Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Cheze_Cake ที่ สิงหาคม 01, 2016, 15:55:16
-
เห็นว่ารุ่นTRD Sportivoมีการเปลี่ยนช่วงล่าง
หน้า: สปริงเเละโช๊คTRD
หลัง: ใช้เเหนบเเละโช๊คTRD
อยากทราบว่าช่วงล่างต่างกับrevoรุ่นปรกติไหมครับ เเละดีดดิ้นน้อยลงรึเปล่า
ขอบคุณครับ
-
มารอฟังด้วนคน
เท่าที่อ่านและหาข้อมูลมา เปลี่ยนโช๊ค 4 ต้น ช่วงล่างแทบไม่ดีขึ้นเลย เพราะปัญหาอยู่ที่แหนบว่างั้น
-
มารอฟังด้วนคน
เท่าที่อ่านและหาข้อมูลมา เปลี่ยนโช๊ค 4 ต้น ช่วงล่างแทบไม่ดีขึ้นเลย เพราะปัญหาอยู่ที่แหนบว่างั้น
+1 ผมทราบมาประมาณนั้นเหมือนกันครับ
วันนี้เจอเจ้าRevo TRDSportivo สีดำ4ประตู ตัวจริงสวยเหมือนกันครับ เลยเกิดสนใจขึ้นมาทันที ::)
-
ยังไม่เคยลองขับตัว TRD
แต่เพื่อนผมที่เป็นคอรถกระบะ และค่อนข้างแอนตี้โตโยต้า
ถึงกับออกปากว่าหนึบมากๆ
สงสัยต้องหาโอกาสไปลองซักหน่อย..
เจอคันจริงๆบนถนนมันสวยกว่าในรูปเยอะอยู่นะ..
-
เรื่องช่วงล่างไปขับเองดีกว่าครับ ฟิลลิ่งแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่างเว็ปนี้เทสว่า Revo หลังเด้ง หน้าจบ ส่วนตัวผมใช้มาคิดว่าหลังจบ หน้าอ่อน
-
เรื่องช่วงล่างไปขับเองดีกว่าครับ ฟิลลิ่งแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่างเว็ปนี้เทสว่า Revo หลังเด้ง หน้าจบ ส่วนตัวผมใช้มาคิดว่าหลังจบ หน้าอ่อน
ด้วยความเคารพครับ ผมอ่านทดสอบที่นี่มา ไปลองจริงไม่ตรงกับที่ตัวเองรู้สึกเหมือนกัน
-
revo ตัวธรรมดาก็หนึบกว่า vigo แบบผิดหูผิดตาเลยนะ ถือว่าเป็นก้าวกระโดดใหญ่ๆของกระบะ โตโยต้าเลย
-
เคยทราบมาว่า แทบไม่ต่างจากตัวเดิม แค่ใส่ชุดแต่งไปงั้นเอง
-
เท่าที่ผมได้เข้าไปคลุกคลีกับพี่ๆ supplier บ้าง
จะซื้อโตโยต้า อย่าไปสนใจคำว่า TRD มากนักครับ โดยเฉพาะเจ้าโช๊คกับสปริงเนี่ย ที่ได้มามันไม่คุ้มราคาหรอก ต้นทุนแพงกว่าเดิมหลักร้อย มันจะไปต่างกันอย่างชัดเจนคงเป็นไปไม่ได้
จัดตัวยกสูงที่เป็นพื้นฐานรุ่น TRD หาพาร์ทแต่งรอบคันข้างนอก แล้วจัดชุดช่วงล่างเอง ดีกว่าเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกก
-
อนิจจา ....เท่าที่ทราบมา... ทั้งสิ้น