Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NS ที่ สิงหาคม 31, 2016, 22:42:44
-
รถก็ model change ออกมาสักระยะแล้ว ต่อไปก็จะเป็นโฉม MC อยากให้ปรับตรงไหนกันบ้าง ถ้าได้แค่ 2 อย่างพอละครับ
-
มี 3 อย่างที่อยากให้แก้และจบ
แต่ให้เลือกเอา 2 อย่าง
1. แกนพวงมาลัย ไม่ต้องล็อก
2. คอนโซลเกียร์ ไม่ต้องดันขา
-
แก้ปัญหาพวงมาลัยให้ได้อับดับแรก แล้วก็ทำไฟท้ายให้สวยกว่าเดิม
-
ถ้าจะให้ปรับหรอ?
defect อันนี้ต้องแก้อยู่แล้ว และต้องแก้ให้ได้
ออพชั่น ขอเลยขอ...
- ราวหลังคาใน GLS Ltd.
- สปอยเลอร์หลังใน GT , GT Premium
- Blind Spot + กล้อง 4 ตัวรอบคัน ใน GT
- ถุงลม 7 ใบใน GT
- ประตูท้ายไฟฟ้าใน GT Premium
-
แผงประตูต้องไม่ดันศอก ดันแขน
เวลาเปิด-ปิดประตูต้องอ้อมมือไปเปิด
คนออกแบบคิดได้ไง ล้มเหลวมากๆ
-
ตัดไฟท้ายให้สั้นลง XD
-
ขอภายในให้มันดูดีกว่านี้หน่อยก็พอละ ที่เหลือลงตัวหมด
ไฟท้ายจากเกลียดๆ มองๆไปมันก็สวยดี
-
คำถามนี้น่าจะเกิดขึ้นกับ triton บ้างนะ
-
ช่วงท้ายก่อนเลย
-
ที่อยากได้นะครับ
1. คอนโซลไม่ดันขา ที่วางแขนเรียบๆไม่ยื่นออกมาดัน กดปุ่มเปิดปิด กระจกง่ายหน่อย
2. ถุงลมรอบคันในรุ่นGTครับ
ถ้าได้พวกนี้ผมว่าok ด้านหน้าสวยที่สุดอยู่แล้ว ด้านท้ายไม่สวยแต่รับได้ ขอติภายในมากกว่า
-
จากคนที่ไม่ได้ใช้รุ่นนี้ แต่เห็นแล้วขัดใจมาก ไฟท้ายครับ แล้ว ช่วงท้าย มองด้านข้างมันดู ยื่นๆ แปลกๆ
-
วางแขนประตูเรียบ ไม่ดันเข่า เพิ่มสีเบสภายใน
-
1. คอนโซลกลาง เบียดขาเหลือเกิน
2. ที่วางแขนประตูหน้าทั้งสองด้าน
3. ประตูท้ายไฟฟ้า
4. ขอรุ่นขับ 2 wd แต่ option เต็มเหมือนตัวท็อปด้วยนะครับ
-
ที่วางแขนตรงประตูครับ
-
วางแขนประตูเรียบ ไม่ดันเข่า เพิ่มสีเบสภายใน
อยากเปลี่ยนเป็น 3ข้อให้เลย ;D
-
ปรับ Interior ให้ดูดีขึ้น กับเปลียนท้ายครับครับ
-
แก้เรื่องพวงมาลัยให้จบครับ
และเพิ่มฝาท้ายไฟฟ้า
เสาอากาศเอาไปหางปลาฉลามจะดูสวยกว่านี้ครับ
ส่วนไฟท้าย ผมว่า ดูไปดูมาสวยอยู่นะครับ
-
ไฟหน้า มันสู้ฝนสู้หมอกไหมนั่น ผมดูมัน ขาวๆฟุ้งๆ
เรื่องพวงมาลัยศูนย์บอกปกติ :'(
-
ไฟท้ายขัดใจมากๆ
-
มิตซูแก้ไม่ได้หรอกครับ เป็นเรื่องที่ยาก จนเกินมันสมองที่มีจะทำได้
เพราะถ้าแก้ได้ เค้าคงแก้มาก่อนล่วงหน้าตั้งแต่รุ่นที่แล้วได้แล้ว นี่ก็ออลนิวไปละยังแก้ไม่ได้เลย
ประตู คอนโซลหน้า คงไม่แก้ละครับ เสียหน้า ผมว่างั้นนะ
เรื่องไฟหน้าสู้ฝน สู้หมอกไหม ขอตอบว่าสู้ครับ แต่ถ้าสวนรถเก๋งขนาดเล็ก บางจังหวะก็แสบตาอยู่นะ สงสารรถเล็กเหมือนกัน
เรื่องที่เค้จะใส่มาก่อน ผมคิดว่า ฝาปิดท้ายไฟฟ้า อันนี้น่าจะมาก่อน ครีบฉลามเสาอากาศ ผมคิดว่า มิตซูคิดไม่ถึงครับ ลืมไปได้เลย
-
พวงมาลัย แก้ด่วน มันเลวร้ายมาก รับไม่ได้
-
ขอแค่แก้ปัญหาพวงมาลัยได้จะเป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้วสำหรับ pajero
-
คอนโซนเกียร์ครับ ดันเข่าดีจริงๆ
-
เอาการออกแบบนะครับผมว่า. ไฟท้ายก่อนเลยจะยาวไปไหน(ยาวขึ้นจะสวยกว่ายาวลง)มันดูยังไงก็ไม่สวย มือจับประตูด้านใน
-
1. แก้เซนเซอร์รอบคัน ให้ติดเวลาถอย แล้วตัดเองเวลาเคลื่อนที่ไปข้างหน้า ซัก 50 เมตร
2. เพิ่มฝาท้ายไฟฟ้า
3. เพิ่มช่องวางของที่คอนโซลกลาง ให้มันมากกว่าที่วางแก้วน้ำ 2 ใบ
4. แก้เสาสัญญาณ GPS ให้ลากไปอยู่นอกรถ ตั้งแต่ออกรถมาผมติด VK40 ใช้ GPS ไม่ได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว
5. จอหน้าและจอหลัง เพิ่มการเล่นไฟล์หน้ง MKV ผ่าน Flashdrive ได้จะดีมาก หรือติด TV Digital มาให้เลยก็ดีครับ
ที่เหลือก็แก้พวก defect พวงมาลัย อะไรเล๊กๆน้อยๆครับ
-
1.ออกแบบคอลโซลหน้า+หน้าปัดท์+แผงข้างประตูหน้าใหม่หมด ให้ต่างจากtritonมากกว่านี้
2.เอาจอdvdผู้โดยสารแถว2ออก ใส่sun roofแทน
จบเลย ฟิน
-
แผงประตู&ที่วางแขนรอบคัน
ฝาท้ายไฟฟ้า
-
ผมคงไม่เพิ่มอะไรแล้วมั้งครับ หลายๆท่านใส่ลงไปในคอมเม้นแล้ว
ขอแค่ mitsu ทำได้ซัก 2-3 ข้อ ก็ดีใจแล้ว
-
พวงมาลัยกะไฟท้ายครับ
-
รุ่น4wd เพิ่ม diff lockไฟฟ้าหลัง ให้เหมือนกับไตตัน
ถ้าแถมดิฟล็อคไฟฟ้าหน้า มาด้วยจะยิ่งดีมาก
ไตตัน เพิ่มดิฟล็อคไฟฟ้าหน้า ก็พอ
เกียร์5at ทนทานสำหรับ6ตัน ไม่ต้องเปลี่ยนเป็น 8at
คงหายง่ายกว่าฟอร์ซะที ลุยได้ทุกที่ทั่วโลก
ยังไงปารุ่น4-5 ก็ขายยากเพราะแพงเกินเอื้อม
สู้ปั้นปาปอด ให้แจ่มๆขายเยอะๆดีกว่า
ชุดซ่อมโซลินอยส์ใช้ตัวเดียวกับปา หน้ากบ
หรือรุ่นที่นิยมก็ดีจะได้ประหยัด เวลาเปลี่ยน
รับรองยี่ห้ออื่นไม่ให้ตามมา และรถที่แพงกว่านี้คงขายออกยากมาก
เพราะกั๊กกันเหลือเกิน ค่าอะไหล่ไม่ถูกถ้าเบิกห้าง
อาศัยของเก่าเชียงกง มาเปลี่ยนเสียมาก
รุ่นขับ4 มีสองรุ่นย่อย แต่มีดิฟล็อคไฟฟ้า กันส่าย ดิสสี่ กล้องถอย ทั้งสองรุ่นคือ
ไฟฟ้าทั้งระบบ
ไฟฟ้าระบบสำคัญ พวกครูสสัมพันธ์กับเบรคอัตโนมัติ ตัดออก แล้วลดราคาก็ดี
ฝาท้ายธรรมดา ราคาถูกกว่ากันมากจะทำให้คนหันมาซื้อแทนขับสอง พอสมควร
เพราะระบบฟูลไทม์ปา ดีกว่าชาวบ้าน ซ่อมง่ายกว่า ประหยัดน้ำมันเพราะตัดเป็นขับสอง
แบบเพลาหน้าไม่หมุนได้
ฟอร์ ถอยหลังลงคลอง ยังไงก็ยืนระยะไม่ได้นาน ถ้ายังไม่แก้
อีซุ ใส่tod มาเมื่อไหร่ ชาวบ้านคงลำบากมาก เพราะระบบนี้ดีที่สุด ซ่อมไม่ยาก
หวังว่าจะใส่มา มาสด้าจะได้สกายแอ็คทีฟ tod กับเขาด้วย ประหยัดน้ำมันและเกาะถนน
-
1.ใส่ถุงลม 7 ใบทุกรุ่น
2.ปรับราคาลงอีก ;D
-
1.คอนโซลเกียร์ ปรับดีไซน์ ให้ไม่ติดหัวเข่าหน่อย เห็นใจคนนั่งอ้าขาบ้าง
2.ที่วางแขน ตรงประตู ปรับได้จะดีมาก
3.ขอให้อัพภายใน ให้ดู look cheap น้อยลง
4.จอเพดาน เอาออกก็ได้นะ แล้วเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นแทน เช่น Adaptive cruise control, ฝาท้ายไฟฟ้า ขาแตะแบบ BMW, Ford Kuga
5.ปรับดีไซด์ บั้นท้ายหน่อย
6.วาดฝันว่าจะได้ พาโนรามิครูฟ แต่คงยาก ขอแค่ มูนรูฟ ก็พอ
ถ้าได้ 6 ข้อบน จะขายเท่า EV 3.2+ ก็คงไม่มีใครบ่นแพง
-
ยอดขายหลังจากนำตลาด ผู้ผลิตควรอ่านๆๆๆๆๆเยอะๆๆๆ
พี่โตเอาคืนแล้ว ทิ้งขาดเลย
-
ภายในครับ...มือจับประตูและคอนโซลกลาง เวลานั่งรถของบริษัทออกไปข้างนอกถ้าเลือกได้ผมจะไปคันอื่นที่ไม่ใช่ปาเจโร่มันนั่งไม่สบายเอาเสียเลย
-
เหลาตัวถังด้านท้ายให้เพรียวๆหน่อยจะสวยมากเลยครับ
-
เอาแนวคิดพี่โตมาทำ แต่ก็ใช้ของตัวเองนั่นแหละ
และราคาก็ขายถูกกว่าพี่โตอยู่แล้ว
นอกจากจะ MC ตัวรถแล้ว ควรจะ MC(ขอใช้คำว่า MC กับคน) ผู้จัดการโชว์รูม พนักงาน และช่างด้วย จะดีมาก เพราะเห็นบางที่คนทำงานเพื่อผ่านๆไปวันๆ ครับ 555
รถมิตซูมีดีหลายอย่างที่ค่ายอื่นไม่มีนะครับ ความทนทานก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร ช่างล่างก็ไว้ใจได้ถึงไม่ที่สุด เอาความดีเข้าว่า
รีบแแก้ไขข้อบกพร่องครับ
-
ไควท้าย
-
1.ไฟท้าย ขอใหม่เหอะ อุบา......
2.คอนโซลกลางที่ดันขา
3.เพิ่มถุงลม
-
Logo
อัตราสิ้นเปลือง ให้กับความเป็นจริง
-
1.คอนโซลอย่าดันเข่าซ้าย
2.ที่วางแขนอย่าดันแขน
3.ปุ่มกดกระจกไม่ต้องอ้อมมือผ่านมือจับดึงปิด-เปิดประตูไปกด(คิดมาได้ไงแบบนี้)
-
ขอภายในสวยๆ ล้ำๆ ให้เข้ากะหน้าตา กับแก้พวงมาลัยครับ
-
ผมไม่สนใจPJSตัวนี้ เพราะคอนโซลมันดันขาเหลือเลย ไปลองเทสหลายรอบมาก ดันขา จนจองไม่ลง
ความเห็นส่วนตัวล้วนๆ ไม่ชอบเป็นที่สุด ไม่รู้จะทำคอนโซลใหญ่ไปทำไม เกะกะสุดๆ
-
ปรับไฟท้ายคับ
-
คนอื่นก็ตอบมาเยอะละ ส่วนตัวผมแค่ลองนั่ง สัมผัสแรกนะ
1.คอนโซลเกียร์ติดขา ผมสูง 170 ไม่ได้สูงมากมาย ขาไมได้ยาว
2.แผงประตู เปิดปิดไม่สะดวก และที่วางแขน
แค่ข้อ 1 ผมก็บรัยยย ไม่คำนึงถึงเรื่องอื่นละ หากใช้รถประจำแล้วมีไรมาดันขานี่ นอกจากไม่สบายแล้วมันหงุดหงิดชอบกล เพราะมันจะเจอตลอดเวลาที่คุณขึ้นไปนั่ง