Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: bankie_sw6 ที่ กันยายน 19, 2016, 12:31:37
-
C350e AV vs AMG เลือกตัวไหนดีครับ และส่วนลดควรได้เท่าไรครับ
ขอบคุณมากครับ
-
พูดถึงความคุ้ม
C350 exclusive คุ้มสุด
ได้ option สำคัญครบ
ส่วนลดเห็นเป็น 0% 5 ปี
หรือลด 1แสน
-
400,000 ครับ
-
400,000 ครับ
c350 AV มีที่ไหนลด 400,000 บาทหลังไมค์มาด้วย
ผมว่าผมติดต่อทุกที่ไม่มีใครให้ 400,000 เลยนะครับ
ถ้าเป็นตัว TOP Estate ยังได้ลด 300,000 เองครับ
ตัว AV ได้แค่ 100,000 เท่านั้น
Exclusive อาจได้ 200,000
-
400,000 ครับ
ถ้าลด 400,000 จริง ขอหลังไมค์ด้วยคนครับ
-
ได้ยินมาว่าแบตลูกละ8แสนถ้าโดนชนท้ายนี่ซ่อมไม่ไหวเลย แบตOEMก็ยังไม่เห็นมีใครทำเลย
รถHybridแบบนี้ผมเลี่ยงไม่เอาแน่ๆครับ
-
ได้ยินมาว่าแบตลูกละ8แสนถ้าโดนชนท้ายนี่ซ่อมไม่ไหวเลย แบตOEMก็ยังไม่เห็นมีใครทำเลย
รถHybridแบบนี้ผมเลี่ยงไม่เอาแน่ๆครับ
เห็นคนพูดกันเยอะเรื่องเเบต อยากจะบอกว่า ถ้าชนข้างหน้า ไฟหน้าก็ข้างละ 300000 นะครับ ของ BMW ไฟหน้าก็ราคาพอๆกัน เเต่สุดท้ายก็ควรทำประกันไว้อยู่เเล้วนะครับ เวลาชนประกันจ่ายให้
สำหรับผม ผมคิดไว้เลยต ถ้าคิดจะเล่นรถยุโรปคงต้องทำใจเรื่องค่าบำรุง ถ่ามานั่งนับเงินที่จ่าย เทียบสัดส่วนมันไม่คุ้มอยู่เเล้วครับ
-
ได้ยินมาว่าแบตลูกละ8แสนถ้าโดนชนท้ายนี่ซ่อมไม่ไหวเลย แบตOEMก็ยังไม่เห็นมีใครทำเลย
รถHybridแบบนี้ผมเลี่ยงไม่เอาแน่ๆครับ
เห็นคนพูดกันเยอะเรื่องเเบต อยากจะบอกว่า ถ้าชนข้างหน้า ไฟหน้าก็ข้างละ 300000 นะครับ ของ BMW ไฟหน้าก็ราคาพอๆกัน เเต่สุดท้ายก็ควรทำประกันไว้อยู่เเล้วนะครับ เวลาชนประกันจ่ายให้
สำหรับผม ผมคิดไว้เลยต ถ้าคิดจะเล่นรถยุโรปคงต้องทำใจเรื่องค่าบำรุง ถ่ามานั่งนับเงินที่จ่าย เทียบสัดส่วนมันไม่คุ้มอยู่เเล้วครับ
ไฟหน้าข้างละ 300000 / แบตไฮบริด 800000 :P
ปั่นจักรยานต่อไป
-
ได้ยินมาว่าแบตลูกละ8แสนถ้าโดนชนท้ายนี่ซ่อมไม่ไหวเลย แบตOEMก็ยังไม่เห็นมีใครทำเลย
รถHybridแบบนี้ผมเลี่ยงไม่เอาแน่ๆครับ
เห็นคนพูดกันเยอะเรื่องเเบต อยากจะบอกว่า ถ้าชนข้างหน้า ไฟหน้าก็ข้างละ 300000 นะครับ ของ BMW ไฟหน้าก็ราคาพอๆกัน เเต่สุดท้ายก็ควรทำประกันไว้อยู่เเล้วนะครับ เวลาชนประกันจ่ายให้
สำหรับผม ผมคิดไว้เลยต ถ้าคิดจะเล่นรถยุโรปคงต้องทำใจเรื่องค่าบำรุง ถ่ามานั่งนับเงินที่จ่าย เทียบสัดส่วนมันไม่คุ้มอยู่เเล้วครับ
ไฟหน้าข้างละ 300000 / แบตไฮบริด 800000 :P
ปั่นจักรยานต่อไป
จากที่แต่ละท่านแชรข้อมูล ยังงงๆ ว่าแบตกับไฟหน้า 2 ข้าง รวม 1,400,000 ราคารถ 2.6 ล้าน
ส่วนที่เหลือรวมกันได้แค่ 1,200,000 เองหรอครับ ทั้งเครื่อง เกียร ตัวถัง
-
ได้ยินมาว่าแบตลูกละ8แสนถ้าโดนชนท้ายนี่ซ่อมไม่ไหวเลย แบตOEMก็ยังไม่เห็นมีใครทำเลย
รถHybridแบบนี้ผมเลี่ยงไม่เอาแน่ๆครับ
เห็นคนพูดกันเยอะเรื่องเเบต อยากจะบอกว่า ถ้าชนข้างหน้า ไฟหน้าก็ข้างละ 300000 นะครับ ของ BMW ไฟหน้าก็ราคาพอๆกัน เเต่สุดท้ายก็ควรทำประกันไว้อยู่เเล้วนะครับ เวลาชนประกันจ่ายให้
สำหรับผม ผมคิดไว้เลยต ถ้าคิดจะเล่นรถยุโรปคงต้องทำใจเรื่องค่าบำรุง ถ่ามานั่งนับเงินที่จ่าย เทียบสัดส่วนมันไม่คุ้มอยู่เเล้วครับ
ไฟหน้าข้างละ 300000 / แบตไฮบริด 800000 :P
ปั่นจักรยานต่อไป
จากที่แต่ละท่านแชรข้อมูล ยังงงๆ ว่าแบตกับไฟหน้า 2 ข้าง รวม 1,400,000 ราคารถ 2.6 ล้าน
ส่วนที่เหลือรวมกันได้แค่ 1,200,000 เองหรอครับ ทั้งเครื่อง เกียร ตัวถัง
อ่านกระทู้ก่อนๆ บอกโช็คต้นละแสน สี่ต้นสี่แสน
เพื่อนใช้ e-coupe แล้วเครื่องพัง ยกเครื่องใหม่เปลี่ยนไป 7แสน เครื่อง2000เหมือนกันราคาคงไม่ทิ้งกัน
รวมโช็ค เครื่อง แบต ไฟหน้า ได้2.5ล้านล่ะ เหอๆๆ
-
ได้ยินมาว่าแบตลูกละ8แสนถ้าโดนชนท้ายนี่ซ่อมไม่ไหวเลย แบตOEMก็ยังไม่เห็นมีใครทำเลย
รถHybridแบบนี้ผมเลี่ยงไม่เอาแน่ๆครับ
เห็นคนพูดกันเยอะเรื่องเเบต อยากจะบอกว่า ถ้าชนข้างหน้า ไฟหน้าก็ข้างละ 300000 นะครับ ของ BMW ไฟหน้าก็ราคาพอๆกัน เเต่สุดท้ายก็ควรทำประกันไว้อยู่เเล้วนะครับ เวลาชนประกันจ่ายให้
สำหรับผม ผมคิดไว้เลยต ถ้าคิดจะเล่นรถยุโรปคงต้องทำใจเรื่องค่าบำรุง ถ่ามานั่งนับเงินที่จ่าย เทียบสัดส่วนมันไม่คุ้มอยู่เเล้วครับ
ไฟหน้าข้างละ 300000 / แบตไฮบริด 800000 :P
ปั่นจักรยานต่อไป
จากที่แต่ละท่านแชรข้อมูล ยังงงๆ ว่าแบตกับไฟหน้า 2 ข้าง รวม 1,400,000 ราคารถ 2.6 ล้าน
ส่วนที่เหลือรวมกันได้แค่ 1,200,000 เองหรอครับ ทั้งเครื่อง เกียร ตัวถัง
อ่านกระทู้ก่อนๆ บอกโช็คต้นละแสน สี่ต้นสี่แสน
เพื่อนใช้ e-coupe แล้วเครื่องพัง ยกเครื่องใหม่เปลี่ยนไป 7แสน เครื่อง2000เหมือนกันราคาคงไม่ทิ้งกัน
รวมโช็ค เครื่อง แบต ไฟหน้า ได้2.5ล้านล่ะ เหอๆๆ
เคยถาม sale เค้าบอกว่าต้นละแสนนี่สำหรับพวก S-Class ฮะ C นี่ต้นละ 3-4 หมื่นครับ
-
เพิ่งเคลมไฟหน้าf10มาครับ
ราคขายข้างละประมาณ 75,000.- มีหันซ้ายขวาขึ้นลงได้ แต่ไม่ใช่led ถ้าledคิดว่าคงหนีไม่มาก อย่ามากไม่น่าเกินแสน
แบตเท่าที่ทราบรถยุโรปแบตอึดกว่ารถญี่ปุ่นอยู่พอควร ราคาตก250,000-300,000 พวกระบบinverterหรือควบคุมอื่นๆจุดละ 90,000-150,000 เป็นอะไหล่ที่เสื่อมและต้องเปลี่ยนเหมือนชิ้นอื่นๆ
ส่วนพวกโช๊คถุงลมเดี๋ยวนี้อะไหล่ซ่อมมีเยอะนะครับ หลักร้อยหลักพันก็มี ebayเยอะมาก ประเด็นคือช่างที่ทำเป็นงานเชี่ยวชาญขนาดไหน ส่วนมากจะเปลี่ยนอะไหล่มือ2หรือเปลี่ยนใหม่ซะมากกว่า
-
AMG หล่อๆครับ
-
ถามช้าไปนิด เดือนที่แล้วมีโปร สำหรับ c350e หา amg ขาวเบาะแดงไม่ได้ เลยถอยรุ่น exc มาแทน ลดไปหลายแสน เลยเอาที่ลดมาซื้อประกัน excellent 5 ปี ไม่จำกัดระยะทางซะเลย เหมือนซื้อรถราคาปรกติแถมประกัน5ปี คล้ายๆ bsi 5ปีของ bm ก็ยังดี หมดกังวลไป 5 ปี
-
เอาหล่อ ต้อง AMG ครับ
ผมไม่รู้ว่า คนใช้ C350e มีปัญหาเท่ากับ S500e หรือเปล่า แต่ก็เห็นป้ายแดง ทั้ง 2 รุ่นบ่อยๆนะครับ
-
ได้ยินมาว่าแบตลูกละ8แสนถ้าโดนชนท้ายนี่ซ่อมไม่ไหวเลย แบตOEMก็ยังไม่เห็นมีใครทำเลย
รถHybridแบบนี้ผมเลี่ยงไม่เอาแน่ๆครับ
เห็นคนพูดกันเยอะเรื่องเเบต อยากจะบอกว่า ถ้าชนข้างหน้า ไฟหน้าก็ข้างละ 300000 นะครับ ของ BMW ไฟหน้าก็ราคาพอๆกัน เเต่สุดท้ายก็ควรทำประกันไว้อยู่เเล้วนะครับ เวลาชนประกันจ่ายให้
สำหรับผม ผมคิดไว้เลยต ถ้าคิดจะเล่นรถยุโรปคงต้องทำใจเรื่องค่าบำรุง ถ่ามานั่งนับเงินที่จ่าย เทียบสัดส่วนมันไม่คุ้มอยู่เเล้วครับ
ไฟหน้าข้างละ 300000 / แบตไฮบริด 800000 :P
ปั่นจักรยานต่อไป
จากที่แต่ละท่านแชรข้อมูล ยังงงๆ ว่าแบตกับไฟหน้า 2 ข้าง รวม 1,400,000 ราคารถ 2.6 ล้าน
ส่วนที่เหลือรวมกันได้แค่ 1,200,000 เองหรอครับ ทั้งเครื่อง เกียร ตัวถัง
อ่านกระทู้ก่อนๆ บอกโช็คต้นละแสน สี่ต้นสี่แสน
เพื่อนใช้ e-coupe แล้วเครื่องพัง ยกเครื่องใหม่เปลี่ยนไป 7แสน เครื่อง2000เหมือนกันราคาคงไม่ทิ้งกัน
รวมโช็ค เครื่อง แบต ไฟหน้า ได้2.5ล้านล่ะ เหอๆๆ
เคยถาม sale เค้าบอกว่าต้นละแสนนี่สำหรับพวก S-Class ฮะ C นี่ต้นละ 3-4 หมื่นครับ
ถ้า c300 จะต้นบะ 3-4 หมื่นครับ แต่ C350e ใช้โชคเเบบ s class แล้วครับ
-
เห็นส่วนลดในบอร์ด แล้วเอาไปคุยกับเซล
ไม่เคยได้ตามที่แจ้งกันในบอร์ดสักที ส่วนมาก
ส่วนลดในบอร์ดจะเกินจริงตลอดๆ
-
C350e AV vs AMG เลือกตัวไหนดีครับ และส่วนลดควรได้เท่าไรครับ
ขอบคุณมากครับ
ถ้าไม่เน้นอะไรมาก ขอแค่เป็น Benz AV ก็ประหยัดได้หลายแสน
เพราะ AV กับ EX กับ AMG ที่ได้เหมือนกัน คือ เครื่องเบนซิน plug-in hybrid airmatic ปรับระดับได้
AMG / AMG Estate / EX บาง0 ได้ 0% 5ปี พร้อมประกันภัยชั้น1
หรือ ส่วนลดเงินสด อย่างเดือนที่แล้วบาง0 ได้ 350,000 พร้อมประกันภัยชั้น1
ถ้าไม่ใช่เพราะรถค้างเยอะ คาดว่าใกล้จะfaceliftแล้ว 2014(new model) 2015 2016 2017(facelift)
AV กับ AMG ภายนอก ที่ต่างกัน ไฟหน้า ล้อ ที่จับประตู หลังคา กันชนหน้าหลังไม่ได้AMG
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=51080.0
-
ได้ยินมาว่าแบตลูกละ8แสนถ้าโดนชนท้ายนี่ซ่อมไม่ไหวเลย แบตOEMก็ยังไม่เห็นมีใครทำเลย
รถHybridแบบนี้ผมเลี่ยงไม่เอาแน่ๆครับ
เห็นคนพูดกันเยอะเรื่องเเบต อยากจะบอกว่า ถ้าชนข้างหน้า ไฟหน้าก็ข้างละ 300000 นะครับ ของ BMW ไฟหน้าก็ราคาพอๆกัน เเต่สุดท้ายก็ควรทำประกันไว้อยู่เเล้วนะครับ เวลาชนประกันจ่ายให้
สำหรับผม ผมคิดไว้เลยต ถ้าคิดจะเล่นรถยุโรปคงต้องทำใจเรื่องค่าบำรุง ถ่ามานั่งนับเงินที่จ่าย เทียบสัดส่วนมันไม่คุ้มอยู่เเล้วครับ
ไฟหน้าข้างละ 300000 / แบตไฮบริด 800000 :P
ปั่นจักรยานต่อไป
จากที่แต่ละท่านแชรข้อมูล ยังงงๆ ว่าแบตกับไฟหน้า 2 ข้าง รวม 1,400,000 ราคารถ 2.6 ล้าน
ส่วนที่เหลือรวมกันได้แค่ 1,200,000 เองหรอครับ ทั้งเครื่อง เกียร ตัวถัง
ราคาอะไหล่ กับราคาชิ้นส่วน OEM มันไม่เท่ากันนะครับ ราคาขายอะไหล่ย่อมแพงกว่าแน่นอน
-
เพิ่งเคลมไฟหน้าf10มาครับ
ราคขายข้างละประมาณ 75,000.- มีหันซ้ายขวาขึ้นลงได้ แต่ไม่ใช่led ถ้าledคิดว่าคงหนีไม่มาก อย่ามากไม่น่าเกินแสน
แบตเท่าที่ทราบรถยุโรปแบตอึดกว่ารถญี่ปุ่นอยู่พอควร ราคาตก250,000-300,000 พวกระบบinverterหรือควบคุมอื่นๆจุดละ 90,000-150,000 เป็นอะไหล่ที่เสื่อมและต้องเปลี่ยนเหมือนชิ้นอื่นๆ
ส่วนพวกโช๊คถุงลมเดี๋ยวนี้อะไหล่ซ่อมมีเยอะนะครับ หลักร้อยหลักพันก็มี ebayเยอะมาก ประเด็นคือช่างที่ทำเป็นงานเชี่ยวชาญขนาดไหน ส่วนมากจะเปลี่ยนอะไหล่มือ2หรือเปลี่ยนใหม่ซะมากกว่า
420d เพื่อนผมไปเครมมา เป็นตัว Adaptive LED ข้างละ 270,000 บาทครับ
ส่วนเจ้า s-class w221 เพื่อนผมเข้าอู่นอก โช้คลมต้นละ 70,000 บาทครับ