Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Staples ที่ กันยายน 27, 2016, 18:10:10
-
(http://indianautosblog.com/wp-content/uploads/2016/09/Nissan-Note-Hybrid-front-three-quarters-leaked-image.jpg)
ที่มา
http://indianautosblog.com/2016/09/2017-nissan-note-hybrid-leaked-243097?utm_content=buffer30891&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_campaign=buffer
-
เห็น concept ว่าสวย เจอคันจริงเข้าไปผมนี่ถอนสายบัวเลย
เอ้ย ถอนหายใจ
-
เห็น concept ว่าสวย เจอคันจริงเข้าไปผมนี่ถอนสายบัวเลย
เอ้ย ถอนหายใจ
นี่ Note Minorchange ครับ
ไม่ใช่ All new Micra / March ครับ (Sway concept)
-
เห้อ... ด้วยคน
-
note มี diesel <=1.5 ป่าวครับ เอามาแข่งชนกับมาสด้าหน่อย...
-
เอิ่ม....... :( อีกนานเท่าไรนะกว่ากระจังหน้ารูปตัว U จะถูกเปลี่ยน
-
เฮ้ออออ
เอา micra/march modelchange มาขายก่อนแต่แรกซะดีกว่า ถ้า note จะ minor แล้วเป็นแบบนี้
บางทีพี่ก็เพลียกับนิสสันเหลือเกิน
-
นิสสัน ค่ายรถระดับโลกที่อาการไม่ดีในไทย
ผมอดีตสาวก 17ปี :'(
-
มันเป็นภาพหลุดซึ่งดูเส้นสายแล้วสวยยุนะ
-
ม่ายยยย
นิสสันนนนน
หน้ารถกับข้างรถมันไม่เข้ากันนน
เฮ้อออเกลียดกระจังหน้า V
-
ในภาพ ผมมองดูแล้วคล้าย jazz
-
ถ้ามีเครื่อง diesel ราคาพอๆ กับ mazda 2 ผมว่าไปรอดอยู่ เพราะมันใหญ่ ถึงหน้าตาจะค่อนข้างติดโบ แต่คนที่ซื้อ bseg ก็มีไม่น้อยที่ต้องการความอเนกประสงค์ควบคู่กับความประหยัด
แน่นอนถ้าโตโยต้ากับฮอนด้าส่งตัวแรง ประหยัด 20 km/l มาเมื่อไรคงได้เลิกขาย แต่ตอนนี้ยังไม่เห็นแววก็ต้องรีบตักตวง
-
นิสสันสร้างความไม่ค่อยประทับใจให้กับลูกค้าที่เคยซื้อนิสสัน
มาครั้งนี้คงเหนื่อยหน่อย เพราะลูกค้าเดิมๆเค้าไม่ค่อยจะโอเคเท่าไหร่ ส่วนลูกค้าใหม่ก็หาเอาเถอะ เพราะขนาดตอนที่มันดูน่าใช้เค้ายังไม่ซื้อเลย ทำการบ้านเยอะๆหน่อยนะ จะใส่อะไรมดึงดูด ราคาควรอยู่เท่าไหร่ก็คิดเอา
-
เห็น concept ว่าสวย เจอคันจริงเข้าไปผมนี่ถอนสายบัวเลย
เอ้ย ถอนหายใจ
นี่ Note Minorchange ครับ
ไม่ใช่ All new Micra / March ครับ (Sway concept)
หมายถึงคันนี้ไม่ใช่ที่จะขายในไนไทยปีหน้าใช่มั้ยครับ
-
note กับ new march ตัวไหนจะมีตำแหน่งทางการตลาดสูงกว่ากันน๊ออออ
-
ไว้อาลัยนิสสัน กลับมาลำบากแล้วในบ้านเรา ทำส่งออกอย่างเดียวเถอะ
-
ในมุมมองผมผมว่ามันสวย ลูกค้าผู้หญิงน่าจะชอบ ดูเหมาะกับผู้หญิง ต้องลองเจาะกลุ่มนี้ดู
ถ้าจะตึงลูดค้าเก่าก็ลองออกโปรโมชัน เช่น ลูกค้าเก่าพิ่มระยะประกันอีก 1 ปี เป็น 4 ปี 100,000 กม. เป็นลูกค้าเก่ามากกว่าหนึ่งคัน รับระยะประกันเพิ่มอีก 20,000 กิโล เป็น warranty 4 ปี 120,000 กิโลเมตร แค่นี้ก็น่าสนใจขึ้นแล้วครับ การตลาดง่ายๆ มีอะไรให้เล่นตั้งเยอะ
-
ถ้าฮอนด้าเอา Jazz มาทำ Eco Car มั่ง
คงจะฟาดฟันกันมันสะใจ
-
ในมุมมองผมผมว่ามันสวย ลูกค้าผู้หญิงน่าจะชอบ ดูเหมาะกับผู้หญิง ต้องลองเจาะกลุ่มนี้ดู
ถ้าจะตึงลูดค้าเก่าก็ลองออกโปรโมชัน เช่น ลูกค้าเก่าพิ่มระยะประกันอีก 1 ปี เป็น 4 ปี 100,000 กม. เป็นลูกค้าเก่ามากกว่าหนึ่งคัน รับระยะประกันเพิ่มอีก 20,000 กิโล เป็น warranty 4 ปี 120,000 กิโลเมตร แค่นี้ก็น่าสนใจขึ้นแล้วครับ การตลาดง่ายๆ มีอะไรให้เล่นตั้งเยอะ
5555
ขนาดอยู่ในประกันปกติยังเหมือนไม่ค่อยจะเต็มใจดูแลกันเลย เสียจริง ปัญหาก็เหมือนๆคันอื่นในรุ่น ไม่ได้เป็นคนเดียว เวลาทำเรื่องเครมยังได้ยินคำตอบที่ต้องให้ของขึ้นก่อนถึงยอมเปลี่ยนกัน นั่งนับวันหมดประกัน ถีบหัวส่ง
-
5555
ขนาดอยู่ในประกันปกติยังเหมือนไม่ค่อยจะเต็มใจดูแลกันเลย เสียจริง ปัญหาก็เหมือนๆคันอื่นในรุ่น ไม่ได้เป็นคนเดียว เวลาทำเรื่องเครมยังได้ยินคำตอบที่ต้องให้ของขึ้นก่อนถึงยอมเปลี่ยนกัน นั่งนับวันหมดประกัน ถีบหัวส่ง
Edited:
คนเรามันต้องมีพัฒนาการ อย่าคิดว่าสิ่งที่เกิดกับคุณมันต้องเป็นแบบนั้นตลอดไป ผมคิดว่านิสสันกำลังพยายามทำอะไรหลายๆอย่างอยู่ ถ้ายังทำผิดซ้ำๆก็คงไม่เรียกว่าคนแล้วครับ
จริงๆแล้วในกรณีคุณสามารถนำมาทำการตลาดต่อได้ด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้ว่านิสสันจ้างคนมาทำงานหรือยัง
ปลายปีนี้ผมจะนำรถเข้าทำสีที่ศูนย์ฯอีกครั้ง หลังจากเพิ่งทำสีที่ศูนย์ฯแถวๆสะพานสูงเมื่อพฤษภาที่ผ่านมาด้วยผลงานอันแสนห่วย คราวนี้จะเปลี่ยนไปใช้บริการกับศูนย์สยามนิสสันบอดี้ ก็จะลองให้โอกาสแก้ตัวเป็นครั้งสุดท้าย .. ผมก็ยังอยากเป็นคนอยู่เหมือนกัน
-
แปลกใจที่นิสสันทำออกมาได้ไม่โดนใจชาวhlm
ผมก้อไม่ค่อยโดนเหมือนกันแหะ..เส้นสายคล้ายแจ้ว
แต่เป็นแจ้สตอนออกแบบลวกๆ
-
5555
ขนาดอยู่ในประกันปกติยังเหมือนไม่ค่อยจะเต็มใจดูแลกันเลย เสียจริง ปัญหาก็เหมือนๆคันอื่นในรุ่น ไม่ได้เป็นคนเดียว เวลาทำเรื่องเครมยังได้ยินคำตอบที่ต้องให้ของขึ้นก่อนถึงยอมเปลี่ยนกัน นั่งนับวันหมดประกัน ถีบหัวส่ง
คนเรามันต้องมีพัฒนาการ อย่าคิดว่าสิ่งที่เกืดกับคุณมันต้องเป็นแบบนั้นตลอดไป ผมคืดว่านิสสันกำลังพยายามทำอะไรหลายๆอย่างอยู่ ถ้ายังทำผิดซ้ำๆก็คงไม่เรัยกว่าคนแล้วครับ
จริงครับ แต่ผมก็เจอไม่นานมาก และก็คิดว่าถ้าเค้าอยากแก้ไข เค้าคงจัดการไปแล้วล่ะ ตอนนี้ผมก็ยังใช้รถอยู่
แต่คงต้องให้คนอื่นพิสูจน์ ผมคงยืนมองแหละครับ เจอเองเจ็บเองไม่อยากเจออีก เพราะถ้าเจออีกเค้าเรียกว่าเจ็บแล้วไม่จำ หรือที่คุณบอกว่าไม่เรียกว่าคนนั่นแหละ จริงที่สุด ผมเห็นด้วย ผมก็ยังอยากเป็นคนอยู่นะ ถึงยอมเจ็บแล้วจำ
-
เห็น concept ว่าสวย เจอคันจริงเข้าไปผมนี่ถอนสายบัวเลย
เอ้ย ถอนหายใจ
นี่ Note Minorchange ครับ
ไม่ใช่ All new Micra / March ครับ (Sway concept)
หมายถึงคันนี้ไม่ใช่ที่จะขายในไนไทยปีหน้าใช่มั้ยครับ
ขายในไทยต้นปีหน้า คือ คันนี้แหละครับ Note
แต่ตัวที่พึ่งปล่อย Teaser ออกมาคันสีส้ม March / Micra
คนละคันกับคันนี้ครับ ตัวนั้นน่าจะมาทีหลัง ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน
ว่าจะวาง Positioning ทางการตลาดกันยังไง
-
note มี diesel <=1.5 ป่าวครับ เอามาแข่งชนกับมาสด้าหน่อย...
เท่าที่ทราบ ในยุโรปที่ชอบใช้ดีเซลกัน มีเครื่อง 1.2 เบนซิน กับ 1.5 ดีเซล นะครับ
-
เห็น concept ว่าสวย เจอคันจริงเข้าไปผมนี่ถอนสายบัวเลย
เอ้ย ถอนหายใจ
นี่ Note Minorchange ครับ
ไม่ใช่ All new Micra / March ครับ (Sway concept)
หมายถึงคันนี้ไม่ใช่ที่จะขายในไนไทยปีหน้าใช่มั้ยครับ
ขายในไทยต้นปีหน้า คือ คันนี้แหละครับ Note
แต่ตัวที่พึ่งปล่อย Teaser ออกมาคันสีส้ม March / Micra
คนละคันกับคันนี้ครับ ตัวนั้นน่าจะมาทีหลัง ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน
ว่าจะวาง Positioning ทางการตลาดกันยังไง
ถามครับ
ตัว note ค่อนข้างชัวร์ว่ามันเข้า ecocar phase 2 แน่ๆ
แล้ว march ล่ะครับ ไหนๆก็จะโมเดลเชนจ์แล้ว จะเข้า phase 2 ด้วยรึป่าวครับ
-
ผมว่านิสสันเอาเข้ามาจริง
แต่ให้ขายได้แบบหลักพันคันแบบ march almera สมัยก่อนคงยากมาก
ชื่อเสียงนิสสันตอนนี้ ก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่เลย
แถมคู่แข่งก็เยอะ
ลูกค้าเก่าหนีหายหมด
ก็หวังลูกค้าใหม่ละกัน
ส่วนตัวคงไม่เอา 555 ใช้เจ้า march รอโปร vios ดีๆ ก็ไปละ
-
ผมถ้าว่าจะขายได้เยอะเหมือนแต่ก่อน ตัวรถต้องกว้าง อเนกประสงค์ แบบjazz หรือ ระบบความปลอดภัยเต็มเหมือนมิราจท๊อป หรือควรประหยัดไม่น้อยหน้า มาสด้า2 อย่างใดอย่างหนึ่ง
เพราะถ้าไม่มีสิ่งเหล่านี้ ส่วนตัวผมเอง ก็ไม่รู้จะหาเหตุผลอะไรมาซื้อมันเหมือนกัน
-
note มี diesel <=1.5 ป่าวครับ เอามาแข่งชนกับมาสด้าหน่อย...
เท่าที่ทราบ ในยุโรปที่ชอบใช้ดีเซลกัน มีเครื่อง 1.2 เบนซิน กับ 1.5 ดีเซล นะครับ
ตามนั้นครับ รู้สึกว่าดีเซลจะเป็น1.5dci เป็นเครื่องที่ใช้ใน เรโน ในไทยคงหมดหวัง
-
note กับ new march ตัวไหนจะมีตำแหน่งทางการตลาดสูงกว่ากันน๊ออออ
Note โพสิชั่นสูงกว่า March ครับ
-
5555
ขนาดอยู่ในประกันปกติยังเหมือนไม่ค่อยจะเต็มใจดูแลกันเลย เสียจริง ปัญหาก็เหมือนๆคันอื่นในรุ่น ไม่ได้เป็นคนเดียว เวลาทำเรื่องเครมยังได้ยินคำตอบที่ต้องให้ของขึ้นก่อนถึงยอมเปลี่ยนกัน นั่งนับวันหมดประกัน ถีบหัวส่ง
Edited:
คนเรามันต้องมีพัฒนาการ อย่าคิดว่าสิ่งที่เกิดกับคุณมันต้องเป็นแบบนั้นตลอดไป ผมคิดว่านิสสันกำลังพยายามทำอะไรหลายๆอย่างอยู่ ถ้ายังทำผิดซ้ำๆก็คงไม่เรียกว่าคนแล้วครับ
จริงๆแล้วในกรณีคุณสามารถนำมาทำการตลาดต่อได้ด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้ว่านิสสันจ้างคนมาทำงานหรือยัง
ปลายปีนี้ผมจะนำรถเข้าทำสีที่ศูนย์ฯอีกครั้ง หลังจากเพิ่งทำสีที่ศูนย์ฯแถวๆสะพานสูงเมื่อพฤษภาที่ผ่านมาด้วยผลงานอันแสนห่วย คราวนี้จะเปลี่ยนไปใช้บริการกับศูนย์สยามนิสสันบอดี้ ก็จะลองให้โอกาสแก้ตัวเป็นครั้งสุดท้าย .. ผมก็ยังอยากเป็นคนอยู่เหมือนกัน
เข้าใจทุกคำคับ
5555
ขนาดอยู่ในประกันปกติยังเหมือนไม่ค่อยจะเต็มใจดูแลกันเลย เสียจริง ปัญหาก็เหมือนๆคันอื่นในรุ่น ไม่ได้เป็นคนเดียว เวลาทำเรื่องเครมยังได้ยินคำตอบที่ต้องให้ของขึ้นก่อนถึงยอมเปลี่ยนกัน นั่งนับวันหมดประกัน ถีบหัวส่ง
คนเรามันต้องมีพัฒนาการ อย่าคิดว่าสิ่งที่เกืดกับคุณมันต้องเป็นแบบนั้นตลอดไป ผมคืดว่านิสสันกำลังพยายามทำอะไรหลายๆอย่างอยู่ ถ้ายังทำผิดซ้ำๆก็คงไม่เรัยกว่าคนแล้วครับ
จริงครับ แต่ผมก็เจอไม่นานมาก และก็คิดว่าถ้าเค้าอยากแก้ไข เค้าคงจัดการไปแล้วล่ะ ตอนนี้ผมก็ยังใช้รถอยู่
แต่คงต้องให้คนอื่นพิสูจน์ ผมคงยืนมองแหละครับ เจอเองเจ็บเองไม่อยากเจออีก เพราะถ้าเจออีกเค้าเรียกว่าเจ็บแล้วไม่จำ หรือที่คุณบอกว่าไม่เรียกว่าคนนั่นแหละ จริงที่สุด ผมเห็นด้วย ผมก็ยังอยากเป็นคนอยู่นะ ถึงยอมเจ็บแล้วจำ
ใช่คับ คิดเหมือนกัน