Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: jaesz ที่ สิงหาคม 05, 2016, 04:35:58
-
ยังครับ ยังไม่พัง แต่อาการส่อแววละ
เพิ่งจะมีโอกาสได้ขับอีกครั้ง เพราะส่งให้เพื่อนเมากลับบ้านได้
เกียร์กระตุกหนักกว่าตอนป้ายแดงมาก
อารมณ์เดียวกับDSGของVWก่อนจะพัง
เพียงแต่มันยังไม่รุณแรงขนาดแรงตก
มันแค่เหมือนคนปล่อยคลัทช์ช้า
แล้วถ้ามันเสีย อู่นอกพร้อมยังครับนี่? ผมเคยเห็นสมาชิกในเว็บซ่อมSkodaไปแล้วที่อู่ไหนผมก็จำไม่ได้ละครับ ยังงัยถ้ามาอ่านรบกวนด้วยนะครับ ผมเดาว่าอีกไม่ช้าCLA คันนี้คงอาจจะได้ใช้บริการครับ
####เพิ่มเติม####
ดูเหมือนปัญหาเกียร์กระตุกจะเป็นเรื่องที่รับได้ตราบใดที่มันยังไม่เสีย ทั้งในไทยและเทศ
http://www.mercedesmania.com/forum/index.php?action=printpage;topic=96181.0
รอเจ้าของรถคิดเองแล้วกัน ว่ามันปรกติไหม ผมขอผ่าน
-
ร้องเรียนสิ รออะไร รวมกลุ่มกับเฟียสต้าเขา
ล้อเล่นครับ
ตกลงเกียร์ตัวนี้มันเป็นบุคลิคหรือว่านิสัยหรือ
ว่าความไม่ได้มาตรฐานคุณภาพกันแน่
-
dsg ผมเคยสั่งชุดซ่อมครัทมาเอง 20k นิดๆ ค่าแรงทำ 5k ออกมาเหมือนใหม่
-
dsg ผมเคยสั่งชุดซ่อมครัทมาเอง 20k นิดๆ ค่าแรงทำ 5k ออกมาเหมือนใหม่
ที่ไหนฮะะะ
-
เกียร์รุ่นใหม่ๆ ทันสมัยๆ ไปๆมาๆ มันเหมือนจะไม่เหมาะกับบ้านเราที่รถติดๆหรือเปล่าครับ กระตุกกันจัง
ถ้าต้องยกเกียร์ลูกใหม่ ซ่อมศูนย์ คงหลักแสนแน่ๆ
-
หาข้อมูลตามคลับคนใช้ A, CLA เลยครับ ร้านข้างนอกมีรับซ่อม หรือถ้าอยากรู้ราคาศูนย์ก็ลองถามขอส่วนลด Goodwill หรืออะไหล่แบบ Refurbished (จะคุ้มไหมเนี่ย) ว่าได้สักเท่าไร
-
dsg ผมเคยสั่งชุดซ่อมครัทมาเอง 20k นิดๆ ค่าแรงทำ 5k ออกมาเหมือนใหม่
รบกวนสอบถามทำที่ไหนครับ ?
-
ตกลงมันวิ่งได้ถึงแสนโลหรือเปล่าครับ....
-
ลองปรึกษา พรหมประสิทธิ์ ไหมครับ Speed talk แนะนำประจำ
-
www.bkk-garage.com (อู่กรุงเทพฯ)
-
ตกลงมันวิ่งได้ถึงแสนโลหรือเปล่าครับ....
สี่หมื่นกว่าโลครับ ยังไม่พังแต่อาการกระตุกชัดๆ
เพิ่งได้คุยกับเจ้าของรถ บอกว่าเอาไปเช็คศูนย์มาก่อนแล้ว
และคำตอบจากศูนย์ก็เป็นที่รู้ๆกันครับ
ปรกติดี
:'(
-
ลองปรึกษา พรหมประสิทธิ์ ไหมครับ Speed talk แนะนำประจำ
โทรเช็คคร่าวๆ บอกว่าถ้าซ่อม 9หมื่นบวกลบครับ
เกียร์ใหม่ผมเช็คทางยุโรป อะไหล่ยังไม่ขายนอกครับ สั่งผ่านตัวแทน 7000ยูโร exw. ราคาลดแล้ว...
-
มันไปไวขนาดนั้นเลยหรอครับ รุ่น200หรือ250
ของเพื่อนผม200ไม่รู้เป็นไงมั่ง คนใช้ก็ขับอย่างเดียว
-
เหอะๆ ผมไปศูนย์ benz มาวันก่อน เห็น gla ยกเกียร์อยู่รถเพิ่งออกมาปีเดียวเอง
เปลี่ยนอะไหล่ในเกียร์ไม่ได้เปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่ครับ (ที่ทราบเพราะถามพนักงาน)
เห็นใจเจ้าของรถเลยผม :(
-
มันไปไวขนาดนั้นเลยหรอครับ รุ่น200หรือ250
ของเพื่อนผม200ไม่รู้เป็นไงมั่ง คนใช้ก็ขับอย่างเดียว
200เหมือนกันครับ ยังไม่ไปครับ ยังขับได้ มันเหมือนคนปล่อยคลัทช์ช้าแรกๆแต่พอแตะคันเร่งส่งกระชากตึง
ภาวนาให้พังในประกันนี่แหละครับ ผมจะได้ไม่ซวยไปด้วยไม่งั้นต้องมาหาอู่ซ่อมให้อีก
-
เหอะๆ ผมไปศูนย์ benz มาวันก่อน เห็น gla ยกเกียร์อยู่รถเพิ่งออกมาปีเดียวเอง
เปลี่ยนอะไหล่ในเกียร์ไม่ได้เปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่ครับ (ที่ทราบเพราะถามพนักงาน)
เห็นใจเจ้าของรถเลยผม :(
GLA กับ B class มีRecallที่เมืองนอก ก้านเหล็กกดคลัทช์หัก แต่เขาไม่รวมCLAไปในRecall มีแต่ AMG CLA250 4Maticที่โดนเรื่องFlywheel ครับ
ไม่รู้ที่คุณเห็นอยู่ในเคสนั่นด้วยรึเปล่า
-
ขับ gla250 อยู่ควรต่อ warranty ไปอีก2ปีไหมครับ
ใช้วันละ 60โลครับ :'(
-
ขับ gla250 อยู่ควรต่อ warranty ไปอีก2ปีไหมครับ
ใช้วันละ 60โลครับ :'(
เน้นซ่อมศูนย์และ
จะใช้อีกนานก็ต่อไปก่อนครับ เพราะถึงอันนี้ไม่เสียก็เสียเรื่องอื่น ปีละ3หมื่นผมว่ามันคืนทุนอยู่นะครับ
-
ลองปรึกษา พรหมประสิทธิ์ ไหมครับ Speed talk แนะนำประจำ
โทรเช็คคร่าวๆ บอกว่าถ้าซ่อม 9หมื่นบวกลบครับ
เกียร์ใหม่ผมเช็คทางยุโรป อะไหล่ยังไม่ขายนอกครับ สั่งผ่านตัวแทน 7000ยูโร exw. ราคาลดแล้ว...
อู่นี้ไม่ได้เก่งเกียร์ออโต้ทุกชนิดนะครับ
ลองหาข้อมูลดีๆครับ
AL4 ของซีตรองซ่อมได้มั่วมากๆมีคนในคลับเคยไปซ่อมมาละครับ
-
ลองปรึกษา พรหมประสิทธิ์ ไหมครับ Speed talk แนะนำประจำ
โทรเช็คคร่าวๆ บอกว่าถ้าซ่อม 9หมื่นบวกลบครับ
เกียร์ใหม่ผมเช็คทางยุโรป อะไหล่ยังไม่ขายนอกครับ สั่งผ่านตัวแทน 7000ยูโร exw. ราคาลดแล้ว...
อู่นี้ไม่ได้เก่งเกียร์ออโต้ทุกชนิดนะครับ
ลองหาข้อมูลดีๆครับ
AL4 ของซีตรองซ่อมได้มั่วมากๆมีคนในคลับเคยไปซ่อมมาละครับ
จริงครับ เคยทราบเรื่องประมาณนี้มาก่อนเหมือนกัน
-
ทำที่อู่ แถวนวมินครับ
-
ขนาด Benz ยังมีปัญหาแบบนี้ ไม่แปลกใจที่ Ford จะไม่รอดครับ