me/show/59046016)
รายละเอียด Option ของรุ่นย่อย 2.2 Titanium Plus+ 4x2 6A/T
เครื่องยนต์ และ ระบบส่งกำลัง Engine & Transmission
- เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.2 ลิตร 160 แรงม้า 385 นิวตันเมตร
- เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง
ภายนอก Exterior
- ไฟหน้า Projector HID ปรับระดับสูง-ต่ำ อัตโนมัติ
- ไฟ LED Daytime Running Light
- ล้ออัลลอย ขนาด 20 นิ้ว พร้อมยาง 265/50 R20
- หลังคา Panoramic Sunroof เปิด-ปิด ด้วยไฟฟ้า
- ระบบปัดน้ำฝน แบบอัตโนมัติ Rain Sensor
- ระบบเปิด-ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ
ภายในห้องโดยสาร Interior
- เบาะนั่งคนขับ ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
- เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
- ฝาท้าย เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า
- เบาะนั่งแถวที่ 3 พับเก็บด้วยไฟฟ้า
- ช่องชาร์จไฟ 230V
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระ ซ้าย-ขวา
- ไฟตกแต่งห้องโดยสาร Ambient Light เปลี่ยนได้ 7 สี
- กระจกมองหลัง ปรับลดแสงอัตโนมัติ
- กระจกหน้าต่าง เปิด-ปิด แบบ One-Touch ทั้ง 4 บาน
ระบบความบันเทิง Entertainment System
- ระบบเครื่องเสียงหน้าจอระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 8 นิ้ว
- ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC 3
- ลำโพง 9 ตัว พร้อม Subwoofer / Amplifier
- สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
- ระบบตัดเสียงรบกวนจากภายนอก Active Noise Cancellation
ระบบความปลอดภัย และ ช่วยเหลือการขับขี่ Safety & Driving Assist
- ถุงลมนิรภ้ย 7 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย-หัวเข่า)
- ระบบเบรก ABS / EBD / BA
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP
- ระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัด HLA
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและป้องกันการลื่นไถล TRC
- ระบบควบคุมารทรงตัวขณะลากจูง Trailer Sway
- ระบบป้องกันรถพลิกคว่ำ Rollover Mitigration
- เซนเซอร์เตือนกะระยะจอดด้านหน้า-ด้านหลัง
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด
- ระบบตรวจจับรถในจุดบอด Blind Spot
- ระบบตรวจจับรถขณะออกจากช่องจอด CTA
- ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ Active Park Assist
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ แบบรักษาระยะห่าง Adaptive Cruise Control
- ระบบเตือนการชนด้านหน้า Forward Collision Warning System
- ระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในช่องจราจร Lane Keeping System
- ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัจฉริยะ Auto High Beam Control
- ระบบช่วยเตือนการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ Driver Alert System
-
เพิ่งสังเกตุเห็นว่า เครื่อง 2.2 ของ Ford มีแรงม้า แรงบิด มากกว่าใน Mazda :-[ :-[ :-[ :-[
-
เพิ่งสังเกตุเห็นว่า เครื่อง 2.2 ของ Ford มีแรงม้า แรงบิด มากกว่าใน Mazda :-[ :-[ :-[ :-[
เครื่องต่างกัน Gen ครับ .ฟอร์ดทำการปรับปรุงไปก่อน .ส่วนมาสด้าโดนสกัดดาวรุ่ง . ยอดขายกระบะก็อย่างที่เห็น
-
ผมว่าคนไม่เน้นแรงน่าจะขายได้เยอะอยู่นะ
-
ความแตกต่างของ Titanium plus 2.2 กับ 3.2
นอกจากขนาดเครื่องยนต์ และระบบขับเคลื่อน (4x2 กับ 4x4)
มีส่วนอื่นแตกต่างอีกไหมครับ
-
ตัว top 3.2 มีระบบเบรคอัตโนมัติ มั้ยครับ
-
มาถูกที่ถูกเวลาพอดีครับ เพิ่มรุ่นย่อย ออปชั่นกำลังดีเลย :D :D :D
-
👍
👍
👍
-
เป็นรถที่ดูนานๆ ก็ยังสวยไม่เบื่อเลย ดูสมส่วนและไม่ล้ำเกินไป
-
ถ้าขับ4ราคานี้โอเคเลยน่ะ
แต่ถ้าขับ2 สัก1.49 ก็จะโอเคกว่านี้ ชนpjsตัวท๊อปขับ4ไปเลย
และที่สำคัญมันจะทำให้ผมเกิดความอยากได้มันขึ้นมาทันที
-
ถ้าเป็นผม ผมแอบสนใจ ตัว ขับ 4 ราคาใกล้ชิดกันมาก
ต้องมาส่องว่า ออปชั่นเว่อร์วัง นั้น เทียบกับการได้ ขับ4 และ 3.2 เป็นอย่างไร ??? ??? ??? ??? ???
-
*รุ่น 3.2 + มาพร้อม ซิงค์ 3 ด้วยรึปล่าว หรือมาทุกรุ่นย่อยครับ
**แล้วมีอะไรนอกเหนือจากออฟชั่น 3.2+ my16บ้าง ครับ
-
งานนี่ใครอยากได้ 3.2+ แต่รับไม่ได้กับราคา ก็จัด 2.2+ แล้วเบิกเพลท 4WD มาแปะท้าย จบ
-
ดีงามมากครับ รุ่นนี้ได้ SYNC 3 เหมือน Focus Minor change เลยป่าวครับ งั้นก็มี Apple Car play ใช่ไหม
เหมือนตัว 3.2 ท๊อปเดิมจะเป็น Sync 2 นะครับ
-
ตัว top 3.2 มีระบบเบรคอัตโนมัติ มั้ยครับ
ไม่มีครับ มีแต่เตือนให้เบรกเฉยๆครับ เท่ากับว่าได้เหมือน 3.2+ เป๊ะๆ เลยครับ
-
น่าสนใจนะ ถูกกว่าตัวท็อปสองแสน
ขาดเครื่องไฮพาวเวอร์กับระบบขับสี่
แต่บางคนคงตัดสินใจยากน่าดูระหว่าง 2.2+ กับ 3.2ไม่+
-
ใครอยากได้ everest แล้วไม่ได้ใช้ขับเคลื่อน 4ล้อ ลดไป 2แสน จากตัว 3.2+ จบด้วยรุ่นนี้จริงๆ รถหล่อ อ็อพชั่นเจ๋ง แถมดีเฟ็ก จึ๋ย.!!
-
ถ้าขับ4ราคานี้โอเคเลยน่ะ
แต่ถ้าขับ2 สัก1.49 ก็จะโอเคกว่านี้ ชนpjsตัวท๊อปขับ4ไปเลย
และที่สำคัญมันจะทำให้ผมเกิดความอยากได้มันขึ้นมาทันที
+ 1 ครับ แต่อย่างว่าถ้ามาแบบนี้มันจะฆ่าพี่ 3.2 t ซะเอง
ฟอร์ดคงมองว่าลูกค้าที่อยากได้ออฟชั่นเยอะแต่ไม่เอา 4x4 มีเยอะกว่า โดยเฉพาะเมืองไทย :P :P :P
-
1.55 ล้าน แพงมาก
น่าจะ 1.45 ล้าน ยอดถล่มแน่
-
อยากได้ SYNC 3
-
Eve รูปทรง มีสไตล์ร่วมสมัย For อีกรุ่นหนึง
รสนิยมไทยจริงๆชอบแบบนี่
Paj รูปมันก็สวยนะ แต่มันไม่ได้อยู่ในสมัยนี้
ที่มันขายดี เพราะกระแส ราคา ดึงดูด
ซึ่งลักษณะนี้ ยอดขายก็จะติดลบลงเรื่อยๆ
-
โอวว ไม่นะ :o
-
2.2+ มี panoramic sunroof หรือเปล่าครับ
-
2.2+ มี panoramic sunroof หรือเปล่าครับ
มีครับ
เหมือน3.2+ทุกอย่างเลย ยกเว้น ระบบขับเคลื่อนกับเครื่งอยนต์ แค่นั้นจริงๆ
-
น่าสนครับ ติดแต่กลัว defect กับการปัญหาที่เชื่องช้าไม่ทันใจhttp://community.headlightmag.com/Smileys/flat_emoji/cry.gif