Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: kiyokuka ที่ กันยายน 10, 2016, 22:09:02
-
http://auto.sanook.com/54919/ (http://auto.sanook.com/54919/)
option ที่แตกต่างจากไทย
1.โปรเจคเตอร์แบบ Bi-Xenon
2.หลังคาซันรูฟเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า
3.ระบบ Adaptive Cruise Control ปรับตั้งความเร็วอัตโนมัติตามคันหน้าได้
4.ระบบ Lane Keeping Aid ช่วยประคองพวงมาลัยให้อยู่ในเลน
5.ระบบ Lane Departure Warning เตือนเมื่อออกนอกเลน
6.ระบบเตือนมุมอับสายตา Blind Spot Information System
Option มีให้ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น >:(
ของดีๆ รุ่นในไทยไม่ได้
-
ถ้าใด้หมดนี้แต่เพิ่มอีก1แสนเอาใหมครับ
-
ถ้าใด้หมดนี้แต่เพิ่มอีก1แสนเอาใหมครับ
อาจจะขายไม่ออกนะครับ แค่นี้ยังขายยากเลย รถดี แต่ก็คิดหนักเหมือนกันถ้าจะซื้อจริงๆ ;D
-
ถ้าใด้หมดนี้แต่เพิ่มอีก1แสนเอาใหมครับ
เอาครับ ถ้าผมกำลังหา C seg ออฟชั่นเยอะมากที่เพิ่มมาเกินแสนแน่ๆ
-
ถ้าใด้หมดนี้แต่เพิ่มอีก1แสนเอาใหมครับ
ออฟที่ได้มา กับเพิ่มราคา 1 แสนผมโอเคนะครับ กับ ออฟที่ได้ใช้งานจริง
-
ถ้าใด้หมดนี้แต่เพิ่มอีก1แสนเอาใหมครับ
คหสต. เป็นผมเอานะ แสนนึงผมว่าคุ้มมากกเทียบกับสิ่งที่ได้เพิ่มมา มาซะครบเลย Adaptive Cruise, Projector, Blindspot, Sunroof ฯ ;D
-
เพิ่มอีก 1 แสน ได้หมดนี่ผมโอเคนะ
แต่ถ้าเขาจัดให้จริงๆ ผมว่าขึ้นเกินแสนนะ ยิ่งมี Adaptive CC นี่ไม่ต้องสืบ
-
ส่วนตัวยอมเพิ่ม 1 แสนแล้วได้ตามที่ว่า ผมเอาครับ...
แต่ถ้าขายในบ้านเรา ราคาของตัว Top แล้วบวกเพิ่มไปอีกแสนนึง ผมมองว่าอาจจะขายไม่ค่อยได้ครับ
แล้วพอขายไม่ได้ จะมีวลีด่าเหมารวมคนไทยอย่างงั้นอย่างงี้ตามมา....เหมือนเดิม :-X
-
เพิ่มอีกกี่แสนก็ไม่เอา ต่อให้ถูกลงก็ไม่เอา ปัญหาไม่ใช่ออปชั่นแต่เครื่องแรงน้อยกว่าซีวิคทั้งๆที่สเปคในกระดาษสูงกว่า ไม่ต้องพูดถึงปัญหาศูนย์
-
ขอโปรแกรมประมาณ BSI แต่เปลี่ยนเป็น FSI (Ford Service Inclusive) เอาสัก 7 ปี ครอบคลุมแบบ BMW เลยนะ
อ๊อฟชั่นล้ำๆ ดูไร้ค่าทันทีถ้ารถมันอยู่บนสไลด์ออน
-
มีลูกแก้วแล้วดูดีขึ้นเยอะเลยนะ
-
อย่างน้อยๆขอเป็น โปรเจคเตอร์แบบ Bi-Xenon เพิ่มก็ยังดี ไฟธรรมดาดูแล้ว เฮ้อ
-
ปัญหาไม่ใช่อยู่ที่ราคา ผมว่าคนเปิดใจให้ฟอร์ดเยอะเลยนะ แต่ฟอร์ดไม่รู้จัดรักษาลูกค้าตัวเองต่างหาก คนส่วนใหญ่ซื้อแล้วให้ซื้ออีกไม่เอา เข็ดจนวันตาย แบบนี้เจ๊งเห็นๆ
พวกมิตซูก็แบบนี้ บริษัทพวกนี้ที่มันจะเจ๊งจะเจ๊ง ก็ไม่แปลกใจ ทุกอย่างมีเหตุผลในตัวเองเสมอจริงๆ
เมื่อก่อนเคยสงสัยว่า ทำไมคนใช้ isuzu ที่ไม่เห็นมีอะไรดีมากมาย เสียงเครื่องดัง อืดอีก คนบ่นแบบนี้มาตลอด แต่ก็ขายดีขายได้ตลอด มันก็มีเหตุผลในตัวเหมือนกัน
ถามว่าถ้าใส่แบบนี้มาให้ จ่ายแสนนึงเอามั๊ย ผมว่าถ้าเป็นยี่ห้ออื่นเค้าจ่ายนะ แต่ถ้าเป็นฟอร์ดเท่าไหร่ก็คงได้เท่านี้แหละ ต่อให้แรงตอนนี้แต่ไปกินข้าวลิงข้างหน้า คงไม่มีคนเอา เสียงานเสียการ เสียความรู้สึก แถมเวลาไปคุยกับศูนย์ บอกรถเราไม่เคยมีปัญหานะพี่ คนเค้าเป็นกันทั่วประเทศ ยังปิดแผ่นฟ้าด้วยฝ่ามืออยู่อีก พูดแล้วก็เสียทุกอย่าง
-
แค่ไฟหน้าก็หลายหมื่นละ อิๆ
-
เหมือนมันพังไวนะ อุปกรณ์
-_-
-
เอาจริงๆตัวที่ขายอยู่ปัจจุบัน ไม่ควรตัด Sunroof กับ Bi-Xenon เลยด้วยซ้ำ แถมฝั่งยุโรปยังได้ auto highbeam อีกต่างหาก
-
อยากได้ของเพิ่มราคาก็เพิ่มตามครับ สำหรับผมที่ให้มาตอนนี้กับราคาก็เหมาะสมกันแล้วครับ
-
ขายยากอยู่ดี
-
เพิ่มอีกกี่แสนก็ไม่เอา ต่อให้ถูกลงก็ไม่เอา ปัญหาไม่ใช่ออปชั่นแต่เครื่องแรงน้อยกว่าซีวิคทั้งๆที่สเปคในกระดาษสูงกว่า ไม่ต้องพูดถึงปัญหาศูนย์
เห็นด้วยครับ รถเทพแต่ใช้ไปช้ำใจไปไม่ไหวครับ :'(
-
ถ้าใด้หมดนี้แต่เพิ่มอีก1แสนเอาใหมครับ
เป็นผม เพิ่ม 1แสน ผมเอานะครับ เพราะเป็นพวกบ้า Option บ้าเทคโนโลยี แล้วได้ใช้ครบทุกอย่างด้วย ไม่ได้เอามาเฉยๆ ^_^
-
เอาครับได้ออฟชั่นเพิ่มดูคุ้มกว่าตัวเดิม
ยังไงก็คุ้มกว่าเจ้าอื่น ชอบเล่นโค้งกับรถแบบนี้ ไม่ค่อยชอบรถที่ขับแล้วเล่นโค้งไม่สนุก แถมท้ายสั้นมุดสบาย
-
เอา 1 กับ 2 มาก็พอที่เหลือช่างมันเถอะครับ
-
ออฟชั่นดีๆทั้งนั้นเลยครับ
-
Adaptive ccตัวนี้ไม่มีรึ
-
::) ::) ต้องมีคนเม้นให้ขำอีกเเละ
-
มันนำเข้ามาจากโรงงานไทยหรือเปล่าครับ ?
-
มันนำเข้ามาจากโรงงานไทยหรือเปล่าครับ ?
แน่นอนครัช เราผลิตอยู่ที่เดียวในย่านนี้ (อินเดียไม่มี มั้ง จีน มี แต่ขายในตลาดไม่ส่งออก อเมริกาก็ไกลไป)
-
ถ้าเพิ่ม อีกแสนนึง แล้วได้หมดที่กล่าวมา เป็นผมก็คงเอานะ แต่คงคิดเยอะเพิ่มอีกนิดนึง เรียกว่า ชั่งใจในการเลือกเพิ่มขึ้น
-
ตัวก่อน มีซันรูฟ บอกไม่จำเป็น ไม่ค่อยได้ใช้ ...
พอตัวนี้ไม่มีให้ บอกเมืองนอกสเป็กดีกว่า ....
ปวดหัวแทนคนฟอร์ดครับ ..... บอกตรง ....
-
ควรจะทำมาเป็นตัวเพิ่มรุ่นท๊อปมากกว่าครับ เพิ่มแสนนึงคุ้มเลยนะนั่น