Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Gunners-headlight ที่ สิงหาคม 28, 2016, 22:44:53
-
Chevrolet trailblazer มีเครื่อง2.8 ตัว180แรงม้า
กับตัวิ200แรงม้า
อยากทราบว่า นอกจากแรงบิด แรงม้าแล้ว
ความทนทาน อะไหล่ และอื่นๆ แตกต่างกันมากไหม อย่างไรครับ....
คือ ถ้าซื้อมือสอง ตัว180ม้า น่ากลัวไหม ถึงขั้นรับไม่ได้หรือเปล่าครับ
-
รายละเอียดด้านวิศวกรรมดูได้ที่นี่ครับ มีมาให้ครบถ้วนเลย
http://www.headlightmag.com/%E0%B8%97%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A-chevro7539/
ส่วนอะไหล่ ความทนผมไม่ทราบนะสำหรับGen2
ถ้าGen1 คนใกล้มีตัวLTZ 2คัน ไม่มีปัญหาใดๆครับ เล่นได้เลยสบายมาก MY13ทั้งคู่ วิ่ง60kกับวิ่ง100kนิดหน่อย
ส่วนตัวเชียร์Gen2นะเพราะแรงกว่า แต่Gen1ก็ขับมันแล้ว
-
ตัวเก่า 2.8 LTZ1 MY2016 ลดราคา 170,000 น่าสนมาก
ตัวใหม่ 2.5 LTZ ออพชันความปลอดภัยต่างๆ มันลอกมาจากตัวท็อปเก่า
ได้เครื่องใหม่ แต่ช้า อืดกว่า 2.8 เดิม
แต่
ตั้งแต่ผมเอารถเข้าซ่อมที่ศูนย์เชฟเมื่อวันก่อน
ผมไม่มีใจให้เชฟแล้ว ศูนย์ห่วยลงทุกวัน
ช่างเก่งๆ ไม่มีอีกแล้ว
มีแต่ช่างหัวมัน ให้ถอด ให้แกะอะไร ก็พังหมด ตัดต่อไปเรื่อยจนสั้น
ผมหมดใจจริงๆ
-
เจนเเรกน่าจะคล้ายๆตัวเครื่องรุ่นปัจจุบันที่เปิดตัวล่าสุด ผมชอบเจน2มากกว่า แต่นะครับ
แลกมากับเสียงเครื่องดังกว่าชัดเจน แต่ได้เครื่องที่ถูกใจผมมากเช่นกัน ถือว่าหยวนๆ
ถ้าจะเล่นผมว่า เจน2ตัว200ม้า น่าเล่นสุดละ ถ้าไม่ยึดติดกับออฟชั่นที่ให้มา
คนใกล้ตัวก็ใช้อยู่ครับ ถือว่ารถดีคันนึง ไม่งอแง แต่เวลาจะผ่านหน้าบ้านผม ก่อนถึงเนี่ย ผมรู้เลยว่า เจ้าเทรลแน่นอน ;D
-
2.8 ตัวแรกน่าเอาไป reflash ปล่อดปล่อยพลังที่ซ่อนอยู่แบบ DragonBall Z