Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: mxmx ที่ สิงหาคม 02, 2016, 16:05:21
-
เทียบทั้งสามคันนี้ เป็นรถใหม่ รถ0ทั้งหมด glc 3.79 x4กับevoque ราคาเท่ากันคือ 3.99 ควรไปตัวไหนดีคับ evoque เป็นตัวก่อนไมเนอร์นะคับ แต่เป็นไดนามิค ตัวเต็มทั้ง กล้อง เครื่องเสียง ขอบคุณคับ
-
รอ glc coupe น่าจะปลายปี ดูฝรั่งทดสอบ เลิศกว่าx4และ evoque
-
3 ตัวนี้ผมจิ้ม glc ครับคุ้มมากแต่ส่วนตัวอยากเห็นตัว coupe มากกว่าเพราะสวยแต่ดูแล้วเข้ามาคง 4.2 - 4.6 แน่ๆ หวังว่าราคาคงไม่แรงและมีประกอบใน
-
GLC สวย สดใหม่
-
Evoque ตัดออกก่อนเลยครับ มันเก่าไปแล้วยกเว้นจะชอบทรงจริงๆซึ่งตอนนี้ก้ไม่ได้เด่นอะไรมากแล้วครับ ผมเชียร์ glc นะครับใหม่
และดูดีมากตับตอนนี้ x4 ผมว่าก้โอนะแต่เงียบๆไปเพราะทรงเป็นแล้วแต่คนชอบไปหน่อยต้องรอเทียบกับ glc coupe ครับ
-
Evoque น่าสนตรงคลิปชนจากัวร์ นี่ล่ะครับ
ชนแล้วหน้ายังไม่เยินเลย
-
Evoque ตัวไมเนอร์ได้เครื่อง ingenium 2.0 ดีเซล
ประสิทธภาพดีกว่า 2.2 เดิม แถมได้รับการปรับปรุงช่วงล่างให้นุ่มขึ้น รวมถึงพวก defact ต่างๆ
แต่ผมสงสัย ทำไมจะเอาตัวก่อนไมเนอร์หล่ะครับ
ถ้าเป็นตัวไมเนอร์ MY16 ผมสนับสนุนเลย ขับดีกว่า GLC ครับ
-
glc มัน สวยกว่า คัรบ แต่มัน นั่งไม่สบายอย่างแรง เพราะ แผงตรงกลางกว้างมาก
x4 นั่งสบาย ขับดี แต่รูปทรง ธรรมดา ไป และ ออกมาพักนึงแล้ว
-
ไม่เคยขับสักรุ่น แต่ถ้าเอาเฉพาะรูปทรงตามสายตาผม ก็ยังมองว่า evoque สวยสุดเด่นสุดนะครับ เจอก็ยังมองตาม GLC เจอก็สวยดีแต่ไม่ถึงกับมองตามน่ะครับ X4 นี่ดันเฉยๆเลย(แต่ถ้า X6 นี่ผมกลับมองว่าสวย) ถึงจะออกมาสักพักแล้วก็เถอะ แต่ก็ยังอีกหลายปีกว่าจะ Model Change แต่เห็นด้วยกับคห.บนๆนะครับ ทำไมไม่เอาตัว mc แล้ว
-
GLC ครับ ในสายตาผมมันสวยสุด
Evoque ก็สวยน่ะ แต่มันออกมาขายนานแล้ว เห็นจนชินตา หากเป็นตัวเปิดประทุน จะไม่ลังเลที่จะเลือกเลย
X4 เคยเห็นแค่หนเดียว หายากมาก .........หลังหลัง ยอมรับว่า design bmw เริ่มซ้ำจำเจ จนไม่มีเสน่ห์ไงไม่รู้
-
รอ รอ glc coupe อีกเสียงคับ เหมือนเอา c coupe มายกสูงเลย หล่อๆๆๆ
-
ขอบคุณทุกความเห็นนะคับ evoque เป็นรถค้างstock คับ เลยลดราคาได้เยอะถ้าเป็นตัวใหม่เลยแพงไปเกือบล้านคับ
-
GLC ครับ
แต่ถ้าเป็น GLC Coupe นำเข้า ราคาอาจไปใกล้กับ GLE SUV แล้ว
-
glc มัน สวยกว่า คัรบ แต่มัน นั่งไม่สบายอย่างแรง เพราะ แผงตรงกลางกว้างมาก
x4 นั่งสบาย ขับดี แต่รูปทรง ธรรมดา ไป และ ออกมาพักนึงแล้ว
เห็นด้วยเลยครับ ไปลอง C-Class มา คอลโซลตรงกลางจะกว้างไปไหน ลองนั่งดูแล้วเหมือนนั่งในหลุมเล็กๆ
-
ผมชอบหน้าตาX4 มากกว่าน่ะ มั่นใจได้ว่าไม่ค่อยโหลด้วย มีBSI สบายใจไป5ปี
แต่โห... GLC 250 ตัวที่คุณว่า จัดoption มาเต็มมากๆอ่ะ
คู่นี้ตัดสินใจลำบากจริง
ส่วนEvoque ผมตัดทิ้งน่ะ มันปลายรุ่นเกินไป
-
x4 ดูจากเว็บทดสอบฝรั่งช่วงล่างน้องๆ macan
แต่ขอไมเลือก ที่นั่งหลังโดนกดดันจากหลังคาที่โค้งอึดอัดมาก
GLC AMG มีแต่คนบ่นช่วงล่างแข็ง ความรู้สึกจะ sport ก็ไม่ sport แต่แข็ง
GLC Offroad ได้ขับอยู่บ่อยๆ นุ่มนวลใช้ได้ แต่ไม่มีเสน่ห์ในการขับขี่นัก
ขอเลือก evoque แล้วกัน option จัดเต็มเลยใช่ไหม และรถทรงนี้ควรมีช่วงล่างที่นุ่มนวลให้ตัวได้บ้าง
-
X4 ครับ ล้ำแบบแมนๆ โหดๆ รวมกับรถค่ายนี้ โดยรวม defect ไม่เยอะแบบRange Rover โดยเฉพาะตัว Evoque
ส่วน GLC ธรรมดาเกินไป คือถ้าจขกท. ถามมา 3 ตัวเลือกนี้ แสดงว่าสนใจเรื่อง design ด้วยใช่ไหม
เพราะถ้าไม่สน design คงจะถาม X3, GLC
แต่พอมาถาม X4 แสดงว่า X3 ธรรมดาเกินไป ซึ่งพอเป็นแบบนี้ ผมก็มองว่า GLC ก็ธรรมดาไปครับ
Evoque ซ่อมแพงมากๆ นะ ทั้งช่วงล่างที่ใช้ระบบแม่เหล็ก magnetorheological แล้วยังมีเกียร์ 9 สปีดอีก ซึ่งเป็นรุ่นบุกเบิก 9 สปีด ต่อจากที BMW มี8สปีด แต่ความเป็นสหกรณ์ BMW เกียร์ 8 สปีด เป็นสหกรณ์มากกว่า Rang Rover เยอะครับ อู่นอกที่ซ่อมได้ก็พอจะมี
-
เลือก GLC250D 4MATIC AMG ครับ
ซื้อรถระดับนี้ใช้เกิน 10 ปี
-
เชียร์ GLC ครับ ยิ่งถ้าได้สีดำแล้วเป็นตัว AMG ด้วยน่ะ ใจละลายเลยครับ
-
X4 ครับ ล้ำแบบแมนๆ โหดๆ รวมกับรถค่ายนี้ โดยรวม defect ไม่เยอะแบบRange Rover โดยเฉพาะตัว Evoque
ส่วน GLC ธรรมดาเกินไป คือถ้าจขกท. ถามมา 3 ตัวเลือกนี้ แสดงว่าสนใจเรื่อง design ด้วยใช่ไหม
เพราะถ้าไม่สน design คงจะถาม X3, GLC
แต่พอมาถาม X4 แสดงว่า X3 ธรรมดาเกินไป ซึ่งพอเป็นแบบนี้ ผมก็มองว่า GLC ก็ธรรมดาไปครับ
Evoque ซ่อมแพงมากๆ นะ ทั้งช่วงล่างที่ใช้ระบบแม่เหล็ก magnetorheological แล้วยังมีเกียร์ 9 สปีดอีก ซึ่งเป็นรุ่นบุกเบิก 9 สปีด ต่อจากที BMW มี8สปีด แต่ความเป็นสหกรณ์ BMW เกียร์ 8 สปีด เป็นสหกรณ์มากกว่า Rang Rover เยอะครับ อู่นอกที่ซ่อมได้ก็พอจะมี
X4 optionแย่มาก ไม่สนับสนุนเลยครับ ไปGLCดีกว่า ครบๆ
-
เมื่อวานเห็น GLC บนถนน มันดูบึกบึน ลุคเสี่ยหน่อยๆ คหสต.ผมว่ามันยังดูเชยๆยังไงไม่รู้ ดีไซน์ห้องโดยสารภายนอกยังออกเหลี่ยมๆ ไปทางภูมิฐานมากกว่าสปอร์ต
ถ้าชอบแนวสปอร์ตๆ ดูวัยรุ่นหน่อย เลือก X4 หรือไม่ก็ Evoque ครับ
-
ดูจากการเลือกรถ จขกท เลือกแนวสปอร์ตถึง 2 คันทายว่าอายุไม่น่าเกิน 35 วัยขณะนี้จากตัวเลือก ผมให้ไป x4 แบบไม่คิดเยอะลงตัวสุด
Evoque เก่า ศูนย์ไม่เยอะ ในสายตาผมดูงั้นๆ
glc ลุกข์ คนมีอายุเรียบๆ ธรรมดาๆมาดนักธุกิจติดต่องาน
-
X4 ครับ ล้ำแบบแมนๆ โหดๆ รวมกับรถค่ายนี้ โดยรวม defect ไม่เยอะแบบRange Rover โดยเฉพาะตัว Evoque
ส่วน GLC ธรรมดาเกินไป คือถ้าจขกท. ถามมา 3 ตัวเลือกนี้ แสดงว่าสนใจเรื่อง design ด้วยใช่ไหม
เพราะถ้าไม่สน design คงจะถาม X3, GLC
แต่พอมาถาม X4 แสดงว่า X3 ธรรมดาเกินไป ซึ่งพอเป็นแบบนี้ ผมก็มองว่า GLC ก็ธรรมดาไปครับ
Evoque ซ่อมแพงมากๆ นะ ทั้งช่วงล่างที่ใช้ระบบแม่เหล็ก magnetorheological แล้วยังมีเกียร์ 9 สปีดอีก ซึ่งเป็นรุ่นบุกเบิก 9 สปีด ต่อจากที BMW มี8สปีด แต่ความเป็นสหกรณ์ BMW เกียร์ 8 สปีด เป็นสหกรณ์มากกว่า Rang Rover เยอะครับ อู่นอกที่ซ่อมได้ก็พอจะมี
X4 optionแย่มาก ไม่สนับสนุนเลยครับ ไปGLCดีกว่า ครบๆ
+1 ราคา 3.99 ไฟหน้ายังเป็นแค่ Xenon ชาวบ้านเขาไป LED กันหมดแล้ว (X4 มี Adaptive LED แต่บ้านเราตัดออก) แถมยังไม่มี SUNROOF, ล้อแม๊ก 19, ลำโพงธรรมดา ขนาดประกอบในนะเนี่ย ดู GLC บ้างเถอะครับจัดเต็มทุกอย่าง
-
ไปGLC เด็ดสุดในงานนี้ ส่วนEvoqueถ้าเป็นเมื่อ2-3ปีที่แล้วจะหล่อมาก แนะนำให้ออกศูนย์ถ้าจะเล่นมือหนึ่ง มือสองให้หาคันที่ยังมีwarrantyเหลือ เจ้านี้มีดีที่เครื่องดีเซล190ม้า ดึงเอาเรื่อง แต่เทคโนโลยีเริ่มสู้ดีเซลBenz Bmwไม่ได้แล้ว ของผมตัวDynamicความกว้างไม่หนีจากX1เท่าไหร่นั่งอัดข้างหลัง3ตัวใหญ่หน่อยแทบมองไม่เห็นกระจกหลังเลย ราคาขายต่อผมไปถามเต๊นท์มาเศร้าใจครับตกกว่าE300 hybridสะอีก นี่ย่างเข้าปีที่3เอง เสียงลมข้างประตู วู้ๆ เวลาใช้ความเร็วเริ่มมาแล้ว เข้าศูนย์ตรวจก็ยังหาต้นตอไม่เจอ รวมๆแล้วเจ้าEvoqueเป็นรถที่เชื่อถือได้ แต่เหมาะกับเป็นรถคันที่2ที่3ของบ้านมากกว่า และต้องมีความอดทนรออะไหล่พอสมควร
-
ถ้าเมื่อก่อนยังไงก็ Evoque
แต่ตอนนี้ยังไงก็ GLC ครับ สวยจริงๆ สดใหม่ด้วย