Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ กันยายน 14, 2016, 10:55:46
-
ดูพื้นที่นั่งด้านหลังแล้ว คงนั่งไปไหนได้ไม่นานจริงๆ ดูอึดอัด
(http://www.uppic.org/image-3F30_57D8C589.jpg) (http://www.uppic.org/share-3F30_57D8C589.html)
(http://www.uppic.org/image-183E_57D8C589.jpg) (http://www.uppic.org/share-183E_57D8C589.html)
(http://www.uppic.org/image-3CEC_57D8C589.jpg) (http://www.uppic.org/share-3CEC_57D8C589.html)
(http://www.uppic.org/image-2E71_57D8C589.jpg) (http://www.uppic.org/share-2E71_57D8C589.html)
(http://www.uppic.org/image-ADFC_57D8C589.jpg) (http://www.uppic.org/share-ADFC_57D8C589.html)
(http://www.uppic.org/image-D0EF_57D8C5D3.jpg) (http://www.uppic.org/share-D0EF_57D8C5D3.html)
(http://www.uppic.org/image-EFBD_57D8C5D3.jpg) (http://www.uppic.org/share-EFBD_57D8C5D3.html)
(http://www.uppic.org/image-871E_57D8C5D3.jpg) (http://www.uppic.org/share-871E_57D8C5D3.html)
(http://www.uppic.org/image-52BD_57D8C61D.jpg) (http://www.uppic.org/share-52BD_57D8C61D.html)
(http://www.uppic.org/image-2455_57D8C61D.jpg) (http://www.uppic.org/share-2455_57D8C61D.html)
(http://www.uppic.org/image-C750_57D8C61D.jpg) (http://www.uppic.org/share-C750_57D8C61D.html)
(http://www.uppic.org/image-6223_57D8C61D.jpg) (http://www.uppic.org/share-6223_57D8C61D.html)
(http://www.uppic.org/image-5E8B_57D8C685.jpg) (http://www.uppic.org/share-5E8B_57D8C685.html)
(http://www.uppic.org/image-CE07_57D8C685.jpg) (http://www.uppic.org/share-CE07_57D8C685.html)
(http://www.uppic.org/image-3BC2_57D8C685.jpg) (http://www.uppic.org/share-3BC2_57D8C685.html)
(http://www.uppic.org/image-E2A5_57D8C685.jpg) (http://www.uppic.org/share-E2A5_57D8C685.html)
(http://www.uppic.org/image-CF67_57D8C685.jpg) (http://www.uppic.org/share-CF67_57D8C685.html)
(http://www.uppic.org/image-EAF8_57D8C6DB.jpg) (http://www.uppic.org/share-EAF8_57D8C6DB.html)
(http://www.uppic.org/image-4DE7_57D8C6DB.jpg) (http://www.uppic.org/share-4DE7_57D8C6DB.html)
(http://www.uppic.org/image-9E00_57D8C6DB.jpg) (http://www.uppic.org/share-9E00_57D8C6DB.html)
(http://www.uppic.org/image-308F_57D8C6DB.jpg) (http://www.uppic.org/share-308F_57D8C6DB.html)
(http://www.uppic.org/image-0406_57D8C6DB.jpg) (http://www.uppic.org/share-0406_57D8C6DB.html)
(http://www.uppic.org/image-AC77_57D8C73B.jpg) (http://www.uppic.org/share-AC77_57D8C73B.html)
(http://www.uppic.org/image-CCE0_57D8D1C4.jpg) (http://www.uppic.org/share-CCE0_57D8D1C4.html)
-
กระบะแคปกระบะ4ประตูแคบกว่านี้อีกคับเห็นใช้กันทั่วไทยนั่งไปใต้ออกตกขนกันไปทีเยอะๆ ::)
ขนาดนี้คนทั่วไปใช้ผมว่ากว้างแล้ว
-
ถ้าเน้นคนด้นหน้าทำไม่มาสด้าไม่ทำ สองประตูมาขายเลยเนอะ
-
อยากให้มาไทยบ้าง :-*
-
หล่อมาก :-*
ยาวเท่า cx5 เลย แต่ภายใน cx4คงพอ ๆ กับ bmx1
ปล. เพิ่งรู้ว่าคนจีนมันห้อยพระเครื่องกันแล้วเหรอ ( ผู้ญชุดดำ ) ;D
-
กระบะ 4 ประตู หลังคามันสูงคับ ไปนั่งจริงแล้วโปร่งกว่า CX5 เยอะครับ
CX5 นั่งหลังก็ไม่สบายอยู่แล้ว CX4 จะเหลือแค่ไหนละนั่น
-
พื้นที่ leg room ด้านหลังดูแล้วพอๆกับ XV นะ ติดติดพื้นที่กระจกน้อยกว่าเลยทำให้ดูโปร่งน้อยกว่า
-
นึกว่าจะชมความงาม กลายมาเป็นเม้นท์เรื่องความแคบไปซะงั้น ก้รู้อยู่ว่ามาสด้าเค้าเน้นคนขับ ไม่เน้นผู้โดยสารเท่าใดนัก แต่เวลาใช้งานจริงผมก้ดูว่ามันก้ไม่เห็นจะแคบอะไรนิ ต้องดูของจริงถึงจะเห็นชัด
-
ผมว่าที่นั่งตอนหลังก็ดูกว้างขวางอยู่นะ leg room เหลือๆ จะเป็นรอง cx-5 ก็แค่ความสูงเพดาน
-
มันเป็นสตายยยย ของมาสด้า ::)
จุดขายนั่งสองคน ข้างหลังขนของ จริงๆมันนั่งได้แหละ ผมลองนั่งก็ไม่เห็นว่ามันจะทรมานขนาดจะเป็นจะตายเสียให้ได้
แต่ถ้าถามว่า อยากให้มาสด้าทำให้มันใหญ่ๆไหม อยากให้ทำนะ คนจะได้เลิกบ่น 555 อยากเห็นประโยคใหม่ๆ คนจะบ่นอะไรแทน
-
คนใช้ก็คงชอบในความสวย ปราดเปรียว คงไม่ได้หวังเรื่องพื้นที่ใช้สอย
แต่วัดระยะกันซะขนาดนั้นแสดงว่าคนส่วนใหญ่ก็มองว่ามันแคบจริงๆนั่นแล 5555
-
ถ้าผมเป็น CEO Mazda ผมคงไปติดต่อ Ikea มาทำ Joint Venture แล้วละ
เอาแบบให้นอนเหยียดขาได้เลย
:P
-
สวย จบ
-
เห็นหน้าคนกลางแล้ว...
หวังว่า cx-5 ใหม่จะสร้างความต่างในความเอนกประสงค์
-
แล้วทีีจีน Mazda มี CX5 และ CX3 ขายด้วยหรือเปล่าครับ
-
Sport C-SUV คงขายได้ในไทย แต่ จะแย่งตลาดตัวเอง :-* :-* :-* :-*
-
Headroom แถวสองนี่สูง 180คงเหนื่อยครับ
ปล.นางแบบน่ารักครับ สวยกว่า CX4 :-*
-
โดยรวมภายนอกดูสวยมาก แต่ที่นั่งหลังแคบไปไหม ดูสีหน้าผู้หญิงก็คงรู้นะ ผมว่ามาสด้าเขาไม่คำนึงถึงผู้โดยสารเลยหรือครับ หลายต่อหลายรุ่นบ่นกันไปก็เท่านั้นไม่ได้เข้าหูพวกทั่นๆหรอก คนซื้อเขาก็ต้องไปลองนั่งเปรียบเทียบดูถ้ามันแคบจนอึดอัดแบบนี้เทียบกับคู่แข่งไม่ได้ ยอดขายก็ไม่มากหรอกครับเดาได้เลย
-
Mazda 3 ยกสูง
-
กระบะ 4 ประตู หลังคามันสูงคับ ไปนั่งจริงแล้วโปร่งกว่า CX5 เยอะครับ
CX5 นั่งหลังก็ไม่สบายอยู่แล้ว CX4 จะเหลือแค่ไหนละนั่น
ใช้vigo 4ประตูอยู่คับ
Cx5 หนึ่งในตัวเลือกรถใหม่
ไปลองเทสๆนั่งเข้าๆออก เห็นคนบอกแคบ
ผมกับแฟนไปลองแล้วนั่งสบายกว่ากระบะ4ประตูแน่นอนคับ คุยกัน2คนแคบไรวะมาลองนั่งเทียบกับกระบะ4ประตูที่ใช้ดู สบายกว่าเยอะ
ถ้าจะบอกแคบต้องบอกว่าอาจจะแคบในเซ็กเม้นเดียวกันหรือppv
แต่สำหรับคนขับรถเก๋งb-c segยันกระบะ cx5ที่เค้าพูดกันว่าแคบผมบอกเลยสบายกว่าที่ผมพูดมาทั้งหมดอะ
-
สำหรับผม ผมว่าสวยเด่นดีครับ ราคาก็คงไม่สูงมาก BMW X4 ยังมาเลย ทำไม Mazda ไม่เอามานะ
-
มาสด้าแบ่งพื้นที่ห้องโดยสารเพื่อเอาไปใช้กับการสร้างสมดุลย์ให้ช่วงล่าง มันเป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรตั้งแต่รุ่นพ่อยังหนุ่มแล้วแต่คนไทยก็ไม่วายที่จะยังคงยกเรื่องนี้มาด่าโดยไม่สนคุณงามความดีด้านอื่นของรถยี่ห้อนี้...... :( รถในประเทศไทยแม้จะไม่มากเท่าประเทศอื่นๆแต่ก็มีทางเลือกหลากหลายมากมายไม่ใช่ว่ารถประเภทนี้มีแต่มาสด้าขายยี่ห้อเดียวเสียเมื่อไหร่ แปลกใจเหมือนกันว่าคนไทยจะยังคงยกเรื่องขนาดห้องโดยสารมาด่าอีกนานแค่ไหนในเมื่อจุดจุดขายของเค้าคือช่วงล่างไม่ใช่ห้องโดยสาร รถที่เน้นจุดขายห้องโดยสารไม่ใช่ช่วงล่างมีขายตั้งเยอะตั้งแยะก็ซื้อสิครับไม่ใช่พูดแต่ว่าเมื่อไหร่มาสด้าจะทำให้ให้ห้องโดยสารกว้าง ถ้าผมเป็นฝ่ายการตลาดมาสด้าก็จะให้ทำแบบนี้ต่อไปนั่นแหละ รถที่เน้นขายพื้นที่ห้องโดยสารมีเยอะแยะมากมาย ส่วนรถที่กล้าทำขายเน้นช่วงล่างในตอนนี้มีไม่กี่ตัวเลือก จะให้ทำลายจุดขายที่มีมาช้านานของตัวเองเพื่อไปเอาใจใครก็ไม่รู้ที่สุดท้ายก็ไม่ซื้ออยู่ดีไม่ก่อให้เกิดประโยชน์อะไร.... :-X
-
เทรนรถมาสด้าสมัยนี้ ดูเยอะๆ แล้วชักเบื่อ เพราะมันแทบจะไม่แตกต่างกันเลย
จอ ปุ่ม แอร์ รูปทรง ไม่รู้จะให้คุยอะไร เพราะตัวจริงก็ไม่ขายเมืองไทย
แยกเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น บางจุดบ้าง ให้รู้สึกว่าแยกออกบ้างว่ารุ่นไหน
-
CX5 sport coupe 4 dr.
ชื่อนี้คงยาวไป เลยเรียก CX4 แทน
-
เห็นบ่นๆ กันเรื่องห้องโดยสารของมาสด้า กับฟอร์ดมานมนาน ผมว่าอีกยี่ห้อที่ไม่คำนึงถึงผู้โดยสารตอนหลัง แถมการขับขี่ก็ไม่ได้สนุกอะไรมากมาย คือเบนซ์ยุคปัจจุบันนี่แหละ แต่เพราะตราดาวมันค้ำคอ เลยกระอักกระอ่วนที่จะพูดกัน
รุ่นที่นั่งสบายสำหรับคนนั่งหลัง เหลือแค่ S-Class แล้วตอนนี้ รุ่นเล็กอย่าง CLA GLA ที่มาใช้แพลทฟอร์มขับหน้า ฐานล้อก็ยาว เกียร์ 7 DCT คงไม่กินที่เท่า 9AT ล่ะมั๊ง เครื่องก็แค่ 4 สูบวางขวาง ยังทำมาได้แคบเท่าแมวดิ้น ไปปรึกษาฮอนด้าเรื่องจัดการพื้นที่โดยสารบ้างก็ดี ไม่เข้าใจว่าพื้นที่มันสังเวยไปกับอะไร
-
มาสด้าแบ่งพื้นที่ห้องโดยสารเพื่อเอาไปใช้กับการสร้างสมดุลย์ให้ช่วงล่าง มันเป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรตั้งแต่รุ่นพ่อยังหนุ่มแล้วแต่คนไทยก็ไม่วายที่จะยังคงยกเรื่องนี้มาด่าโดยไม่สนคุณงามความดีด้านอื่นของรถยี่ห้อนี้...... :( รถในประเทศไทยแม้จะไม่มากเท่าประเทศอื่นๆแต่ก็มีทางเลือกหลากหลายมากมายไม่ใช่ว่ารถประเภทนี้มีแต่มาสด้าขายยี่ห้อเดียวเสียเมื่อไหร่ แปลกใจเหมือนกันว่าคนไทยจะยังคงยกเรื่องขนาดห้องโดยสารมาด่าอีกนานแค่ไหนในเมื่อจุดจุดขายของเค้าคือช่วงล่างไม่ใช่ห้องโดยสาร รถที่เน้นจุดขายห้องโดยสารไม่ใช่ช่วงล่างมีขายตั้งเยอะตั้งแยะก็ซื้อสิครับไม่ใช่พูดแต่ว่าเมื่อไหร่มาสด้าจะทำให้ให้ห้องโดยสารกว้าง ถ้าผมเป็นฝ่ายการตลาดมาสด้าก็จะให้ทำแบบนี้ต่อไปนั่นแหละ รถที่เน้นขายพื้นที่ห้องโดยสารมีเยอะแยะมากมาย ส่วนรถที่กล้าทำขายเน้นช่วงล่างในตอนนี้มีไม่กี่ตัวเลือก จะให้ทำลายจุดขายที่มีมาช้านานของตัวเองเพื่อไปเอาใจใครก็ไม่รู้ที่สุดท้ายก็ไม่ซื้ออยู่ดีไม่ก่อให้เกิดประโยชน์อะไร.... :-X
พูดอีกก็ถูกอีกนะครับ สมมติมาสด้าทำรถออกมากว้างพอๆกับเจ้าตลาด สุดท้ายไอคนที่ต้องการแบบนั้นมันก็หนีไปซื้อยี่ห้ออื่นอยู่ดี แถมลูกค้าเก่าอาจจะไม่ชอบก็ได้ เพราะขยายรถออกไปก็เท่ากับต้องเปลี่ยนจุดยึดช่วงล่างใหม่หมด บาลานซ์ตัวรถก็เปลี่ยน ผมว่าเป็นแบบเดิมแหละดีแล้ว ลูกค้าที่เค้าซื้อมาสด้าเค้าก็ชอบในแบบที่มาสด้าเป็น
-
กระบะ 4 ประตู หลังคามันสูงคับ ไปนั่งจริงแล้วโปร่งกว่า CX5 เยอะครับ
CX5 นั่งหลังก็ไม่สบายอยู่แล้ว CX4 จะเหลือแค่ไหนละนั่น
ใช้vigo 4ประตูอยู่คับ
Cx5 หนึ่งในตัวเลือกรถใหม่
ไปลองเทสๆนั่งเข้าๆออก เห็นคนบอกแคบ
ผมกับแฟนไปลองแล้วนั่งสบายกว่ากระบะ4ประตูแน่นอนคับ คุยกัน2คนแคบไรวะมาลองนั่งเทียบกับกระบะ4ประตูที่ใช้ดู สบายกว่าเยอะ
ถ้าจะบอกแคบต้องบอกว่าอาจจะแคบในเซ็กเม้นเดียวกันหรือppv
แต่สำหรับคนขับรถเก๋งb-c segยันกระบะ cx5ที่เค้าพูดกันว่าแคบผมบอกเลยสบายกว่าที่ผมพูดมาทั้งหมดอะ
ทำไมผมนั่งหลัง cx5 กับไทรทั่น 4 ประตู ผมว่าการเข้าออก ไทรทั่นง่ายกว่า เบาะเอนกว่า รู้สึกนั่งสบายกว่า(เฉพาะท่าทางการนั่งนะครับไม่นับความนุ่มสบายของช่วงล่าง)
-
เทรนรถมาสด้าสมัยนี้ ดูเยอะๆ แล้วชักเบื่อ เพราะมันแทบจะไม่แตกต่างกันเลย
จอ ปุ่ม แอร์ รูปทรง ไม่รู้จะให้คุยอะไร เพราะตัวจริงก็ไม่ขายเมืองไทย
แยกเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น บางจุดบ้าง ให้รู้สึกว่าแยกออกบ้างว่ารุ่นไหน
เบนซ์ หรือ บีเอ็ม ไม่หนักกว่าหรือครับ จริงๆผมว่าเดี๋ยวนี้รถในยี่ห้อเดียวกัน คอนโซลแทบจะเหมือนกันทุกรุ่นเลยครับ
-
มาสด้าแบ่งพื้นที่ห้องโดยสารเพื่อเอาไปใช้กับการสร้างสมดุลย์ให้ช่วงล่าง มันเป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรตั้งแต่รุ่นพ่อยังหนุ่มแล้วแต่คนไทยก็ไม่วายที่จะยังคงยกเรื่องนี้มาด่าโดยไม่สนคุณงามความดีด้านอื่นของรถยี่ห้อนี้...... :( รถในประเทศไทยแม้จะไม่มากเท่าประเทศอื่นๆแต่ก็มีทางเลือกหลากหลายมากมายไม่ใช่ว่ารถประเภทนี้มีแต่มาสด้าขายยี่ห้อเดียวเสียเมื่อไหร่ แปลกใจเหมือนกันว่าคนไทยจะยังคงยกเรื่องขนาดห้องโดยสารมาด่าอีกนานแค่ไหนในเมื่อจุดจุดขายของเค้าคือช่วงล่างไม่ใช่ห้องโดยสาร รถที่เน้นจุดขายห้องโดยสารไม่ใช่ช่วงล่างมีขายตั้งเยอะตั้งแยะก็ซื้อสิครับไม่ใช่พูดแต่ว่าเมื่อไหร่มาสด้าจะทำให้ให้ห้องโดยสารกว้าง ถ้าผมเป็นฝ่ายการตลาดมาสด้าก็จะให้ทำแบบนี้ต่อไปนั่นแหละ รถที่เน้นขายพื้นที่ห้องโดยสารมีเยอะแยะมากมาย ส่วนรถที่กล้าทำขายเน้นช่วงล่างในตอนนี้มีไม่กี่ตัวเลือก จะให้ทำลายจุดขายที่มีมาช้านานของตัวเองเพื่อไปเอาใจใครก็ไม่รู้ที่สุดท้ายก็ไม่ซื้ออยู่ดีไม่ก่อให้เกิดประโยชน์อะไร.... :-X
พูดอีกก็ถูกอีกนะครับ สมมติมาสด้าทำรถออกมากว้างพอๆกับเจ้าตลาด สุดท้ายไอคนที่ต้องการแบบนั้นมันก็หนีไปซื้อยี่ห้ออื่นอยู่ดี แถมลูกค้าเก่าอาจจะไม่ชอบก็ได้ เพราะขยายรถออกไปก็เท่ากับต้องเปลี่ยนจุดยึดช่วงล่างใหม่หมด บาลานซ์ตัวรถก็เปลี่ยน ผมว่าเป็นแบบเดิมแหละดีแล้ว ลูกค้าที่เค้าซื้อมาสด้าเค้าก็ชอบในแบบที่มาสด้าเป็น
อันนี้จริงเลย ครับ
-
เทรนรถมาสด้าสมัยนี้ ดูเยอะๆ แล้วชักเบื่อ เพราะมันแทบจะไม่แตกต่างกันเลย
จอ ปุ่ม แอร์ รูปทรง ไม่รู้จะให้คุยอะไร เพราะตัวจริงก็ไม่ขายเมืองไทย
แยกเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น บางจุดบ้าง ให้รู้สึกว่าแยกออกบ้างว่ารุ่นไหน
เบนซ์ หรือ บีเอ็ม ไม่หนักกว่าหรือครับ จริงๆผมว่าเดี๋ยวนี้รถในยี่ห้อเดียวกัน คอนโซลแทบจะเหมือนกันทุกรุ่นเลยครับ
จริงครับ ผมว่าถ้าคนสนใจมาสด้าจริง เขาก็จะมองออกนะครับ ว่ารุ่นไหนคือรุ่นไหน
-
185 อย่างผม สงสัยคงต้องเกาะหลังคาไปแทน 555
-
รถบางรุ่น หลังคาก็ slope ลงมาต่ำอยู่แล้ว ยังมี sunroof อีก ยิ่งกินเนื้อที่เข้าไปใหญ่
-
ได้แต่มอง ด้านหลังแคบขนาดไหนคงไม่ได้สัมผัส แต่เท่าที่ดูตัวรถก็ยังคงคอนเซปต์มาสด้าครับ
-
ที่บ้านใช้mazda3ครับ เทียบกับdmax 4ประตู
เบาะหลังถ้านั่ง2คน mazda3 สบายดีครับเทียบC segคันอื่นไม่ต่างเท่าไหร่แต่เบาะจะเตี้ยประตูขอบสูงทำให้รู้สึกอึดอัดนิดนึง แต่ซับพอร์ทok เพื่อนที่เมารถง่ายมานั่งแล้วบอกสบายดีไม่เมารถครับ
แต่พอนั่งหลัง3คนปุ๊บความแคบเริ่มเป็นปัญหานั่งไม่สบายและตัวเบาะหลังเหมือนทำไว้ให้นั่ง2คนพอนั่ง3คนก้นจะไม่ลงร่องรองนั่งเบาะทำให้นั่งแล้วมันเมื่อยdmax 4ประตูอีกคันนั่งหลัง3คนสบายกว่าครับ
-
สวยนะแต่ไม่ชอบ
-
Cx-5ใหม่ ไม่ต้องมาได้ม่ะ เพราะเหมือนตัวเก่า เอาcx-4มาขายแทน
-
สวยมาก ชอบเลย แต่เกลียดหนังสีน้ำตาล
อยากให้เข้าไทยจัง (แต่เปลี่ยนสีหนังหน่อย)
ผมนั่งสองได้ยังไม่บ่นเลย ในรูปก็ดูกว้างดีออก (น่าจะพอๆกะสามมั้ย)
-
เบาะหลังดูจะยาวกว่า w205 ของผมหรือ X1 ที่ไปลองนั่งมานะ ส่วนเรื่องห้องโดยสารถ้ามันกว้างแบบ honda เขาก็ไป honda อยุ่ดี555
-
พื้นที่ด้านหลังผมว่าก็โอเคแล้วแหละ แต่อยากให้เบาะหลังเอนได้สักระดับสองระดับก็ยังดี ที่เป็นอยู่รู้สึกว่ามันชันไป
-
สวยมาก
แต่ดูคนนั่งเบาะหลังทำไมหน้าตาไม่สบอารมณ์เลย ท่าทางจะแคบ ??? ???
-
อยากให้มาไทย
-
เอ่อ ไม่รู้ผมเป็นคนเดียวไหมนะ ที่ดูแล้วไม่รู้สึกว่าสวยเลย มันดูเหมือนรถผิดสัดส่วน ยาว กว้าง แบน แต่ยกสูง เลยดูทะแม่งๆ :( :( ชอบ CX3-CX5 มากกว่าแฮะ
-
แรกๆก็ดูงั้นๆ นะครับ
แต่พอมาดูในรายละเอียด ถือเป็นรถที่หล่อน่าใช้มากครับ ออกแนว Cross Over ท้ายลาด
สรุปว่าสวยครับ พอ minor คงได้พวงมาลัยแบบ Mazda3 Minor Change
-
เอ่อ ไม่รู้ผมเป็นคนเดียวไหมนะ ที่ดูแล้วไม่รู้สึกว่าสวยเลย มันดูเหมือนรถผิดสัดส่วน ยาว กว้าง แบน แต่ยกสูง เลยดูทะแม่งๆ :( :( ชอบ CX3-CX5 มากกว่าแฮะ
ผมว่าเป็นเพราะล้อครับ ลองใส่ล้อให้เต็มซุ้ม ผมว่าจบเลย ถ้าล้อเดิมมันดูเหวอๆไงไม่รู้
-
สำหรับความต้องการของผมCx5เบาะหลังมาตกม้าตายที่ตั้งฉากเกินไป จนนั่งนานๆไม่ได้ มา cx4 ดู เอนไปด้านหลังมากขึ้น น่าจะดีเเฮะ
-
ชอบรีวิวที่เทียบ CX-5 ให้ดู
แต่ถ้าเป็นไปได้ ขอเทียบ CX-3 ให้ด้วยน่าจะดี (เอ หรือว่า เมืองจีนไม่มี CX-3 )
-
ถ้า CX-5 ไม่ได้รับการสนับสนุนหล่ะครับ ( ไม่ขอกล่าวถึงเหตุผลนะครับ ) CX-4 ที่ใช้พื้นฐาน Mazda 3 ก็จะเข้ามาประกอบในบ้านเราและทำตลาด การลดความสำคัญของ CX-5 ก็จะค่อยๆแทนด้วย CX-4 ไปอย่างช้าๆ
ถ้า CX-5 ย้ายมาประกอบไทย ก็แปลว่า CX-4 อวสานตลาดไทยทันที
-
Cx-5ใหม่ ไม่ต้องมาได้ม่ะ เพราะเหมือนตัวเก่า เอาcx-4มาขายแทน
คิดเหมือนผมเลย ผมว่าเอามาสวมรอย CX5 น่าจะขายดีกว่าเอา CX5 ใหม่มาขาย