Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: jumpon77 ที่ กันยายน 09, 2016, 20:32:19
-
พอดีว่าเอารถไปเข้าศูนย์เมีอวันก่อนครับแล้วช่างที่ศูนย์ไปตรวจพบว่าโช๊คคู่หน้าแตกครับตกใจอยู่เหมีอนกันครับเพราะว่าตั้งแต่ออกมาลุยบรรทุกหนักครับแต่ว่าก่อนหน้าที่จะไปเข้าศูนย์มีไปสลับล้อนะครับเพราะว่าคู่หน้าใช่215/70 R15Cครับเท่าทีดูยางมามีอาการกินในเลยต้องสลับหน้าใหม่ครับพอไปเข้าศูนย์เจอแจ็คพอตเลยครับ แล้วมีใครเปนแบบผมบ้างครับ
-
NP300 ถ้าบรรทุกหนักโช็คแตกมาหลายคันแล้วครับ แล้วก็เรื่องกินยางในหาร้านตั้งศูนย์ดีๆที่ไม่บ้าตามสเป็คโรงงานจะแก้ได้ครับ แต่ก็ต้องตั้งศูนย์อย่างน้อยปีละครั้งนะครับ
-
ผมเคยเป็นดีแม็กซื้อมาได้สามเดือนโช๊คหน้าขวาแตกแต่อยู่ในประกันศูนย์เคลมให้ และหลังจากผ่านมาแปดปีกว่าผมหมดโช๊คหน้าไปสี่คู่ และแปลกตรงมันแตกแต่หน้าขวานี่แหละ
-
นาวาร่าตัวแรกก็เป็นนะครับ โช๊คเสียเร็วเหมือนกันมันจะรั่ว ข้างได ข้างหนึ่งก่อน จำได้ว่า นี้ ยี้ห้อ โทคิโก ครับ
แต่ตัวให่นี้ ไม่รู้ว่า ไฟวิน จะเป็นระบบสองชั้นอีกหรือเปล่า เพราะเสียเร็วมาก พอหลังๆ วิศวกรรมเปลี่ยนเป็น ระบบชั้นเดี่ยวในรถล๊อดหลังๆ ปล่อยให้ ผลกระทบที่ set รถผิดเป็นทุกแก่เจ้าของรถเอง และใช้อีกไม่นาน โช๊คหลังก็จะจากคุณไป
ผมเลยจำใจเปลี่ยน โช๊ค เป็น ohlin เลย ทั้งหมด ใช้ดีใช้ทน ยาวๆไปเลย
-
นาวาร่าตัวแรกก็เป็นนะครับ โช๊คเสียเร็วเหมือนกันมันจะรั่ว ข้างได ข้างหนึ่งก่อน จำได้ว่า นี้ ยี้ห้อ โทคิโก ครับ
แต่ตัวให่นี้ ไม่รู้ว่า ไฟวิน จะเป็นระบบสองชั้นอีกหรือเปล่า เพราะเสียเร็วมาก พอหลังๆ วิศวกรรมเปลี่ยนเป็น ระบบชั้นเดี่ยวในรถล๊อดหลังๆ ปล่อยให้ ผลกระทบที่ set รถผิดเป็นทุกแก่เจ้าของรถเอง และใช้อีกไม่นาน โช๊คหลังก็จะจากคุณไป
ผมเลยจำใจเปลี่ยน โช๊ค เป็น ohlin เลย ทั้งหมด ใช้ดีใช้ทน ยาวๆไปเลย
นาวาร่าเปลี่ยนเป็นฟลายวีลชั้นเดียวตั้งแต่รุ่นก่อนตัวไมเนอร์แล้วครับ โดนลูกค้ากลุ่มที่ใช้งานหนักให้พรมาซะเยอะเลยเปลี่ยนกลับเป็นชั้นเดียวเหมือนเดิม พวกรุ่นแรกถ้าคลัชท์หมดแล้วก็เลือกเอาว่าจะเปลี่ยนฟลายวีลใหม่เป็นชั้นเดียวหรือใช้2ชั้นเหมือนเดิม
-
นาวาร่าตัวแรกก็เป็นนะครับ โช๊คเสียเร็วเหมือนกันมันจะรั่ว ข้างได ข้างหนึ่งก่อน จำได้ว่า นี้ ยี้ห้อ โทคิโก ครับ
แต่ตัวให่นี้ ไม่รู้ว่า ไฟวิน จะเป็นระบบสองชั้นอีกหรือเปล่า เพราะเสียเร็วมาก พอหลังๆ วิศวกรรมเปลี่ยนเป็น ระบบชั้นเดี่ยวในรถล๊อดหลังๆ ปล่อยให้ ผลกระทบที่ set รถผิดเป็นทุกแก่เจ้าของรถเอง และใช้อีกไม่นาน โช๊คหลังก็จะจากคุณไป
ผมเลยจำใจเปลี่ยน โช๊ค เป็น ohlin เลย ทั้งหมด ใช้ดีใช้ทน ยาวๆไปเลย
นาวาร่าเปลี่ยนเป็นฟลายวีลชั้นเดียวตั้งแต่รุ่นก่อนตัวไมเนอร์แล้วครับ โดนลูกค้ากลุ่มที่ใช้งานหนักให้พรมาซะเยอะเลยเปลี่ยนกลับเป็นชั้นเดียวเหมือนเดิม พวกรุ่นแรกถ้าคลัชท์หมดแล้วก็เลือกเอาว่าจะเปลี่ยนฟลายวีลใหม่เป็นชั้นเดียวหรือใช้2ชั้นเหมือนเดิม
ถีงจะโดนสวดยังไงก็ไม่เห็น เรียก recall เลย กรรมก็เลยตกเป็นที่เจ้าของ รถ ระหว่างชั้นเดี่ยวกะสองชั้น สองชั้น นิ่มนวลกว่าเยอะ แต่ว่าดันไม่ทนซะนิ ไฟวิล ราคาไม่ถูกนะครับ ทั้งไฟวินและครัสก็เป็นหมื่นแยวนะครับ ไม่ให้ว่าได้ไง ว่าไปก็เท่านั้น จะไปเปลี่ยนคนอื่นมันไม่ได้ ไปเปลี่ยนตัวเองมันง่ายกว่า แต่ ก็เลยไม่รู้ว่า ความรับผิดชอบจะไปถามหาจากใคร นอกจากรับผิดชอบตัวเอง เพราะว่า โง่เองที่ไปใช้รถที่มันไม่ทน เลือกเอง รับผิดชอบตัวเองนะครับ ผู้บริโภคไม่มีปากมีเสีย ดูอย่าง ford สิเงียบสนิท 555
-
นาวาร่าตัวแรกก็เป็นนะครับ โช๊คเสียเร็วเหมือนกันมันจะรั่ว ข้างได ข้างหนึ่งก่อน จำได้ว่า นี้ ยี้ห้อ โทคิโก ครับ
แต่ตัวให่นี้ ไม่รู้ว่า ไฟวิน จะเป็นระบบสองชั้นอีกหรือเปล่า เพราะเสียเร็วมาก พอหลังๆ วิศวกรรมเปลี่ยนเป็น ระบบชั้นเดี่ยวในรถล๊อดหลังๆ ปล่อยให้ ผลกระทบที่ set รถผิดเป็นทุกแก่เจ้าของรถเอง และใช้อีกไม่นาน โช๊คหลังก็จะจากคุณไป
ผมเลยจำใจเปลี่ยน โช๊ค เป็น ohlin เลย ทั้งหมด ใช้ดีใช้ทน ยาวๆไปเลย
นาวาร่าเปลี่ยนเป็นฟลายวีลชั้นเดียวตั้งแต่รุ่นก่อนตัวไมเนอร์แล้วครับ โดนลูกค้ากลุ่มที่ใช้งานหนักให้พรมาซะเยอะเลยเปลี่ยนกลับเป็นชั้นเดียวเหมือนเดิม พวกรุ่นแรกถ้าคลัชท์หมดแล้วก็เลือกเอาว่าจะเปลี่ยนฟลายวีลใหม่เป็นชั้นเดียวหรือใช้2ชั้นเหมือนเดิม
ถีงจะโดนสวดยังไงก็ไม่เห็น เรียก recall เลย กรรมก็เลยตกเป็นที่เจ้าของ รถ ระหว่างชั้นเดี่ยวกะสองชั้น สองชั้น นิ่มนวลกว่าเยอะ แต่ว่าดันไม่ทนซะนิ ไฟวิล ราคาไม่ถูกนะครับ ทั้งไฟวินและครัสก็เป็นหมื่นแยวนะครับ ไม่ให้ว่าได้ไง ว่าไปก็เท่านั้น จะไปเปลี่ยนคนอื่นมันไม่ได้ ไปเปลี่ยนตัวเองมันง่ายกว่า แต่ ก็เลยไม่รู้ว่า ความรับผิดชอบจะไปถามหาจากใคร นอกจากรับผิดชอบตัวเอง เพราะว่า โง่เองที่ไปใช้รถที่มันไม่ทน เลือกเอง รับผิดชอบตัวเองนะครับ ผู้บริโภคไม่มีปากมีเสีย ดูอย่าง ford สิเงียบสนิท 555
ยังดีเค้ายังเปลี่ยนเป็นชั้นเดียวให้ลูกค้ามีตัวเลือกตอนมันพัง RangerกับBT-50 ยังใช้ฟลายวีล2ชั้นอยู่ไม่ยอมเปลี่ยน เสียทียกทั้งฟลายวีลเหมือนกันไม่มีแบบชั้นเดียวให้เลือกด้วยคนใช้บ่นกันอุบเลยครับ
-
นาวาร่าตัวแรกก็เป็นนะครับ โช๊คเสียเร็วเหมือนกันมันจะรั่ว ข้างได ข้างหนึ่งก่อน จำได้ว่า นี้ ยี้ห้อ โทคิโก ครับ
แต่ตัวให่นี้ ไม่รู้ว่า ไฟวิน จะเป็นระบบสองชั้นอีกหรือเปล่า เพราะเสียเร็วมาก พอหลังๆ วิศวกรรมเปลี่ยนเป็น ระบบชั้นเดี่ยวในรถล๊อดหลังๆ ปล่อยให้ ผลกระทบที่ set รถผิดเป็นทุกแก่เจ้าของรถเอง และใช้อีกไม่นาน โช๊คหลังก็จะจากคุณไป
ผมเลยจำใจเปลี่ยน โช๊ค เป็น ohlin เลย ทั้งหมด ใช้ดีใช้ทน ยาวๆไปเลย
ผมเองก็อยากเปลียนคู่หน้าเปนโช๊คยีห้อamadaครับเพราว่าเคยใช้ในรถส่งของคันเก่า(ตอนนี้เปนรถที่บ้านผมแล้วครับ)ผมว่าokในบรรทุกนะครับเดียวรอให้โช็คที่เปลียนใหม่เสียชะก่อนครับ
-
เคลมได้ไหมครับ
-
เคลมได้ไหมครับ
เครมได้ครับนัดบ่ายนี้เข้าไปศูนย์ไปเปลียนแล้วครับ
-
บอกเลยว่าโชคเดิมๆ ผมไม่ ok มาก
ล้อหน้านุ่มไปมาก ยวบยาบ ล้อหลัง ลงแล้วขึ้นเลย แทบไม่มีรีบาว เห้อออ เปลี่ยนใหม่เถอะครับ
-
บอกเลยว่าโชคเดิมๆ ผมไม่ ok มาก
ล้อหน้านุ่มไปมาก ยวบยาบ ล้อหลัง ลงแล้วขึ้นเลย แทบไม่มีรีบาว เห้อออ เปลี่ยนใหม่เถอะครับ
คู่หลังเปลียนไปแล้วครับเพราะว่าโช๊คเดิมๆๆยืดไม่ได้ครับแต่โช๊คคู่หน้าใช้ของเดิมครับ
-
เปลี่ยนโช๊คคู่หน้าพร้อมสปริงเลยครับ
ไม่ต้องใช้ของศูนย์หรอกครับ ใช้ด้านนอก บอกวัตถุประสงค์การใช้งานของรถ ทางร้านก็จัดให้ตามที่เราต้องการ
-
เรื่อง ฟลายวีล ที่เป็น 2 ชิ้น เห็นมีคนรับซ่อม แถวๆบุรัรัมย์ น่ะครับ ;)