Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: 7777777 ที่ สิงหาคม 15, 2016, 11:35:06
-
จากกระทู้ http://community.headlightmag.com/index.php?topic=52223.msg901296#msg901296
สุดท้าย"ศูนย์" ยอมทำเรื่องเพื่อเปลี่ยนให้แล้วครับ หลังจากบู๊กันไปอีกหนึ่งรอบ....
แต่ที่ตลกคือ นัดเอารถเข้าซ่อม 04/08 นัดรับรถ 15/08 จนมาวันนี้ไม่มีใครโทร.แจ้งหรืออะไรให้ทราบว่าคืบหน้าหรือไม่
วันนี้ได้โทร.ถามว่าเข้าไปรับรถได้หรือยัง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า อะไหล่ยังไม่มา...
... ... ขึ้นสิครับ ... ... ผมเลยขอคุยกับผจก.ศูนย์ ก็บ่ายเบี่ยงว่าไม่อยู่นู่นนี่นั่น สรุปคือไม่ให้คุย
สุดท้ายบอกว่า วันศุกร์นี้เปลี่ยนเสร็จแน่นอน ซึ่งเอาจริงๆ ใครจะไปไว้ใจอีกครับ
ขนาดอะไหล่ยังไม่มา จนถึงวันนัดรับรถ ยังไม่มีใครคิดจะโทร.แจ้งเลย ว่ายังไม่เสร็จ หรืออะไรก็ตาม
ขอความเห็นครับ ว่ายังไงดีครับ งานนี้ผมนิ่งมาตลอดนะครับ ยังไม่ได้ลงไปบู๊เองขนาด100%
แต่ชักจะไม่ไหวแล้วครับ ไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนจริงๆ ที่ผิดคำพูด มั่วแหลก เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา
ไร้ความเป็นมืออาชีพมากๆ :'( :'( :'(
-
งานนี้ประกันทำแสบ แต่ศูนย์ทำแสบกว่า ทั้งที่ตัวศูนย์ก็ได้เงินเต็มๆ อยู่แล้ว ไม่ควรจะมีเหตุอะไรที่ดึงเรื่องให้เสียลูกค้าเลย หรืองานนี้อาจจะมีอะไรที่เรามองไม่เห็นซึ่งมากกว่าแค่การเคลมปกติ ?
-
เรื่องของมาช้า อาจต้องลองดูก่อนมั๊ยครับว่าเค้าสั่งให้เราตั้งแต่วันไหน ถ้าสั่งนานแล้ว แล้วยังไม่มาจริงๆ อาจจะโทษเค้าไม่ได้ แต่ถ้าเพิ่งสั่งเมื่อ 2 คนก่อน อันนี้อีกเรื่องนึงครับ
-
เข้าไปอ่านดูกระทู้เก่า คิดว่าประกันคุมราคามาไม่พอให้ศุนย์เปลี่ยน ศูนย์เลยไม่ยอมเปลี่ยนให้มั้งครับ
ไม่แน่ใจในรายละเอียดว่าคุยไปยังไงบ้างแล้ว
เป็นผมคงคุยกับประกันให้แน่ใจว่าคุมราคาพอที่จะเปลี่ยน แล้วค่อยไปไล่เบี้ยกับศูนย์
-
การเคลมประกัน ถ้าเป็นประกันที่มีปัญหาการเบิกจ่ายมาก่อน
เป็นอีกเหตุผลหนึ่งของความล่าช้าได้ครับ
แบบ 0 จะให้สำรองจ่าย หรือมัดจำค่าอะไหล่ 10% 25% ก็ว่ากันไป
แต่ประกันดันไม่ได้สำรองให้ ประมาณนี้
-
ผมสงสัยว่า Case แบบนี้ เราแจ้ง คปภ. ให้เค้ามาช่วยดูแลได้ไหมครับ ฟังแล้วยังหงุดหงิดแทน ประกันรถประเภทนี้ก็ไม่ใช่ถูกๆ >:(
-
สิ่งที่จะตามมาอีกหลังได้อะไหล่ ปัญหาพ่นสีเพี้ยน
แล้ว เป็น รุ่นยุโรปด้วย หงุดหงิดทุกครั้งที่เห็นสีกันชน กับ ตัวถัง ไม่เหมือน
ถ้ารถมันเก่าแล้ว ก็คงทำใจไปได้