Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Gunners-headlight ที่ สิงหาคม 25, 2016, 08:51:01
-
PPV มือสอง Trailblazer vs PJS โฉมเก่า อะไร ดูดี มีอนาคต ในการนำมาใช้งาน มากกว่ากันครับ
คือ PPV มือสอง ที่เล็งไว้ ด้วยงบ ใกล้ๆ กัน รถ ประมาณปี 2013
Chev Trailblezer ได้ 2.8 ส่วน PJS 2.5 GT
ความแรง คงไม่เกี่ยง แต่ อยากทราบเรื่องปัญหา เฉพาะรุ่น
การขับขี่ อะไหล่ บลาๆๆ
รบกวนพี่ๆ แนะนำหน่อย ครับ
** จะเอามาเป็นรถคันที่สอง เที่ยว เดินทาง เป็นหลัก ครับ
อยู่กทม แถวบ้าน มี่ศูนย์ทั้งสองแบรนด์ ครับ
-
Pjs โฉมที่แล้ว นั่งสบาย ช่วงล่างดี ลองขับลองนั่งดูครับ
-
ผมว่า PJS ตัวที่แล้วยังมีเสน่ห์พอให้น่าใช้กว่า Trailblazer อีกนะ..
-
เท่าที่เคยได้ยิน มีข่าวปาเร่โร่เรื่องปัญหาพวงมาลัยล๊อคนะ ไม่ไม่ชัวร์ว่าล็อคไหนปีอะไร
แต่ตอนนี้ข่าวเงียบไปแล้ว คิดว่าคงแก้แล้วมั้งครับ
-
ถ้าใช้ยาวๆสัก6-7ปีขึ้นไป pjs เถอะครับ เพราะตอนนี้ขนาด cruze สั่งอะไหล่ศูนย์ยังรออะไหล่นานเลยกว่าจะได้แต่ล่ะชิ้น
-
ไปลองขับครับ ดีสุด อะไหล่เชฟไม่ต้องกลัวครับ สั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้ของ ผมสั่งมาตลอด
-
ผมมองต่าง 2 ตัวนี้ ผมไป เทรล 2.8 ดีกว่า
ปาเจโร่ตัวเก่า ถ้าไม่ใช่ปี 2014-2015 ผมไม่แล
-
Traiblazer ครับ 8)
อะไหล่หลาย ๆ อย่างแชร์กับ Mu-x สบาย
-
ชอบตัวไหนสุดก้อเลือกเลยครับ ส่วนผมให้เลือก 2 คันนี้ เลือก Traiblazer 2.8 เพราะผมใช้ แคปติว่า 2.0 อยู่ มันเป็นรถที่ดีมากใช้มา 50000 กิโล 3 ปี เปลี่ยนแค่แบตลูกเดียว 6500 รวมค่าแรง (มาเปลี่ยนให้ที่บ้าน )
ไม่พบปัญหาอย่างอื่นใดๆ
-
Trailblazer 2.8 เลยครับ ใหม่กว่าดูดีกว่าเยอะครับ
ทั้งนี้ต้องลองขับครับ
ส่วน pjs 2.5 GT เคยได้ยินว่ามีปัญหาพวงมาลัยล็อค เพื่อนพ่อผมซื้อ pjs ปี 2013 ป้ายแดงมา
ขับได้ไม่ถึงเดือน หมุนพวงมาลัยจะ U-Turn พอจะหมุนคืน มันไม่คืนครับ ค้างอยู่กลางถนนเลย
ถ้าใช้ความเร็วสูงๆ ผมไม่อยากจะคิดเลยครับ ตอนนี้เค้าไปใช้ XV ไม่บ่นซักคำ ;D
-
Trail ใหม่กว่า น่าเล่นกว่าครับ
-
สนใจ trailblazer เหมือนกัน เรื่องอะไหล่สั่งศูนย์หรือข้างนอกดีกว่ากัน สั่งของ ISUZU มาแทนได้ไหมครับ อู่นอกซ่อมดีกว่าศุนย์ไหมครับ
-
สนใจ trailblazer เหมือนกัน เรื่องอะไหล่สั่งศูนย์หรือข้างนอกดีกว่ากัน สั่งของ ISUZU มาแทนได้ไหมครับ อู่นอกซ่อมดีกว่าศุนย์ไหมครับ
อะไหล่สั่งศูนย์ก็ได้ส่วนลด 10% ครับ อะไหล่เทียมก็มีเยอะแล้ว ส่วนจะใช้ร่วมกับของอีสุสุ บางตัวใช้ได้บางตัวไม่ได้ครับ อย่างพวงมาลัยใช้ร่วมกันไม่ได้ถึงแม้จะหน้าตาเหมือนกัน อะไหล่เชพไม่ได้แพงหรอกครับราคาเท่าๆกันแหละ แถมผมได้ส่วนลดจากศูนย์เชฟอีก ไปขอลดที่ศูนย์อีสุๆก็ไม่เคยได้เลย ระยะเวลาในการสั่งก็เท่าๆกันครับ ส่วนอู่ไม่รู้ครับรถรถยังดีอยู่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องกะเกียร์อย่างเดียวครับเลยยังตอบไม่ได้
-
ส่วน pjs 2.5 GT เคยได้ยินว่ามีปัญหาพวงมาลัยล็อค เพื่อนพ่อผมซื้อ pjs ปี 2013 ป้ายแดงมา
ขับได้ไม่ถึงเดือน หมุนพวงมาลัยจะ U-Turn พอจะหมุนคืน มันไม่คืนครับ ค้างอยู่กลางถนนเลย
ตะแครงไหมครับ
ถ้าตะแครงคงได้ออกคันใหม่
-
ไป Trailblazer 2.8 ครับ
-
เชียร์TBZเหมือนกัน ปัญหาไม่มีครับ ไม่เหมือนรถเก๋งค่ายเค้า
-
ถ้าเทียบ2 คันนี้ อัตราการเร่ง และ การแดรกน้ำมันพอๆกัน ....ผมเลือก trailblazer ครับ PJSรุ่นที่แล้วผมไม่ชอบตูดลีบๆครับ
-
มองขาดๆ เลยครับ
ปาเจโร่คับ ง่ายๆ เลยหาเพื่อนร่วมทางวิ่งเยอะขนาดไหน
นั่นหมายถึง จำนวนและราคาอะไหล่ที่จะหาง่ายซ่อมง่าย
อย่าลืมว่าเราซื้อมือสองครับ มันต้องซ่อม ไปเรื่อยๆ เนื่องจากมันเริ่มหมดอายุ
ถามราคาอะหลั่ยศูนย์ หงายเงิบทุกรายครับ มันต้องมีเปลี่ยนโน่นนีต้องอาศัยอะหลั่ยข้างนอกครับ
นี่พูดตามจริงครับ ถามว่า จำนวนเทรล มีคนใช้กี่คน เทียบกับ ปา ที่เป็นแบรน ญี่ปุนด้วย