Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: babybigman ที่ สิงหาคม 28, 2016, 12:30:24
-
E250 cgi ปี 2012 เกียร์ที่คอแล้ว ไมล์น่าจะพอเชื่อได้
เพราะมีประวัติศูนย์ตลอด ไมล์ 9xxxx
ราคา 1.9 ล้าน
E200 facelift facelift (ก่อนจะเป็น edition e)
ปี 2013 วิ่งราว 4xxxx
ราคา 2.25 ล้าน
รถ MBTH ทั้งคู่
ตั้งใจใช้สัก 4-5 ปี เดินทางไกลๆ มากกว่าใกล้ๆ
ส่วนต่าง 3 แสนบาท
ตัดสินใจ ไม่ลง เพราะต้องเลือก 1
ถ้าเป็นพี่ๆ เลือกคัวไหน
เพราะอะไรครับ
-
ก่อน facelift ผมว่าสวยกว่าตัว facelift ไม่ amg น่ะคับ
ส่วน E250 แรงกว่า E200
แต่มันก็เครื่องเดียวกัน e200 จะจูนให้แรงเท่า e250 ก็ทำได้ง่ายๆ
ถ้าอยากแรงแบบไม่ทำอะไรเลยก็ e250 จบ
-
ปีต่างกันแค่ปีเดียว ผมเอาไมล์น้อยไว้ก่อนครับ (ถ้าไมล์แท้นะ)
-
อย่าลืมดูพวก option ต่างๆด้วยนะครับ
ผมคิดว่าตัว 250 น่าจะมีหลายตัวที่ไม่มีใน 200
-
ดูแล้ว แรงดีกว่า
Option E250 ก็ดีกว่า
แค่ติดเลขไมล์กับ minor change แล้ว
-
250ครับ ลองขับรึยังละ
หล่อกว่า
-
200 facelift ครับ ไมล์น้อยกว่า
แล้วตัวนี้ เปลี่ยนเครื่องแล้วนะครับ เป็น2000 cc
แรงบิดดีขึ้นเยอะ ขับจริงๆ ไม่ค่อยต่างกับ 250ตัวก่อน facelift ครับ 250ตัวนั้นเป็น1800cc ครับ
-
ถ้าผมเลือก คงเลือก ตัวหลัง กล่องทำม้าเพิ่มเมื่อไรก็ได้...
-
Facelift สวยกว่า เป็นE class ที่สวยที่สุด.
-
E200 ครับ ใหม่กว่า จูนต่อได้แรงกว่า 250
หรือ เอา E250 ได้อ๊อปชั่นมากกว่า เก็บเงินส่วนต่างไว้ซ่อม กับแปลงหน้าเป็นตัว LCI
-
E250 ครับ แต่ถ้าให้ดีหาคันที่ปีใหม่ๆไมล์ต่ำกว่านี้ก้ดีครับ :) E200 ออพชั่นดูเหี้ยนเกิน5555
-
ความเห็น 2 ทาง เท่าๆกันเลย
ขอความเห็นเพิ่ม
ราคาต่าง 3 แสน
-
ได้ลองขับแล้วใช่ไหมครับ
ขออนุญาติแสดงความเห็นส่วนตัว
สำหรับ w212 ตัวนี้ทั้งก่อนและหลัง facelift
ผมไม่ได้อะไรนะครับ แต่เท่าที่ใช้มาผิดหวัง
กับ W212 ที่สุดเลยครับ รถมันไม่ได้นุ่ม นั่ง
ก็ไม่สบายเมื่อยหลังทั้งคนขับคนนั่งนะครับ
บอกตรงๆเป็น Benz รุ่นที่ผิดหวังที่สุดเลย
ตั้งแต่เคยใช้มา (หรือผมอาจคาดหวังมันมากไป)
ถ้าย้อนได้ก็คงไม่ซื้อครับ บอกกันตรงๆครับ
แต่หากเคยลองแล้วชอบ ก็จัดไปเลยครับ
ถ้ายืนยันว่าเอาแน่แล้ว ใน 2 ตัวนี้ผมคงเลือก
ที่ตัว Facelift ครับ ไมล์น้อยกว่า สดใหม่กว่าครับ
ส่วนต่าง 3 แสน แต่ส่วนต่างไมล์ก็ตั้ง 50,000 โล
ซึ่งทั่วไปก็ค้องใช้เวลาราว 2 ปีสำหรับการขับแบบ
ปกติถึงจะได้เลขไมล์รวๆ 50,000 โล เพราะงั้น
ส่วนต่าง 3 แสน แลกกับเลขไมล์ต่างกัน 50,000 โล
น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดครับ
-
ขอบคุณมากครับ
ได้ลองขับแล้วใช่ไหมครับ
ขออนุญาติแสดงความเห็นส่วนตัว
สำหรับ w212 ตัวนี้ทั้งก่อนและหลัง facelift
ผมไม่ได้อะไรนะครับ แต่เท่าที่ใช้มาผิดหวัง
กับ W212 ที่สุดเลยครับ รถมันไม่ได้นุ่ม นั่ง
ก็ไม่สบายเมื่อยหลังทั้งคนขับคนนั่งนะครับ
บอกตรงๆเป็น Benz รุ่นที่ผิดหวังที่สุดเลย
ตั้งแต่เคยใช้มา (หรือผมอาจคาดหวังมันมากไป)
ถ้าย้อนได้ก็คงไม่ซื้อครับ บอกกันตรงๆครับ
แต่หากเคยลองแล้วชอบ ก็จัดไปเลยครับ
ถ้ายืนยันว่าเอาแน่แล้ว ใน 2 ตัวนี้ผมคงเลือก
ที่ตัว Facelift ครับ ไมล์น้อยกว่า สดใหม่กว่าครับ
ส่วนต่าง 3 แสน แต่ส่วนต่างไมล์ก็ตั้ง 50,000 โล
ซึ่งทั่วไปก็ค้องใช้เวลาราว 2 ปีสำหรับการขับแบบ
ปกติถึงจะได้เลขไมล์รวๆ 50,000 โล เพราะงั้น
ส่วนต่าง 3 แสน แลกกับเลขไมล์ต่างกัน 50,000 โล
น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดครับ
-
ผมเลือกE200 FL
ได้เครื่องใหม่ ไฟท้ายไฟหน้าเด่นกว่ามากตอนกลางคืน ออฟชั่นเฉยๆครับ
ปล.ดูดีๆนะครับ E200ตอนเปิดตัวไฟหน้าไม่สวยเลย(ตอนหลังปรับให้เหมือนE300 bluetec ปรับก่อนEditionEจะออก)
น่าจะประมาณไม่กี่เดือนหลังจากเปิดตัว คนซื้อตัว200ไปก่อนบางคนเซ็งเลย
-
ได้ลองขับแล้วใช่ไหมครับ
ขออนุญาติแสดงความเห็นส่วนตัว
สำหรับ w212 ตัวนี้ทั้งก่อนและหลัง facelift
ผมไม่ได้อะไรนะครับ แต่เท่าที่ใช้มาผิดหวัง
กับ W212 ที่สุดเลยครับ รถมันไม่ได้นุ่ม นั่ง
ก็ไม่สบายเมื่อยหลังทั้งคนขับคนนั่งนะครับ
บอกตรงๆเป็น Benz รุ่นที่ผิดหวังที่สุดเลย
ตั้งแต่เคยใช้มา (หรือผมอาจคาดหวังมันมากไป)
ถ้าย้อนได้ก็คงไม่ซื้อครับ บอกกันตรงๆครับ
แต่หากเคยลองแล้วชอบ ก็จัดไปเลยครับ
ถ้ายืนยันว่าเอาแน่แล้ว ใน 2 ตัวนี้ผมคงเลือก
ที่ตัว Facelift ครับ ไมล์น้อยกว่า สดใหม่กว่าครับ
ส่วนต่าง 3 แสน แต่ส่วนต่างไมล์ก็ตั้ง 50,000 โล
ซึ่งทั่วไปก็ค้องใช้เวลาราว 2 ปีสำหรับการขับแบบ
ปกติถึงจะได้เลขไมล์รวๆ 50,000 โล เพราะงั้น
ส่วนต่าง 3 แสน แลกกับเลขไมล์ต่างกัน 50,000 โล
น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดครับ
เคยลองตัว e200 ยังครับ? ถ้ายังจะบอกว่าช่วงล่างต่างจาก e300 ทั้ง exe และ amg อย่างสิ้นเชิง
นุ่มกว่ากันเยอะครับ ตัว e300 ค่อนข้างตึงตังไปหน่อย
-
คำถามคือ
1. คัน E250 เป็นเกียร์ 7AT หรือไม่ครับ ถ้ายังเป็น 5AT อยู่ ผมว่าอัตราเร่งคงไม่ได้ดีกว่า E200 ที่เครื่องยนต์ได้รับการอัพเกรดหรอกครับ
2. คุณคิดว่า คันไหนสวยกว่ากัน ?
3. รับได้กับออฟชั่นของ E200 หรือไม่ ?
-
facelift ละกันครับ ไม่ชอบไฟหน้าตัวเก่า ละก็ไมล์น้อยกว่า
-
ได้ลองขับแล้วใช่ไหมครับ
ขออนุญาติแสดงความเห็นส่วนตัว
สำหรับ w212 ตัวนี้ทั้งก่อนและหลัง facelift
ผมไม่ได้อะไรนะครับ แต่เท่าที่ใช้มาผิดหวัง
กับ W212 ที่สุดเลยครับ รถมันไม่ได้นุ่ม นั่ง
ก็ไม่สบายเมื่อยหลังทั้งคนขับคนนั่งนะครับ
บอกตรงๆเป็น Benz รุ่นที่ผิดหวังที่สุดเลย
ตั้งแต่เคยใช้มา (หรือผมอาจคาดหวังมันมากไป)
ถ้าย้อนได้ก็คงไม่ซื้อครับ บอกกันตรงๆครับ
แต่หากเคยลองแล้วชอบ ก็จัดไปเลยครับ
ถ้ายืนยันว่าเอาแน่แล้ว ใน 2 ตัวนี้ผมคงเลือก
ที่ตัว Facelift ครับ ไมล์น้อยกว่า สดใหม่กว่าครับ
ส่วนต่าง 3 แสน แต่ส่วนต่างไมล์ก็ตั้ง 50,000 โล
ซึ่งทั่วไปก็ค้องใช้เวลาราว 2 ปีสำหรับการขับแบบ
ปกติถึงจะได้เลขไมล์รวๆ 50,000 โล เพราะงั้น
ส่วนต่าง 3 แสน แลกกับเลขไมล์ต่างกัน 50,000 โล
น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดครับ
เคยลองตัว e200 ยังครับ? ถ้ายังจะบอกว่าช่วงล่างต่างจาก e300 ทั้ง exe และ amg อย่างสิ้นเชิง
นุ่มกว่ากันเยอะครับ ตัว e300 ค่อนข้างตึงตังไปหน่อย
ลองแล้วครับ นุ่มกว่าจริง
แต่เบาะนั่งเมื่อยเหมือนกันครับ
-
อยากจะถามว่า
ถ้าเข้าศูนย์ ไม่เข้าอู่นอก
ค่าใช้จ่าต่อ 1 ปี 2 คันนี้ต่างกันไหมครับ
-
มองว่ากินกันไม่ลงคู่นี้ ถ้าอยากได้ออกมาแล้วใช้งานแบบมั่นๆเลย ไม่ต้องการเสริมปรับแต่งใดๆทั้งสิ้น ออฟชั่นเยอะหน่อยE250ไม่เลวนะ
ได้ตัว7G แล้วเทคโนโลยีไม่ห่างกับ E200 faceliftมาก ต่างแค่เครื่องยนต์ ที่E200จะสดใหม่กว่า Faceliftแล้ว ข้อดีคือ Defectต่างๆก็จะถูกแก้ไขไปบ้างแล้ว ได้ออฟชั่นใหม่ๆเพิ่มมา แต่ส่วนของE200 ตัวนี้คงไม่ได้เพิ่มมาเท่าไร
ส่วนช่วงล่างAvantgardeของ E250จากที่ผมเคยประสบมา ไว้ใจได้เลยนะ หนึบพอสมควรเวลาใช้ความเร็ว ความนุ่มก็ยังหลงเหลืออยู่ ในเมืองอาจจะกระด้างไปบ้าง แต่ออกต่างจังหวัดใช้ความเร็วจะกลายเป็นความลงตัว แถมยังนำส่วนต่าง3แสนมาเป็นค่าซ่อมบำรุงหรือแต่งต่อยอดให้วิ่งดีกว่าเดิมได้อีก อันนี้คือ คหสต.ของผมนะครับ
-
ขอส่วนลดเขาอีก
เป็นผมเลือก ตัวไมล์น้อยครับ 8)