Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ฟง อวิ๋น ที่ ตุลาคม 09, 2016, 14:57:38
-
สอบถามท่านที่ใช้ GLA200 หรือ GLA250 ครับ
ว่าค่าใช้จ่ายในการเข้าศูนย์บริการ MB เป็นมูลค่าเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณมากครับ
-
ขออนุญาตมาเก็บข้อมูลด้วยคนครับ ::)
-
รอๆ โคตรสนใจมาก ตอนนี้ ลองรุ่นนี้
-
คิดว่าอยู่ที่ 10k บวกลบครับ
ปล.รถน้องใช้ แต่ยังไม่ถึงเช็คระยะครับ
(edit พิมตก)
-
ของ ผบ gla 200 ตัวนำเข้า เพิ่งพ้น 10,000โล service A คชจ 6 พันกว่าบาทครับ
-
ปกติราว ๆ 6000-10000 ทุกครั้งต้องมีเปลี่ยนกรองแอร์ด้วย
ราคาประมาน 3,000.- ช่วงระยะ 60,000 กิโล
มีเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ด้วยรวมแล้วก็เกือบ 30,000.-
แพงหน่อยครับ ของผม CLA 250 นะคิดว่า GLA คงพอ ๆ กัน
-
ปกติราว ๆ 6000-10000 ทุกครั้งต้องมีเปลี่ยนกรองแอร์ด้วย
ราคาประมาน 3,000.- ช่วงระยะ 60,000 กิโล
มีเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ด้วยรวมแล้วก็เกือบ 30,000.-
แพงหน่อยครับ ของผม CLA 250 นะคิดว่า GLA คงพอ ๆ กัน
คิดว่าอยู่ที่ 10k บวกลบครับ
ปล.รถน้องใช้ แต่ยังไม่ถึงเช็คระยะครับ
(edit พิมตก)
ของ ผบ gla 200 ตัวนำเข้า เพิ่งพ้น 10,000โล service A คชจ 6 พันกว่าบาทครับ
ขอบคุณหลายครับ ;D ;D ;D ;D
-
รู้แต่A250 ผ้าเบรคหมดไวมาก และ0บังคับเปลี่ยนทั้งจาน+ผ้าเบรค โดนไปสองหมื่นกว่าๆถ้าจำไม่ผิด
-
รู้แต่A250 ผ้าเบรคหมดไวมาก และ0บังคับเปลี่ยนทั้งจาน+ผ้าเบรค โดนไปสองหมื่นกว่าๆถ้าจำไม่ผิด
0จะเปลี่ยนจานอย่างเดียวเลยทั้งๆที่ปกติเจียร์ได้เพราะเค้าจะหลีกเลี่ยงปัญหาเสียงเบรคที่อาจเกิดขึ้นทำให้ลูกค้าไม่พอใจครับ
-
ไม่แน่ใจรุ่นนี้มี defect อะไรหรือเปล่า เหมือนไม่ค่อยได้ยินเรื่องนี้เท่าไหร่
-
รู้แต่A250 ผ้าเบรคหมดไวมาก และ0บังคับเปลี่ยนทั้งจาน+ผ้าเบรค โดนไปสองหมื่นกว่าๆถ้าจำไม่ผิด
อั้ยหยา!!!!
-
ถ้าเช็คระยะทั่วไปจะไม่เกินหมื่นนึงครับเเต่ถ้าโดนผ้าเบรค กรองเเอร์ ด้วยละก็สองหมื่นกว่าคับ
คนรู้จักเอาCLS250D ไปเช็คที่ระยะหนึ่งเเสน ยังโดนไปสี่หมื่นกว่าบาทคับ เปลี่ยนของเหลวทั้งหมดกับเบรคหลัง ผมนี่จุกแทนเลยย