Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ กันยายน 28, 2016, 19:03:20
-
ปรับเพิ่มไม่เยอะครับ 2000-14000 บาท เดียวรอตารางออปชั่นแต่ละรุ่นย่อยอีกที
silver ring เป็น ไฟหรี่ด้วยเหรอครับ เข้าใจผิดว่าเป็นแค่โครเมียมเฉยๆ
(เชลล์แชร์ในเฟส มาให้ดูนะครับ เป็นเอกสารภายในบริษัท เซลล์ไปอบรม ยังไง ถ้าไม่สมควรจะลบรูปออกครับ)
(http://www.uppic.org/image-8FFF_57EBB0F8.jpg) (http://www.uppic.org/share-8FFF_57EBB0F8.html)
(http://www.uppic.org/image-C124_57EBB0F8.jpg) (http://www.uppic.org/share-C124_57EBB0F8.html)
(http://www.uppic.org/image-3E26_57EBB0F8.jpg) (http://www.uppic.org/share-3E26_57EBB0F8.html)
(http://www.uppic.org/image-E09D_57EBB163.jpg) (http://www.uppic.org/share-E09D_57EBB163.html)
(http://www.uppic.org/image-D56F_57EBB0F8.jpg) (http://www.uppic.org/share-D56F_57EBB0F8.html)
(http://www.uppic.org/image-AD3F_57EBC4FE.jpg) (http://www.uppic.org/share-AD3F_57EBC4FE.html)
(http://www.uppic.org/image-DED9_57EBC4FE.jpg) (http://www.uppic.org/share-DED9_57EBC4FE.html)
(http://www.uppic.org/image-9BEC_57EBC4FE.jpg) (http://www.uppic.org/share-9BEC_57EBC4FE.html)
(http://www.uppic.org/image-7296_57EBC4FE.jpg) (http://www.uppic.org/share-7296_57EBC4FE.html)
-
หน้าตาภายนอกกับออฟชั่นรุ่นกลางๆ ผมให้อยู่ระดับบนๆของกระบะในไทยเลยครับ
-
เกรด Z auto ที่สุดในแดนสยามแล้วสำหรับอุปกรณ์ความปลอดภัย
-
เล่งตัวZ DVD อยู่ครับราคาไม่แรงอย่างที่คิดครับ
-
ถ้ามีงบ 8 แสนกว่า ซื้อ 4 ประตูดีแม็กซ์แบบไม่ลังเลครับ
-
ถ้ามีงบ 8 แสนกว่า ซื้อ 4 ประตูดีแม็กซ์แบบไม่ลังเลครับ
เห็นเช่นเดียวกันครับ z at ออฟชั่นแหล่มมากจัดต็มจริงๆ กุญแจbtผมสั่นเลย 555+
-
เกรด Z auto ที่สุดในแดนสยามแล้วสำหรับอุปกรณ์ความปลอดภัย
เห็นด้วยครับ ถ้าแบบนี้ MY รอบหน้าอาจมีถุงลมเพิ่ม
-
รุ่น Z at คุ้มสุดๆ ได้ครบทุกอย่าง :D :D :D :D :D
ถ้า my 2018 ได้ถุงลมเพิ่มอีก 2-4 ใบจะเยี่ยมมากๆ
-
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล
-
รีโว่ผมหืดจับอีกครั้ง ::) ::) ::) ::) ::)
-
ทะยอยจัดมา
ตัวท็อป+14,000
ให้ของเสมอตัว ไม่ว้าวเท่าไหร่
-
มันว้าวตรงไหนเหรอครับ มีอะไรที่ดีขึ้น ผมแยกไม่ออกเลย
ถุงลมก็ไม่เพิ่ม ภายในก็เดิมๆ พวงมาลัยเชยๆแบบเดิม
-
นี่แค่ MY17 คงยังปรับไม่มาก คงต้องรอ MC อีกทีไปเลยมั้งครับ
-
จัด option มาสู้กันละ ::)
-
ปรับน้อยจัง
- Cruise Control ก็กว่าจะมาได้
- Connect World เหมือนจะดี แต่ไม่ดี สู้ให้ Apple CarPlay , Android Auto มาดีกว่างี้ ดีแล้วที่ยกเลิกไปแล้วกลับไปคบ Kenwood
- Silver Ring คืออะไร มีไฟด้วยมั้ย? ถ้าไม่มีนี่น่าเกลียดกว่าสมัย Super Titanium Platinum ซะอีก
- ถุงลมข้าง ม่านถุงลม โอ้ยตายยยๆๆๆ ยังไม่มีให้จนบัดนี้
สรุป Z AT คุ้มสุด ความปลอดภัยครบๆ Cruise Control ก็มี น่าจะทำ Z DVD AT แล้วเพิ่มแค่เครื่องเสียง DVD แบบนี้มาชน Revo E Plus เนอะ
-
ขยี้ตาแปป
Cruise Control
-
ยอมรับว่า ISUZU ทำการบ้านมาดีจริงๆครับ คุ้มมากก
-
ไฟหน้ามันดูไทยประดิษ มากเลย แต่ก้อยอมรับว่า น่าจะขายดี
-
ปรับออฟชั่นนิดหน่อย เพิ่มราคาหน่อยนิด ยังไงก็ขายได้ครับ
เรื่องถุงลมเพิ่มเติมผมว่ายังอีกนาน เพราะขนาดไม่มีก็ยังขายได้สบาย
อีกอย่างตลาดเมืองไทยไม่ได้ซีเรียสอะไรตรงจุดนี้อยู่แล้ว มีก็ดีไม่มีก็ได้
-
มันว้าวตรงไหนเหรอครับ มีอะไรที่ดีขึ้น ผมแยกไม่ออกเลย
ถุงลมก็ไม่เพิ่ม ภายในก็เดิมๆ พวงมาลัยเชยๆแบบเดิม
มันไม่ได้ว้าวเลยซะทีเดียวครับผมว่า แต่ในช่วงราคาที่ไม่เกิน 9แสน อีซูซุมีตัวที่ออฟชั่นใช้ได้ ให้ของมาค่อนข้างครบ มันเลยมีความน่าสนใจ ซึ่งปกติแล้วเยี้ยรถตลาดจะอาศัยแค่ตัวเองเป็นเจ้าตลาด ออฟชั่นต่างๆนาๆจะน้อยกว่ารถตลาดรองๆ แต่นี่ราคาไล่ๆกันออฟชั่นถือว่าดูโอเคมันเลยน่าสนใจอ่ะครับ
แต่พอเป็นตัวท๊อปนี่ต้องยอมรับเลยว่าสู้เจ้าอื่นไม่ได้ ออฟชั่นน้อยกว่าเจ้าอื่น น้อยกว่าแม้กระทั่งเรโว่ รถตลาดด้วยกันเองเสียอีก
-
ขอบคุณข้อมูลครับ
เพิ่มราคา กับ สิ่งที่ได้มา โอเคอยู่นะครับ
-
ใน ราคา 800-900 K
มันได้เยอกว่าเจ้าอื่นมั้ง
-
มันว้าวตรงไหนเหรอครับ มีอะไรที่ดีขึ้น ผมแยกไม่ออกเลย
ถุงลมก็ไม่เพิ่ม ภายในก็เดิมๆ พวงมาลัยเชยๆแบบเดิม
เป็นยี่ห้ออื่น ในรุ่นระดับราคาต่างๆ ถ้าไล่ๆดู จะเน้นออปชั่นต่างๆไปกองตัวท็อปหมดนะครับ
แต่มารอบบนี้ รุ่น Z at ถือว่าทำได้ดีมากด้วย กับระบบความปลอดภัยที่มีมาให้ ถึงแม้จะขาดถุงลมไปอีก
2-4 ใบ แต่เชื่อแน่ว่า เอาไว้กั๊กปล่อยในรุ่นปี 2018-2019 ถึงตอนนั้น จะดูคุ้มค่าขึ้นมามากกว่านี้
เพราะรถระดับ เกรด Z at ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่น ในกลุ่มราคา 8 แสนกว่าบาท
และออปชั่น มันไม่มีค่ายไหนให้มาเยอะแบบนี้นะสิ
แค่ระบบ ESC ระบบ TCS ระบบ HSA และระบบ HDC เป็นค่ายอื่นๆก็ต้องมองไปตัวท็อปแล้วละครับ
ได้ ระบบควบคุมความเร็วคงที่มาให้อีก มันดูน่าเพียงพอแล้ว ซื้อมาเปลี่ยนเครื่องเสียงพร้อมจอและกล้องหลัง จบเลย ครบแล้ว
ถึงตอนนั้นลูกค้าหลายคนก็ต้องมองละครับ เมื่อได้ของมาเกือบครบ ไม่ต้องไปรอตัวท็อป
รูปร่างหน้าตาภายนอก ตั้งแต่ตัว เกรด L ถึง z-prestige ไม่ต่างกันเลย จะมีแค่ล้อ ขอบ 18 นิ้ว
การแข่งขันมันไม่เน้นแค่ตัวท็อปนะสิครับ ยอดขายหลักๆก็ไปกองอยู่รุ่นกลาง-ถึงรองท็อปไปเยอะ
ตัวท็อปออปชั่นครบ ยอดไม่ได้ถึงครึ่งเลยซ้ำ
-
ถ้าจะนับกระบะสี่ประตูราคาไม่เกินเก้าแสนก็มีแต่นาวาร่าตัว 4x4 S กับ ดีแม็ก Z A/T สองตัวนี้แหละครับที่ให้ระบบความปลอดภัยมาเยอะ จัดเต็มกว่าเจ้าอื่น
-
รุ่น Z at D - Max น่าสนใจมากที่สุดแล้วครับในเวลานี้
-
รุ่น 4 ประตู ยกสูง เกรด Z เกียร์อัตโนมัติ หรือ ISUZU DMAX 1.9 4 Door Z A/T
ราคาเดิม 885,000.- + 5,000.- เป็น 890,000.- ผมว่ามันคุ้มสุด ในรุ่น AUTO เริ่มต้นแล้วเนี้ย
อุปกรณ์ที่มีอยู่เดิม
1. ESC ระบบความคุมเสถียรภาพการทรงตัว
2. TCS ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว โดยการลดกำลังเครื่องยนต์ลงอัตโนมัติ (ไม่ใช่ diff lock หรือ limited slip)
3. ABS/EBD/BA ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบคร และกระจายแรงเบรค และเสริมแรงเบรค
4. HSA ระบบป้องกันรถเลื่อนถอยขณะออกตัวในที่ลาดชัน
5. ISS ระบบดับ/สตาร์ท เครื่องยนต์อัตโนมัติ
ที่เพิ่มเติมคือ
6. HDC ระบบควบคุมความเร็วลงทางลาดชัน (ไม่แน่ใจว่าใส่มาไหม แต่จัดเต็มขนาดนี้ ขาดไปอันนึงก็กระไรอยู่น่ะ)
ออปชั่นที่รอคอยกัน มาในรุ่น Z ครั้งแรก
1. ปุ่ม Media control ที่พวงมาลัย ควบคุมเครืองเสียง
2. ปุ่ม Cruise control ที่พวงมาลัย แม้จะเป็นเครื่องเล่น 2din CD MP3 ธรรมดาก็เถอะ
3. ช่องชาร์ตไฟแบบ USB มาตั้งหน้าคอนโซล และคอนโซลกลาง
ที่เหมือนเดิมไม่เปลียน
ถุงลม 2 ใบ
เครื่องเสียง 2 DIN CD MP3 Blutooth AUX
.......................................................
บอกเลย เพิ่งซื้อ 1.9 M/T hi-lander 4 door Z มาได้ 2 เดือน แอบร้องไห้อย่างหนัก
ตั้งใจแล้วว่าจะเก็ยตังไปติดครูสคอนโทรล มีเดียฟังชั่นเพิ่มแน่นอน
-
เกิดเป็นอีซูซุแสนลำบากทำดีแค่ไหนก็มีคนด่า5555
อยากรู้เหมือนว่ามีกระบะรุ่นกลางๆที่ไม่ใช่รุ่นท็อป
ยี่ห้อไหนให้ออฟชั่นเยอะเท่าz auto บ้าง
-
:P :P :P