Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: alpha14 ที่ สิงหาคม 24, 2016, 12:21:59
-
http://www.headlightmag.com/news-2016-8-23-mitsubishi-usa-cvt-recalled/ฝากไปถึงมิตซูไทยแลนด์ครับ ช่วยรีคอลด้วย ปัญหาแลนเซอร์อืดนี่มันเซ็งจิตจริงๆ
-
ไม่แน่ใจว่า เกียร์ที่ใช้เป็นตัวเดียวกัน 100% เลยหรือเปล่านะครับ
หรือ MMTH อาจจะคิดว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่อง "ปกติ" ก็ได้นะครับ
-
ไม่แน่ใจว่า เกียร์ที่ใช้เป็นตัวเดียวกัน 100% เลยหรือเปล่านะครับ
หรือ MMTH อาจจะคิดว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่อง "ปกติ" ก็ได้นะครับ
ผมก็ไม่แน่ใจว่าตัวเดียวกันหรือเปล่า แต่ว่าjetcoเหมือนกัน อืดเหมือนกันอีกต่างหาก เดาเอาว่าน่าจะรุ่นเดียวกัน ต้องรออีกระยะนึงถ้าไม่เรียกรีคอล คงเข้าไปถามที่0ตรงๆเลย ขอบคุณครับ
-
2016 Lancer ครับ รุ่นบ้านเราไม่น่าเกี่ยวนะ
อา ว่าแต่ได้ยินว่า ลงโปรแกรมเกียร์ใหม่ได้
บ้านเรามีใครรับทำไหมครับ CVT ผมมันโง่มากครับ ออกตัว นี่ถ้าดูอัตราทศได้เข้าใจว่า เกียร์ 2-3 ไปเลย แทนที่จะเกียณ์ 1
-
กำลังเรียก recalled ถุงลมอยู่
เรียกไปแบบเงียบๆ "ไม่ออกสื่อ"
-
กำลังเรียก recalled ถุงลมอยู่
เรียกไปแบบเงียบๆ "ไม่ออกสื่อ"
รถรุ่นอะไรครับ
-
กำลังเรียก recalled ถุงลมอยู่
เรียกไปแบบเงียบๆ "ไม่ออกสื่อ"
รถรุ่นอะไรครับ
Triton 2005-2014
-
กำลังเรียก recalled ถุงลมอยู่
เรียกไปแบบเงียบๆ "ไม่ออกสื่อ"
รถรุ่นอะไรครับ
Triton 2005-2014
triton puls VG 2012 ครับ
-
ของผมพลัส 2010 โดนถุงลมกับก้านไฟเลี้ยว
อีเอ็ก 2010 โดนก้านไฟเลี้ยว
ส่วนเรื่องเกียร์คิวว่าเค้าจูนมาแบบเซฟเกียร์กลัวพังครับ หลังจากเอารถไปแฟรชกล่องมาแล้วก็ไม่อืดนะครับ
-
ของผมพลัส 2010 โดนถุงลมกับก้านไฟเลี้ยว
อีเอ็ก 2010 โดนก้านไฟเลี้ยว
ส่วนเรื่องเกียร์คิวว่าเค้าจูนมาแบบเซฟเกียร์กลัวพังครับ หลังจากเอารถไปแฟรชกล่องมาแล้วก็ไม่อืดนะครับ
อยากทราบราคารีเฟรชจังครับ แล้วมีผลระยะยาวมั๊ยครับ อยากให้มันหายอืดซะทีครับ
-
ของผมพลัส 2010 โดนถุงลมกับก้านไฟเลี้ยว
อีเอ็ก 2010 โดนก้านไฟเลี้ยว
ส่วนเรื่องเกียร์คิวว่าเค้าจูนมาแบบเซฟเกียร์กลัวพังครับ หลังจากเอารถไปแฟรชกล่องมาแล้วก็ไม่อืดนะครับ
อยากทราบราคารีเฟรชจังครับ แล้วมีผลระยะยาวมั๊ยครับ อยากให้มันหายอืดซะทีครับ
Lancer Ex 1.8 ตอนนี้ไมล 14XXXX KM Reflash ฟฟๆๆหหกกกกกดดเเเเเเเเเเเเเเเ้้้้้้้้้้่่่่่ีีีีัััะพำพพพพพพะะ